Tinhte On The Road 2022 (Tập cuối): lên đèo Omega, tốn pin gấp đôi, kết thúc hành trình ở Đà Lạt
MinhTriND
2 thángBình luận: 73
Bài viết nhằm quảng cáo cho xe điện mà tác dụng ngược. Đọc xong rồi tôi bỏ luôn ý định mua xe điện.
Xe điện kết hợp thêm xăng nửa thì ngon. Khi nào hết pin thì dùng máy xăng phát điện
aoiro
ĐẠI BÀNG
một tháng
Off road đồi núi thì chỉ có Vento là ngon nhất, động cơ công suất lớn kết hợp với hộp số giúp leo dốc nhẹ nhàng, còn xuống dốc đã có hộp số hãm phụ, không cần phải rà thắng liên tục. Mình đi Feliz nên nhận thấy rằng xe điện xài động cơ hub (loại motor đặt trong bánh xe) chỉ phù hợp đi trên địa hình bằng phẳng, không phù hợp các khu vực có đồi núi dốc như Dalat.
Nhớ hồi trước đi Sài Gòn Đà Lạt có gặp 1 chiếc Taycan, nghĩ không biết lên đèo Bảo Lộc gặp kẹt xe thì nó có hết pin giữa đèo không 😁 chê j thì chê chứ 5-10 năm nữa thì ngoài việc lo điện thoại, máy tính, tai nghe, đồng hồ hết pin thì phải lo thêm cho xe cộ nữa, rõ khổ, hy vọng công nghệ pin có đột phá.
Jun.88
ĐẠI BÀNG
một tháng
Còn đâu nhan sắc cô hotgir
Bài quảng cáo mà đọc xong hết giám mua xe điện luôn. Bên cạnh vận hành thì giá cũng là rào cản quá lớn.
thiết kế Feliz đẹp nhất sao lại giá rẻ nhất? có gì sai chăng
vẫn như ngày nào, đèo khánh lê vẫn đẹp ma mị, và cuồng nộ, vì lên hên xui, đang mát cái nó mưa sml, đi tới zoo doo thì nắng, cảm giác như một cô thiếu nữ mộng mơ, lúc thì ngáo ngáo lúc ngơ ngơ
Ụa rồi lúc về đi bằng xe máy luôn hay bằng gì?
@JerryKist Lúc về bỏ xe bán tải chở về kkk
@lightingbolt hài thật
@JerryKist Mình đoán chơi chơi vậy thôi, nhưng chắc đúng đó
Cười vô mặt
@JerryKist về di ô tô xăng cho lẹ 😆
định mua 1 em mà đọc review xong quyết định ko mua vì, đoạn Nha Trang qua Đà Lạt ngắn ngủn mà phải sạc đến 2 lần, mỗi lần mất 3h, bình thường sáng đi 8h thì khoảng 10h đến nơi thì đi xe này đến tận 18h chiều mới đến hồ xuân hương, quá mất time và còn bực mình, vãi
Xe điện hiện tại chỉ để đi ở khu vực thành phố thôi. Bài test của các Mod cũng đã chứng minh điều đó rồi. Hi vọng thời gian tới công nghệ pin sẽ phát triển đủ để thay thế xăng.
đi 1 người, không đồ, mà còn hao pin như này, thì xe điện nên phát triển nhu cầu đi phố trước. Leo đèo kiểu này chỉ là test cho biết thôi
cảm giác mấy bạn này chưa hiểu xe lắm 😁
Đây là trò cực kỳ mạo hiểm - bạn đọc vui lòng ko bắt chước, hãy thẩy xe điện lên PTrang-TBưởi rồi tính tiếp 😆
Nếu muốn chứng tỏ khả năng của xe điện cho mấy chuyến đi xa thế này thì lẽ ra các bạn nên cho nó chở cả hành lý, có ai đi chơi bằng xe 2 bánh mà thuê chiếc ôtô chạy kè kè kế bên chỉ để chở hành lý?
@xtheskyx Kg thấy con Klara S chở hành lý mấy chặng trc à?
@huy.th Tôi không xem mấy cái trước, đi chơi du lịch 2 bánh mà không chở hành lý theo thì chỉ mang tính biểu diễn chứ không thực tế, hay do chặng này leo đèo nên phải thuê bán tải chở hành lý?
đi xe điện cũng có cái lợi là có thể tấp vô quán cf xin sạc ké tí, chứ xe xăng mà xin xăng thì….🤣. rán đợi thêm 1-2 năm nữa xe điện ổn mình cũng sẽ chuyển qua đi xe điện cho êm và sạch








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019