#TMS19: Kawasaki giới thiệu ZX-25R - chiếc sportbike 250cc mạnh nhất
su béo béo
3 nămBình luận: 187
#TMS19: Kawasaki giới thiệu ZX-25R - chiếc sportbike 250cc mạnh nhất
Ở Tokyo Motor Show năm nay, Kawasaki đã giới thiệu một chiếc sportbike mới của mình là chiếc Ninja ZX-25R. Trước khi ra mắt, anh em đồn đoán nó sẽ có 4 xy-lanh và bây giờ nó là sự thật 😁. Dưới đây là video ra mắt chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R.



Nhìn bề ngoài của ZX-25R cũng như đàn anh Ninja khác của mình với kiểu dáng hầm hố với cặp đèn pha nằm ngang, mũi nhọn, bình xăng gân guốc và phần đuôi được vuốt nhọn. Khung xe kiểu mắt cáo được làm bằng thép và được trưng bày với 2 màu là Lime Green và Ebony Black.

2020-Kawasaki-ZX-25R-09.jpg

Kawasaki ZX-25R được trang bị các tính năng có ở trên những xe phân khúc cao hơn. Trong đó có phuộc trước Upside-down (USD) của Showa với công nghệ SFF-BP, phanh hướng tâm, kiểm soát lực kéo (Traction Control) và sang số nhanh (Quickshift).

2020-Kawasaki-ZX-25R-05.jpg

Xe sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh với dung tích 249 cc, 16 van, làm mát bằng dung dịch. Công suất động cơ tạo ra khoảng 59 mã lực, còn mức mô-men xoắn vẫn chưa được công bố. ZX-25R sẽ là chiếc xe 250 cc mạnh nhất đã từng được sản xuất. ZX-25R cũng không được công bố giá cũng như ngày ra mắt, nhưng có thể sẽ vào năm tới.

2020-Kawasaki-ZX-25R-12.jpg


Nguồn: Asphalt & Rubber
2020-Kawasaki-ZX-25R-04.jpg
Home_Xe_Tinhte_Kawasaki_zx-25r.jpg
187 bình luận
Quá đẹp :rolleyes:
halerman
ĐẠI BÀNG
3 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Không chút ét đâu bạn, piston cũng lớn, nhưng hành trình ngắn lại nên tổng phân khối gần 250 cái này như trường hợp chiếc satria của su, trái 62 nhưng hành trình ngắn nên phân khối gần bằng 150, mục đích của việc này là tăng vòng tua máy, do đó có thể tăng tốc độ mà máy lại rất êm, cái này chú nào chạy satria sẽ hiểu
@see022 biết thì hãy phán bạn ơi! 250cc mà 4 máy là niềm tự hào cơ khí vào là giấc mơ của nhiều biker đó bạn!
leonheart
TÍCH CỰC
3 năm
@see022 Ko chơi xe thì khỏi cmt đi ông kẹ ah! Nói ra chi để thiên hạ cười vào mặt
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Thế là thanh niên chưa biết đến con Honda rc166 huyền thoại rồi :p
250cc 6 xilanh, công suất 65BHP, max 18.000rpm =)))
249cc mà 59 ngựa, ghê thiệt chứ. uống xăng chắc 15-20km/lít
d7293
CAO CẤP
3 năm
@Coca Escanor Đang nói chạy tầm nào. Chứ đi đều 4-5 lít thôi
@d7293 mình đang nói đường hỗn hợp đó.
Mr Seen
TÍCH CỰC
3 năm
@Coca Escanor nội công chắc khỏi chê luôn
@Coca Escanor Sao mình thấy trên mạng nói có 46 hp ta ?
Hornet600
TÍCH CỰC
3 năm
Con này sẽ đắt hơn 400 ninja kawasaky
@Hornet600 yep, giá em này có lẽ khá chát 😁
@su béo béo 250cc, 4 xi lanh và 59 hp thiết nghỉ công nghệ chắc sẽ đầy mình nên cái giá cũng k hề mềm
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hornet600 Hy vọng có cón 400cc 4 xy lanh.
59HP cho động cơ 250cc là quá khủng khiếp.
ruacon86
TÍCH CỰC
3 năm
@linhsonnguyen Mấy ông đi xe pkl mà bàn chuyện xăng thôi thua
@ruacon86 Chạy ô tô còn phải lo xăng, pkl đã là gì 😃
Làm gì cũng phải tính kinh tế, loại ko tính chỉ có công tử bột 😃
Ko biết càng giàu người ta càng keo à, tất nhiên là tự giàu nhé.
Còn mấy loại chạy cho sướng mà ko quan tâm gì tiền bạc thì tôi ko chấp đâu. Vô dụng cả thôi.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
3 năm
@linhsonnguyen Nói chuyện lảm nhảm. Đừng suy bụng ta ra bụng người. Ông phải lo xăng cộ thì không có nghĩa là người khác cũng phải lo như ông. Tự nhiên so PKL với i10, tào lao. Chạy cho sướng k quan tâm xăng cộ có tôi đây, đi PKL mà lo mấy đồng đổ xăng, sợ không kinh tế thì ra đường mà kiếm tiền tiếp đi, đừng tưởng ai cũng như mình.
Dant760119
ĐẠI BÀNG
3 năm
@linhsonnguyen nhảm + hài :D chơi PKL là để trải nghiệm xem nó ntn là chủ yếu. đi so sánh vớ vẫn :D đầu tư các kiểu. OK ông ko quan tâm cảm giác chạy PKL thì có thể im lặng đi ra :D vậy mà cũng chịu khó nói lảm nhảm vài câu 😔
sao ít hãng làm 3 máy nhỉ, 250cc mà 4 máy thấy cứ đuối đuối như nào ý :p nhưng chắc chắn tiếng hay hơn 2 máy nhiều
@manhlvt liên quan gì bạn, đâu đã ai chắc chắn 4 máy hơn 3 máy trên tất cả mọi thứ ??
Belolem89
TÍCH CỰC
3 năm
@taudayma HONDA cũng có chiếc 250cc 4 máy thì phải!
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@taudayma có mt 09 3 máy đấy, tìm hiểu thêm nhé
@manhlvt mình nói là ít hãng làm 3 máy chứ KO BẢO là ko có hãng nào làm 3 máy, đọc kỹ lại nhé 😆
chờ z4 hơn 6tháng mà chưa về
em này chăc năm sau tính 😁
@kixx Z4 hay z400? Z400 có bán ở vn rồi
leonheart
TÍCH CỰC
3 năm
@kaizvn Z400 bây giờ vẫn ko có xe hả bạn? Hèn cho ko thấy review j hết trơn
w810i
CAO CẤP
3 năm
Mô men chắc thấp quá nên ko công bố đây mà. 4 máy thì kêu o o như ong vò vẽ thôi chứ ko gầm rú gì dc đâu, Kawa chọn phân khúc này cũng hơi lạ.
@w810i đang nói về âm thanh chứ đua bơi gì mà 30 vs 100km/h 😆) chủ yếu tiếng máy đều và hú khi lên tua cao là đặc sản của 4 cylinder engine, lực thì ko đủ để làm ngta tức ngực vì chỉ có 250cc :D:D
w810i
CAO CẤP
3 năm
@_Rùa Tốc Độ_ Chắc bạn chưa trải nghiệm pkl nên ko hiểu cái mình nói, gia tốc mới là cái quan trọng chứ ko phải tốc độ, xe mình 1200cc mà tốc độ còn chưa tới 200kmh. Còn gia tốc chiếc 250 này khi chạy torque trung bình trong phố, mính cá nó thua Lead :D
@w810i mình đang nói về âm thanh 😃 tiếng bô, tiếng máy, mình khen xe 4 máy âm thanh ra đều và hú khi lên tua cao, còn lực hay ko thì tùy vào cc của động cơ. chứ mình đâu có đề cập mã lực hay mômen xoắn đâu mà bác cãi 😃))
60753938_157835058586126_3024533875561857024_n.jpg
w810i
CAO CẤP
3 năm
@_Rùa Tốc Độ_ Cmt của mình nói về momen mà? Lực hay ko tuỳ động cơ thì mình cũng nói như vậy, vẫn chưa hiểu bạn muốn tranh luận vấn đề gì luôn? 😁
cái pô mất dạy vler
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tinluntit1010 Rất nhiều pkl pô đútgầm
@manhlvt Kệ nó, liên quan gì cây pô mất dạy này?
w810i
CAO CẤP
3 năm
@Tinluntit1010 Mất dạy chỗ nào bạn? Hay ý bạn là phụt vào mặt người đi sau?
Vậy tìm mấy chiếc xe nhỏ mà chửi chứ nó có phải xe đô thị đâu mà sân si dữ vậy má 😁
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@w810i chịu bạn kia luôn
xe nhỏ mà mạnh dữ. giá chắc cũng mạnh lắm đây.
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@quangthegtvtk49 CHỈ DÀNH AE THÍCH SƯU TẦM, KO DÀNH SỐ ĐÔNG, VÌ GIÁ SẼ NGANG 600CC, VAAYJVIEECJ GÌ KHÔNG CHỌN 600CC ?
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không có thiện cảm với kawasaki lắm, ngoài H2 ra thì thấy con nào cũng thiết kế rườm rà, hơi thô và thiếu tinh tế.
@w810i Xe đẹp. Hình trên mạng đẹp
@w810i Vâng. Xứ thiên đường thì cuồng tây lắm. Chứ e sống ở tây thấy noa bình thường. Và vâng xe nhật đc chuộng hơn xe tây
w810i
CAO CẤP
3 năm
@khautrangdammau Thôi bye bác, lạc đề quá.
Bác sống ở đâu ko cần phải kể ra, vì bản chất, tính cách, huyết thống của bác cũng là người Việt thôi, vơ tây với tàu vào làm gì. 😁
Thao990
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mạnh vãi chưởng
Opera Voz
TÍCH CỰC
3 năm
250cc mà 4 xi lanh thì đề pa chắc yếu lắm. Chạy trong phố hơi chán.
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Opera Voz CBR250RR 4 MÁY ĐỜI TỐNG 46MÃ MÀ DEPA 200M THẮNG CBR250RR 2018 2 MÁY ĐÓ, CON NÀY 59 MÃ ĐÓ
traitay95
TÍCH CỰC
3 năm
Mỗi xilanh hơn 60 cc. Vậy có thể làm chiếc winner raider 150cc với 2 xi lanh đc mà hả
@traitay95 Làm được. Nhưng để làm gì khi xe sẽ nặng hơn, đề pa yếu hơn.
TT10
TÍCH CỰC
3 năm
@traitay95 Cd125 hồi xưa đã 2 xi lanh rồi đó, dc hết nhưng mà đã phân khúc giá rẻ rồi thì làm 2 máy làm gì
71hau
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TT10 Công nhận con cb125 2 máy. Tiếng bô nghe đã thiệt.
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@traitay95 CÕ CON CB125 ĐÓ, TIẾC LÀ CHẠY THUA CẢ DREAM
ép máy làm việc quá sức thì chắc nhanh xuống cấp lắm. 250cc mà ngang ngửa 500cc rồi còn gì 😔
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@A to Z 500CC CŨNG KHÔNG CÓ CỬA ẤY CHỨ, CBR500, CB500X 46 MÃ ĐẤY
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@A to Z KĨ SƯ TÍNH TIASN CHẮC CHẮN HƠN MẤY ÔNG CÀO PHÍM, CÁC DÒNG SUPER SPORT TUA 18K HƠN CHỤC NĂM VẪN CHẠY NGON ĐẤY, SAU CHỤC NĂM R6, CBR 600 XE NGON GIÁ KHÔNG THUA 600 CC 2018 ĐÂU
Thôi em xin quỳ, Hon Ya Su vào quỳ luôn cho vui =]]]]]]]]
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@leonheart NÊN NHÌN VÀO DOANH SỐ, ĐỘ HOT SP, GÕ PHÍM MÙ THÌ BIẾT GÌ, PHỔ THÔNG CÓ N250, N4, CAO CẤP CÓ ZX6, ZX10, H2...

CÒN EM ZX25R NÀY, CÔNG NGHỆ NHƯ SPER SPORT HÀNG ĐẦU HIỆN NAY, CÓ CẢ SUPER TRANRGE MÀ BẢO CÔNG NGHỆ KHÔNG LẠI THÌ ĐÚNG LÀ ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG
leonheart
TÍCH CỰC
3 năm
@manhlvt ... Tôi nói nó bán ế ah!? Ai chưa chơi thì cứ n250 n4 zx6r zx10r v.v... Chơi đi rồi biết người chơi thâm niên có chuộng kawa ko
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@leonheart TÔI ĐANG NÓI VỀ VẤN ĐỀ CÔNG NGHỆ CỦA DÒNG KW, NHÌN VÀO DOANH SỐ ĐỂ THẤY XU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG, NÓI CÔNG NGHỆ KW KHÔNG LẠI HÃNG KHÁC LÀ SAI
@Rich Leon Quỳ ccc, mỗi hãng thích 1 phong cách riêng, ông là nhà phân tích à ? ai trả lương cho ông đi nghiên cứu mấy cái vớ vẩn đấy ??? có biết là thuế xe nhập khẩu phụ thuộc dung tích xi lanh không ? mà cùng 1 mức giá chả nhẽ lại thích cái xe yếu hơn ??? tỏ vẻ nguy hiểm quá ếch ạ.
JizinT
TÍCH CỰC
3 năm
Pô kiểu kia mấy bác 2b đi bên cạnh sẽ khó chịu lắm ;)
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@JizinT PÔ ĐÚT GẦM RẤT NHIỀU XE DUCATI CÓ NHÉ,
@manhlvt Tụi nó đều là pô mất dạy
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tinluntit1010 chịu
@manhlvt không chịu thì làm gì nhau vậy bồ? Sợ vãi cả đái
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tinluntit1010 BẢO THỦ THÌ PHẢI CHỊU THÔI, LÀ GÌ ĐÂU MÀ PHẢI SỢ
Làn gió mới. Biết đâu nhờ vậy các hãng khác sẽ cho ra sản phẩm tương tự cho thị trường nó đa dạng.
@warmboy24 Làn gió cũ thì đúng hơn bác ạ.
Xu hướng dung tích nhỏ, nhiều xi lanh thịnh hành cách đây mấy chục năm về trước rồi. Giờ nó mon men quay lại thôi.
Honda trước đây có những cái tên huyền thoại như Cbr250rr hay Hornet 250, các anh U40 trở trên chắc sẽ nhớ rõ.
Screenshot_20191025-120850.png
71hau
ĐẠI BÀNG
3 năm
@warmboy24 Chicomotsuthat. Cứ đem honda huyền thoại ra để thể hiện sự hiểu biết. Công nhận fan cuồng cái gì cũng nói được. Giờ là 2019. Khi nào thằng honda n dám làm lại đi rồi hãy nói. Kẻ đi trước chưa Chắc đã hay. Bớt cuồng đi chú em
@ChiCoMotSuThat Mấy chục năm trước với hiện tại nó xa nhau lắm.
@71hau Nếu cần một ví dụ cụ thể, thì Honda là cái tên dễ hình dung nhất 😃
Tui fan Suzuki.
250cc mà 4 máy, chắc giống Honda "Hôi Nách" đời cũ nhĩ. Tiếng pô ra nghe chắc ấm lắm nhĩ 😃
manhlvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@QuangKhoa1311 GIỐNG VỀ SỐ MÁY NHƯNG CHẤT THÌ GẤP 3








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019