Thương hiệu mô tô Aprilia và Moto Guzzi được Piaggio Việt Nam phân phối chính hãng
Rất hay và hữu ích!/7 người
MinhTriND
6 thángBình luận: 60
Thương hiệu mô tô Aprilia và Moto Guzzi được Piaggio Việt Nam phân phối chính hãng
Piaggio Việt Nam vừa qua chính thức khai trương Motoplex Sài Gòn, showroom đầu tiên góp mặt 4 thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Piaggio – Piaggio, Vespa, ApriliaMoto Guzzi - tại TP.HCM, Việt Nam. Vậy là sau nhiều năm chuẩn bị, 2 thương hiệu mô tô của Piaggio là Aprilia và Moto Guzzi cũng đã được phân phối chính hãng, cung cấp cho anh em chơi mô tô thêm lựa chọn khi tìm mua cho mình 1 chiếc xe phù hợp với cá tính.

[​IMG]

Motoplex là ý tưởng showroom cho phép các đại lý bán lẻ tận dụng lợi thế của việc tích hợp nhiều thương hiệu trong cùng một không gian. Anh em có thể tìm tới số 223 - 233 Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, HCM, để tham quan và mua các sản phẩm của Piaggio, Vespa, Aprilia và cả Moto Guzzi. Tất cả các dòng xe của những thương hiệu này đều sẽ được trưng bày để anh em có thể ngắm nhìn.

Moto-Guzzi-Aprilia-tinhte-12.jpg

Về 2 thương hiệu mô tô mới, Piaggio Việt Nam cũng đưa về khá nhiều tuỳ chọn xe để anh em có thể lựa chọn.

Quảng cáo



Đối với Aprilia, các mẫu xe sẽ được phân phối bao gồm:

  • Touno 660: 475.000.000 VNĐ
  • RS 660: 485.000.000 VNĐ
  • Touno V4 1100: 680.000.000 VNĐ
  • Touno V4 Factory 1100: 750.000.000 VNĐ
  • RSV4 1100: 765.000.000 VNĐ
  • RSV4 Factory 1100: 885.000.000 VNĐ
Moto-Guzzi-Aprilia-tinhte-19.jpg

Các mẫu xe này đều thuộc dùng naked và sport, hướng đến những anh em trẻ và cá tính, thích sự thể thao và mạnh mẽ. Xe được trang bị cả những chế độ chạy track để anh em có thể mang vào trường đua để chơi đùa, thoả mãn đam mê tốc độ, đè cua, cạ gối.

Đối với Moto Guzzi, các mẫu xe sẽ được phân phối bao gồm:

  • V7 Stone: 385.000.000 VNĐ
  • V7 Special: 405.000.000 VNĐ
  • V9 Bobber: 415.000.000 VNĐ
  • V9 Bobber Centenario: 425.000.000 VNĐ
  • V85 TT: 465.000.000 VNĐ
  • V85 TT Travel: 505.000.000 VNĐ

Moto-Guzzi-Aprilia-tinhte-11.jpg

Nhìn chung, Moto Guzzi mang đến những chiếc xe với thiết kế cổ điển, phù hợp với cả người trẻ và anh em lớn tuổi thích sự cá tính, bụi bặm. Các dòng như V85 TT Travel còn mang thiên hướng ADV, giúp anh em chinh phục những cung đường khó khăn, đi đường trường nhiều ngày với phụ kiện thùng kích thước lớn.

Cụ thể hơn về các dòng xe nêu trên, Xe Tinh tế sẽ chọn lọc và thực hiện các bài viết trên tay cụ thể hơn để anh em có thể tham khảo.

Quảng cáo



60 bình luận
Quá đã, mấy dòng xe này nhìn là thấy phê, hy vọng SR to và đẹp để lâu lâu quá ngắm cho đã thôi haha
@thanhtung6868 Xe này ngắm quá ngọt
image.jpg
linh0125
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@BRAND9057 Nhìn đã nhỉ, có đc em nó cũng k biết nên làm gì. Như kiểu món ngon k biết nên ăn từ đâu
@linh0125 Liếm từ từ rồi đớp một phát luôn bác 🤣
Nom mẫu ở cover cưỡi em xe đã qua, làm mình cũng muốn lên cưỡi ẻm 😁
Chiếc màu vàng bánh cam nhìn ngầu dữ lun
Màu vàng đẹp quá RS 660, khí thế sport, giá tầm 500 triệu chắc là ổn cho ở VN.
Nhìn lướt qua tưởng thằng piano đói kém quá đi phân phối xe cho thằng khác. Ko ngờ nó sản xuất cả xe số nữa.
Giá còn cao quá, không mua
tuyệt vời piaggio.
Chắc phụ kiện và linh kiện sửa chữa cũng chát như vespa
Thời xe điện đã đến
Giờ tin về mấy em này chỉ lướt qua, ko đọng lại tí nào.
Hóng siêu phẩm xe điện 😃
t_snow
TÍCH CỰC
6 tháng
ít hình ảnh quá, cameraman chán thật
Biết rằng xe càng to, động cơ càng khủng là tiêu chí để các hãng làm xe cạnh tranh. Nhưng có ai hóng một chiếc dáng cổ điển, động cơ vừa phải (tầm 150cc) nhưng không tay côn như mình không? Hóng mãi một chiếc như vậy mà không thấy làm.
@donganh444 Tầm trên 125cc là ko có số tự động đâu bro
tan9639
TÍCH CỰC
6 tháng
@donganh444 Cổ điển nhưng ko tay côn thì nó như nào bác =)))) Dream chăng.
@tan9639 Một chiếc dáng cafe racer, động cơ 150cc, một càng. Bác muốn diễn tả lợi ích của hai càng bao nhiêu tùy bác, mình thích một càng thôi.
@donganh444 hóng nhưng mà bác có mua ko? được mấy người ưa cái kiểu nửa nạc nửa mỡ đó để các hãng phải làm đâu bác 😁 Dáng cổ điển mà k tay côn có cả xe điện như datbike đó
@⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ Mình đang hóng DATbike đây, tại mình ở tỉnh nên tìm kiếm xe cũng khó, DATbike thì mới nhận đặt cọc xe, tháng 3 mới giao. Mình chưa từng đặt cọc xe bao giờ, hốt là hốt luôn.
Có kêu to xoành xoạch và tã nhanh và xuống giá tụt quần giống vespa ko nhỉ, nhiều tiền vậy chắc là không rồi.
@quangcaoquy01 Xoành xoạch hết từ thời nào rồi? Từ hồi động cơ iGet muốn xoành xoạch còn khó nữa là
@Sr_9x 2-3 năm là xoạch xoạch thôi. Nhà có 2 chiếc lận 😆)
Mấy em gái thích đi.
@quangcaoquy01 Chuẩn
bookmarks
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@pntphong1810 tôi đi hơn 3 năm đây, vẫn ngon nha
@pntphong1810 Mấy e gái đi mông đôn lên ngon
chiếc nào cũng đẹp
@✎﹏нσàиɢ тυâиᵛᶰシ Xe này ngon bác ạ, cưỡi phê 🤤
image.jpg
vào ngắm mẫu nhưng không có ....
@Chú Thợ Nện Đây bác “nện” ơi
image.jpg
Cuối cùng thì đã thấy aprillia rsv4 chính hãng ở VN!!!
Mấy con rav4 chạy có khi còn ăn đứt s1000rr và cbr1000rrr . Cấu trúc máy hao hao ducati v4s
@Linh_istnu piagio thì cứ hết bảo hành là hỏng bác linh nhỉ
Linh_istnu
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@nospecial ko hẳn đâu nhé, việc cái xe nhanh hỏng hay không nó phụ thuộc vào nhiều thứ. Chính ông sếp mình người Italia cũng từng nhận định như này: ' Tại VN bên m cứ quan trọng hóa cái xe vespa này, tôn nó lên là thời thượng chứ bên t thì loại này chỉ như wave ở vn, chính vì cái kỳ vọng ấy lớn quá nên mọi người sẽ rất nhanh chóng thất vọng khi nó cần phải sửa chữa. T thừa nhận xe nhật rất bền bỉ, ổn định, đáng tin cậy như bù lại là ít công nghệ, cảm giác lái kém. M không thể có cả 2 thứ cùng lúc được, hoặc cái này hoặc cái kia thôi". Ngẫm lại thì thấy đúng thật, hệ thống abs đầu tiên cho những chiếc xe máy là đến từ vespa, xi lanh 3 van, chiếc xe dù nặng nhưng vẫn rất bốc ở tốc độ cao. Chỉ là nó kén ở khoản bảo dưỡng nhỏ nhỏ thôi.
VN mình thuế rồi PR theo hướng xe sang chảnh mới làm giá đắt lên chứ mình thấy vespa chạy thích. CÒn việc nó hay hỏng vặt thì đúng là do khí hậu, môi trường nóng ẩm, Ng Việt không có thói quen bảo dưỡng định kỳ phương tiện và các linh kiện đều làm việc hiệu suất cao, nhanh hao mòn.
Đồ đạc vespa đắt hoặc các xe piagio đắt nhưng đã mấy ai nhìn lại đồ đạc, linh kiện phụ tùng của nó dùng toàn đồ cao cấp: Nhớt Eni biến thiên, castrol chính hãng. Thiết kế từ nội ngoại thất cho đến mổ cái xe ra, dây điện đi rất gọn, Sạc do ducati sản xuất. Khung bằng thép dập, cả cái khung xe cũng là yếm xe luôn. Thiết kế đẹp,không góc chết.
Nên ở đây là đánh đổi.
Tuy tình trạng hỏng vặt cũng có xảy ra nhưng mn thường làm quá lên chứ honda cũng lỗi bộ ba cảm biến đầy, garanti chập chờn hay là rốc máy, rung đầu nhưng mn có ai bảo sao đâu, vì nó là những chiếc xe bình thường, nhan nhản như airblade, winner... và mn đã quá quen với việc ấy.
CÒn khi 1 chiếc vespa đâu đó 8-90 triệu thì mn sẽ nghĩ là nó bền. Nên khi hắt hơi sổ mũi cái là làm toáng lên ngay
tan9639
TÍCH CỰC
6 tháng
@Linh_istnu Thôi bạn ơi, mấy con vespa đời mới thì chưa biết do mn ngán cmnr, đời 2017 đổ về trước dân tình mua đầy rồi xếp xó đầy ra đây, như cái quần què chứ ở đó mà làm quá. Bọn italia nó làm xe như beep, nên nó phải lấy đẹp bù lại, lợi thế của nó là đẹp chứ chả có cái gì. Ducati, vespa mà ko đẹp thì ai đi, hãng ráng lấy mấy cái chất này nọ chẳng qua để gánh đỡ cho nhược điểm thôi =)))) Mà gánh có nổi éo đâu.
PR se sang hay ko do thằng hãng làm chứ người dùng ai rảnh làm dùm =))))
Xong rồi honda nó làm xe, nó bán linh kiện giá tạm tạm để mà người ta thay kể cả SH. Vespa thì linh kiện ăn tiền thêm 1 phát nữa, đi bảo hành thì thôi, phải ăn vài phát, đồ cao cấp nhưng đi vẫn như quần mới chán bạn ạ, chứ đồ cao cấp nó bền thì chả đáng để nói =))))
Đánh đổi nặng, tốn xăng để lấy cảm giác lái thì nói làm gì =))))) Đó là bao biện. Chất liệu nặng thì bao biện là đầm =))))) Xe bốc nhưng xăng x2 thì công nghệ gì ở cái đó =)))
Linh_istnu
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@tan9639 bạn không thể chơi gái dạng hoa hậu, hot girl, sugar baby mà đòi giá cả nó như trần duy hưng cày cuốc quanh năm suốt tháng được.
EricDTN
ĐẠI BÀNG
6 tháng
wao ngầu
niceshot03
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Giá con RSV4 Factory như thế này thì con nhập tư nhân đợt trước giá 1,1 tỉ thì thật là vl =)) đúng là cái giá của "lần đầu tiên" nó khác quá
Cười vô mặt
nhìn mấy con xe ngầu phết,có điều bảo dưỡng chắc hơi khó ở việt nam
lilw
TÍCH CỰC
6 tháng
@zackichun đã phân phối chính hãng thì bảo dưỡng chỉ tốn kém với mất thời gian thôi, chứ làm gì mà khó nữa bạn.
Thích RSV4 ghê 😁








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019