Trải nghiệm Honda CBR150R ABS 2019 - có gì để cạnh tranh với Yamaha R15 V3?

MinhTriND
6/7/2019 14:1Phản hồi: 87
Trải nghiệm Honda CBR150R ABS 2019 - có gì để cạnh tranh với Yamaha R15 V3?
Honda CBR150R 2019 hiện tại được phân phối tại thị trường trong nước bởi các đại lý tư nhân và mức giá bao ra biển ở Sài Gòn rơi vào khoảng hơn 90 triệu. Và với giá bán như thế này, chúng ta sẽ được gì từ con CBR150R, mời các bạn theo dõi.



Về cơ bản, thiết kế xe không đổi so với năm 2016, chỉ được làm mới một số chi tiết như ống xả, đèn xinhan LED, màu mới, tem mới, đặc biệt đó chính là ABS 2 kênh và chi tiết hơn về các thay đổi này mình sẽ nói ở phần sau của video. Trong phân khúc sport bike 150 hiện tại thị CBR150R và R15V3 của Yamaha là 2 con xe mang thiết kế ấn tượng nhất, trông chẳng khác gì một chiếc phân khối lớn thật thụ.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (2).jpg

Đầu xe vuốt nhọn về phía trước trong khá dữ tợn, nổi bật với hệ thống đèn pha LED 6 bóng, xi nhan tách rời 2 bên và vẫn được làm theo kiểu vuông vức như ở đời trước cũng như các mẫu PKL của Honda trong thời gian gần đây.


Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (9).jpg

Gương chiếu hậu của xe góc cạnh rất đẹp và bản gương đủ rộng để cho tầm nhìn quan sát tốt trong quá trình mình sử dụng. Phía trên đầu đèn đời cũ sở hữu 2 rãnh nhỏ, đồng thời bên trong kính chắn gió cũng có một hốc hút gió, những chi tiết này đã được loại bỏ trên CBR150R 2019.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (8).jpg

Màn hình của đồng hồ tốc độ nay đã được đổi thành dạng màn hình màu thay cho màn hình đơn sắc trước đây. Điều này giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn khi di chuyển trong đêm, đồng thời gia tăng khả năng quan sát khi chạy dưới trời nắng gắt.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (29).jpg

Ghi đông xe dạng clip - on sẽ khiến cho tư thế lái hơi chồm về phía trước, vì lẽ đó nên anh em mới tập chơi soprt thì ban đầu sẽ cảm thấy hơi mỏi vai và lưng.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (30).jpg

Đầu tiên thì mình quả là có những cảm giác này tuy nhiên sau khi chạy quen rồi thì mọi thứ dễ dàng hơn. Trên thực tế thì tư thế ngồi của CBR150R thoải mái hơn so với mẫu R15v3 của Yamaha.

Quảng cáo



Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (53).jpg

Cùm công tắc của xe cũng khá đơn giản, bên trái thì có nút chỉnh đèn pha cos, còi, xinhan và phía trên có nút passing tương tự như các dòng PKL.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (31).jpg

Bên phải thì chỉ có mỗi nút đề. Hơi tiếc vì không có nút bật tắt động cơ và nút kích hoạt hệ thống đèn khẩn cấp Hazard.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (33).jpg

Yên xe theo cảm nhận của mình là hơi cứng và mình cảm thấy hơi bị ê mông khi phải ngồi xe nhiều. Yên trước và sau tách biệt 2 tầng và nhờ phần đuôi không vuốt lên quá cao vì lẽ đó nên người ngồi sau cũng đỡ bị chênh vênh và mệt mỏi hơn trong những hành trình dài.

Quảng cáo



Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (54).jpg

Một chi tiết khác biệt của CBR150R 2019 so với bản 2016 đó chính là phần mâm xe có hoa văn hình chữ Y thay vì dạng chữ Y xoáy, trong khi đĩa phanh được thiết kế lại hình cánh hoa thay vì trơn tru một hình tròn như ở đời trước.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (11).jpg

Bánh xe trước: Vành đúc 17”, lốp không xăm 100/80
Bánh xe sau: Vành đúc 17”, lốp không xăm 130/70

Kích thước lốp trước và sau với bản lớn đủ để mang lại cảm giác an toàn khi vào cua, giúp cho việc ôm cua trở nên tự tin hơn. Ngoài ra thì bộ lốp này cũng giúp cho xe đầm hơn và khá bám đường.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (57).jpg

Phuộc trước của xe là dạng Lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực, trong khi phuộc sau là loại lò xo trụ đơn, cả 2 đều có khả năng tùy chỉnh tùy vào diều kiện vận hành.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (19).jpg

Theo cảm nhận của mình thì hệ thống phuộc trên Honda CBR150R 2019 hoạt động rất tốt, mỗi lần chạy qua các gờ giảm tốc giảm đáng kể cảm giác khó chịu. Tuy nhiên thì ở vị trí người ngồi sau sẽ hơi sốc khi đi qua các đoạn đường mập mô.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (26).jpg

Ở khoản này thì CBR150R 2019 thua R15v3 ở cặp phuộc USD, nhưng nhìn chung thì phuộc của CBR150R mình thấy công năng cũng đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (56).jpg

Phuộc USD chắc chắn là êm ái hơn nhưng đặc biệt nếu anh em không phải là người thường xuyên chăm xe thì sẽ phát sinh vấn đề bởi nhược điểm của phuộc USD đó chính là nếu không chăm sóc đúng cách, rất dễ xảy ra hiện tương xì dầu

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (12).jpg

Điểm đáng đồng tiền bác gạo nhất đối với hệ thống phanh của Honda CBR150R 2019 đó chính là việc đã được trang bị ABS ở cả 2 kênh, giúp gia tăng độ an toàn trong các tình huống bắt buộc phải phanh khẩn cấp.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (17).jpg

Mình thấy 1 số anh em hay có ý nghĩ rằng cần quái gì ABS trên 1 cái xe 150 phân khối nhưng thực tế thì việc phanh gấp ngay khi anh em đang chạy ở 40-50 km/h cũng có thể khiến cho anh em té ngã, bởi nhiều lý do khác nhau, như mặt đường trơn trượt chẳng hạn.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (58).jpg

Chính vì lẽ đó nên ABS rõ ràng là 1 trang bị rất quan trọng trên xe và đây cũng chính là ưu điểm của CBR150R so với các đối thủ trong cùng phân khúc, tính đến thời điểm hiện tại.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (52).jpg

Cảm giác sử dụng thực tế đó chính là hệ thống phanh của xe làm việc rất chính xác, chân chỉ cần nhích nhẹ xuống một lực nhỏ là đã cảm nhận được bánh sau bị ghì lại, trong khi phanh trước thì phanh cú nào chắc cú đó. Mình có mang cái xe này đi trong trời mưa và có gặp 1 tình huống buộc phải thắng gấp thì rõ ràng ABS đã cứu mình lần đó

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (16).jpg

Nhờ trọng lượng không nặng nề và phần côn khá nhẹ, chính vì vậy nên việc lưu thông trong phố cũng khá dễ dàng, thậm chí khi đường kẹt thì cũng không phải là vấn dề gì đó quá nghiêm trọng. Việc quay đầu chiếc xe cũng trơn tru chứ không quá vất vả nhưng một số mẫu xe khác.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (7).jpg

Dung tích bình xăng là 12 lít và thử nghiệm thực tế của Tinh tế trước đây trên con xe này cho thấy nó có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình rơi vào khoảng 2,26 lít cho 100km, với điều kiện là chạy trong đô thị và chỉ đi 1 người. Một điều khá thú vị khác đó chính là bình xăng này đổ đầy thì lên đến 12,5 lít chứ không phải chỉ 12 lít như nhà sản xuất công bố.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (35).jpg

Ở phía sau thì pô xe có thiết kế tương tự như chiếc Vario phiên bản 2018 và đối với xe này thì mình đã thay cho nó hệ thống pô độ. Xe không có thiết kế tay dắt nên anh em muốn dắt xe thì vịnh vào cái dây này và thực tế thì cái dây này sinh ra dành cho việc dắt xe.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (18).jpg

Ngay bên dưới yên sau Honda họ có làm một phần hốc lõm vào và nó chỉ có tác dụng trang trí chứ không có chức năng nào khác. Một lưu ý nhỏ đó là anh em nên cẩn thần với phần ốp nhựa phía sau bởi chỉ cần người ngồi sau bước lên xuống mà vô tình chạm vào thì cũng sẽ làm nó bể. Ở đây thì mình đã bị bể 1 lần và phải đi thay mới.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (27).jpg

Vì không có cái vè con đề chắn bùn ở vị trí bánh sau mà chỉ có mỗi vè gắn liền với xinhan, chính vì lẽ đó nên khi đi vào trời mưa thì sình sẽ văng lên đến lưng người ngồi sau, và nếu đi 1 mình thì sẽ bị văng lên đến khoảng đầu gối. Nhưng thôi, có sức chơi thì có sức chịu mà, đã chọn sport rồi thì phải chấp nhận thôi.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (50).jpg

Động cơ là loại DOHC 4 van, dung tích 149cc với xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Thông số bao gồm công suất tối đa 16,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm ở tốc độ 7.000 vòng/phút. Xe nặng 135 kg và tỉ số công suất/trọng lượng là 12,4 mã lực/100 kg.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (15).jpg

Chiều cao yên xe 787 mm sẽ phù hợp với thể trạng trung bình của người Việt, như mình cao 1m68 và ngồi lên xe chống chân rất thoải mái. Ban đầu mình nghĩ rằng việc xoay sở chiếc xe sẽ khó khăn bởi trọng lượng lớn nhưng thực tế sử dụng thì chiếc xe khá nhẹ nhàng chứ không đến nỗi.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (47).jpg

Hộp số 6 cấp của xe cho khả năng chuyển số rất mượt mà và không hề có hiện tượng bị khựng hay vướng ở số mo như mình từng gặp trên “người anh em” cùng cha cùng mẹ khác của nó chính là mẫu Honda Winner.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (23).jpg

Vì sở hữu khối động cơ tương tự như trên Winner và được tinh chỉnh lại 1 chút, nhưng với xác có phần nặng hơn, chính vì lẽ đó, độ bốc của xe sẽ thua thiệt hơn một chút xíu. Mặc đu vậy, sức mạnh này vẫn đủ để làm phấn khích những anh em mới chơi côn tay, đồng thời đủ để có những pha bức tốc vượt xe trơn tru khi cần thiết.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (38).jpg

Nhìn chung thì động cơ của CBR150R có khuynh hướng thiên về độ êm ái hơn là tập trung vào độ bốc và điều này sẽ phù hợp với những anh em muốn chọn cho mình 1 con xe sport để đi lại nhẹ nhàng chứ không quá chú trọng vào tốc độ.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (39).jpg

Ở dải vòng tua từ 1000 đến khoảng 4000 vòng / phút thì cảm giác xe khá bốc, như kiểu muốn chồm về phía trước và kể từ khi lên đến hơn 5.000 vòng / phút thì mọi thứ bắt đầu dịu lại, xe trở nên êm ái hơn

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (40).jpg

Nhìn chung với mức giá 93 triệu ra giấy tờ, mình tin rằng đây là một con số xứng đáng cho một chiếc xe gần như là hoàn hảo cho những anh em nào mới tập tành bước vào con đường chơi xe côn tay và cái đích chung cuối cùng chính là lên phân khối lớn. Không USD, không slipper Clutch, nhưng bù lại, thứ mà CBR150R 2019 có được chính là ABS 2 kênh làm việc cực kỳ hiệu quả và đây cũng là điểm ăn tiền nhất trên mẫu xe này.

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (41).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (42).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (43).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (44).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (45).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (46).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (49).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (32).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (34).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (36).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (37).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (21).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (22).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (24).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (25).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (28).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (14).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (20).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (13).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (10).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (3).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (4).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (5).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (6).jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte  (1).jpg

Cảm ơn mod @Tuannph đã hỗ trợ đạo diễn clip và chụp bộ hình đẹp
87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

con này ngon, kết cái ABS
daonx288
TÍCH CỰC
5 năm
@Fbiprohj Ngon thật nhưng ko phân phối chính hãng nên giá ko tốt bằng R15. Ko noid về máy và tính năng mà về kiểu dáng thì kết nhất R15 v2 trong phân khúc 150cc
yamaha-yzf-r15-v2-640.jpg
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ra shop con này dựng kế con R15 thấy thua toàn tập.
@bqthinh72 thì con R15 v3 học thiết kế CBR600RR hỏi sao ko đẹp 😁 !!! 2 đời trước nhìn mắc ói !!!!! Mà cho dù đẹp + máy mạnh + rẻ hơn CBR150R thì bên Indo vẫn lẹt đẹt theo doanh số của CBR bạn ơi 😃 !!!! Rồi trước có thằng quần nào kêu Vixion của Yamaha là king of sale bên Indo, CB150R cùi bắp không bao giờ vượt qua được giờ chạy đậu rồi nhỉ ? Danh hiệu đó bị CB150R cướp mất từ 2 năm nay rùi nhé 😃 !!!! Anh Yamaha lập tức ra Vixion 155 và bán đồng thời 2 bản 150 + 155 mà vẫn ngậm mùi nhìn CB150R soán ngôi 😔 !!!!!!!!!!
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@oo0ooabcoo0oo chẳng thà như con R15 nó đánh đổi sức mạnh để đổi lấy cái xác to, bề thế đằng này nó to hơn, nặng hơn nhưng nó vẫn mạnh hơn con CBR thì có gì là xấu? thế tức là nó vừa đẹp, vừa mạnh hơn con CBR chứ còn gì nữa, nó lại còn rẻ hơn cả con CBR vậy mà còn chê à?, có so thì so con R15 với con GSX, 1 con to nhưng yếu (nhưng cũng chỉ yếu hơn tí xíu), 1 con nhỏ nhưng mạnh, chứ còn CBR thì trừ ABS còn lại thua hết..
hdo2
TÍCH CỰC
5 năm
@lordzedo mục đích ban đầu của CBR là 1 con city sport-bike ông ạ, còn R15 là 1 con sport bike chính hiệu. Đó là lí do tại sao form R15 to mà CBR gọn, giờ thử so 600cc của 2 thằng xem :rolleyes:
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@oo0ooabcoo0oo ông lại nhầm, thế còn con GSX R150 thì sao? nó cũng là 1 con sport-bike chính hiệu (nó còn thuần sport hơn cả R15 nữa) trong khi nó còn nhỏ gọn hơn cả CBR, Sport-city nó chỉ là kiểu dáng chả liên quan gì đến kích cỡ cả, con CBR250RR nó là thuần sport mà kích thước còn bé hơn con Yamaha R3 sport city đấy...
nhìn ông Ad với cái xe như nhái đu tên lửa 😆))). Ráng tăng cân cho đẹp trai 😃))0
@Tinluntit1010 Thích dòng nake bike hơn bác ạ, nhìn nó nam tính và mạnh mẽ, dòng Sport này không hợp lắm.
@Daviddv9prada nake ngồi thoải mái, đường xa ngon lành. Sport đường xa thì mỏi, đường trong phố thì kém linh hoạt, Đúng kiểu sinh ra chỉ để race 😆)0
@Daviddv9prada Đồng quan điểm, mình giờ lại thích naked hơn, nhìn mấy con sport giá rẻ chán quá
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@Tinluntit1010 mình lại thấy ông ad hơi to so với con xe đấy,..con CBR này thực tế nó khá nhỏ, chỉ to hơn con GSX đôi chút, nên phù hợp với phần lớn dáng người Việt..😃
Từ lúc chuyển từ thân nhỏ sang thân lớn đã gần chục năm rồi mà cái công suất vẫn chẳng cải thiện tẹo nào nhỉ. Mà hồi đó mua con 2013 chạy nhớ công suất đã là 17.5 ngựa rồi, chẳng lẽ lại là cải lùi??? Chạy con này thoải mái hơn R15, con R15 tay lái quá thấp chạy tư thế rất buồn cười.
@Wolfrain 2009 thì cũ wa rùi bạn =]] !!!! Cục máy thuần DOHC, body nhỏ gọn, đúng là CBR150R lúc đó rất bá đạo, nhưng vẫn còn thua Suzuki !!!!
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@Wolfrain vãi ông sport tay lái thấp chạy mới đúng kiểu tư thế của nó thì mới ngầu chứ còn sport mà ngồi thẳng lưng như naked như con CBR150 mới buồn cười đấy ông ạ 😆)
@lordzedo Chưa thử ngồi con R15 (nhất là v1 và v2) thì đừng vội phán 😃 Cao to mà chồm thì người ta còn khen đẹp. Đằng này lùn mà còn chồm thì.... Dễ so sánh nhất là lấy con R125 đặt kế bên là nhìn y chang ễnh ương với hoàng tử ngay.
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@Wolfrain xe nào lùn? con R15 chưa đủ to à? con V1 V2 liên quan gì?
Dòng xe này cứ cho chạy đồi núi đèo dốc tầm 1 tháng là máy ngon hẳn lên ý. Kiểu như ai đó nói là chạy rốt đa ý
_ Tầm giá trên dưới 100 tr có xe côn nào dáng classic không các bác ui, chứ dáng thể thao kiểu này em nhìn không khoái ùi 😁
sangtt98
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iceteazz Kkk theo tui thì tậu 2hand chơi cho nhẹ quả thận. Bác thích con nào cứ tậu về chơi lun, có lỗi thì mình fix chút đỉnh cho có cái riêng.
Legend hàng thái đấy có tận 3 phiên bản: genlment200, class150, cafe200. Khá ngon, chưa thấy phốt gì mà nghe tiếng cam cò con 150 gõ hơi ồn kkk. À bản 200 là phanh đĩa đôi ở trước đấy, ngầu phết.
@sangtt98 _ Cảm ơn bác, chắc hôm nào em chạy ra xem con GPX Classic 150, em vẫn kết kiểu classic như thế này, dọn thêm 1 tí chạy scrambler nhìn phê lòi 😁
sangtt98
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iceteazz Bác chịu chơi Bác chơi luôn pkl custom phê lắm. 1 số con dáng rất phê sr400, gn250,...
@sangtt98 _ Không bác ợ, em nhỏ người không đi được mấy con lớn quá, đi cỡ 150 là ok rồi, cũng không có nhu cầu chơi xe cỡ lớn, không có thời gian chăm vợ 2 bác ợ
Con này với con GSX làm thân nhỏ gọn phù hợp với cục máy. Con R15v3 dáng thì đẹp thật, nhưng vỏ, lốp quá to so với cục máy 150 SOHC bé của nó.
Cảm giác đi con xe rõ to con, ai hỏi xe mấy trăm phân khối, 150!?, con xe to thế này mà 150 thôi á. Thấy khá là buồn cười.
Mình đi con Bandit, cục máy nó to lại để hở, nhìn nó có lực hẳn.
A04797F6-5F24-4686-ADCB-0DD5A7B3150F.jpeg
@virus_muzic Cục máy Su 150fi nhìn lực nhất trong đám 150cc.
zVNzRikimaru
ĐẠI BÀNG
5 năm
93tr ....tớ chọn KTM Duke 200 - 79tr9 ( chưa ra giấy ) : phân khối, công nghệ, trang bị ăn đứt mấy ông 150 lỡ cỡ này....
Khongtinte
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zVNzRikimaru Cùng quan điểm.
sangtt98
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DanielNguyen.HP Vãi khái niệm cào cào bike. Nó là nake bike bạn ạ
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@zVNzRikimaru Naked bike thì luôn rẻ hơn sportbike, và nó cũng là 2 dòng khác nhau, so thì phải so sport với nhau, và con KTM RC200 thì không có giá đấy..😃
@sangtt98 Cơ bản thì nó ko cùng dòng mà bác
Xấu hơn a ya
Xét về cục máy là thấy hơn con Yamaha rồi.
dino_su
CAO CẤP
5 năm
@traitay95 Chạy xe gì mà ghê ghớm vậy.đua đấy, mày vác xe ra cao tốc tao vs mày đua
traitay95
TÍCH CỰC
5 năm
@dino_su Sồn sồn lên thế con, mày ở đâu
dino_su
CAO CẤP
5 năm
@traitay95 Hà nội đây. Cái tuổi bằng tuổi chú đi đái đêm thôi cháu ak. Nên học thêm tính khiêm tốn đi cháu ak
traitay95
TÍCH CỰC
5 năm
@dino_su Nói chuyện là biết hôi sữa
Xe nhìn đẹp quá
Đúng là chiếc xe có trang bị nhiều công nghệ thật, tuy nhiên mình sẽ mong chờ ở ver tiếp theo.
Ver này thiết kế chưa được đẹp lắm với lại suốt 3 đời CBR công suất máy vẫn ko thay đổi, thậm chí còn yếu hơn xíu. Khi đề pa chiếc CBR nó lên rất chậm
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
Winner X sắp ra rồi các chế ơi. Hóng quá
Một chức năng mới nhất của nó không thấy Mod đề cập nhỉ ? Hệ thống ESS. Không có nút bật tắt Hazzard là vì chế độ này tự động kích hoạt khi xe được bóp đồng thời cả thắng trước và sau !!!!!! Hệ thống mới này được trang bị đầu tiên trên CBR150R 2019 !!!!
90tr quá ngon rồi.thương hiệu tốt,xe nhập,trang bị khá ngoại hình đẹp...
knight2255
TÍCH CỰC
5 năm
Có cái tên thương hiệu để cạnh tranh với R15 😁
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ông nào nói " cần quái gì ABS trên 1 cái xe 150 phân khối 1 số anh em hay có ý nghĩ rằng cần quái gì ABS trên 1 cái xe 150 phân khối " thì chỉ là thằng đầu đất k biết giữ mạng sống của mình, ngay cả cái xe số bình thường 50-100cc mà chạy 50km/h phanh gấp cũng đủ đi bộ nhá rồi chứ đừng nói cái xe 150cc.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@yeuvothuat Không biết đừng nổ lung tung, đối với xe máy ABS thường chỉ kích hoạt ở 40MPH (64KMH). Tốc độ dưới mức đó coi như thắng bình thường.
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@funnyduck123 Điều kiên hoạt động của ABS

Trong hầu hết các thiết kế chống bó cứng phanh thông thương, hệ thống chỉ hoạt động với 3 điều kiện cần và đủ:

- Tốc độ xe đạt trên 10km/h

- Chân phanh được kích hoạt

- Bánh xe bị hãm cứng.
https://hoikysuoto.blogspot.com/2016/11/phanh-abs-hoat-ong-o-toc-o-bao-nhieu.html?view=flipcard


:rolleyes::rolleyes: bạn nổ lung tung quá
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@yeuvothuat Bạn có biết: xe ô tô với xe máy là 2 loại phương tiện khác nhau. Hệ thống phanh của 4 bánh theo bạn nó có giống 2 bánh không? Khổ, không biết cứ cãi cố. Phanh ô tô là hệ thống kết hợp, đạp phanh nó sẽ tự động kết hợp phanh 4 bánh, còn xe máy là 2 phanh riêng rẽ.
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@funnyduck123 haizzz, cãi làm j mà lắm thế bạn. xin lỗi bạn đi nhé nói phanh xe máy riêng rẽ thì nhìn lại cái xe ga của bạn đi, bóp phanh nó sẽ hãm cả 2 bánh đó. tìm hiểu kỹ vào đã bạn
https://www.piaggiosapa.vn/tu-van-ki-thuat/thang-abs-trên-xe-piaggio-vespa
dino_su
CAO CẤP
5 năm
Thêm quả phuộc USD, gắp sau thể thao nữa là hết bài luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019