Off road đồi núi thì chỉ có Vento là ngon nhất, động cơ công suất lớn kết hợp với hộp số giúp leo dốc nhẹ nhàng, còn xuống dốc đã có hộp số hãm phụ, không cần phải rà thắng liên tục. Mình đi Feliz nên nhận thấy rằng xe điện xài động cơ hub (loại motor đặt trong bánh xe) chỉ phù hợp đi trên địa hình bằng phẳng, không phù hợp các khu vực có đồi núi dốc như Dalat.
Nhớ hồi trước đi Sài Gòn Đà Lạt có gặp 1 chiếc Taycan, nghĩ không biết lên đèo Bảo Lộc gặp kẹt xe thì nó có hết pin giữa đèo không 😁 chê j thì chê chứ 5-10 năm nữa thì ngoài việc lo điện thoại, máy tính, tai nghe, đồng hồ hết pin thì phải lo thêm cho xe cộ nữa, rõ khổ, hy vọng công nghệ pin có đột phá.
vẫn như ngày nào, đèo khánh lê vẫn đẹp ma mị, và cuồng nộ, vì lên hên xui, đang mát cái nó mưa sml, đi tới zoo doo thì nắng, cảm giác như một cô thiếu nữ mộng mơ, lúc thì ngáo ngáo lúc ngơ ngơ
định mua 1 em mà đọc review xong quyết định ko mua vì, đoạn Nha Trang qua Đà Lạt ngắn ngủn mà phải sạc đến 2 lần, mỗi lần mất 3h, bình thường sáng đi 8h thì khoảng 10h đến nơi thì đi xe này đến tận 18h chiều mới đến hồ xuân hương, quá mất time và còn bực mình, vãi
Xe điện hiện tại chỉ để đi ở khu vực thành phố thôi. Bài test của các Mod cũng đã chứng minh điều đó rồi. Hi vọng thời gian tới công nghệ pin sẽ phát triển đủ để thay thế xăng.
Nếu muốn chứng tỏ khả năng của xe điện cho mấy chuyến đi xa thế này thì lẽ ra các bạn nên cho nó chở cả hành lý, có ai đi chơi bằng xe 2 bánh mà thuê chiếc ôtô chạy kè kè kế bên chỉ để chở hành lý?
@huy.th
Tôi không xem mấy cái trước, đi chơi du lịch 2 bánh mà không chở hành lý theo thì chỉ mang tính biểu diễn chứ không thực tế, hay do chặng này leo đèo nên phải thuê bán tải chở hành lý?
đi xe điện cũng có cái lợi là có thể tấp vô quán cf xin sạc ké tí, chứ xe xăng mà xin xăng thì….🤣. rán đợi thêm 1-2 năm nữa xe điện ổn mình cũng sẽ chuyển qua đi xe điện cho êm và sạch