Tôi là fan của SAMSUNG, nhưng đó là ngày hôm qua trở về trước.
Điện thoại của 2 vợ chồng, đồng hồ thông minh, tivi, máy giặt, lọc không khí và tủ lạnh tôi đều sử dụng samsung.
Thế nhưng cách đây 1 tháng trước chiếc s10 của tôi bổng nhiên bị bung lắp kính sau, đồng nghiệp sử dụng chiếc Note 10 cũng gặp tình trạng y như vậy. Niềm đau vẫn chưa nguôi thì sáng này đến lượt chiếc smartwath active 2 của tôi lại bị bung lắp kính sau, thất vọng tràn trề.
Nhưng thất vọng nhất là cách support của samsung: lỗi này tôi biết, chung ta biết và cả samsung cũng biết thế nhưng không có sự chủ động nào của samsung. Gọi tổng đài thì lỗi tự nhiên bung này phải mất phí để kỷ thuật viên samsung hỗ trợ dán lại và thay thế ron chống nước nếu ko tái sử dụng được nữa.
Nếu samsung chủ động hỗ trợ trong việc này thì đã không mất tôi ngày hôm nay.
Điện thoại của 2 vợ chồng, đồng hồ thông minh, tivi, máy giặt, lọc không khí và tủ lạnh tôi đều sử dụng samsung.
Thế nhưng cách đây 1 tháng trước chiếc s10 của tôi bổng nhiên bị bung lắp kính sau, đồng nghiệp sử dụng chiếc Note 10 cũng gặp tình trạng y như vậy. Niềm đau vẫn chưa nguôi thì sáng này đến lượt chiếc smartwath active 2 của tôi lại bị bung lắp kính sau, thất vọng tràn trề.
Nhưng thất vọng nhất là cách support của samsung: lỗi này tôi biết, chung ta biết và cả samsung cũng biết thế nhưng không có sự chủ động nào của samsung. Gọi tổng đài thì lỗi tự nhiên bung này phải mất phí để kỷ thuật viên samsung hỗ trợ dán lại và thay thế ron chống nước nếu ko tái sử dụng được nữa.
Nếu samsung chủ động hỗ trợ trong việc này thì đã không mất tôi ngày hôm nay.