Kể từ bây giờ, TikTok bổ sung thêm nơi đặt quảng cáo đó là khu vực kết quả tìm kiếm trong ứng dụng. Điều này cũng cho thấy người dùng bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn với TikTok, hành động vốn trước đây họ chỉ dùng Google.
Kết quả mà người dùng tìm kiếm sẽ bao gồm cả kết quả gốc và các nội dung quảng cáo với nhãn tài trợ (Sponsored). Như vậy, bên cạnh các quảng cáo xuất hiện khi người dùng vuốt để xem video thì các nhà quảng cáo bây giờ có thêm một vị trí mới để đặt quảng cáo. Trước TikTok thì Instagram cũng làm tương tự với khu vực tìm kiếm của họ.
Nguồn: The Verge
https://tinhte.vn/thread/ireland-phat-tiktok-345-trieu-vi-vi-pham-xu-ly-du-lieu-cua-tre-em.3716723/
Kết quả mà người dùng tìm kiếm sẽ bao gồm cả kết quả gốc và các nội dung quảng cáo với nhãn tài trợ (Sponsored). Như vậy, bên cạnh các quảng cáo xuất hiện khi người dùng vuốt để xem video thì các nhà quảng cáo bây giờ có thêm một vị trí mới để đặt quảng cáo. Trước TikTok thì Instagram cũng làm tương tự với khu vực tìm kiếm của họ.
Nguồn: The Verge
https://tinhte.vn/thread/ireland-phat-tiktok-345-trieu-vi-vi-pham-xu-ly-du-lieu-cua-tre-em.3716723/

Ireland phạt Tiktok €345 triệu vì vi phạm xử lý dữ liệu của trẻ em
Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu của Ireland (DPC) đã công bố mức phạt dành cho Tiktok là €345 triệu, tương đương 367 triệu đô la Mỹ, liên quan tới án phạt hãng này vi phạm quy định xử lý dữ liệu của trẻ em Ireland khi sử dụng Tiktok.
tinhte.vn