Trải nghiệm mua IpadM1 tại ANPHAT COMPUTER và 36 ngày bảo hành tại ANPHAT, BHAPPLE YẾT KIÊU&YÊN LÃNG

MInhbui114
14/7/2022 9:28Phản hồi: 0
Trải nghiệm mua IpadM1 tại ANPHAT COMPUTER và 36 ngày bảo hành tại ANPHAT, BHAPPLE YẾT KIÊU&YÊN LÃNG
Chiếc Ipad em mua được từ T4 đến nay mới chỉ vỏn vẹn chưa đến 3 tháng đã thành 1 cái máy mà khéo bây giờ bán lại cũng chẳng được nổi một nửa số tiền mà em đã bỏ ra để mua và sửa chữa. Em viết bài này để chia sẻ và để giải tỏa suy nghĩ , nỗi uất ức của em, một đứa con gái tự mua đồ điện tử mà không tìm hiểu kĩ.
Trải nghiệm mua hàng tại ANPHAT COMPUTER
Theo lời của người quen giới thiệu nên em chọn mua tại đây, em định sẽ mua laptop sau khi mua ipad. Dịch vụ sale hàng rất nhiệt tình, nói quá thì khá phiền vì họ gọi điện giục em qua lấy hàng nhiều lần ngay cả trong giờ làm việc của em. Tuy nhiên khi đến chi nhánh AN PHÁT Trần Thái Tông, một sự thất vọng to lớn với dịch vụ mua bán ở đây. Nó làm em cảm tưởng em đến cửa hàng tạp hóa mua một chai nước mắm ấy ạ. (Em từng mua hàng tại các cửa hàng lớn khác nên em có sự so sánh). Em có hỏi về thông tin bảo hành ntn vì em không rõ thì anh nv tỏ ra kiểu “ủa cái này ai cũng phải biết chứ”, anh nói là em đọc thông tin trong cái tờ này là ra ( tờ hóa đơn ). Okay em đi về, thủ tục mua bán chưa đến 10'. Ra về em tự nhủ không mua laptop ở đây nữa 😃

36 ngày mất ăn mất ngủ với vụ bảo hành cái ipad
Em sử dụng máy bình thường đến đầu tháng 5 thì máy bị lỗi không sạc được. Ngày 6/5 em lập tức mang đến phòng bảo hành ở ANPHAT Thái Hà. Thật sự là em cảm thấy nhân viên đưa thông tin rất khó hiểu, em không nhớ để thuật lại chi tiết ạ vì anh này nói linh tinh không rõ ý. Đại ý là bên AP sẽ đưa máy sang Apple Yết Kiêu để kiểm tra, trong 15n sẽ có câu trả lời. Em vẫn nhớ Anh trưởng phòng ngồi sau còn nói với lên là chưa chắc đã 15n đâu, phải lâu hơn đấy 😃. Em nhận giấy hẹn 16/5/2022 qua lấy máy.
  • Đúng ngày 16/5 em gọi điện hỏi thì họ bảo máy em chưa được đâu nhé, em có đặt vấn đề là tại sao giấy hẹn ghi 16/5 là có câu trả lời thì bạn đấy bảo là do hệ thống tự động in như thế 😃
  • Ngày 17/5 em nhận được số lạ báo là gọi từ yết kiêu, nói rằng máy bị hỏng main cháy chân sạc, lỗi do người dùng, và cách giải quyết là hỗ trợ mua mới với giá 14,5tr ( nv báo với chất giọng không hề dễ nghe và lè nhè giục em phải quyết đổi mới). Em hỏi là có sửa dịch vụ được không thì anh ta nói không. Em hốt vcc và bảo để em suy nghĩ rồi báo lại cho bên anh. Em lập tức gọi cho bên AP và nhận một bài thuyết giảng từ anh trưởng phòng BH rằng bên anh chưa hề nhận được thông tin gì từ bên YK, sau này em nhận bất kì một số lạ nào thì em phải hỏi tên của họ là gì chứ, em đã gửi máy bh ở chỗ anh thì phải là người bên anh thông báo cho em mới đúng, bên anh sẽ liên hệ lại với YK rồi chiều báo lại em sau. Okela, em đỡ sợ hơn ạ
  • Sang tận chiều 18/5, anh đó mới gọi lại và lại cho em một bài thuyết giảng là bên YK hoàn toàn có quyền gọi thông báo cho khách hàng 😃 và báo em giá mua mới 14.5tr. Em đương nhiên không chấp nhận và yêu cầu sửa chữa dịch vụ thì anh ta nói là sẽ chuyển máy của em sang chi nhánh Yên Lãng để sửa chữa. Lần này em cũng chốt lại là sẽ chỉ nhận thông tin và làm việc với ANPHAT thôi
  • Từ ngày 19/5 - 30/5 em với bên đó nhắn tin qua Zalo, em rất nhiều lần hỏi AP check bên hãng xem giá dịch vụ bao nhiêu, bao giờ mới có kết quả nhưng bên đó quanh co lấy nhiều lí do như sau: hãng phải kiểm tra lại lần nữa, hãng chưa báo tin, hãng phải đợi linh kiện từ HCM về. Em thấy sự việc vượt qua tầm kiểm soát của em nên em đã nhờ mẹ em gọi điện để can thiệp.
  • 1/6, em lại nhận 1 số lạ báo là gọi từ Yên Lãng và nói rằng phí sửa main của máy em hết 2tr800. Em có hỏi lại là tại sao máy em đang dùng bt lại bị hỏng main thì anh đó nói là có thể do đường điện hoặc bị dính nước. Em hỏi tiếp là sẽ thay main mới pk ạ thì anh đó nói KHÔNG hỗ trợ thay linh kiện và sẽ sửa trên chính cái main của máy. Vậy em méo hiểu AP lấy cái thông tin đợi linh kiện đó ở đâu ra. Cáu nhất là Yên Lãng còn nói thêm là chưa chắc đã sửa được 😃 Đến lúc này em điên máu lắm rồi em gọi điện cho AP và cãi nhau với họ. Ông TP cũng còn hét lên với em và tỏ ra là bên anh không hề biết gì cả em lấy đâu ra cái thông tin phí sửa chữa 2tr8 vậy. Ngay chiều hôm ấy, AP gửi cho em bản ghi âm với YL và nội dung vẫn như bên đó gọi em thôi, chỉ có điều là giọng ông bên YL nghe tử tế hơn.
  • 6/6 AP gửi em cái ảnh màn hình, nội dung máy em sửa xong và đang test rồi. Em ck phí sửa luôn.
  • 7/6 em ra nhận máy, em kiểm tra hết các chức năng nhưng em lại quên không cắm sạc thử 😃 thật ngu ngốc. hậu quả về nhà cắm sạc lúc được lúc không. Em có báo lại AP thì họ bảo thử cái sạc khác xem đc không, còn nếu không có thì cầm lại cho AP để AP mang lại sang YL kiểm tra. Em quá ngán ngẩm với lần trước và em thấy em có thể tự xoay sở được nên báo lại là thôi em tự lựa dây để nó vào điện rồi.
  • 8/6 trong lúc sử dụng máy, em thấy màn hình của mình bị hở sáng ở phía chân sạc, vệt đen rất rõ ở giữa màn và một vệt dài hở sáng ở chân sạc. Thôi đến lúc này thì phải cầm đi kiểm tra thôi, nhưng em cầm trực tiếp qua 27 Yên Lãng chứ không thông qua AP nữa. Lần này có mẹ em đi cùng, mẹ em yêu cầu trong ngày hôm nay phải xử lý xong cái máy cho em, không kéo dài ngày nữa. Cùng lúc đó mẹ em cũng gọi điện nói bên AP thì họ bảo là tại em làm hỏng máy 😃 wth em nhận máy chưa đầy 24h
  • Tầm trưa YL gọi báo em là lỗi do sạc của em chập chờn, phải mua bộ sạc mới. Em hỏi là lần trước em gửi cả bộ sạc cả máy, các anh không kiểm tra cả bộ sạc cho em ạ? thì anh ấy nói là bên anh lúc nhận chỉ có máy của em không có sạc. 😃 TỨC VL em gọi lại cho AP nói là tại sao lại như vậy, thì họ nói là hãng không nhận phụ kiện. Em kể mẹ em thì mẹ em ngay lập tức đến Yên Lãng để giải quyết thì họ nói phải giữ lại máy em sang ngày mai để đợi Bộ Sạc từ MỸ về. Hài hước =)))) Mẹ em nói Chị sẽ tự mua bộ sạc cho cháu và yc họ trả lại máy cho em. Mẹ em nói chuyện với quầy tiếp khách và anh đại diện trung tâm mới biết là 1/6 họ mới nhận được máy của em.
  • Tối hôm đó AP gọi điện lại ngỏ ý muốn cùng em đến làm việc trực tiếp ở YL nhưng em từ chối vì mình lấy máy rồi. Bên AP cũng nói là YL đã hỗ trợ cho em dây sạc chính hãng mới. Em báo là bên họ chỉ bảo em mua dây sạc mới thôi, nên em đã mua dây sạc ngoài rồi.
THE END
Tổng thiệt hại : 2tr8 + 300k (họ lột dán màn hình của em) + 500k dây sạc + chiếc màn hình hở sáng như đèn nhấp nháy 😃

Tại sao đến giữa tháng 7 em mới viết bài này? bên YÊN LÃNG nói với với em là vết hở sáng này theo thời gian sẽ hết, nhưng em càng dùng em càng thấy là nó chỉ có tệ đi chứ không bao giờ hết. Em biết em chỉ là một cá nhân nhỏ, bài viết của em có thể flop, nhưng dù chỉ có 1 người chú ý, em cũng hi vọng những việc ntn không xảy đến với mn sau này.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019