TikTok về game: Lợi thế quảng bá game trên nền tảng TikTok

BirthdayGirl
6/12/2022 2:57Phản hồi: 0
TikTok về game: Lợi thế quảng bá game trên nền tảng TikTok
Khoảng 5 năm trở lại đây, người làm trong ngành game đang ngày càng đẩy mạnh chiến lược quảng bá game rộng hơn trên các nền tảng mạng xã hội. Đầu tiên phải kể đến hai sân chơi Facebook, Youtube. Đây được xem là hai kênh mà các streamer đăng tải quá trình chơi game cũng như giới thiệu game mới nhiều nhất. Và gần đây còn có thêm TikTok về game, thêm một sân chơi lớn tiềm năng mới. Nền tảng sẽ giúp các streamer, game thủ thỏa sự thể hiện tài năng của mình. Tham khảo: TikTok về game: Lợi thế quảng bá game trên nền tảng TikTok

Hơn nửa phần trăm game thủ trên thế giới sử dụng TikTok

Hiện TikTok ghi nhận sự phát triển không ngừng của cộng đồng game thủ hoạt động trên nền tảng của mình . Theo số liệu từ báo cáo Newzoo & TikTok Mobile Games Whitepaper năm 2022, có đến 49% game thủ toàn cầu đang là người dùng của TikTok. Đặc biệt, tại Việt Nam chỉ trong năm 2021, lượt người xem các video liên quan đến chủ đề gaming trên TikTok đã tăng trưởng gấp 2.7 lần.
Ở Việt Nam, có thể kể đến một vài game thủ nổi tiếng trên TikTok như @ntn__2003, @Dyaahh19, @heyriri__ … Những nhà sáng tạo nội dung kiêm người chơi game này có đến hàng triệu người theo dõi và tương tác với những nội dung họ tạo ra mỗi ngày.

Những game thủ trên TikTok tập trung vào điều gì ?

Theo thống kê, 90% người dùng là game thủ trên TikTok thường xuyên theo dõi các nội dung thuộc nhóm chủ đề liền quan. Thông thường, người chơi game luôn đề cao các yếu tố âm thanh, hình ảnh, hiệu ứng chuyển động và những nội dung gây choáng ngợp. Giờ đây, các yếu tố này đã xuất hiện đầy đủ trong các video về game trên TikTok. Trên TikTok, các game thủ có thể trải nghiệm các trò chơi thông qua những video sống động với âm thanh và nội dung phong phú. Từ đó được khuyến thích đồng sáng tạo và chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi chơi game.

Tận dụng ưu thế để tối ưu hóa chiến dịch Marketing trên TikTok về game

Bên cạnh khả năng tiếp cận lớn với lượng người dùng và lượng views cao. TikTok mang đến cho các nhà quảng cáo game đa dạng hướng sáng tạo để xây dựng chiến lược marketing trọn phễu. Để từ đây có thể tiếp cận người dùng tại mọi điểm chạm trong vòng đời của game.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019