Thật ra quan trọng không phải là tốc độ thông báo khi thí nghiệm trên các đường đặc biệt. Quan trọng là hằng ngày, khi phục vụ dân tình tàu chạy bao nhiêu km/h , và được bao nhiêu km như vậy.
Ví dụ bên Pháp tuyến TGV Pháp Bỉ khi mới khánh thành thì ở Pháp chạy trung bình 300km/h nhưng qua hệ thống đường sắt Bỉ thì chỉ còn 150km /h ...Nay thì trên nguyên tuyến đã ngon lành, nên chỉ cần 1tiếng 20 phút từ Paris đến Bruxelles.
chuẩn, em đã từng đi tàu bên TQ, chuyến từ Thượng Hải tới Hàng Châu coi U22 đá năm 2018, nhân chuyến đi công tác cùng công ty. một kỷ niệm đáng nhớ.
Tàu đúng giờ, đúng nhanh và đúng êm,
em ghét khựa nha, nhưng cũng phải khen 1 cái, hạ tầng nó đi trước VN mình cỡ 50 năm là ít, có khi 100 năm luôn rồi. hazjjjj