Hôm qua, ngày 7-1-2010, bộ phận MTXT Toshiba Singapore (trụ sở chính phụ trách khu vực Nam và Nam Á) thuộc tập đoàn Toshiba toàn cầu đã chỉ định công ty CMC là nhà phân phối cho các sản phẩm MTXT của hãng tại Việt Nam. Theo đó, CMC là đơn vị thứ 3 phân phối và bảo hành các sản phẩm MTXT tại Việt Nam tới thời điểm này.
Hai sản phẩm MTXT mà CMC sẽ phân phối
Theo thỏa thuận đã ký kết thì CMC sẽ bắt đầu phân phối hai dòng sản phẩm MTXT chính của Toshiba gồm L510-B và netbook NB305. Đây là hai dòng sản phẩm chiến lược và phù hợp với nhu cầu của người dùng trong nước. Trong tương lai thì CMC cũng sẽ mở rộng thêm các dòng sản phẩm phân phối tại Việt Nam.
Ngoài việc đảm nhiệm là nhà phân phối MTXT Toshiba thì CMC còn là một trung tâm bảo hành của Toshiba tại Việt Nam. CMC sẽ quản lý "Toshiba iServ", một trung tâm bảo hành tất cả trong một, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và giải pháp bảo hành toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi đối với các loại MTXT Toshiba. Theo lời đại diện của Toshiba và CMC thì mọi MTXT của Toshiba, không kể mua ở hệ thống CMC phân phối hay ở nước ngoài đều có thể được bảo hành tại trung tâm bảo hành CMC theo tiêu chuẩn toàn cầu. Hiện Toshiba chưa công bố giá bán của NB305 tại Việt Nam, theo một số nguồn tin thì mức giá sẽ dưới 10 triệu đồng.
Hai sản phẩm MTXT mà CMC sẽ phân phối
Theo thỏa thuận đã ký kết thì CMC sẽ bắt đầu phân phối hai dòng sản phẩm MTXT chính của Toshiba gồm L510-B và netbook NB305. Đây là hai dòng sản phẩm chiến lược và phù hợp với nhu cầu của người dùng trong nước. Trong tương lai thì CMC cũng sẽ mở rộng thêm các dòng sản phẩm phân phối tại Việt Nam.
Ngoài việc đảm nhiệm là nhà phân phối MTXT Toshiba thì CMC còn là một trung tâm bảo hành của Toshiba tại Việt Nam. CMC sẽ quản lý "Toshiba iServ", một trung tâm bảo hành tất cả trong một, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và giải pháp bảo hành toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi đối với các loại MTXT Toshiba. Theo lời đại diện của Toshiba và CMC thì mọi MTXT của Toshiba, không kể mua ở hệ thống CMC phân phối hay ở nước ngoài đều có thể được bảo hành tại trung tâm bảo hành CMC theo tiêu chuẩn toàn cầu. Hiện Toshiba chưa công bố giá bán của NB305 tại Việt Nam, theo một số nguồn tin thì mức giá sẽ dưới 10 triệu đồng.
Một số hình ảnh tại lễ ký kết:
Ông Wong Lih Jia, TGĐ Toshiba khu vực Nam và Nam Á
Ông Đặng Việt Trung, giám đốc marketing Toshiba tại Việt Nam
Đại diện Toshiba và CMC ký kết thỏa thuận
Hà Nội, Ngày 07/01/2010 - Bộ phận máy tính xách tay Toshiba Singapore (trụ sở chính phụ trách khu vực Nam và Nam Á) hôm nay chỉ định Công ty Phân phối CMC là nhà phân phối chính thức của sản phẩm máy tính xách tay, phụ kiện và các dịnh vụ đi kèm của Toshiba tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của Toshiba về việc mang dến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ và giải pháp tại thị trường Việt Nam.
Để tăng sự hiện diện của thương hiệu Toshiba cũng như đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng thêm ngân sách cho việc tiếp thị hình ảnh như chiến dịch tiếp thị tích hợp, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, billboards và quảng cáo trực tuyến. CMC sẽ độc quyền phân phối dòng sản phẩm mới L510-B và netbook NB305. Chúng tôi sẽ phối hợp để đưa ra những kế hoạch cùng nhau phát triển để đẩy mạnh thương hiệu và thị phần của chúng tôi trong thời gian tới.
Toshiba mở rộng trung tâm bảo hành tại Việt Nam:
Hà Nội, Ngày 07/01/2010 - Bộ phận máy tính xách tay Toshiba Singapore (trụ sở chính phụ trách khu vực Nam và Nam Á) hôm nay chỉ định Công ty Phân phối CMC làm trung tâm bảo hành máy tính xách tay ủy quyền thứ ba của Toshiba tại Việt Nam.
Khách hàng có thể đăng ký bảo hành trực tuyến cho tất cả các sản phẩm máy tính xách tay từ một đến ba năm (tùy theo model). Khi khách hàng mang máy đến trung tâm bảo hành Toshiba iSERV sẽ được thay miễn phí linh kiện cũng như phí bảo hành.
Bên cạnh đó, Toshiba còn cung cấp dịch vụ "Talk-2-Toshiba". Với dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ gọi lại miễn phí để được giải đáp các thắc mắc về dịch vụ bảo hành cũng như các vấn đề về kỹ thuật. Khách hàng có thể truy cập vào dịch vụ bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào tại website www.pc.toshiba-asia.com/hotline để liên lạc với Nhân viên của trung tâm hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Toshiba (Toshiba Global Support Center Agent), dựa trên nền tảng dịch vụ tích hợp một trạm duy nhất với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ.