Tóc rụng rất nhiều sau khi tiêm vắc xin ngừa COVID-19 - liệu có phải do tác dụng phụ?
huongmimimosa
9 thángBình luận: 0
Tóc rụng rất nhiều sau khi tiêm vắc xin ngừa COVID-19 - liệu có phải do tác dụng phụ?
Hiện nay, rất nhiều người trên thế giới đều than phiền và cho biết họ bị rụng nhiều tóc sau khi tiêm vắc xin COVID-19.

Vẫn chưa có kết luận chính thức về vấn đề liệu tiêm vắc xin COVID-19 có gây ra tình trạng rụng tóc hay không. Tuy nhiên, giới chuyên gia nói rằng cũng không thể loại trừ khả năng đây là tác dụng phụ của vắc xin.

Các chuyên gia khuyến cáo: khi bị rụng tóc nhiều, bạn thử xem lại trong cuộc sống của mình gần đây có các tác nhân nào dễ gây rụng tóc như stress vì công việc, gia đình, ăn uống thất thường, thiếu chất…

Nên cố gắng thư giãn, tìm cách giảm stress, đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống hằng ngày, đảm bảo cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu, nhất là những nhóm thực phẩm liên quan tới sức khỏe của tóc.

Dưỡng chất tốt nhất để cải thiện sức khỏe của tóc là Biotin. Do vậy, bạn cũng có thể bổ sung thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần là Biotin để cải thiện tình trạng rụng tóc sau khi tiêm vắc xin.

(Tổng hợp: HDPHARMA)








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019