Tidal gặp sự cố khi thu thêm phí và tái kích hoạt tài khoản người dùng
AudioPsycho
5 năm trướcBình luận: 0Lượt xem: 739
monospace.vn-tidal.png
Dịch vụ stream nhạc Tidal gặp sự cố khi tính phí những người đã từng sử dụng dịch vụ và tái kích hoạt lại tài khoản của họ. Hôm qua, một số người từng sử dụng dịch vụ stream nhạc Tidal nhưng đã hủy dịch vụ bỗng nhiên nhận ra họ vừa bị tính phí bởi Tidal. Nhà báo Chris Welch ở trang The Verge’s vừa nhận ra tài khoản của mình bị trừ đi 20$ một cách khó hiểu, và khi khi kiểm tra, anh ta nhận ra tài khoản của mình ở Tidal vừa được kích hoạt lại.

Tidal nhanh chóng đưa ra biện pháp khắc phục dành cho những ai không may gặp sự cố này là hoàn tiền cũng như tặng cho họ 3 tháng sử dụng dịch vụ premium như một lời xin lỗi. Dĩ nhiên, sau khi 3 tháng dùng thử kết thúc tài khoản của họ sẽ không tự động kích hoạt lại và người dùng có thể lựa chọn tiếp tục hoặc không.

monospace.vn-tidal.png
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
0 bài đăng
hemilo+ 190VIPhemilo
9.987 bài đăng
quangthegtvtk49+ 118CAO CẤPquangthegtvtk49
5.168 bài đăng
caffeinezzZ+ 103VIPcaffeinezzZ
0 bài đăng
lexcuong+ 79VIPlexcuong
14.997 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019