Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


TIKI LỪA ĐẢO

thaiph85
15/8/2019 4:11Phản hồi: 18
TIKI LỪA ĐẢO
Hi các bác,
Chuyện là em có đặt mua cái Blackberry Key 2 từ cuối tháng 7 nhưng máy bị nóng màn hình, máy để ko từ đêm đến sáng tụt pin từ 100% xuống 68%. Thế là em gửi bảo hành cho tiki và từ đó đến giờ đã gần tháng vẫn bặt vô âm tín. Không thấy tiki phản hồi mail/call nào.
Toàn em chủ động gọi lên hotline thì chỉ nhận dc trả lời quanh co và bảo chờ. Em thấy thật sự thất vọng với cách làm ăn vô trách nhiệm này của ông tiki.
Em đang lên đây muốn hỏi các bác có contact nào manager tiki hoặc có cách nào để lấy dc máy của em về ko. Em cám ơn nhiều
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vụ pin, mình cũng mua 1 em BB bị tương tự. Kiểu như hàng ngâm trong kho lâu quá nên tuổi thọ giảm. Đồ điện tử là vậy, cứ hễ để lâu ko dùng là hư 😔(
LMT85
CAO CẤP
5 năm
Xưa mua tiki giao hàng nhanh vãi ra, dạo này đặt cái đơn hàng chờ cả chục ngày méo thấy tới 😁
ubslum
ĐẠI BÀNG
5 năm
ko lấy dc tiền đâu, cứ call hoài lên bắt nó cho 1 cái hẹn chính xác thôi 😁
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
Chính hãng thì ra thẳng trung tâm bh chính hãng thôi, nhân viên bảo hành viết giấy hẹn chính xác ngày sửa xong, tiki cũng chỉ trung gian, gửi qua trung gian thì 3-4 tuần mới xử lí xong là bình thường. Nhân viên tổng đài cũng chỉ biết đơn hàng xử lí xong hay chưa chứ cũng chả biết ngày nào xong đâu. 😁
Làm um lên, rằng sẽ bóc phốt lên facebook, rằng sẽ khiếu nại này nọ thì có thể sẽ được support nhanh hơn 😆)
ngoisaola9
TÍCH CỰC
5 năm
Mình chưa bị tiki phát nào. Cái gì cũng chuẩn, kể cả bảo hành. May quá!!!
Uh nói chung qua vụ này không bao giờ mua đồ điện tử nhiều tiền trên tiki nữa. Quá nhiều rủi ro, mà quy trình xủ lý bảo hành của nó kém quá. Ai dời hẹn trả lời trong 2-4 ngày mà 20 ngày ko thấy chủ động trả lời
bạn mình bảo hành con chuột cả 2 năm trời biệt tâm tích luôn nè 😃
Cục sạc anker của mình thì nó đổi đồ xài rồi, quá mất dạy
echtammua
TÍCH CỰC
5 năm
phải cứng lên và hỏi rõ ngày nào giao ngày nào sẽ trả lời chứ đừng nghe nó hẹn rồi ừ ừ
takahina
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mới mua 1 đơn hàng điện máy trên Tiki. Lời khuyên chân thành là đừng bao giờ mua hàng cồng kềnh + điện máy trên Tiki vì các lý do sau:

1. Thời gian book hàng đến nhận mất hơn 1 tuần và thường thứ bảy giao, chủ nhật thì ko làm việc - vãi đa số người ta chỉ thường rảnh thứ bảy và chủ nhật.

2. Nhận hàng xong thì để một đống ở nhà vì phải đợi 48 tiếng tức 2 ngày sau mới có người đến lắp ráp. Tức nếu các chị em phụ nữ muốn sài thiết bị thì phải đợi đến thứ hai.

3. Góp ý luôn cái em trực chăm sóc KH ngày 14/09/2019 khoảng 10h sáng. Em này trả lời cộc lốc và sẵn sàng hỏi nếu anh hủy, thì em sẽ hủy, y như là nếu mày ko cần thì tụi tao cũng sẵn sàng hủy đơn cho đỡ tốn time 2 bên.

Tui tự bê, khinh và lắp ráp luôn ==> rất cực vì khá nặng và mình phải đọc hướng dẫn các kiểu.

Góp ý cho Tiki là đơn hàng điện máy hầu hết có giá trị và nên tập trung làm hài lòng KH ở phân khúc đó. Chấn chỉnh lại thái độ khi tiếp khách hàng vì nó phản ánh giá trị 1 công ty làm dịch vụ TMĐT.

Note: Đang lo lắng vì kiểu này nó mà bảo hành chắc tết công gô và không có thằng để nắm tóc. Do thử mua 1 lần Mua để xem chế độ và cách nó cạnh tranh với mấy siêu thị điện máy ra sao. Ăn ngay quả đắng từ lúc nhận hàng.

Thân.
bạn nói chuẩn luôn, mình từng bị y chang khi mua quạt hơi nước, Tiki chỉ nên mua sách và hàng điện tử giao nhanh vì giá tốt, còn điện máy thì không nên
@takahina Bác thấy phốt của e chưa 😁 ! Bác mà dính đến bảo hành, đổi trả, hoàn tiền thì còn mệt hơn nữa !!! Sẽ luôn nghe "tổng đài" hứa và hẹn và thời gian giải quyết rất dài,dài,dài và dài,.........
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@takahina Haizz. Tui bị dính 1 đơn đây. Ban đầu đặt hàng đâu có nói ko giao ngoại thành TPHCM đâu. Thanh toán xong. Chờ cả tuần, gọi tổng đài mấy cuộc thì nói để em kiểm tra lại. Qua hôm sau thấy đơn hàng bị huỷ
Gọi lên tổng đài lần nữa thì nói tại...nhà cung cấp ko giao xa, hàng cồng kềnh. Trong khi đó lại tính phụ phí hàng cồng kềnh 300 mấy nữa.
Giờ lại phải chờ 3-5 ngày ko biết có được hoàn tiền ko đây
image.jpg
@vo_tran_phu Mình cũng đã được hoàn tiền ! bạn đợi 3-5 ngày bên Tiki sẽ cho kế toán chuyển tiền, rồi thêm từ 1-3 ngày nếu là thẻ ATM, 1-3 tuần nếu là thẻ tín dụng bạn ak !
Các bạn hãy gởi email cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Founder & CEO của Tiki: son@tiki.vn
Thấy tiki cũng nhiều phốt, trước chỉ mua đồ gia dụng trang đấy thôi chứ chưa dám mua điện thoại.
Khoai1806
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tiki gần đây bị nhiều phàn nàn ghê gớm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019