Mẫu xe Feel Free Go của Suzuki nhìn giống như một chiếc xe đạp nhưng thực chất nó là một chiếc xe máy cỡ nhỏ được Suzuki phát triển hướng đến mục đích muốn mọi người cảm nhận được thú vui của việc lái một chiếc xe gắn máy. Chiếc xe được hoàn thiện với trọng lượng chỉ có 65 kg và được trang bị một động cơ 49cc, sử dụng xy-lanh đơn 4 thì SOHC 2 van và làm mát bằng dầu.
Feel Free Go được thiết kế đơn giản và dễ lái để ai cũng có thể điều khiển một cách thuần phục. Nó không có bàn đạp nên hãy bỏ qua khái niệm xe đạp điện hay xe mobylette mặc dù ngoại hình của nó giống với những loại xe này thật. Cách truyền động của xe vẫn như truyền thống, lực được truyền từ động cơ ra thẳng bánh sau và chỉ khác là người ngồi sẽ điều khiển tăng giảm số ngay trên tay lái chứ không dùng cần số ở dưới chân.
Mặc dù được phát triển trên tiêu chí gọn nhẹ nhưng Suzuki vẫn mạnh dạn trang bị thêm bộ tản nhiệt bằng dầu thay vì dùng tản nhiệt gió cho xe. Hãng nói đây là loại tản nhiệt mới được phát triển có thể giúp cho dầu di chuyển nhanh và hiệu quả giữa những vùng cần phải được tản nhiệt nhanh, giúp cho xe mát hơn và tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.
Feel Free Go được thiết kế đơn giản và dễ lái để ai cũng có thể điều khiển một cách thuần phục. Nó không có bàn đạp nên hãy bỏ qua khái niệm xe đạp điện hay xe mobylette mặc dù ngoại hình của nó giống với những loại xe này thật. Cách truyền động của xe vẫn như truyền thống, lực được truyền từ động cơ ra thẳng bánh sau và chỉ khác là người ngồi sẽ điều khiển tăng giảm số ngay trên tay lái chứ không dùng cần số ở dưới chân.
Các trang bị thiết bị trên xe gồm có 2 thắng đĩa trước sau, hệ thống đèn chiếu sáng chạy dọc thân xe để tăng tính an toàn khi chạy trong đêm, màn hình cảm ứng LCD có chức năng hiển thị tốc độ, độ nhạy cao để dùng được khi đeo găng tay và được kết nối trực tiếp với "camera lùi" đặt ở phía sau dưới yên xe.Mặc dù được phát triển trên tiêu chí gọn nhẹ nhưng Suzuki vẫn mạnh dạn trang bị thêm bộ tản nhiệt bằng dầu thay vì dùng tản nhiệt gió cho xe. Hãng nói đây là loại tản nhiệt mới được phát triển có thể giúp cho dầu di chuyển nhanh và hiệu quả giữa những vùng cần phải được tản nhiệt nhanh, giúp cho xe mát hơn và tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.
Quảng cáo
Quảng cáo