Em mang tiếng tiki fan với tổng số đơn hàng cá nhân lên đến vài chục triệu nhưng thực sự đây sẽ là lần cuối em dùng tiki và nhất là tikinow, 1 dịch vụ tồi tệ các bác ạ.
- Đơn hàng tiki now nhưng không giao đúng hẹn và bao biện bằng lý do gọi cho khách hàng không được trong khi em dùng điện thoại cả ngày và không nhận được bất cứ cuộc gọi nào (đây là lần thứ 3 bị báo lỡ giao hàng tiki now kiểu này ) bằng chứng em theo ảnh đính kèm
- Chăm sóc khách hàng, gọi lên 3 lần, liên tục nhắc vấn đề cần hàng gấp và đều chỉ nhận được 1 câu "Bên em sẽ hối thúc bên vận chuyển giao hàng ngay" và đương nhiên họ nói cho có
- Xin bất cứ thông tin gì để xác nhận đơn hàng sẽ được giao lại đúng hẹn và nhận được câu trả lời "bên em không thể cung cấp"
- Hứa hẹn sẽ giao lại vào 21/5 nhưng khi gọi lại hỏi thì lại tiếp tục nhận được thông báo 3-4 ngày nữa mới giao hàng và kèm theo phản hồi rằng cũng không chắc chắn đúng hẹn.
- Ghi phản hồi lên sản phẩm thì không đăng được vì bị lọc, vậy mà từ trước đến nay em vẫn mù mắt tin tưởng vào những bình luận đó 😁
- Mặt hàng thì do đến giờ vẫn chưa nhận được nên em cũng chẳng biết hàng hóa thế nào nhưng với thái độ phục vụ khách hàng như thế này thì tôi thật sự thất vọng với 1 sàn thương mại điện tử cũng được coi là lớn và uy tín.
Em chia sẻ để các bác sẻ chia :D Qua sự việc này em rút ra 3 bài học (câu này mượn tý trả ngay)
Một: tiki now là 1 thứ phí tiền và mang tức vào thân
Hai: khi bạn đã đưa hết tiền cho người ta thì bạn chẳng còn cái quyền gì hết ^^
Ba: Những thứ đẹp đẽ trên mạng đều đã qua chọn lọc và che giấu.
Theo các bác giờ em phải làm sao?
- Đơn hàng tiki now nhưng không giao đúng hẹn và bao biện bằng lý do gọi cho khách hàng không được trong khi em dùng điện thoại cả ngày và không nhận được bất cứ cuộc gọi nào (đây là lần thứ 3 bị báo lỡ giao hàng tiki now kiểu này ) bằng chứng em theo ảnh đính kèm
- Chăm sóc khách hàng, gọi lên 3 lần, liên tục nhắc vấn đề cần hàng gấp và đều chỉ nhận được 1 câu "Bên em sẽ hối thúc bên vận chuyển giao hàng ngay" và đương nhiên họ nói cho có
- Xin bất cứ thông tin gì để xác nhận đơn hàng sẽ được giao lại đúng hẹn và nhận được câu trả lời "bên em không thể cung cấp"
- Hứa hẹn sẽ giao lại vào 21/5 nhưng khi gọi lại hỏi thì lại tiếp tục nhận được thông báo 3-4 ngày nữa mới giao hàng và kèm theo phản hồi rằng cũng không chắc chắn đúng hẹn.
- Ghi phản hồi lên sản phẩm thì không đăng được vì bị lọc, vậy mà từ trước đến nay em vẫn mù mắt tin tưởng vào những bình luận đó 😁
- Mặt hàng thì do đến giờ vẫn chưa nhận được nên em cũng chẳng biết hàng hóa thế nào nhưng với thái độ phục vụ khách hàng như thế này thì tôi thật sự thất vọng với 1 sàn thương mại điện tử cũng được coi là lớn và uy tín.
Em chia sẻ để các bác sẻ chia :D Qua sự việc này em rút ra 3 bài học (câu này mượn tý trả ngay)
Một: tiki now là 1 thứ phí tiền và mang tức vào thân
Hai: khi bạn đã đưa hết tiền cho người ta thì bạn chẳng còn cái quyền gì hết ^^
Ba: Những thứ đẹp đẽ trên mạng đều đã qua chọn lọc và che giấu.
Theo các bác giờ em phải làm sao?