Trải nghiệm Mini Cooper S F55 LCI: Cá tính thể thao, rất khó để hợp cho chị em đi chợ

Trải nghiệm Mini Cooper S F55 LCI: Cá tính thể thao, rất khó để hợp cho chị em đi chợ
Mini Cooper là chiếc xe có thể hấp dẫn người ta ngay từ ánh nhìn đầu tiên, dù cho là nam hay nữ. Nếu khen nữa thì có thể hơi thừa thãi bởi nét thiết kế Anh Quốc này đã được yêu mến từ 60 năm trước. Mini sinh ra trong thời kỳ khủng hoảng dầu mỏ, nhu cầu di chuyển khi đó là một chiếc xe cá nhân nhỏ gọn, chở được 4 người và đặc biệt đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì điều này mà chiếc xe “bắt buộc” phải có thiết kế phù hợp, đặc biệt nhất đó là hai trục bánh xe cần được đưa sát ra bên ngoài để tạo ra nhiều không gian cho khoang nội thất, đồng thời động cơ cũng được đặt sang một bên để chừa chỗ cho hộp số và hệ dẫn động (cầu trước), miễn rằng có đủ không gian sử dụng dù cho kích thước của xe là rất hạn chế.

Dù là vô tình hay cố ý, thiết kế vật lý từ thủa sơ khai của chiếc Mini đã tạo nên một tính cách riêng biệt của Mini với hầu hết những chiếc xe khác, Mini còn được ví như chiếc xe Go-Kart khi 4 góc là 4 bánh xe tạo nên khả năng di chuyển vững chãi và linh hoạt tuyệt vời. Trải qua nhiều thăng trầm khi thương hiệu giờ đây thuộc sở hữu của BMW, vẫn thiết kế ấy dù có lớn hơn hay rộng hơn, động cơ và hệ truyền động giờ đây cũng đã “thuần BMW” nhưng chiếc xe vẫn thể hiện tính cách rất đặc trưng, khác biệt và cuốn hút. Nhưng khi vận hành thực tế chiếc xe này ở Việt Nam thì nó ra sao, liệu bạn có thực sự phù hợp với tính cách của chiếc xe này hay không, mời bạn đọc qua chủ đề này với chia sẻ trải nghiệm của tôi với mẫu xe Mini Cooper S phiên bản F55 LCI , Phiên bản có giá bán chính hãng hơn 2 tỷ đồng.

Tinhte_Mini2.jpg
trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-47.jpg

Hơi ví von một chút nhưng đây là cách mà tôi tóm tắt về trang bị tiện nghi của chiếc xe này, để các bạn có thể hình dung được ngay sự tiện nghi của chiếc xe nằm ở mức nào. Nó đơn sơ đến bất ngờ nếu bạn chưa một lần xem thực tế hay sử dụng thực tế. Những tiện nghi tưởng rằng rất cơ bản và gần như xe phổ thông ngày nay đa số đều được trang bị đó là tay nắm mở cửa thông minh, ghế chỉnh điện... chiếc xe này đều không có.

Sự đơn sơ của tiện nghi sẽ còn nằm ở bên trong khi mà những trang bị giải trí - tiện nghi nằm ở mức quá cơ bản, màn hình giải trí cũng là phiên bản cơ bản nhất thay vì là một phiên bản cao cấp có kết nối Apple Carplay thông minh, nếu muốn sử dụng bản đồ hay dẫn đường trên chiếc xe này thì bạn cần chuẩn bị trước 1 cái kẹp điện thoại. Đó là chưa kể với người thích nghe nhạc thì chất lượng kết nối Bluetooth qua hệ thống màn hình cơ bản này cũng cho chất lượng chưa được cao, khác rất xa so với phiên bản cao cấp có kết nối Apple Carplay mà mình từng trải nghiệm.

Tinhte_Mini8.jpg

trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-40.jpg
Nếu như với một người khó tính khác thì có thể những bất tiện khác từ phanh tay cơ hay màn hình thông tin người lái cũng là màn hình cơ với chữ số khá nhỏ thì có thể cũng là điểm yếu, nhưng với bản thân tôi thì 2 điểm này không mấy chú trọng và nó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm tiện nghi. Và một điểm cuối tôi muốn nhắc đó là chiếc xe cũng thiếu đi hệ thống cửa gió máy lạnh phía sau cộng với hệ thống máy lạnh không quá mạnh mẽ cũng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng xe trong mùa nóng, với những tấm Film cách nhiệt chưa đủ tốt thì tôi khuyên nên thay thế để trang bị loại tốt nhất có thể, nó sẽ giúp cải thiện rất đáng kể.

Tinhte_Mini3.jpg
trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-64.jpg

Nếu như bạn nghĩ đây là một chiếc xe nhỏ bé và chật chội thì có thể bạn sai rồi, đặc biệt là khoảng sáng đầu khi ngồi vào ghế còn nằm ở mức rất tốt, có khi còn tốt hơn cả một chiếc Sedan cỡ C. Và nếu xem kỹ về kích thước của chiếc xe này thì có lẽ nó chỉ nằm ở cỡ A hoặc A+ khi chiều dài ở mức 3.982 mm (tương đương Hyundai i10 Sedan), và chiều dài trục cơ sở nằm ở mức 2.567 mm.

Tinhte_Mini9.jpg

Lý giải cho không gian người ngồi rộng rãi mặc dù phía trước đã mất một khoảng lớn diện tích để chứa khối động cơ BMW B48 và hộp số Ly hợp kép 7 cấp đó là việc hy sinh không gian cốp chứa hành lý. Dung tích chứa hành lý chỉ ở mức 278 lít đủ để đi chợ hàng ngày và nếu đi chơi xa thì một cặp đôi cũng sẽ không thiếu chỗ để hành lý (Vì còn băng ghế sau nữa cơ mà).

Tinhte_Mini10.jpg

Nếu như cố gắng để nói không gian chiếc xe này nhỏ thì có thể nhắc đến bề ngang của chiếc xe, nó không nhỏ đến mức cho người ngồi bị chật, mà chỉ là khu vực điều khiển trung tâm không có nhiều không gian để bố trí trang bị hay tiện nghi, ít nhất là một cái bệ tỳ tay to hơn hay hộc chứa đồ to hơn, nhưng với tôi một chiếc xe phong cách như Mini hay thể thao như chiếc Mini Cooper S này thì điều đó là dư thừa, bởi chiếc ghế thể thao đã ôm rất sát với người lái, không còn chỗ cho những sự va chạm khác.

Tinhte_Mini4.jpg trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-72.jpg

Chiếc xe này nếu đem đi chở trứng gà không cẩn thận thì sẽ rất dễ vỡ, bởi trang bị đi kèm là bộ phuộc thể thao với hành trình ngắn, bộ phuộc có thể triệt tiêu độ nghiêng thân xe một cách rất khắc nghiệt, nếu bạn mới chuyển từ xe phổ thông Nhật - Hàn hay dù có là Mercedes-Benz C-class qua đi chăng nữa thì ban đầu có thể bạn nghĩ chiếc xe này bị hư phuộc, bộ phuộc nó cứng như đang không làm nhiệm vụ “giảm sóc”. Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, dù là phiên bản 5 cửa thì trục cơ cở của chiếc xe cũng rất khiên tốn và có thể tính nó vừa nhỉnh hơn 1 chiếc xe cỡ A, điều này làm cho chiếc xe trở nên sóc và “đau lưng” hơn vài phần.

Nhưng chính điều đó sẽ giúp bạn có thể “lượn” ở những con đường ngoằn nghèo ví dụ như bờ kênh nhiêu lộc với tối đa tốc độ cho phép hoặc hơn nữa khi đi qua những khúc cua chữ S mà không một chút bận tâm lo lắng về sự mất kiểm soát, bởi thân xe bị nghiêng không quá đáng kể và tuyệt đối không có cảm giác bồng bềnh chao đao, bộ treo đó cũng giúp người lái cảm nhận tốt hơn việc 4 bánh xe đang rất bám với mặt đường, thậm chí còn là cảm giác bám như keo dính.

trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-20.jpg Chưa thỏa mãn bởi sự đơn điệu của bộ bánh mâm zin, bạn tôi đã lựa chọn 1 bộ mâm zin khác của phiên bản JCW (John Cooper Works), không chỉ tăng thẩm mĩ mà còn tăng khả năng bám đường hay điều khiển xe, đánh đổi lại thì nó lại tiếp tục nâng mức tiếng ồn (vốn đã ồn) lên thêm một mức nữa, thực sự sẽ rất khó để thư giãn trên cấu hình mâm lốp và phuộc của chiếc xe này. Dù là sự đánh đổi để có được cảm giác thể thao vững chãi nhưng mà nó xóc quá, chiếc Mini Cooper S không có bộ phuộc biến thiên nên mọi lúc hay mọi chế độ lái nó đều cho phản hồi như nhau đó là sự thể thao.

Tinhte_Mini11.jpg

Tính thể thao của bộ phuộc gây rất nhiều tranh cãi, nếu đường bằng phẳng không hố hay ổ gà nắp cống thì nó thực sự quá tuyệt vời, chiếc xe đầm và chắc nịch dù thân hình thì bé mà trục cơ sở thì lại ngắn. Nhưng điều kiện đường thì có thể không cần tả các bạn cũng đã hiểu, và ở trong phố đường còn nhiều nắp cống ổ gà hơn là vài con đường liên tỉnh nữa. Thế nên việc trải nghiệm chiếc xe này trong phố thực sự khó để lại niềm vui, và có một sự thật khác đó là khi đi chậm sẽ khó chịu hơn đi nhanh.

“Đồng điệu” với khung gầm hay hệ thống treo đó là hệ thống lái cũng cần tương xứng. Nếu thoạt đầu vừa cầm lái chiếc xe này tôi liên tưởng ngay đến chiếc BMW E90, có là một hệ thống khung treo chắc nịch, bám đường, không lắc ngang và đặc biệt là vô-lăng rất nặng. Đúng, chiếc Mini Cooper S F55 LCI dù trang bị tay lái trợ lực điện nhưng tôi tin chắc rằng sẽ khó để có thể tìm được một chiếc xe con nào khác sản xuất từ sau 2011 đến nay có độ nặng vô-lăng tương tự như chiếc xe này.

Tinhte_Mini12.jpg

Độ nặng của vô-lăng có lẽ là cần thiết để cân bằng với việc thân xe nhỏ nhẹ và linh hoạt, hoặc là để khỏa lấp đi sự phân tán cảm xúc khi chiếc xe dẫn động cầu trước khiến cho bánh lái bị chi phối quá nhiều và thiếu đi sự “truyền cảm” đối với người lái. Tôi đề cập độ nặng vì nó không đánh đổi lại được cảm giác cầm lái chính xác và nhạy bén giống như nhiều chiếc xe cầu sau đã thể hiện. Nhưng tất nhiên, yếu tố này khi trải nghiệm thực tế cũng không làm bạn chán cả chiếc xe được đâu, thế nên nếu quan tâm chiếc xe thì hãy coi đây là một lưu ý.

Và đối với tôi, một chiếc xe có tính cách thể thao thì nó là tính cách mà chiếc xe thể hiện, đó chưa cần phải là một chiếc xe dồi dào mã lực. Các yếu tố cấu thành phong cách thể thao đối với tôi có thể tóm gọn vào một số trang bị như: Ghế ngồi, tầm nhìn, quan trọng nhất đó là khung thân xe và hệ thống treo, tiếp theo nữa mới là động cơ vì với tôi 200 mã lực đã quá đủ để làm nên một phong cách lái xe thể thao, và chiếc Mini này gần đạt hết những yếu tố thể thao mà tôi đặt ra.

Tinhte_Mini5.jpg

Nếu như nhìn vào thông số sẽ thấy Mini Cooper S F55 LCI này có khối động cơ B48 khá quen thuộc của BMW nhưng công suất chỉ giới hạn ở 192 mã lực. Nhưng những chiếc Mercedes-Benz C300 hay BMW 330i với 258 mã lực tạm khoan dè bỉu cười chê, vì “vũ khí tối thượng” của chiếc xe này nằm ở bộ hộp số ly hợp kép và cách mà những kỹ sư đã tinh chỉnh động cơ, hộp số khiến cho chiếc xe thể hiện nổi bật sự nhạy bén không độ trễ, thậm chí mô-men xoắn có từ vòng tua máy cực kỳ sớm khiến cho chiếc xe nặng hơn 1,3 tấn này lao đi tức thời dù mới chạm nhẹ chân ga ở chế độ Mid.

Tôi đã từng hết lời ca ngợi cách vận hành của BMW phần lớn nhờ vào khả năng là việc cực kỳ nhạy bén của hộp số, tôi ví nó như một món đặc sản mà rất ít chiếc xe nào có thể cho cảm giác tốt hơn thì… Chiếc Cooper S F55 LCI là một trong những số ít chiếc xe có hộp số tuyệt vời hơn Steptronic 8 cấp của BMW. Đối với chiếc xe này, hộp số ly hợp kép 7 cấp khiến cho động cơ hoạt động quá nhàn nhã, vòng tua hiếm khi nào cần lên cao bởi chiếc xe đã vọt đi quá tốt rồi.

Các bước số nhảy dồn dập trong âm thầm mà hiếm khi người lái có thể nhận ra, thứ dễ nhận ra nhất đó là việc khó nhận ra độ trễ của sức mạnh, bất kỳ cú đạp ga nào chiếc xe cũng cung cấp ngay mô-men xoắn, yếu tố này làm cho chiếc xe chưa đến 200 mã lực nhưng truyền tải cảm xúc tốt hơn vài mẫu xe trên 250 mã lực mà tôi đã từng trải nghiệm. Đến đây thì tôi phải ngắt quãng mà nhắc bạn đọc 1 điều, đối với những chiếc xe cao cấp như BMW hay Mini, có 1 thứ gọi là Option, chiếc F55 LCI này hệ thống hộp số cũng đã là một loại option và tên đầy đủ của nó “Sport Gearbox with Twin Clutch”, không phải chiếc Mini nào cũng sẽ có option giống nhau đâu nên những cái tôi khen chê ở đây đôi khi nó chỉ đúng với đời xe này thôi.

Tinhte_Mini13.jpg

Tiếp tục khen cái hộp số quá xịn này, bình thường nghe hộp số ly hợp kép người ta đã sợ nó giật, nhưng với chiếc xe này nó lại quá êm. Quá lạ kỳ khi mà vừa là ly hợp kép, vừa thể thao, mà lại vừa mượt mà êm ái như hộp số biến mô ?! Sự thật là nếu như bản thân tôi đi đọc những chữ mô tả này (mà chưa trải nghiệm thực tế) thì tôi cũng khó lòng mà có thể tin được, và để cảm nhận hay kiểm nghiệm lời tôi nói thì chắc chắn sẽ cần lái thử chiếc xe, nếu như sai thì quay vào bài này và chửi tôi 1 trận cũng còn chưa muộn.

Nhưng, để hộp số ly hợp kép này có thể có thao tác vận hành giống như hộp số biến mô thì ít nhiều đã có sự đánh đổi, bằng chứng là ngay khi vào số và buông nhẹ chân phanh, chiếc xe khẽ lăn bánh và khẽ giật nhẹ lưng chừng nếu như không đạp chân ga hoặc xe đang có quán tính thả trôi tốt, đây có lẽ là nhược điểm duy nhất mà tôi đã rất cố gắng để tìm kiếm trên chiếc xe này, nhưng dẫu là thế trải nghiệm thực tế nó không cho cảm giác khó chịu hay khó vận hành, ngược trở lại ngay từ vòng tua 800 chiếc xe đã có thể phô diễn sức mạnh ngay lập tức thay vì nhiều chiếc xe sang khác cần đến vòng tua khoảng trên 1.400 rpm mới bắt đầu thể hiện sức mạnh.

Tinhte_Mini6.jpg

Đúng, sự thật là động cơ và hộp số của chiếc xe này đã thể hiện quá tốt để đem lại cảm xúc lái xe, không chỉ mình tôi phải thốt lên rằng sao chiếc xe 192 mã lực mà nó cho cảm giác vận hành như một số chiếc xe hơn 300 mã lực vậy, đó tất cả là nhờ vào điều chỉnh của động cơ B48 và hộp số 7 cấp ly hợp kép quá tuyệt vời kia. Nhưng thực tế theo thông số đo đạc của nhà sản xuất thì chúng sẽ ngang ngang với 1 số xe sang dẫn động cầu sau có sức mạnh đâu đó nhỉnh hơn 180 HP một chút.



Chưa dừng lại ở đó, điểm không vui vẻ tiếp theo phải nói đến đó là khi tăng tốc mạnh chiếc xe sẽ thể hiện ngay khả năng mất độ bám “đặc trưng” của dẫn động cầu trước, đây không phải vì động cơ quá mạnh, mà đây là điểm yếu của cấu hình dẫn động cầu trước. Thêm nữa đó là việc tay lái cũng mất đi rất nhiều cảm xúc, điểm cố hữu khó lòng có thể mang ra so sánh với những chiếc xe sang cầu sau, thế nhưng với số tiền hơn 2 tỷ đồng ở Việt Nam thì quá khó để không nói đến nó nếu như người lái xe đi tìm cảm xúc.

trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-59.jpg
Đáng lẽ tôi cũng không nhắc việc tiết kiệm nhiên liệu với những chiếc xe sang hay xe thể thao, nhưng với chiếc xe này nó cho tôi sự bất ngờ thế nên cho tôi quay lại đầu bài, tức là khi nhắc lại hoàn cảnh ra đời của chiếc xe trong thời kỳ khủng hoảng dầu mỏ, thay vì khủng hoảng dầu mỏ thì hiện tại chiếc xe bị vướng hàng loạt quy định liên quan đến khí thải.

Nhờ vào những công nghệ mới của BMW và thân xác khá nhẹ, chiếc xe đã có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chỉ khoảng 8,5 lít, đây là mức tiêu thụ quá sức ấn tượng với một chiếc xe động cơ BMW 2.0L tăng áp. Bản thân tôi chưa đi nhiều ngàn Km với chiếc xe này, nhưng trong phố hay liên tỉnh đều có đủ và thực sự quá ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe.

Tinhte_Mini7.jpg
trải_nghiệm_mini_cooper_s_f55_lci_tinhte-32.jpg

Nếu chỉ vì kiểu dáng của chiếc xe mà đem lòng yêu thương và tốn tiền thì tôi nghĩ điều đó không có gì sai, cái sai ở đây đó là lựa chọn đúng phiên bản mà mình tìm kiếm. Với tôi, chiếc Mini Cooper S này rất khó để phù hợp với 1 bạn nữ khi mà nó hội tụ quá nhiều yếu tố chống lại sự mong mỏi của chị em như: nghèo nàn trang bị tiện nghi, không gian nội thất cũng không có thiết kế sang trọng cao cấp, vận hành lại càng không êm ái nhẹ nhàng thì thực sự tôi thấy thương cho chị em nếu như có lỡ lựa chọn sai mục đích của mình.

Nhưng, nếu như là mộ t người đam mê tính cách thể thao thì hoàn toàn có thể bỏ qua những yếu tố tiện nghi kia để có thể làm quen với những thứ cơ bản nhất. Có thể đánh đổi nhiều thứ để có thể thỏa mãn được cảm giác khi nhấn chân ga, hưởng thụ được cảm giác tăng tốc và cách vận hành thuần túy của 1 chiếc xe 4 bánh. Với mình, cách làm việc của động cơ và hộp số của chiếc xe này là thứ đặc sản mà hiếm có một chiếc Mercedes hay BMW nào cùng tầm tiền (hoặc cao hơn 500-600tr) có thể có được, nó rất đặc biệt và rất mê hoặc người lái, riêng điểm này có thể đánh đổi mọi nhược điểm bên trên, nhưng tất nhiên đó là với tôi.

Deeptalk là dạng bài phân tích sâu, nội dung chất lượng với đồ họa đẹp, coi sướng con mắt. Hình ảnh trong bài Deeptalk được mở rộng ra tối đa để bạn có thể chiêm ngưỡng và đón nhận thông tin theo cách hoàn toàn mới. Hãy pha một ly cà phê thật ngon, vừa nhâm nhi vừa đọc bài Deeptalk nhé, sẽ phê lắm đó!

77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pocket
TÍCH CỰC
2 năm
Phù hợp là chiếc xe thứ 2 để đi chợ.
Chinhhunky
ĐẠI BÀNG
2 năm
@pocket Cmt của bác làm em tý sặc =))
Nghe vụ bám dính đường như keo là ghiền rồi. Thứ mà mấy con như GLC không có.
@emmaitre Đang đi Glc200 mới nè, 2018 chạy GLC300, tất cả đều chán. Được êm ái, cách âm tốt. Còn lại bồng bềnh, ga trễ, đời 2022 mà báo cảm biến 4 góc còn ngu hơn cả Cx5 đời mới.
@VinaOneX Sao lại so với glc vậy bác 😆 hai thằng khác hẳn nhau về phân khúc.
kannies
ĐẠI BÀNG
2 năm
@VinaOneX glc lái siêu chán được cái làm màu nội ngoại thất =)) lung linh lên luôn ạ
@diakura À đang bực nên liên tưởng luôn đó bác 😃))
vinhsgt
TÍCH CỰC
2 năm
Bộ mâm này mình thấy không đẹp bằng mâm zin, với giá hơn 2 tỷ lăn bánh thì không dám chê 🤣🤣🤣
Nếu ở Âu Châu - chọn Swift bản All-grip thì có vẻ hợp tiết kiệm hợp lý hơn em này nhỉ
@theoriginalstuffs Swift all grip 1.6, độ thêm nửa tiền xe mê mẩn .
hieunguyen68
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhìn phanh tay kia là không phải gu của mình roài
foureyes_n
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hieunguyen68 Xe thiên phong cách thể thao thì có phanh tay là đúng rồi bạn!
emmaitre
ĐẠI BÀNG
2 năm
@foureyes_n Cầu trước khó gọi là thể thao được lắm bạn ơi
thích một em 3 cửa ghê luôn... nhưng mà không thích cái vụ dẫn động lắm với lại bên trong không mướt như là bmw 😁
Lèm bèm
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cuhiep Chuyển qua BRZ 2022 đi chủ tịch, rất phê và hợp lý trong tầm giá.
tuluan
TÍCH CỰC
2 năm
Theo mình nó phù hợp để đi chợ và đón con hơn đấy chứ. Còn đi chơi nên mua mấy con xe Nhật - Hàn vừa tiết kiệm nhiên liệu lại chở được nhiều người nữa chứ 😃
@tuluan Vừa sóc, vừa lái nặng,
Kiếm cái nhẹ nhẹ đi phố cho thư giãn
kannies
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuluan phù hợp phụ nữ thích xe đắt tiền và an toàn, ko cần công nghệ quá vì ko biết xài. như mẹ mình =))
_oct31st_
TÍCH CỰC
2 năm
Đi chợ 🤣🤣
Nhìn mấy chiếc Mini mê thật
skeleton147
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vợ mình thấy xe này nhỏ nhắn xinh xắn nên chứ nghĩ tầm 500tr 1 chiếc, nên định mua 1 chiếc về đi chở con với đi chợ. Mình kêu hơn 2 tỷ là từ đó không nhắc đến cái xe này nữa luôn
@skeleton147 Vậy có khi là Suzuki đó
skeleton147
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thanhtung6868 Mua xe này trừ khi dư tiền hoặc đam mê lắm mới mua
buiphuloc
TÍCH CỰC
2 năm
@skeleton147 Ít tiền mua su swift mini của nhật cũng dc
hieu ngoduc
ĐẠI BÀNG
2 năm
@skeleton147 vkl xe 2 tỷ mua để đi chợ kkask
nói thật là chưa bao giờ là fan của xe này, nôi thất lạc hậu, không gian nhỏ, mà giá lại mắc
tuan 95
CAO CẤP
2 năm
Xe này nam chạy chứ nữ không hợp nhé
Và một điều nữa, chiếc xe quá mạnh nhưng bộ phanh lại kém, không ăn chặt được dù xe khá nhẹ
Xe này bên UK dân nó chuộng phết vì nhỏ gọn, giá cũng hợp lý.
Colt.1911
ĐẠI BÀNG
2 năm
em mới thấy ngoài đường hôm trước 😁
923BDB70-006D-4281-A6DB-12D0F12BF58A.jpeg
Đi chợ cơ à
Xưa chạy chiếc mini cooper s đời 2007. Vẫn là 1 trong những cái xe mình thích nhất. Cả về cảm giác lái, sự linh hoạt, độ bốc, cá tính
Xe i10 mà giá Mêrcedes 😆
Giá này mình vẫn chọn 3 series thôi 😅

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019