Tổng hợp 5 mẫu Supersport 1.000cc đang bán tại Việt Nam: mắc nhất là BMW S1000RR 2020

su béo béo
8/9/2020 7:51Phản hồi: 96
Tổng hợp 5 mẫu Supersport 1.000cc đang bán tại Việt Nam: mắc nhất là BMW S1000RR 2020
Với những anh em đam mê sức mạnh và tốc độ của xe mình nghĩ supersport luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Những năm gần đây các hãng đã cố gắng đua nhau về sức mạnh cũng như công nghệ của những chiếc sportbike dẫn đầu của mình. Trong bài viết này mình muốn chia sẻ với anh em về 5 chiếc supersport đang được bán chính hãng/không chính hãng 1.000 cc tại Việt Nam. Anh em xem thử 5 chiếc này nếu như so sánh với nhau thì sẽ như thế nào?

1. BMW S1000RR 2020 - 1,099 tỷ đồng.

Link bài trên tay: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-bmw-s1000rr-2020-m-performance-het-mat-le-bang-dong-ho-moi-gap-nguoc.3049470/


4857860_Cover_Xe_Tinhte_BMW_s1000rr_2020.jpg

Sau một năm được giới thiệu tại sự kiện EICMA18, BMW S1000RR thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam. Cụm đèn bất đối xứng đã được thay đổi thành đèn LED đối xứng nhìn ma mị với dải đèn định vị ban ngày ở dưới. Chiếc xe này đang được bán chính hãng tại các showroom của BMW Motorrad. BMW S1000RR 2020 được trang bị động cơ I4 hoàn toàn mới với dung tích 999 cc, 16 van titanium, giải nhiệt bằng dung dịch. Công suất tối đa của xe là 207 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 113 Nm tại 11.000 vòng/phút. Bảng đồng hồ cũ được thay bằng đồng hồ TFT 6,5 inch đẹp mắt với nhiều công nghệ đi kèm.



2. Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020 - 949 triệu đồng

Link bài trên tay: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-honda-cbr1000rr-r-fireblade-2020-214-ma-luc-va-co-gia-949-trieu-dong.3177694/

Trên tay Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020 - 214 mã lực và có giá 949 triệu đồng | Viết bởi su béo béo

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020 có 2 phiên bản: tiêu chuẩn và SP với mức giá lần lượt 949 triệu đồng và 1,049 tỉ đồng. Xe được trang bị động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 1.000 cc. Động cơ này cho công suất 214…
tinhte.vn

Link bài trải nghiệm trường đua Đại Nam: https://tinhte.vn/thread/trai-nghiem-honda-cbr1000rr-r-trong-track-dai-nam-rat-da.3186495/


5116685_Xe_Tinhte_Honda_CBR_1000_RR-R_2020-0618.jpg

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020 có 2 phiên bản: tiêu chuẩn và SP với mức giá lần lượt 949 triệu đồng và 1,049 tỉ đồng. Xe được trang bị động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 1.000 cc. Động cơ này cho công suất 214,6 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Những trang bị trên CBR1000RR-R có thể kể đến như: Traction Control, Engine Brake, ga điện tử, trợ lực điện tử, smartkey, màn hình TFT màu 5 inch,...



3. Kawasaki Ninja ZX-10R - 571 triệu đồng

Link bài trên tay: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-kawasaki-ninja-zx-10r-2020-thay-doi-tem-xe-va-mot-chut-trong-dong-co-gia-571-trieu.3141811/


5035329_Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10r-0246.jpg

Quảng cáo



Kawasaki Ninja ZX-10R 2020 đang được bán chính hãng với giá 571 triệu đồng - rẻ nhất trong phân khúc sportbike 1000 cc. So với phiên bản cũ, xe không thay đổi quá nhiều, chỉ tinh chỉnh lại một ít trong động cơ và thay đổi phần tem. ZX-10R 2020 được trang bị động cơ động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 998 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 210 mã lực (với RAM air) và mô-men xoắn cực đai là 113,5 Nm.

5040165_Xe_Tinhte_Kawasaki_ZX-10R_1.jpg

4. Yamaha R1 - 729 triệu đồng
4717149_R1M_2020_tinhte1.jpg

Yamaha R1 hiện tại vẫn chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, anh em nào muốn mua phải đến các cửa hàng nhập xe tư nhân. Chiếc sportbike này hay được anh em biker gọi là cá trê vì phần đầu hơi dẹt. Đầu đèn, điểm ấn tượng và đẹp nhất trên chiếc xe nay được tinh chỉnh lại một chút với phần nhựa 2 bên hốc hút gió ở giữa kéo dài xuống, tạo thêm nét dữ dằn cho ánh mắt sắt lẹm của đèn demi bên trong. Động cơ không thay đổi nhiều so với đời trước, vẫn là loại DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng 998cc, cho công suất cực đại 197 mã lực ở 13.000 vòng/phút, sớm hơn so với con số 13.500 vòng/phút ở đời trước.

4717159_R1M_2020_tinhte11.jpg

Quảng cáo


5. Ducati Panigale V4/V4S - 746 triệu đồng / 937 triệu đồng
Ducati Panigale V4/V4S sở hữu các đường nét trên thân xe vừa đủ cứng cáp chứ không quá dữ dằn, giúp Panigale dễ gần hơn so với những mẫu xe superbike khác. Cả đèn trước và sau đều dùng công nghệ LED. Đầu xe trông vừa hiện đại lại vừa có gì đó ma mị. Bên cạnh đó đèn xi-nhan có tính năng tự động tắt sau khi đã vào cua xong, tương tự như trên xe hơi.. Panigale V4 2020 được trang bị khối động cơ Desmostradale V4 với dung tích 1.103 cc, công suất 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 124 Nm từ 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp với hệ thống Ducati Quick Shift.

Xe_Tinhte_Ducati_Panigale_V4s.jpg



96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghia NV
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đi ngủ đây.. hy vọng mơ thấy mình được sở hữu 1 trong 5 em này
@Nghia NV cố gắng cày cuốc dứt em nó luôn bác ơi
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
4 năm
@su béo béo Cày cuốc đủ tiền mua 1 trong 5 em nó thì mình sẽ không mua e nào cả 😪😪😪! Đủ và dư tiền để mua thì lúc đó mình cũng đã già... hết tuổi chơi 😂
Rev
CAO CẤP
4 năm
@Nghia NV đã mơ thì mơ luôn sở hữu cả 5 em luôn bác 😁
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Rev Thôi bạn ơi... nhiều thế mơ mãi không tỉnh thì chết 🤣
Nom để đi chơi xa chứ chạy sài gòn nom kẹt xe phỏng hết đùi với trym 😁
| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-XÀM-1981 using BlackXàmBerry Authentic |
@loveyoumuch_39 Nom cái qq 😝😆. Nó có thấy đâu mà Nom qài 😌🍀🤧
BIGBABALL163
ĐẠI BÀNG
4 năm
@loveyoumuch_39 NOm nom cc. đừng nhại lại anh tôi nữa,anh tôi làm gì nên tội.
Anh tôi chỉ dùng Blackberry,dùng Iphone, dùng Macbook và hay khoe lên thôi mà =))))
@BIGBABALL163 Nom tôi ko nhại anh của bạn, nom tôi chỉ thể hiện cá tính bản thân thôi, nom bạn chửi tôi là tôi tag mod vào xóa comment bây giờ, nom nom

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-XÀM-1981 using BlackXàmBerry Authentic |
BIGBABALL163
ĐẠI BÀNG
4 năm
@loveyoumuch_39 tôi lại nòm nóm nom cho mấy phát bgio =))))))
Trong giới Moto PKL mình thích nhất KTM 1290 Super Duke R.Quá đẹp quá ngầu 😘
@Nessie LossNess Con đó là Naked mà. Có phải Sport đâu. Mà KTM thực tế mạnh ở phân khúc Adventure.
@exciterc Thì mình đâu nói có đó là Sport đâu.Bài về moto PkL nên mình nói con mình thích mà.Hơi không liên quan tí 😆
nhất honda, nhị yamaha rồi, design quá đẹp.
con kawasaki nhìn k cảm nổi. còn em suzuki nữa đâu nhở
@StickyChannel xấu nhất nên giá cũng rẻ nhất 😁 Thực ra cái màu xanh của con này ko đẹp bằng màu xanh tối tối kiểu Z1000 nên nhìn khá dìm cái xe, cảm giác ko đc cao cấp
Haiminh0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@StickyChannel Thiếu sót quá bác nhỉ, GSX-1000rr cũng đâu có phải là yếu, giá như ở VN mà bán MV Agusta nữa thì đẹp =))
Cá nhân chấm con Đú cà ti nhìn cái mã đẹp nhất.
scattered
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ Mình cũng thích design của ducati, nhìn đẳng cấp vl. Tiếp theo là BMW.
@exciterc Con xe Nhật nào ko phải bảo dưỡng mà ko thành đồ bỏ?
@Hieu Nguyen. Ý mình là quy trình của xe Nhật nó đơn giản. Bao dưỡng ít hơn, xe ít hỏng hơn và chi phí thay đồ rẻ hơn.
@exciterc Xe nhật giờ ecu, mode chạy, công nghệ điện tử các kiểu mà đơn giản hơn chỗ nào bác. Xe châu âu zin nó đắp hàng hiệu vào sẵn nên thay thế mắc hơn hàng zin xe nhật, chứ còn các thứ còn lại cũng tương đương thôi à
enxzo9
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái đầu xe chiếc ZX10r làm lại đẹp chút nữa là ok , Giá + Sức mạnh xe qua tốt rồi , đầu tư cái đầu xe tí nữa là tuyệt vời
Haiminh0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@enxzo9 Con Zx10r đâm hậu cực kinh, ở số thấp thì không lại chứ chạy hết ga, hết số thì chắc cũng sêm sêm nhaun đấy bác.
@enxzo9 về bỏ thêm 100tr thay cặp mâm với đồng hồ nữa là ổn 😁
@su béo béo Mấy cái đồng hồ điện tử aimsport cho zx10r nhìn sến thấy kinh. Đợi chính hãng nó nâng cấp thôi
Hornet600
TÍCH CỰC
4 năm
Nhưng con này chủ yếu chạy ở đường đua, chứ đường đô thị hay đường cao tốc cũng chỉ kiềm hãm năng lực của nó.

200 mã lực thì kéo 1 phát lên 100 km/h trong vài giây nhỉ
enxzo9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hornet600 3s 0-100 với số 1
Nói về độ bốc với depart thì YZF-R1 chắc là số một, chơi xe kinh tế thì chọn ZX-10R hoặc là R1 còn nhiều tiền thì cứ BMW, Ducati...
supermee
TÍCH CỰC
4 năm
Con kawasaki có cặp giảm xóc xịn thiêtk
@supermee cặp nhún trước quá ngon nghẻ
@supermee Cặp showa hành trình ngược trên Suzuki gsx r1000 cũng lắp.
ra-mat-phien-ban-suzuki-gsx-r1000r-2020-7121-1595384730-5f17a39a2daf8.jpg
4882634_2020-suzuki-gsxr1000r-3.jpg
Sao mà Kawasaki mãi là thằng xấu xí, sến súa nhất trong tất cả các phân khúc vậy trời.

Hãng làm được đầu đạn/động cơ đẩy tên lửa, tàu ngầm, khinh hạm, ... nên chê xe dân dụng, thành ra ko thèm quan tâm à?
@killed M cũng ko thích phong cách của ka giống Bạn
mandiesel
TÍCH CỰC
4 năm
@killed Đẹp quá H2 lại ế thì sao bác ơi.
@mandiesel H2 là phân khúc khác hoàn toàn rồi, bạn có tiền mua H2 bảo đảm không quan tâm tới ZX10rr trừ khi là sưu tập
Thích Kawasaki ZX10R vì rẻ và đẹp và vì nó có H2R. Mà ghét kiểu mắt lé hoặc bên mù bên sáng. Bọn thiết kế nó không hiểu tính đối xứng là gì à?

•Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT1986 using Nokia5.3&930_SonyZ5•
Thằng này có bị đánh thuế x2 giống ô tô không nhỉ
Haiminh0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dlv.thickgame Giá đấy là giá mua đứt rồi đấy bác, chưa tính thuế trước bạ + phí ra biển thôi.
@dlv.thickgame Thuế nhập nguyên con x2 luôn
Vẫn thấy thiết kế của Ducati là mượt nhất
@nh0ktam01 Bọn Ý thiết kế là số 1 rồi. Từ thời trang cho tới ô tô, xe máy, du thuyền.
VanThang90
TÍCH CỰC
4 năm
Ducati Panigale V4/V4S - 746 triệu đồng / 937 triệu đồng
đẹp thật và giá nó cũng xém đẹp
Nếu so về hiệu năng/giá thì ZX-10R vô đối, nếu thích nước Ý thì V4S, ăn chắc mặc bền thì chơi 3 Rờ, khoái độc lạ thì R1, còn iu nước Đức thì múc con cá mập Bê-Em-Vê! 😁
@Enzo Le Cứ chọn Bê Em Về cho ngon, đồ Ý được cái đẹp mã.
đẹp thế
Xz rẻ vãi
@Ngothien123 ZX có 6R là mắc khi mua ở Việt Nam thôi nha bác 😆 sắp tới ZX-25R giá cũng sẽ không rẻ
Cá mập mắt lé nhiều công nghệ quá nên top 1 đúng r
@phamquangthanhgl1998 người ta hết lé rồi bác ơi =)) mắt h hí luôn
@su béo béo Cặp mắt ấy là điểm nhấn nổi bật nhất của xe, nhắc đến là biết nói đến xe nào 😆
@phamquangthanhgl1998 Lé là một đặc trưng
Siêu khủng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019