Trải nghiệm nhanh Vespa Sprint S 150 thế hệ mới, thêm sức mạnh cho tuổi trẻ

thanhtung6868
6/8/2020 10:8Phản hồi: 213
Trải nghiệm nhanh Vespa Sprint S 150 thế hệ mới, thêm sức mạnh cho tuổi trẻ
Vespa Sprint S 150 là một sự lựa chọn mới cho những ai yêu thích nét đẹp thời trang của xe Vespa nói chung, và thích cá tính mạnh mẽ trong thiết kế của Vespa Sprint nói riêng. Việc phân phối thêm phiên bản động cơ 150cc giống như thổi một luồng gió mới đến những ai yêu thích những chiếc xe tay ga thời trang cao cấp và nay lại thêm sự mạnh mẽ đến từ động cơ mới, giúp trải nghiệm những chiếc xe tay ga thân nhỏ này tăng thêm sự phấn khích, thêm sự linh hoạt khi di chuyển.

Vẫn sử dụng kiến trúc khung sườn Unibody là thép dập ghép nguyên khối tạo nên sự cứng chắc cho chiếc xe tay ga dù có kích thước nhỏ gọn. Nhắm đến thịnh hiếu người dùng lựa chọn mẫu xe tay ga cao cấp nhưng lại nhỏ gọn để có thể linh hoạt nhất khi di chuyển trong thành phố. Vespa Sprint S 150 là một trong những sản phẩm xe tay ga hội tụ được những yếu tố về vẻ đẹp thời trang, thiết kế cho cái nhìn mạnh mẽ, có sức mạnh để tạo nên sự hưng phấn cho người điều khiển xe.



trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-9.jpg Vespa Sprint S 150 thế hệ 2020 vẫn mang nét thiết kế tương tự như phiên bản động cơ 125cc đang hiện hành, vẫn là những thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe Sprint có lịch sử từ nhiều thập kỷ qua. Thể hiện rõ ràng nhất có thể nhìn thấy từ phía trước đó là phần đầu đèn thiết kế hình đa giác, các góc được tạo hình sắc nét, gãy gọn và rõ ràng, tạo cho cái nhìn mạnh mẽ và khác biệt nhất định mỗi khi nhìn vào.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-20.jpg Vẫn mang thiết kế đèn LED 2 tầng thế hệ mới và cách phối màu các trang bị giúp chiếc xe nổi bật và mang nét sang trọng hơn. Đối với phiên bản Sprint S 150 phần cà vạt được phối màu đỏ, rất tương phản với màu đen nhám (Black Opaco) của chiếc xe, và đây cũng là chi tiết để có thể dễ dàng nhận diện chiếc xe hơn khi xuất hiện ngoài đường.


trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-44.jpg Vẫn sở hữu bộ bánh mâm đa chấu kích thước 12inch phủ màu sơn đen bóng trên phiên bản Sprint S này, điểm bằng 1 tem có chữ S màu đỏ, trang bị đi kèm là bộ lốp không ruột kích thước 110/70.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-36.jpg Phía trước trang bị hệ thống phanh đĩa với cùm phanh piston đôi, đi kèm đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Sprint vẫn giữ nguyên nét truyền thống với trang bị hệ thống treo và phanh đĩa chỉ ở một bên. Thiết kế không chỉ mang lại cho Sprint diện mạo thời trang mà hệ thống này hoàn toàn đảm bảo cho chiếc xe đạt được sự vững chắc khi điều khiển hay xử lý tình huống. Mặc dù trang bị khối động cơ 150cc mạnh mẽ hơn phiên bản 125cc mình từng trải nghiệm đi chăng nữa, hệ thống treo này vẫn hoàn toàn dư sức để mang lại cảm giác yên tâm cho người điều khiển xe.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-45.jpg Sở hữu kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng : 1.863 x 695 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 1.334mm, với hệ thống khung sườn được thiết kế là những tấm kim loại ghép lại với nhau để trở thành 1 khối duy nhất (unibody), điều đó tạo nên sự cứng vững cộng với thân xe nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển linh hoạt trong phố nhưng lại rất cứng chắc, tạo nên sự an toàn cho người cầm lái . Chưa hết, cũng nhờ bộ khung vỏ là kim loại nên những lớp sơn được phủ lên bề mặt cũng có rất nhiều sự khác biệt khi so sánh với 1 bề mặt sơn trên nhựa. Đây là một thiết kế có thể nói là rất tốn kém cho nhà sản xuất, nhưng để giữ được nét đẹp thời trang đi kèm với khả năng vận hành tối ưu thì bộ khung sườn kim loại Unibody phát huy tối đa ưu điểm.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-7.jpg Vespa Sprint S 150 sử dụng động cơ i-Get SOHC dung tích thực 154.8 cc, sản sinh mức công suất tối đa 12,3 mã lực và 12,2 Nm mô-men xoắn. Tuy về thông số không có quá nhiều đột biến khi so với thế hệ 125cc cũ, nhưng để nói về phiên bản động cơ thì 125cc vốn dĩ đã dư sức mạnh để có thể nhẹ nhàng lướt phố đối với phần đông những người sử dụng nó. Bởi thế hệ động cơ i-Get phân bổ mô-men xoắn ở mức ga đầu là rất lớn, gần như chỉ nhích nhẹ tay ga là ngay lập tức có phản hồi tức khắc.

Nếu như mới bắt đầu làm quen thì chắc chắn nhiều người sẽ bị bất ngờ về sức mạnh của khối động cơ 125cc ngay khi vừa vặn ga. Và cá nhân mình thấy rằng phiên bản 125cc đã đủ để cho cảm giác nhẹ nhàng lướt phố thậm chí có thể nói là lanh lẹ khi kết với hợp với thiết kế thân xe nhỏ gọn. Thế nhưng đối với lựa chọn phiên bản động cơ 150cc sẽ tiếp tục nâng cấp trải nghiệm cao cấp của dòng xe Vespa thân nhỏ nói chung lên một bậc cao hơn nữa. Nếu như phiên bản 125cc đáp ứng tốt ở những dải vòng tua thấp và tốc độ thấp trong phố ra thì phiên bản 150cc có thể đáp ứng tốt không chỉ ở dải vòng tua thấp, mà nó sẽ đáp ứng sức mạnh tốt hơn ở những dải vòng tua cao so với phiên bản 125cc hiện hành. Thể hiện rõ ràng hơn nữa nếu như bạn di chuyển với 2 người lớn, hay có tải trọng mà bạn cần phải lên dốc thì sức mạnh của phiên bản 150cc sẽ thể hiện rõ ràng hơn.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-59.jpg Một giá trị khác biệt nữa mà động cơ 150cc này đem lại đó chính là do có sức mạnh nên ở nhiều điều kiện vận hành thì động cơ không cần thiết phải hoạt động cơ vòng tua cao, điều này sẽ mang lại cảm giác êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn, và điều này sẽ nâng tầm trải nghiệm cao cấp của chiếc xe Vespa lên thêm một mức nữa.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-35.jpg Một điều nữa chắc chắn cần phải nói đến đó là độ ồn. Vespa bị "mang tiếng xấu" khi những chiếc xe thế hệ cũ nhiều năm trước có động cơ sinh ra tiếng ồn lớn hơn so với mặt bằng chung những chiếc xe khác trên thị trường. Nhưng điều này đã hoàn toàn bị xoá bỏ từ khi Vespa ra đời thế hệ động i-Get. Cải tiến đáng giá mà ai cũng có thể nhận ra ngay trên thế hệ động cơ i-Get gồm có 2 điểm:
  • Hệ thống cao su treo động cơ (điểm tiếp xúc giữa động cơ và khung sườn) triệt tiêu rung động cực kỳ tốt, mỗi khi động cơ lên xuống ga ở nhiều dải vòng tua khác nhau đều không gây rung động lên khung sườn xe, giúp trải nghiệm người lái xe êm ái và thư giãn rất nhiều. Đây là điều mà từ trước đến nay chỉ hay thấy ở trên một số dòng xe tay ga cỡ lớn, thân hình và trọng lượng đều lớn mới dễ dàng triệt tiêu được những rung động này. Đây là điểm mà mình nghĩ rằng nhiều chiếc xe khác cần phải học hỏi Vespa trong thiết kế.
  • Động cơ i-Get đạt độ êm đáng nể. Nói một cách chi tiết thì với thế hệ động cơ phun xăng 3 van mới của Vespa đạt được tỉ số nén tốt nhưng lại không gây ra tiếng ồn. Đối với thế hệ cũ khi muốn tăng tỉ số nén để đạt mức mô-men xoắn cao, thì lại phát sinh tiếng ồn. Thêm 1 điểm gây ồn nữa đó chính là hệ thống côn/nồi, ở thế hệ cũ xe Vespa nói chung muốn truyền tải sức mạnh động cơ một cách "khắc nghiệt" ngay ở những ga đầu nên hệ thống côn nồi được thiết kế để đáp ứng được những cú vặn ga tăng tốc đột ngột một cách tốt nhất, nhưng phong cách này chỉ phù hợp với điều kiện đường xá thông thoáng, đối với điều kiện di chuyển chậm và dừng nghỉ liên tục như ở Việt Nam thì hệ thống cũ không phù hợp, nhanh bị xuống cấp và gây ra tiếng ồn rất khó chịu. May mắn rằng thế hệ động cơ i-Get mới ra đời đã khắc phục luôn hệ thống côn/nồi này để mang lại cho chiếc xe Vespa độ êm đáng nể, nếu lại tiếp tục so sánh về độ êm ái thì mình tin rằng nhiều chiếc xe khác ngoài thị trường không thể êm hơn xe Vespa động cơ i-Get được.
trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-53.jpg Tiếp tục xem thêm trang bị trên bản Vespa Sprint S 150 mới, phần yên ngồi cũng được trang bị cao cấp với bọc da hai loại khác nhau. Phần bên trên là da tổng hợp cao cấp giống như da lộn, cho cảm giác ngồi rất êm và không bị tuột. Được may để tạo từng ngấn khác nhau, phần này nhiều bạn hay gọi đó là yên bánh mì (dù mình nhìn mãi cũng không thấy giống ổ bánh mì tí nào). Về cơ bản thì chiếc yên cho trải nghiệm cao cấp xứng tầm với chiếc xe, không chỉ có phần ngoại hình bắt mắt mà trải nghiệm ngồi thực tế cũng rất tốt.

Quảng cáo


trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-1-2.jpg Do thiết kế bình xăng để dưới yên, chính vì vậy phần cốp xe không lọt top những chiếc xe có cốp rộng "mênh mông", tuy nhiên sức chứa của Sprint S cũng có thể nói là đủ sài khi có thể để vừa 1 chiếc mũ 3/4 size nhỏ + 1 mũ 1/2. Hoặc chứa 1 mũ bảo hiểm 3/4 Size lớn và còn đủ chỗ trống cho bóp, túi xách hay vật dụng khác. Để giữ được thiết kế đẹp cho chiếc xe nói chung hay giữ được không gian sàn để chân tôn dáng người ngồi thì việc có một chiếc cốp như thế này là đã rất tốt.

trải_nghiệm_nhanh_vespa_sprint_S_150_thế_hệ_2020-46.jpg Ngoài các trang bị như hệ thống đèn LED phía trước và phía sau tương tự như những mẫu Sprint thế hệ mới, Sprint S 150 còn được tạo những điểm nhấn trong thiết kế phối màu xe, thiết kế tem xe trên Sprint S cũng tạo nên sự nổi bật và cá tính thể thao cho chiếc xe. Tổng thể cả xe sẽ không có quá nhiều tem xe, nhưng đủ để làm nổi bật và tạo nên cá tính khác biệt cho Sprint S.

Tổng kết lại thì Sprint S 150 là chiếc xe tay ga thân nhỏ hội tụ đầy đủ các yếu tố về nét đẹp thời trang, vẻ mạnh mẽ truyền thống vốn có của dòng xe này trong nhiều thập kỷ qua, và việc bổ sung phiên bản 150cc giúp chiếc xe phát huy thêm yếu tố thể thao và sức mạnh vốn là tinh thần chính của dòng xe Sprint này.

Nhiều các trang bị tiện nghi khác cũng sẽ tương tự như phiên bản 125cc hiện hành, bên dưới là hình ảnh cũng như một số trang bị khác của xe.




Quảng cáo

213 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sunger
TÍCH CỰC
4 năm
Vespa nhìn con nào cũng sang trọng lịch lãm. Mỗi tội xăng ăn khoẻ máy nhanh dã.
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@hoanlkpr dân ô tô thì xe máy không phải là phương tiện chính nên ngta cần một chiếc xe để thỉnh thoảng đi chơi thôi, nhưng cũng tùy mỗi người, nói chung vespa luôn sang trọng và đẳng cấp, SH nó chỉ là dòng xe phổ thông bình dân thôi
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@chetdichoroi vậy nếu mình mà đi vespa chắc ngày đổ xăng 1 lần mất, ngày nào mình cũng đi tầm 100km
@tanphu992 Không đâu bác. Vì bình xăng mấy em này to lắm. Bác an tâm
@sunger 12 mã lực thì khỏe với cup, wave, dream và sirius thôi 😂🤣🤣
Nhìn chất quá
@hoanganh2710 Nhìn thích thật nhưng mình dắt thử khá là nặng nên thôi do sức khoẻ hơi kém
@Stone Breaker dắt dần rồi bạn sẽ nhấc được đít nó nhé =]], h mình túm cái quai là nhấc được ... gym miễn phí 😁 (đùa thôi do tập gym nữa)
dzuy412
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giữa em này và SH thì nên chọn con nào các bác nhỉ? Dáng em nhỏ có 1m68 thấy phù hợp hơn với Vespa mà thấy vài người review đều nói Vespa xuống máy nhanh hơn SH, ăn nhiều xăng hơn và bán đi cũng lỗ nhiều hơn nữa.
darkwind152
ĐẠI BÀNG
4 năm
@L.Đ.Duy Mình đi SH 150 (mình cao 1m67 thui) , em mình Vespa Sprint .
Máy Vespa thì ồn, xác nhỏ nhưng nặng , bánh xe nhỏ.
Hôm đi ăn bên nhà hàng phải chạy xe lên lề hơi cao 1 chút, xe SH lên xuống dễ , nhưng Vespa thì bánh nó nhỏ quá nên trượt xuống bị xoay đít , xác nặng nên chống chân đỡ nó lại cũng khó , té trật chân. Ngoài ra mình có chạy thử vài lần, hình như cũng do bánh nhỏ trọng tâm xe thấp nên cua gắt cảm giác nó dễ ngã hơn là bánh to
Hao xăng hay không thì cũng không để ý lắm, nhưng mà máy thì đúng là Vespa hơi ồn thật , mới mua 2 năm nên cũng chưa thấy tã gì mấy
@_Lucky_Girl_ tin gì cái thằng bốc phét...chỉ biết dìm hàng vespa là hay...bài nào nó cũng di dìm hàng hết...
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@_Lucky_Girl_ mình đi như nào thì mình nói vậy thôi, không có lẽ mình mất tiền đổ xăng mà mình lại tự nhiên bảo nó tiết kiệm, quãng đường mình đi làm hàng ngày là 50km, có ngày đi 100km, đường hỗn hợp cả đèo dốc cả đường trường cả đường đô thị có đèn xanh đèn đỏ. khi xe báo nhấp nháy mình đổ 90k xăng 95 thì được khoảng 5.88l, mình set trip về 0 sau đó đi đến khi vạch xăng báo nhấp nháy thì trip báo khoảng 320km, có lần kỷ lục là 330km. lần nào đổ xăng mình cũng theo dõi như vậy, chưa khi nào dưới 300km luôn. như vậy tính ra mình nói 1 lít đi được hơn 50km vẫn là khiêm tốn. xe mình đi đc 8000km rồi nhé
hoanlkpr
TÍCH CỰC
4 năm
@darkwind152 đí so một con bánh to vs một con bánh nhỏ, một con vespa thời trang để đi cà phê chở bồ vs sh để đi chợ sao dc bạn ? Sh mà đem đi so vs con vision nhỏ nhẹ ít ăn xăng hơn đi chợ chống chân đỡ mỏi, giàn áo rẻ lỡ trầy thay cũng lẹ haha
Gukuro
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá đẹp, thích kiểu màu sơn nhám này đi lâu không bị xuống màu.Đang đi Sprint 125 thấy chạy trong nội thành thì ok, chứ lâu lâu vác đi xa leo dốc đúng là đuối hơn mấy em 150cc.
YNK
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phối màu hợp đấy chứ, tone đỏ-đen chưa bao giờ hết sang trọng.Sprint mà quất luôn 150 thì quá ngon rồi, chạy đường nào cũng hợp.Từ khi Pi chuyển qua i-get thì mọi thứ cũng đã ổn dần không còn hỏng vặt như xưa nữa
Mình cũng cưỡi Sprint lun nhưng đời hơi cũ, Vespa mà quan tâm nó một chút đi máy móc cũng ok lắm
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
GIÁ lăn bánh ??
@ddamme Tuỳ chỗ
hoangng102
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhiều bác chưa mua tính chuyện bán thế nhở 😁 với cả xác định có tiền > mua xe > tận hưởng trước đã, còn lăn tăn xăng cọ, bán lỗ thì chân thành là mua wave mà chạy :D

btw...Xe đẹp, hợp gu...đang gom lúa, chắc chắn mua 😃
@hoangng102 Dòng xe cao cấp, khi bỏ số tiền tương đối ra mua những chiếc xe này thì thường ít ai tính toán lắm bạn.
@thanhtung6868 Chỉ có mấy ông cào phính là đem đong đếm 5k tiền xăng thôi, chắc tháng bớt được bát phở để mua 4 bánh =]]
Kiểu dáng không thay đổi nhiều,màu đẹp quá,giá chuẩn bn vậy bác?
@Rắm theo chiều gió Mình thấy giá niêm yết là 89,9tr đó bạn
CuongLam02
TÍCH CỰC
4 năm
Em rất đẹp nhưng a rất tiếc đã rước SH về làm vợ rồi.
@CuongLam02 Dùng Honda phổ thông dễ bảo dưỡng
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@minhthanh255 nói chung là như này, mấy bác thành phố, nhất là hà nội thì mua vespa còn được, còn có đại lí mà vào, có đồ mà thay. còn ở quê thì cứ xe honda mà mua, Head nhan nhản, với cả nếu xe có hỏng thì tạt vào quán nào nó cũng có thể khắc phục sửa chữa được
nguyendrum
TÍCH CỰC
4 năm
@CuongLam02 có tiền lấy được vợ nữa mà.
@tanphu992 Chuẩn luôn. Xa thành phố nên sự tiện lợi khi bảo dưỡng là yếu tố hàng đầu
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
@minhthanh255 nói không sai chứ, xe mình nhiều lúc bận đi làm còn chả thời gian thay dầu với bảo dưỡng, mặc dù hàng quán, head hủng nhan nhản, mà gặp phải cái em kén chọn như vespa nữa thì chắc sợ không dám đi để nhà cho lành
_oct31st_
TÍCH CỰC
4 năm
Vừa xem xong video của xe tinh tế.
Mình bị thu hút bởi nước sơn và cách phối màu đẹp đậm đà.
Chỉ có là dáng mình ko thích hợp đi mấy con vespa này
Dù sao thì vẫn like cho xe tinhte
Sang trọng, thanh lịch và mạnh mẽ (150cc)
vinhvovan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thắng ABS trên Vespa đúng đã, ai hay chạy nhưng, gấp gáp thì cực kỳ cần.
_Lucky_Girl_
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinhvovan Chỉ tiếc phanh sau không phải phanh đĩa như SH
@vinhvovan Đồng ý bóp thắng dĩa abs trên vespa nó rung rung thích cực kì, thích hơn abs trên sh150i việt nam, mình có hai chiếc
Nhiều ông chưa đi vespa nói vespa thấp hơn SH, chán thôi rồi,,,, mình thấy cái chỗ ngu nhất mà vespa làm là cái sàn có nhô lên ,,
cuibap035
TÍCH CỰC
4 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa nhìn thì thấy nó nhỏ gọn nhưng lên ngồi nó cao bỏ mẹ
@Bơm Lốp Tàu Hỏa chỗ ngu nhất không phải là sàn mà là không có chỗ thoát nước để chân, đi mưa về toàn phải nghiêng xe bớt nước ra
vaan
TÍCH CỰC
4 năm
Đúng là thêm hậu tố S vào đằng sau là có khác, nhìn thiết kế Sport ngay, phù hợp với người trẻ hơn là phụ huynh 😁 .Màu đen chạy không bị lỗi thời nữa, xe mình cũng ưu tiên mua màu tối
crabs
CAO CẤP
4 năm
@vaan Mua về đóng 2 miếng gỗ để cho bằng :D
vinh009
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái yên đã vậy, không biết phiên bản thường thay yên này vào ok ko nhỉ, sợ không có hàng chính hãng.
[​IMG]
@vinh009 Cũng form nên ngon lành bác ơi, vừa hết.Ở ngoài mấy tiệm may bao yên làm cũng ngon giống vậy đấy
@vinh009 Chính hãng chỉ sợ giá căng thôi bạn, hahaha
cuibap035
TÍCH CỰC
4 năm
@vinh009 yên rất đẹp nhưng khi ướt thì lâu khô nha😂
_Lucky_Girl_
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinh009 Yên này ngồi một thời gian mặt yên xấu phải biết!
@vinh009 SG ra Phương Nam đưa hình họ làm bao êm mà giá hợp lý. vào hãng bán giá italia lắm 😆
buctuc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vespa giờ ngoài thiết kế ra thì động cơ đúng là đã ngon hơn xưa khá là nhiều, chạy không phải lo vấn đề bảo dưỡng thường xuyên nữa, chỉ cần thay nhớt đúng kỳ hạn, mỗi năm vệ sinh động cơ, kim phun lại một lần là được, chạy 4-5 năm vẫn ngon.Tay ga bánh nhỏ nữa thì tránh đi đường ngập nước trên 20cm, cực kỳ nguy hiểm, chạy sau này sẽ không còn bình thường nữa dù có sửa chữa.
nagisa
TÍCH CỰC
4 năm
Bài đánh giá nhiều ảnh chụp nhất mà mình từng xem =)) .Lên hình thấy vespa lúc nào cũng đẹp, thiết kế bất tử theo thời gian
tốn xăng nên mình k thích. nếu tầm 2.2l 2.3l 100km là ngon ngay
@_Lucky_Girl_ tùy người thôi chứ như mình chẳng để ý đên xu lẻ bao giờ, tiết kiệm cũng không được bữa 2 sáng
Shine.shin
TÍCH CỰC
4 năm
@lil.justme Người ta bỏ cả mấy trăm triệu ra mua thì cái tầm của người ta chỉ quan tâm xe đẹp bền chứ vài chục ngàn xăng là cái nghĩa lí gì 😃) nói như m thì mấy thằng mua yaz, satria 1l/20km là lũ ngu hết hả =]]] mấy thằng chê xăng này nọ toàn mấy thằng k có tiền mua xe thích nêu quan điểm xàm lol k hà
lil.justme
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Shine.shin Đúng là ngu thật mà, vẫn cứ là ngu mà thích thể hiện.
Ngta mua nhưng ngta đéo nhảy vào cắn mấy người chê tốn xăng, chỉ có mấy thằng chửi ngta chê tốn xăng mới là ngu thôi hà. Có tiền để dành lắp thêm cái não cho bớt xl nhé. 😃
Shine.shin
TÍCH CỰC
4 năm
@lil.justme Còn mấy thằng đéo có tiền mua thì thích cắn mấy cái xàm lol mà người có tiền mua đéo thèm quan tâm rồi chê ỏng chê eo thì là con gì. Con bò nhai lại ak =]] thấy cái topic lol nào có xe xịn cũng đem xăng ra so rồi tự hào với mấy con ghẻ FI của mình là vô địch thiên hạ , xài tiền khôn bla bla .. =]] ngu mà giàu t cũng thích đc ngu lắm đúng k thằng khôn lỏi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019