Hi các bác,
Chuyện là em có đặt mua cái Blackberry Key 2 từ cuối tháng 7 nhưng máy bị nóng màn hình, máy để ko từ đêm đến sáng tụt pin từ 100% xuống 68%. Thế là em gửi bảo hành cho tiki và từ đó đến giờ đã gần tháng vẫn bặt vô âm tín. Không thấy tiki phản hồi mail/call nào.
Toàn em chủ động gọi lên hotline thì chỉ nhận dc trả lời quanh co và bảo chờ. Em thấy thật sự thất vọng với cách làm ăn vô trách nhiệm này của ông tiki.
Em đang lên đây muốn hỏi các bác có contact nào manager tiki hoặc có cách nào để lấy dc máy của em về ko. Em cám ơn nhiều
Chuyện là em có đặt mua cái Blackberry Key 2 từ cuối tháng 7 nhưng máy bị nóng màn hình, máy để ko từ đêm đến sáng tụt pin từ 100% xuống 68%. Thế là em gửi bảo hành cho tiki và từ đó đến giờ đã gần tháng vẫn bặt vô âm tín. Không thấy tiki phản hồi mail/call nào.
Toàn em chủ động gọi lên hotline thì chỉ nhận dc trả lời quanh co và bảo chờ. Em thấy thật sự thất vọng với cách làm ăn vô trách nhiệm này của ông tiki.
Em đang lên đây muốn hỏi các bác có contact nào manager tiki hoặc có cách nào để lấy dc máy của em về ko. Em cám ơn nhiều