Trả lời câu hỏi tuần 2

viet110
24/5/2012 2:6Phản hồi: 0
I - Nhóm dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng cá nhân gồm các dịch vụ cơ bản nào?

3. Pushmail, Mạng xã hội, Browser, Kho ứng dụng, Instant Message, BBM


II - Dấu hiệu để nhận biết thiết bị đầu cuối đã kết nối thành công đến hệ thống của đối tác RIM?
1.Biểu tượng edge/gprs ở góc trái màn hình chuyển thành viết hoa EDGE/GPRS hoặc 3g viết thường chuyển thành viết hoa 3G có biểu tượng 4 dấu chấm bên cạnh
III - Để sử dụng các gói dịch vụ Blackberry khách hàng có cần cấu hình APN cho máy đầu cuối hay không?


4. Khách hàng không cần cấu hình APN


IV - Cú pháp nhắn tin để Đăng ký gói dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng cá nhân BASIC

3.Soạn DK BAS gửi 999


V - Địa chỉ Website thông tin dịch vụ Blackberry của MobiFone?


3. http://blackberry.mobifone.com.vn


VI - Có phải máy Blackberry nào cũng có thể sử dụng được dịch vụ Blackberry do MobiFone cung cấp?


2. Không phải 100% máy BlackBerry đều sử dụng được dịch vụ Blackberry của MobiFone. Một số máy đầu cuối không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy hỗ trợ CDMA hoặc nằm trong danh sách hạn chế của RIM sẽ không sử dụng được dịch vụ


VII - Chị Hoàng My đã đăng ký thành công gói dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng doanh nghiệp, vậy chị Hoàng My có thể sử dụng dịch vụ Pushmail đối với các địa chỉ email cá nhân khác như Yahoo mail, Gmail, Hotmail ... hay không ?


3. Có thể. Chị Hoàng My có thể sử dụng dịch vụ Push mail đối với các địa chỉ email cá nhân khác (Yahoo mail, Gmail, Hotmail, …) bên cạnh địa chỉ email doanh nghiệp được cung cấp.

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019