TTBC2024

TTBC2024


Toyota ra mắt xe bán tải Hilux 2016: động cơ diesel mới, nhiều tiện nghi

Trung Dt
21/5/2015 9:8Phản hồi: 50
Toyota ra mắt xe bán tải Hilux 2016: động cơ diesel mới, nhiều tiện nghi
tinhte_Toyota_Hilux_2016_1.jpg
Toyota vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng xe bán tải Hilux. Đi theo xu hướng cùng với các đối thủ, Hilux 2016 đem lại nhiều tiện nghi, kích thước nhỉnh hơn, tăng cường khả năng vận hành với nhiều tuỳ chọn động cơ xăng và dầu diesel.

Áp dụng ngôn ngữ thiết kế 'Look Keen’ có mặt trên nhiều dòng xe gần đây của Toyota, Hilux 2016 nổi bật với dải đèn LED ban ngày gồm nhiều bóng chạy ngang qua lưới tản nhiệt gồm 3 thanh kim loại. Thiết kế đường gờ nổ lên nắp ca-pô tạo vẻ hầm hố cho phần đầu xe. Cụm cản trước hình thang ngược với hai bên chứa đèn sương mù đơn giản. Đèn bóng cầu projector là trang bị không thể thiếu để cạnh tranh cùng các đối thủ.

Nội thất của Hilux 2016 sở hữu hệ thống giải trí với màn hình LCD đặt trong một tấm bảng chứa nhiều nút bấm cảm ứng. Hệ thống điều hoà hai vùng khí hậu độc lập với cửa gió vát cong dạng boomerang kiểu cách. Cũng giống như Nissan Navara NP300, khoang người ngồi sau cũng được trang bị cửa gió cùng tựa để tay ở phần ghế thứ 5.

tinhte_Toyota_Hilux_2016_2.jpg
Bộ khung sườn FIRM (Frame with Integrated Rigidity Mechanism) sử dụng thép độ bền cao được gia cố với nhiều mối hàn, tăng cường với hệ thống treo điều khiển động, khả năng kiểm soát mô-men xoắn. Cấu trúc khung sườn hứa hẹn sẽ cải thiện tiếng ồn, độ rung cho xe.

Hilux 2016 cho phép người lái lựa chọn chế độ Eco và Power, có sẵn chế độ gài cầu điện tử lựa chọn 2WD và 4WD, khoá vi sai đóng mở chủ động.

tinhte_Toyota_Hilux_2016_3.jpg
Về động cơ, Hilux 2016 đưa ra hai bản động cơ diesel tăng áp mới 1GD-FTV 2.8 lít 1 và 2GD-FTV 2.4 lít nhằm thay thế cho hai phiên bản 3.0 và 2.5 cũ, hộp số tay hoặc tự động 6 cấp. Động cơ 2.8L cho công suất 174,3 mã lực tại dải vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600 đến 2.400 vòng/phút; động cơ 2.4L cho công suất 160 mã lực tại dải vòng tua 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600 đến 2.000 vòng/phút.

Động cơ máy xăng gồm phiên bản 2TR-FE 2.7 lít 160 mã lực, mô-men xoắn 246 Nm, công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, tại Úc còn có phiên bản 1GR-FE dung tích xy-lanh 4 lít V6 cho công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 376 Nm.

tinhte_Toyota_Hilux_2016_4.jpg
Trang thiết bị an toàn cho Hilux 2016 gồm 7 túi khí cho phiên bản cao nhất (tại Úc), hệ thống điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử VSC, các công nghệ hỗ trợ phanh an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh dừng khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Một số tiện ích khác trên xe gồm bánh mâm nhiều tuỳ chọn la-zăng 16”, 17” hoặc 18”, camera lùi.

Với sự ra mắt của Hilux 2016, chiếc xe này chắc chắn sẽ xuất hiện tại Việt Nam để cạnh tranh cùng Nissan Navara NP300 và nhiều đối thủ cũng sắp sửa giới thiệu phiên bản 2015 tại Việt Nam gồm Mitsubishi Triton 2015, Ford Ranger face-lift 2015.

tinhte_Toyota_Hilux_2016_5.jpg tinhte_Toyota_Hilux_2016_6.jpg tinhte_Toyota_Hilux_2016_7.jpg tinhte_Toyota_Hilux_2016_8.jpg
Nguồn: carscoop, paultan
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỗ em đồi núi toàn chạy Hilux với BT50 😁
hồi đó giờ nghĩ là xe bán tải 7 chỗ chứ. 😁
@Nguyễn ThanHùng bán tải 7 chỗ rồi chở hàng chỗ nào ?
xe pichup mà cũng dùng động cơ tăng áp à? tưởng chỉ mấy con sedan mới dùng thôi chứ. Động cơ này hình như ko bền bỉ bằng động cơ nạp khí tự nhiên thì phải
Cá nhân mình nếu là bán tải thì vẫn kết nhất ranger 2015 😃
Nhìn không hầm hố bằng ranger, mắc hơn ranger nhưng phí bảo trì định kì rẻ hơn ranger.
Hari_Nguyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
@KeVoDanh Ngoài thay nhớt và lọc dầu ra còn làm gì nữa mà mắc hơn Ranger hả bạn???
@Hari_Nguyen Cũng chỉ là thay nhớt, lọc dầu, kiểm tra xe thôi nhưng phí của ford đắt hơn toyota.
ĐÙA, nhìn còn xấu hơn vk 2 của mềnh...

ImageUploadedByTinhte.vn1432212840.610768.jpg
ImageUploadedByTinhte.vn1432212888.232220.jpg


Bố của Bư thúi ^!^
@Cho_Chet
chỗ em toàn như này
Nhắc dênd bán tải ng ta nghĩ đến ranger, hilux có ai nghĩ đến đâu
Hình như cái động cơ xăng 2.7 vs v6 4.0 là loại củ hay sao đó...
cho hỏi là 5 người 5 túi rùi còn 2 túi còn lại 2 bên hông cửa à?
cuong642
TÍCH CỰC
10 năm
@cardmanhinh.com chắc vậy bác,
@cardmanhinh.com - CHắc vậy để đổ đập đầu vào kính cạnh, gẫy cổ; (đoán thế vì không có ô tô)
bán tải kể cũng hay phết.thiết thực hơn.cơ mà đi nhẹ nhàng.ko đi chơi xa nên e vẫn chạy sedan cho lịch sự 😁
hilux thì ngon rồi, nhìn k hầm hố như BT50 hay ranger nhưng lúc nào lái cãm giác cũng tốt hơn
@gameloft92 Nhìn cách nói chuyện của chú thì anh biết chú là cái loại nào rồi, chú còn chưa đủ tuổi ngồi cùng mâm với anh đâu. Cái loại thanh thiếu niên rẻ rách như chú mà cũng đòi có tư cách phát biểu sao?
Anh buồn cho cha mẹ chú đấy
@BHTB đã lái qua bạn à, đi rừng bên lào thì không thiếu loại nào cả. Không phải tự dưng phát biểu linh tinh
@cuong642 😃. Thì ai cãi nhau đâu bác, bác ấy chỉ muốn nêu quan điểm. Bt50 Ranger đã được đi, nhưng k nhiều. Nhưng cảm giác lái thì không thích như hilux vậy thôi. Cái này quan điểm cá nhân mà sao nhiều bác nhột vậy nhỉ. Mình đi bên rừng Lào, nên Hilux thấy tốt hơn thôi😃. Không cần phải máu sôi lên não thế kia
@banhbaochien HIlux trọng lượng không tải nhẹ hơn cộng thêm 4x4 cài cầu cơ nữa nên đi rừng hay đường xấu có lợi thế hơn !
Mình nghe nói Toyota làm động cơ diesel dở ẹt phải ko các bác ?
phân khúc này nhiều xe cạnh tranh quá nhỉ,
Nissan Navara NP300, Mitsubishi Triton 2015, Ford Ranger face-lift 2015, cả Colorado nữa
bán tải thì phải nói đến các hãng xe của Mỹ......nhìn rất chất
Toyota động cơ diesel kêu như máy cày, trước mình cũng thích sedan, mua sedan giờ hối hận, muốn chuyển qua bán tải quá, gầm cao máy thoáng, đèo dốc rừng núi ban phà phà.
@hailua883 Bạn chỉ cho mình coi xe nào máy dầu k kêu đi
@chaugiang0186 Bạn xem xe hunydai santafe nhé. Bảo đảm êm
@hailua883 so sánh ở đây là cùng phân khúc chứ đánh đồng như vậy thì bất công ah , STF thì êm cái đó mình biết
@chaugiang0186 Thì bạn lấy santafe so với fortuner
@hailua883 Sedan mà hạng A, B nên chán là phải rồi. Xe nào máy Diesel mà nổ ko to. Bớt chê Toy đi bạn.
Phần đầu xe nhìn xấu quá , đèn dài là k ưa rồi , giờ đợi mẫu FT nữa coi ntn
Sao nhìn như là ko có thanh chữ B ấy nhỉ? Ảo diệu vãi 😕😕😕
cuda123
TÍCH CỰC
10 năm
nội thất trông đẹp và ngon quá cơ
Mình cao 175 cm, nặng 70kg. Ngồi sau con này như hành xác. Ghế ngồi thẳng quá, cực kỳ đau lưng luôn!

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019