TTBC20 is coming

TTBC20 is coming

Trải nghiệm bảo hành TV tại nhà của hãng Sony.
Rất hay và hữu ích!/13 người
tienvufriend2001
14 ngàyBình luận: 235
Những người thợ có tâm trong nghề
phamlong
TÍCH CỰC
13 ngày
Mình nghĩ TV bị chết màn hình đa số là sử dụng nhiều và ở trong phòng có nhiệt độ cao... vì đèn led sáng liên tục rất là nóng. chứ như nhà mình luô mở trong phòng có điều hòa cai TV W800C từ năm 2016 đến giờ có sao đâu
samsung cũng thay cả cụm màn tại nhà mà
hiddenwave
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Kinh nghiệm cá nhân của mình khi mua TV

- Nếu mua Oled --> Chọn ngay LG, giá thơm hàng chất
- Nếu mua TV phân khúc loại cao --> hãy chọn Sony (ví dụ : dòng X9000 trở lên)
- Nếu mua TV phân khúc loại trung --> Hãy chọn LG cho nó rẻ, loại phân khúc này xài hết BH là hay tèo lắm, nên lúc đó Sony, LG, Sam gì cũng giống nhau --> Ưu tiên càng rẻ càng tốt có gì đổi mới
- Nếu mua TV phân khúc loại thấp, rẻ --> Hãy chọn mấy hãng khác như Sharp, Pana --> Vừa được giá rẻ hơn mà độ bền thấy còn cao hơn so với mấy thương hiệu nổi tiếng
newelite
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Nhà có con sam 39 date 2010 sài mãi chả thấy bị gì
con sony 32in phẳng date 2010 cũng thế chưa hư
thế mà con lg 39in date 2017 dùng hết bảo hành là nó sọc mh
mặc dù đồ điện tử thì ko biết dc hư hao lúc nào
Cũng không loại trừ khả năng dùng công nghệ để che mắt người dùng về chất lượng linh kiện.
nhưng thôi vì rẻ mình làm con 50in lg về dùng tiếp hư lúc nào tính sau.
squall_x2x
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Dù bạn ko còn HD mua hàng thì Sony tra serial nó vẫn biết có phải hàng nó phân phối ko mà. Vả lại còn phiếu BH.
Sony địch vụ tốt thật nhưng nếu cho mình chọn lại lần nữa mình vẫn mua Xiaomi TV, vì cùng inch, cùng cong mà giá Xiaomi ok hơn và rất đẹp. Mình xài gần 3 năm rồi. xác định nếu hư là bỏ vì mua hàng xách tay
Heakee
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Mình đã mua 3 TV Sony cho cá nhân và gia đình dùng: 1 TV LCD năm 2012, 1 cái 49X8500 năm 2018 và 1 OLED 55AF8 năm 2019, tới nay cả 3 vẫn bình thường không lỗi.
@Heakee Nhà em cũng giống bác. Vẫn sài ok em vừa mua dùng gia đình vừa quán cafe
Bài này có phải seeding cho Sony hay không vậy chứ lúc trước mình có 1 con màn hình Sony vừa hết bảo hành 5 ngày bị 1 sọc ngang gọi cho kỹ thuật Sony xuống kiểm tra bắt thay cả panel 9tr bằng 3/4 giá mua mới nên mình không đồng ý. Một lát sau gọi cho tổng đài thì deal còn 6tr nhưng bảo hành có 3 tháng nên mình vẫn không đồng ý. Còn bạn thân gần nhà mình thì màn hình không bể panel nhưng kỹ thuật chở về kiểu gì xong báo bể panel bắt thay cũng 9tr bạn mình vứt cái TV luôn 😆))) Sony mà dễ ăn như vậy chắc nhà mình mua sony xài hết rồi 😃))
vhchode
ĐẠI BÀNG
13 ngày
samsung còn tệ hơn, tv xài chưa tới 3 năm hư màn hình, thay màn hình của hãng hết 8 triệu mà bảo hành có 2 tháng ! Cạch mặt samsung luôn !
@vhchode Đồ điện tử thì hên xui bác ạ, hãng nào cũng vậy. hên mấy con ss nhà mình vẫn còn chạy ngon
Ethan1805
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Trc em cũng thử bảo hành tại nhà của sony cũng đã ra phết bác ạ 😆
hunhun
TÍCH CỰC
13 ngày
chúc mừng bạn
pettomax
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Sony giờ không còn như xưa nữa.tv gì cứ hết bảo hành vài tháng là sọc màn,mua 2 cái dính cả 2,sợ luôn
Unjc3f
TÍCH CỰC
13 ngày
Bài viết có mùi qcao ĐMX và Sony???
Mình cũng vừa bảo hành màn hình TV tại nhà, nhưng của LG và còn hạn bảo hành. Gọi một cuộc duy nhất vào thứ 7, hôm sau nhân viên ĐMX xuống xem báo về hãng, hãng gọi lại, xác nhận lần nữa rồi báo trung tâm bảo hành tỉnh, vài tiếng sau trung tâm bảo hành gọi hẹn ngày thay (vì phải đặt màn hình đem về). Mọi thứ êm xuôi, ngon lành, không hỏi han giấy tờ gì.
Từ đầu đến cuối việc duy nhất của mình là gọi 1 cuộc lên ĐMX thông báo tình trạng sản phẩm, còn lại phía ĐMX và LG hỗ trợ hết. Mình rất hài lòng với dịch vụ bảo hành tận nhà này của LG 😁
Thaik8haui
ĐẠI BÀNG
12 ngày
Đang dùng KD43X8500F và lo sợ đến ngày hỏng, chất lượng hình ảnh thì tuyệt
Có thể nói các ông lớn làm ăn rất đàng hoàng riêng việc hậu mãi thì đã khẳng định tên tuổi và nhân cơ hội này mình cũng muốn chia sẻ thêm là cách đây rất nhiều năm mình có mua một camera mini dùng băng từ hiệu Sony và sau hơn 2 năm thì màng hình LCD bị hỏng thì mình liên hệ với bộ phận bảo hành của hãng để thay và trả phí và cũng thật bất ngờ khi đến ngày nhận hàng thì mình đến để lấy máy về thì anh nhân viên nhận máy của mình báo là hảng hỗ trợ sửa chữa không tính phí .
image.jpg
Cam nầy bây h cho người ta cũng không thèm lấy .
Nhà mình xài tivi Sony mấy chục năm chưa bao giờ có tình trạng này. Con này là hiện nay đang xài mua cũng ngót nghét 3 năm rồi
image.jpg
Hay quá, màn nhà mình cũng đang bị xọc ngang, lưu lại phát để gọi thử.
Có cái thông tin khá quan trọng là chi phí thay thế thì không thấy nói. Cứ hài lòng này hài lòng nọ 😄 trong khi chi phí tới hơn 10tr rồi đợi thêm vài ba tháng nữa dở chứng tiếp thì có hài lòng tiếp được không 😄. Tóm lại nếu có điều kiện thì xúc luôn 1 em mới về. Hỏng TV nhìn một cách bi quan thì là đen vì mất tiền, nhìn một cách lạc quan thì là may vì được dùng TV mới 😁
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019