@KeNg0aiDao
Kiểu này chắc 1 điểm Triết. Giãy chết nghĩa là nó kết thúc và chuyển hoá sang hình thái khác chứ có phải là đất nước nó tan rã, biến mất méo đâu.
Hơn 100 năm trước họ đã có tàu điện treo lơ lửng trên cao. Ta hơn 100 sau chỉ có chuyển giao công nghệ và lắp thôi, chả sáng tạo cái mẽo gì mà hơn 10 năm chưa xong!
Bái phục mấy thằng làm chủ cái dự án của VN ta
@sangery
Nó tạo ra để đục khoét tiền của nhân dân chứ lợi ít j bác .... nhục nữa là cái bản đồ nhà ga ăn cắp của sinh viên ... lần đó cả hội muốn độn thổ ... moá ơi nguyên cái dự án mà nó lên gg tìm bản đồ nhà ga hâh😆
True facts:
Đường sắt trên cao Schwebebahn.
Năm xây: 1897 – 1903 (6 năm). Đi vào hoạt động đầu tiền năm 1901
Chiều dài: 13.3 km
Chi phí (tạm tính): 16 triệu Goldmark = 16 triệu DEM = 10 triệu USD (1903) = 300 triệu USD (2020)
Tình trạng: Vẫn đang được sử dụng sau 118 năm
Là niềm tự hào của người dân thành phố Wuppertal và của nước Đức
Fun facts:
Đường sắt trên cao tuyến số 2A, tuyến Cát Linh, Hà Đông.
Năm xây: 2008 - ???
Chiều dài: 13.5
Chi phí: 868 triệu USD
Tình trạng: Chưa đi vào hoạt động
Là…..của thành phố Hà Nội và của Việt Nam
@echtammua
Anh "bảy" nhà ta cũng "lói" là hầu hết tỉnh thành nước mình đều là đầu tàu. Năm 2030 mỗi người dân "Hà Lội" sẽ đạt thu nhập $60.000/người mà
tức cười voi nhảy sông 😁 100 năm trước đã phát triển vậy rồi, khi nước người ta tàu cao tốc đệm từ, mình mới rục rịch xây subway. ko khéo người ta di cư thiên hà khác mình mới đặt chân lên mặt trăng
@quangthegtvtk49
Em nói là đặt chân lên mặt trăng, vn có ai đâu bác, ý bác là chú Tuân, chú chỉ lên trạm không gian Salyut 6 bay trên quỹ đạo Trái Đất thôi. hơn nữa ý em là bao giờ lên bằng công nghệ tên lửa đẩy với tàu con thoi của vn tự phát triển 😁 hiện các nước trên thế giới có thể tự chế vệ tinh đc nhưng vẫn phải thuê gửi nhờ trên dưới 10 nước có khả năng phóng vệ tinh lên quỹ đạo
@nicolasdoan
quan trọng là có chịu đầu tư về công nghệ hay không nữa . em đã dc chứng kiến những người tâm huyết muốn mang công nghệ về việt nam để nghiên cứu khi máy móc và chuyên gia mang đến còn bị làm khó các kiểu nữa.
@quangthegtvtk49
Đơn cử dự án máy ba siêu nhẹ Vam 1 khổ ải lắm mới xin phép bay thành công. Nhưng đến Vam-2 thì xếp xó vì rào cản pháp lí của các cục, ban ngành
Tầng lớp trí thức Đức và các công ty tập đoàn công nghiệp Đức cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 tiến bộ quá. Xây đường sắt trên cao từ tận năm 1901. Phục sát đất.