@Khánh Vũ.
Tính năng chính abcxyz thì vẫn vậy. Nhưng cái khác biệt nhất là các tính năng đó nó thêm cả đánh lái.
Kiểu lúc trước có vật cản phía trước nó chỉ phanh, giờ ngoài phanh thì còn đánh lái luôn. Hoặc lúc chuyển làn trước thì hệ thống báo điểm mù thông báo, giờ ngoài việc thông báo thì nó đánh lái trả về làn lại.
Mình thấy mấu cũ nhìn đẹp hơn mấu mới này. Phuộc có cải thiện là đúng rồi.
Năm ngoái có mượn được chiếc bản signature 2 lần. Chạy được khoảng 1 tuần thì thấy:
- Chạy trong SG hơi áp lực vì xe nó lớn.
- Xe có cảm giác hơi bềnh bồng, này mấy người say xe sẽ không ổn.
- Chạy thì thấy rất thích. COn này chạy đi xa đã.
- Cái Cruise cotrol aptive gì đó của nó mình thấy hoạt động khá ngon. Không được thử nhiều nhưng mình thấy nó mượt hơn trên CRV đời mới.
@legatee_hazing0f
Hai dòng xe khác nhau mà bro! Các dòng xe mpv cỡ lớn (toyota sienna / honda odyssey / chrysler pacifica) đều có kiểu xếp ghế tương tự như vậy vì cấu trúc ghế/ sàn xe nó khác với SUV/CUV
Bải viết mang đậm tính PR. Bình mới nhưng rượu cũ, thậm chí Thaco cắt luôn tính năng an toàn quan trọng như HUD. Chỉ có 1 lựa chọn động cơ là quá ít, bây giờ ngta đang để ý tới hybrid nhiều hơn mà cũng ko mang về