ĐAng đi Su erv2019, se nhập rẻ tiền, tiết kiệm xăng, rộng rãi, bảo dưỡng rẻ, còn về sau này thì không biết sao. Bữa thay cái calang dưới có 190k luôn công. Nhớt bữa xăng giãm nó giãm cho 15%.
10 người mua xe thì 9 người gắn thêm đuôi gió, không có thì bao xấu. Cái này lúc tính mua Mix họ tặng cho luôn.
@bishamoon
tui củng 2019 nè, đuôi gió mua bản của thái bán ở ngoài, đừng mua bản của indo trong hảng, còn sơn thì gạ nó đem vô hảng sơn, sơn ở ngoài xấu lắm.
Suzuki phản hồi không thuyết phục, nói lòng vòng. Khách hàng đang sở hữu xe bị như vậy nghe mà tức thêm. Tham quan kho chỉ là chiêu trò thôi, thực tế là không cung cấp kịp cho khách. Lỗi không do người dùng thì là lỗi của xe, tức hãng phải triệu hồi, thay động cơ khác. Còn nguyên do thì tha hồ mà nghiên cứu.
Mod làm bài này để cứu Suzuki hay trung lập. Bản thân tôi từ lúc đi xe máy Best của Suzuki tại Quảng Ngãi năm 2000, bị bể đèn xi nhan, phải nhờ người thân chạy tìm ở 3 Đại Lý chính hãng ở Đà Nẵng thì mới mua được, ở Quảng Ngãi thì mặc nhiên là tìm không ra rồi 😔(
Bonus: thời điểm đó xe Best cũng được sử dụng nhiều chứ phải khan hiếm như bây giờ.
Suzuki tăng bảo hành động cơ và hộp số của Ertiga, XL7 lên 5 năm hoăc 150k km để khách hàng yên tâm về chất lượng xe của họ rồi. Các bác liên hệ đại lý để hỏi thông tin chi tiết đi.
Gần đây Suzuki đang thay đổi rất nhiều về dịch vụ hậu mãi. Giá phụ tùng thay thế được sửa đổi rẻ hơn. Miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33% nên tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật.
Cách đây mấy tháng có vụ Ertiga rỉ sét ở Bạc Liêu. Mình nghe nói mới đây có kết luận của bên thứ 3 thẩm định là do xe rửa bằng nước mặn. Xe rửa bằng nước mặn rỉ sét đúng rồi, chất lượng sơn tốt cỡ nào cũng ko chịu nổi. Suzuki đang có chương trình sơn chống rỉ miễn phí cho những chỗ thường đọng nước như tay nắm cửa. Bác nào lo lắng xe của mình thì liên hệ đại lý Suzuki hỏi thử.