TTBC20 - Kết quả

TTBC20 - Kết quả

#TMS19 - Honda Jazz 2020: hiện đại và "bớt" thể thao hơn
MinhTriND
1 nămBình luận: 49
#TMS19 - Honda Jazz 2020: hiện đại và "bớt" thể thao hơn
Phân khúc xe hatchback hạng B được coi là thị trường mà Honda gặt hái được nhiều thành công trong vài năm qua, và tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 tổ chức ở Nhật Bản, đại diện của Honda trong phân khúc này - chiếc Jazz 2020 đã chính thức được trình làng với nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn công nghệ bên trong. Điểm nhấn phải nói tới đầu tiên trên Jazz bản mới có lẽ nằm ở động cơ e-HEV 4 xy lanh dung tích 1,5 lít, vận hành song song với bộ motor điện và pin, cho khả năng sản sinh mức công suất cực đại 134 mã lực, trong khi mô-men xoắn tối đa đạt 170 Nm.


Với trang bị này, Jazz 2020 trở thành đối thủ trực tiếp của chiếc Toyota Yaris 2020 phiên bản hybrid cũng vừa được ra mắt tại triển lãm. Sức mạnh truyền từ động cơ thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình rơi vào khoảng 2,9L/100km. Có tổng cộng 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là Basic, Home, Ness, Luxe và Crosstar. Tùy vào phiên bản mà xe sẽ được lắp những trang bị cũng như tùy chọn nội/ngoại thât khác nhau.

jazz_2020_tinhte_5.jpg

Về ngoại hình, thiết kế của xe thay đổi nhiều so với đời trước. Khác biệt dễ nhận thấy nhất nằm ở đầu xe vuốt cong về phía trước, lưới tản nhiệt mạ crom đã không còn, đèn pha kích thước to hơn nổi bật với dải LED định vị ban ngày.

jazz_2020_tinhte_4.jpg


Từ bên hông, Jazz 2020 tạo cảm giác như một chiếc Grandis thu nhỏ, nổi bật với mâm kích thước 16 inch ở phiên bản cao cấp nhất. Đuôi xe giờ đây cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn, với điểm nhán là phần đèn hậu có dải LED đỏ với họa tiết tương đồng với đèn trước.

jazz_2020_tinhte_2.jpg

Vào trong nội thất, cabin xe được cho là sẽ rộng rãi hơn đời trước, ghế cũng được tái thiết kế nhằm gia tăng sự thoải mái. Cột A của xe được làm ngắn đi 50%, giúp gia tăng tầm quan sát và cũng để nhiều ánh sáng hơn lọt vào bên trong. Hàng ghế sau của xe có thể gập phẳng như thông thường hoặc treo ngược ra sau, tùy vào điều kiện chở mà thiết lập sao cho phù hợp.

jazz_2020_tinhte_1.jpg

Liên quan đến công nghệ giải trí bên trong xe, Honda Jazz 2020 sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, tích hợp khả năng phát Wi-Fi…

jazz_2020_tinhte_3.jpg

Xe cũng được trang bị gói an toàn Honda Sensing, tính năng hỗ trợ phanh khi phát hiện người đi bộ, xe cắt ngang, hệ thống Adaptive Cruise Control, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist...Jazz 2020 dự kiến sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu từ giữa năm 2020.

Nguồn: Caradvice
Giá chắc cũng tầm trung rồi chắc tầm trên 7xx lăn bánh ,đợi coi thực tế ngoài thế nào
Minh TNK
TÍCH CỰC
1 năm
@Lehiepkhach1990 jazz với city cùng hạng B, 1 sedan 1 hatchback à b?
@Minh TNK Đúng rồi đó bạn
@Lehiepkhach1990 Con Jazz hybrid này dự kiến ra mắt năm 2020 và giá kỳ vọng đang ở mức 18.500ÚSD để cạnh tranh với Yaris..
Nếu tính theo giá này và cách làm giá ở Vn. Thì dự nó vào khoảng 860-900 triệu VNĐ/1 em..
chinagetout
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Lehiepkhach1990 dòng này HVN đã ngưng bán ở vn 😁
@phamhuan2512 Thấy nó không khác Mirage là mấy mà sao giá cao thế nhỉ? Giá đó lấy em Xpander ngon hơn.
Đơn giản mà đẹp, tuy nhiên dòng này gầm hơi thấp. Dòng hatchback thì gầm không cao, nhưng Jazz có trục trước và sau cách nhau khá xa, nên gầm thấp sẽ khó lên dốc và qua cầu.
Cụm đèn trước sau nhìn đẹp ghê
nhìn dễ thương quá. hợp với chị em phụ nữa hoặc gia đình nhỏ đi trong đô thị.

mà ngộ cái là Jazz ở VN giá mắc hơn City nên bán ế, sau đó giảm giá sâu rồi không nhập nữa. Honda VN đúng là hài nhất luôn. haha...
ngoanlh
TÍCH CỰC
1 năm
Hối hận với Jazz , đau từng đoạn ruột, chiến lượt Honda thì tàn nhẫn, năm rồi mới tậu bản RS ra biển luôn các khoản gần 700 củ , chừng 4 tháng sau giảm sâu gần 80 củ để đẩy danh số RiO... muốn cắn lưỡi chết cho rồi !
@ngoanlh E thấy nó giảm đột ngột quá mà sốc. Tuy giảm nhưng doanh số cũng không tăng là bao. Dự Honda muốn phát ở VN thì nên làm giống Toyota. Lắp ráp và phổ biến phụ tùng cũng như bảo dưỡng rẻ là ok..
ngoanlh
TÍCH CỰC
1 năm
@phamhuan2512 Honda giảm giá làm mình cảm giác như bị coi thường luôn áh. Kiểu như ng tiêu dùng ngu xuẩn nhất năm.
chinagetout
ĐẠI BÀNG
1 năm
@ngoanlh đợt giảm giá đấy để đẩy hết hàng tồn kho đó bác. nhân viên sale cũng đc tăng thưởng khi bán jazz. bán hết hàng tồn là ngưng bán ở vn luôn, vì quá ế. giống như khai tử vậy 😁:D:D
teeoz
TÍCH CỰC
1 năm
@ngoanlh Y chang con Focus của Ford. Nói chung ở VN thị hiếu khoái ngoại thất bề ngoài hơn là bên trong, tiện nghi, options.
Trông gọn gàng hơn hẳn, con Jazz đời cũ trông cái đít cục mịch ghê gớm
dino_su
CAO CẤP
1 năm
Hybrid + hộp số ly hợp kép. hấp dẫn đấy chứ, nhưng ko viết hondavn có nhập về ko đây
TnQ NMT
TÍCH CỰC
1 năm
@dino_su Khả năng cao chắc ko nhập bản Hybrid đâu bác
@dino_su hybird giá khủng lắm . đợt gặp con honda hybird nào nho nhỏ xinh xinh thấp thấp về tra giá thì bên nước ngoài đã 59.000 usd rồi
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
1 năm
Sao mình thích bản cũ hơn nhỉ. bản cũ lên body kit nhìn thể thao nam tính 😃. giờ nhìn ẻo lả quá. nhìn quả volang xấu dã man ! Hàng ghế sau có vẻ hơi đứng. nhưng công nghệ phải nói là quá ngon !
A to Z
TÍCH CỰC
1 năm
không thể làm đẹp hơn được 1 chút à ? nhìn cục mịch như xe đồ chơi trẻ con. chí ít cũng phải gần gần giống như city, civic... hoặc dáng dấp cũng na ná Accord chẳng hạn, nhưng máy móc và nội thất rởm hơn là được.
hợp với phái nữ hơn
VN chắc Honda nó k về dòng Hybrid này đâu 😁
quy.helios
TÍCH CỰC
1 năm
Đẹp
Trông hơi hướng tương lai phết đấy nhỉ, hao hao như xe trong game viễn tưởng. Hợp làm xe đô thị đấy chứ
jiji75
TÍCH CỰC
1 năm
Mình thấy y chang con Suzuki Swift luôn.Thích mẫu Swift năm nay nhưng ngại ở cục máy 1.2.Nếu để máy 1.4 như bản cũ cũng đẹp hơn nhiều
N_K_T
ĐẠI BÀNG
1 năm
Mình rất thích dáng xe hatchback như thế này. Nhưng quả thật những mẫu xe của Honda có giá bán rất cao 😔
Honda định giá quá cao và ế sml ra
daohoa1012
ĐẠI BÀNG
1 năm
Nhìn trực diện hay chéo góc trước như mặt con quái vật, quan điểm mình không thích thiết kế này. Hộp đựng đồ, cốc nằm ở gần vô lăng bên trái,cũng không thuận tiện lắm và hơi nguy hiểm nếu để nước.
xyzmen
CAO CẤP
1 năm
Mình định chuyển từ pick up sang xe nhỏ hơn, do giờ toàn đi trong SG. Hôm qua đi triển lãm đã leo lên hết các loại xe tầm giá từ 600-700, xem gầm, xem cốp, tính năng, chạy thử... Thì mình quyết định lấy em Ecosport 1.5AT titanium. Em này chỉ có cái không ưng ý là không có gập gương điện thôi.

À, nếu bác nào mà nhà đông người hoặc thường xuyên chở nhiều đồ gia đình thì Xpander là phù hợp, em này là...Hoa hậu thân thiện, ra đường ai đá đèn thì nhớ né cho họ vượt 😁:D:D.

Ngoài ra thì Honda City top cũng rất ổn nếu bác nào thích dòng Sedan.

Hyundai Kona bản 2.0 thì cũng quá ngon, nhưng các chi tiết ốp nhựa trong và ngoài xe thì không ưng mắt xíu nào, bản 1.6 turbo thì giá ngoài mức mình định mua.

Ford Focus trend cũng rất đáng tiền, nhưng do bản trend nên bị cắt nhiều tính năng quá, với lại gầm thấp nên...Thôi!

Đó là ý kiến cá nhân của mình khi chọn các xe trong tầm giá từ 600-700 LĂN BÁNH, các bác khác có nhiều kinh nghiệm hơn thì chỉ bảo thêm giúp em.

Xe mua sử dụng gia đình nên an toàn là tiêu chí đầu tiên. Vậy nên mình chọn Giữ Mạng chứ không cần Giữ Giá, và mình cũng không thích Toy vì vậy sẽ bỏ qua... :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
1 năm
@xyzmen e mua rồi cụ, i10 có bớt 50tr e cũng ko mua 😁. Mặc dù lúc e mua Mirage đang chênh i10 bản cao nhất tầm 40tr.
@xyzmen Bác giống em. Em đang phân vân Xpander và Ertiga. Em cũng đang đi pickup 3.2
Cả 2 em này đều tiết kiệm nhiên liệu. Dáng tương đối ổn. AT đi phố cũng ngon.. Em Ertiga rẻ hơn đến gần 100 củ.. Bác có thấy em này được không? Nội thất thì rộng nhưng không đẹp..
xyzmen
CAO CẤP
1 năm
@phamhuan2512 thật tình là lên Ertiga ngồi phát là không còn chút vương vấn nào! Dàn nhựa nhìn cực kỳ mỏng manh, cảm giác cực kỳ rẻ, cửa đóng âm thanh nghe bẹp bẹp....
chinagetout
ĐẠI BÀNG
1 năm
@phamhuan2512 em vote xpander. Ertiga xấu quá bác ạ.
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019