Trải nghiệm bảo hành TV tại nhà của hãng Sony.
Thật sự ngạc nhiên đối với dịch vụ này của hãng.
TV nhà mình KD55X8500F hết hạng bảo hành đúng 5 ngày thì màn hình TV tự nhiên tối thui luôn ah. Thế là thôi rồi, coi như đi luôn cái TV. Vì mình biết có thay màn hình TV thì gần như cũng bằng mua cái TV mới.
Nhưng còn nước còn tát. Mình liền lo tìm cách liên hệ để bảo hành TV.
Tìm tới tìm lui ra trang web dịch vụ bảo hành tại nhà của hãng Sony
https://www.sony.com.vn/electro.../support/articles/00242550
Mình liên đăng ký ngay. Ngay trong ngày được hãng gọi điện kiểm tra thông tin sản phẩm của mình và báo là TV hết bảo hành. Hãng sẽ báo cho trạm bảo hành ở Đà Nẵng liên hệ để đến nha kiểm tra TV.
Đúng 1 ngày sau có kỹ thuật liên hệ và đến nhà kiểm tra TV, chụp hình các kiểu và báo về Trạm. Đúng trong buổi chiều Trạm có báo giá ngay cho mình dịch vụ bảo hành phí thay màn hình. Nghe xong là muốn bất ngờ luôn. Vẫn nghĩ coi như đi cái TV, giờ chắc để làm cảnh chưng trong nhà cho đẹp.
Nhưng không, vẫn quyết đinh 1 lần nữa gọi ngay lên tổng đài của hãng để phản ảnh 1 lần nữa. Bạn tổng đài báo trường hợp của mình đang trình lên các sếp duyệt; có thông tin sẽ báo lại. Vậy là chờ đợi.
Thật sự ngạc nhiên đối với dịch vụ này của hãng.
TV nhà mình KD55X8500F hết hạng bảo hành đúng 5 ngày thì màn hình TV tự nhiên tối thui luôn ah. Thế là thôi rồi, coi như đi luôn cái TV. Vì mình biết có thay màn hình TV thì gần như cũng bằng mua cái TV mới.
Nhưng còn nước còn tát. Mình liền lo tìm cách liên hệ để bảo hành TV.
Tìm tới tìm lui ra trang web dịch vụ bảo hành tại nhà của hãng Sony
https://www.sony.com.vn/electro.../support/articles/00242550
Mình liên đăng ký ngay. Ngay trong ngày được hãng gọi điện kiểm tra thông tin sản phẩm của mình và báo là TV hết bảo hành. Hãng sẽ báo cho trạm bảo hành ở Đà Nẵng liên hệ để đến nha kiểm tra TV.
Đúng 1 ngày sau có kỹ thuật liên hệ và đến nhà kiểm tra TV, chụp hình các kiểu và báo về Trạm. Đúng trong buổi chiều Trạm có báo giá ngay cho mình dịch vụ bảo hành phí thay màn hình. Nghe xong là muốn bất ngờ luôn. Vẫn nghĩ coi như đi cái TV, giờ chắc để làm cảnh chưng trong nhà cho đẹp.
Nhưng không, vẫn quyết đinh 1 lần nữa gọi ngay lên tổng đài của hãng để phản ảnh 1 lần nữa. Bạn tổng đài báo trường hợp của mình đang trình lên các sếp duyệt; có thông tin sẽ báo lại. Vậy là chờ đợi.
1 ngày, 2 ngày, 3 ngày vẫn không thấy báo; bắt đầu sốt ruột rồi đây. Định gọi lại tổng đài hãng, nhưng đúng lúc định goị thì anh kỹ thuật gọi lại TV của mình được hãng duyệt bảo hành; nghe rất mừng. nhưng phải đợi linh kiện vể rồi mới lên nhà sửa chữa cho mình. Nghe vậy là mừng rồi. Trong lòng thấy vui và tin tưởng sản phẩm điện tử của Sony.
Lại đợi; đúng 1 tuần vẫn chưa thấy lên sửa; lại sốt ruột. Định gọi lại tổng đài để hỏi lần nữa thì anh kỹ thuật lại gọi có ở nhà không lên thay màn hình.
Thật sự bất nhà khi thấy anh kỹ thuật chở linh kiện lên thay; mình nghĩ chắc hử cái gì nhỏ nhỏ thôi. Nhưng anh kỹ thuật chở nguyên cái màn hình mới lên thay cho mình. Thật sự bất ngờ.
Anh kỹ thuật làm rất cẩn thận và có tâm. Từng chút một thay màn hình. Hình ảnh đính kèm mọi người ah.
Điều mình thật sự bất ngờ là hãng Sony rất quan tâm đến người dùng và trải nghiệm sản phẩm của hãng Sony.
Nhà mình sử dụng TV và loa của hãng Sony; đúng là hãng không làm mình thất vọng.
Ah một điều nữa, sau khi trạm kiểm tra TV thì hỏi mình hoá đơn mua hàng TV. Thực sự là đã lâu không còn giữ hoá đơn. Lục tung các kiểu vẫn tìm không ra. Báo hãng là không có, nhưng lại bất ngờ lần nữa, khi anh kỹ thuật sửa TV nói là may anh mua TV ở Điện máy Xanh nên bên em gọi qua đó để check và lấy thông tin hoá đơn sản phẩm của anh.
Quá bất ngờ khi hãng Sony; trạm bảo hành rất có tâm với người sử dụng sản phẩm.
Hôm nay mới viết được bài thế này để cảm ơn hãng Sony; trạm bảo hành Sony ở Đà Nẵng; Anh Kỹ thuật.
Hãng Sony thật sự không làm mình thất vọng. Tin dùng sản phẩm của Sony.
#Sony
#KD55X8500F
#BảohànhtạinhàcủaSony
#Sonytuyetvoi