Tiki Now - Thái độ phục vụ cực kỳ tồi tệ

ANH_KHỈ
21/5/2020 8:27Phản hồi: 10
Tiki Now - Thái độ phục vụ cực kỳ tồi tệ
Em mang tiếng tiki fan với tổng số đơn hàng cá nhân lên đến vài chục triệu nhưng thực sự đây sẽ là lần cuối em dùng tiki và nhất là tikinow, 1 dịch vụ tồi tệ các bác ạ.
- Đơn hàng tiki now nhưng không giao đúng hẹn và bao biện bằng lý do gọi cho khách hàng không được trong khi em dùng điện thoại cả ngày và không nhận được bất cứ cuộc gọi nào (đây là lần thứ 3 bị báo lỡ giao hàng tiki now kiểu này ) bằng chứng em theo ảnh đính kèm




- Chăm sóc khách hàng, gọi lên 3 lần, liên tục nhắc vấn đề cần hàng gấp và đều chỉ nhận được 1 câu "Bên em sẽ hối thúc bên vận chuyển giao hàng ngay" và đương nhiên họ nói cho có
- Xin bất cứ thông tin gì để xác nhận đơn hàng sẽ được giao lại đúng hẹn và nhận được câu trả lời "bên em không thể cung cấp"
- Hứa hẹn sẽ giao lại vào 21/5 nhưng khi gọi lại hỏi thì lại tiếp tục nhận được thông báo 3-4 ngày nữa mới giao hàng và kèm theo phản hồi rằng cũng không chắc chắn đúng hẹn.
- Ghi phản hồi lên sản phẩm thì không đăng được vì bị lọc, vậy mà từ trước đến nay em vẫn mù mắt tin tưởng vào những bình luận đó 😁

- Mặt hàng thì do đến giờ vẫn chưa nhận được nên em cũng chẳng biết hàng hóa thế nào nhưng với thái độ phục vụ khách hàng như thế này thì tôi thật sự thất vọng với 1 sàn thương mại điện tử cũng được coi là lớn và uy tín.
Em chia sẻ để các bác sẻ chia :D Qua sự việc này em rút ra 3 bài học (câu này mượn tý trả ngay)
Một: tiki now là 1 thứ phí tiền và mang tức vào thân
Hai: khi bạn đã đưa hết tiền cho người ta thì bạn chẳng còn cái quyền gì hết ^^
Ba: Những thứ đẹp đẽ trên mạng đều đã qua chọn lọc và che giấu.
Theo các bác giờ em phải làm sao?
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ôi, Tiki giờ chán lắm bác ạ. Giá chiết khấu thì cao, mình có đơn hàng bị hủy từ tháng 01/2020 đến giờ 5 tháng r vẫn chưa thấy đâu. Gọi điện kiến nghị liên tục vẫn chả được giải quyết 😔
@sotaydabo Em thì bị hủy đơn hoàn tiền cũng nhiều rồi, đặc biệt mấy đơn săn khuyến mãi. Giờ càng nghĩ càng cay. Mà bác cũng nên kiểm tra lại chứ hoàn tiền tối đa chậm 1 tháng thôi chứ lâu vậy thì có vấn đề rồi đó
Tiki sắp tàn rồi, ko cạnh tranh nổi mấy tay tq
@trainoitrull Em cũng làm dịch vụ nên em biết, đấu lực thì mình làm sao thắng nên phải đầu tư vào chăm sóc khách hàng, vận chuyển và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là chăm sóc khách hàng, vậy mà em mới post thế thôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực thì đúng là tiki nát rồi 😁
@ANH_KHỈ Trước mua cái gọng kính mà cả tháng trời mới lấy lại được tiền, gửi cái kính cũ gỉ ko thể tả nổi
@trainoitrull vậy mà bác để yên, giờ em mà nhận được món hàng lỗi nữa thì chắc em đốt tiki luôn mất, thái độ phục vụ đã không tốt rồi lại còn sản phẩm lỗi nữa thì không còn gì để nói nữa.
@ANH_KHỈ Có để yên đâu, để yên chắc 2 tháng mới đòi được tiền, gọi liên tục, email các kiểu mới được đó
Mình cũng thường xuyên mua của tiki nên chủ quan ko kiểm tra kỹ khi nhận hàng. Hôm thứ 7 người nhà nhận hàng giúp, sau đó về bóc ra xem thì bị lừa, hàng khác hoàn toàn ảnh, chất lượng rất tệ. Đang gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng xem sao.
Khách đã mua hàng mà mỗi lần đánh giá, nhận xét món hàng đã mua phải đợi nó xét duyệt mới được đăng thì thấy tào lao rồi. Mình cạch nó từ đầu năm 2018.
sonvchp
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trước mình mua yên tâm nhất là a đôi giầy. Giờ đóng cửa mất rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019