Trải nghiệm tệ khi đi "bảo hành" miếng dán Samsung Fold3
Rất hay và hữu ích!/30 người
Nam Air
2 thángBình luận: 320
Trải nghiệm tệ khi đi "bảo hành" miếng dán Samsung Fold3
Câu chuyện của mình như sau:
  • Miếng dán của mình bị bong ở giữa.
  • Mình điện TTBH Samsung, Samsung nói là “tùy một số máy thì được hỗ trợ ”tặng miếng dán", một số máy thì không", tuy máy mình ở trong diện được “tặng miếng dán” mới nhưng mình thấy chính sách này quá xàm luôn, Samsung bán máy ra dán sẵn miếng dán, thì nên “hỗ trợ” cho mọi khách hàng của Samsung chứ đừng chia theo diện được hỗ trợ hay không được hỗ trợ.

Ghi âm cuộc gọi:


  • Mình phải ra TTBH để làm thủ tục nhận hỗ trợ miếng dán mới → đây là điều hoàn toàn không cần thiết, nếu Samsung biết khách mua máy đợt đầu có thể bị bong miếng dán, chỉ cần khách báo, check số serie hay lịch sử mua bán biết mua đúng đợt máy đó thì chủ động đặt miếng dán cho khách luôn, không cần mất công đi 2 lần. Hoặc khách có thể chụp hình, up vào Samsung Member hay hỗ trợ Samsung, làm ra mấy cái app đó làm gì mà không dùng?
  • Sau khi ra TTBH làm thủ tục, hẹn lấy miếng dán xong, mình được TTBH báo là “tụi em không biết dán, anh chịu khó đem về dán” → vcl, trung tâm bảo hành Samsung mà nói chuyện như đùa vậy, nếu Samsung có chính sách “hỗ trợ tặng miếng dán” cho khách hàng thì nên trang bị máy hoặc kỹ năng cho nhân viên để họ dán máy cho khách chứ.

mieng_Dan_samsung_1.jpg
Mình được phát 2 miếng dán, 1 miếng cho màn trong, 1 miếng cho màn ngoài, và TTBH Samsung nói anh chịu khó ra ngoài dán.

Quảng cáo


mieng_Dan_samsung_2.jpg
mieng_Dan_samsung_3.jpg
Các miếng dán là hàng chuyên dụng, có cắt lỗ và khung dành cho kỹ thuật viên của Samsung dán lên máy.

Mình cũng tự dán màn hình điện thoại khá nhiều rồi, nghĩ là miếng dán Samsung chắc cũng giống các miếng dán màn hình khác, nhưng không phải vậy.

Các miếng dán điện thoại bán trên thị trường thì thường dùng dạng “keo hít”, anh em để lên mặt điện thoại tự nó hít xuống, có chút bong bóng thì có thể vuốt ra.

Miếng dán của Samsung có phủ keo chuyên dụng để có thể bám chắc lên vết gập màn hình, khi bóc ra là mình thấy thua rồi, người thường không thể dán được, và mình đã làm hỏng miếng dán mà Samsung “hỗ trợ”

mieng_Dan_samsung_4.jpg

  • Miếng dán có keo, nên khi bóc không đều tay, trên miếng dán sẽ hiện các lằn keo, anh em thử lấy cuộn băng keo trong và bóc ra sẽ thấy các lằn đó.
  • Miếng dán có keo, nên dính xuống là chắc luôn, không thể vuốt nếu có bong bóng.
  • Miếng dán này cần máy móc chuyên dụng hoặc người có đào tạo bài bản từ Samsung mới dán được, người thường không thể tự dán.

Mình viết là “bảo hành” miếng dán màn hình Fold3 vì các lý do sau:
  • Samsung bán ra Fold3 đi kèm theo miếng dán sẵn trên điện thoại, không phải là một dạng phụ kiện tặng kèm theo muốn dùng thì dùng, không muốn dùng thì thôi → trong thời hạn bảo hành cần được bảo hành.
  • Samsung cũng không có tài liệu nói rằng miếng dán này là đồ tùy chọn thêm, nếu Samsung nói rằng miếng dán này là hàng tùy chọn, khách hàng chọn dùng và tự chịu trách nhiệm thì OK, không bảo hành cũng được.

Mình nghĩ việc Samsung đưa miếng dán “hỗ trợ” về cho người dùng tự dán là một việc làm rất dở, rất tệ luôn, thà đừng “hỗ trợ”, hoặc hỗ trợ thì làm tới nơi tới chốn.

Quảng cáo



Cập nhật với anh em:

Chiều nay vào khoảng 14G30 phút ngày 03/07/2022 khi mình đang trong rạp phim xem Minion, mình được một bạn tên Tuyền ở bộ phận giải quyết khiếu nại của Samsung gọi cho mình.
  • Bạn Tuyền hỏi về tình hình mình dán màn hình được chưa, mình nói là mình tự dán nhưng bị hư rồi.
  • Bạn Tuyền nói rất chia sẻ với vấn đề mình đang gặp phải, và đề nghị mình quay trở lại trung tâm bảo hành để kiểm tra và dán lại màn hình.
  • Mình nói là mình đồng ý quay lại, nhưng mình muốn đến TTBH nào có thể dán màn hình được chứ ở chỗ Cộng Hòa mình đến thì có lẽ kỹ thuật viên sẽ không dán được.
  • Bạn Tuyền nói vậy đề nghị mình đến TTBH ở Bitexco, bạn sẽ liên lạc với TTBH Bitexco đặt miếng dán cho mình, mình đồng ý.
  • Bạn Tuyền nói đồng thời Samsung đề xuất tặng mình mã tri ân trị giá 1 triệu đồng để mua sản phẩm cùng ngành hàng di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng hoặc thiết bị đeo ở trên trang web của Samsung shop.samsung.com/vn cho đơn hàng tối thiểu là 2 triệu, hạn dùng 15/7/2022.

Screenshot_20220703-213759_Messenger.jpg
Cuộc điện thoại này máy mình cũng có ghi âm lại, này là tính năng của Samsung mà mình thích và hay dùng:



  • Sau đó khoảng 30 phútn cùng ngày, mình được một cuộc gọi khác từ TTBH Bitexco nói là đang đặt miếng dán màn hình, khi nào có thì sẽ điện thoại lại báo mình ghé dán.

Mình sẽ cập nhật tiếp với anh em nha.

Quảng cáo



Cập nhật tiếp với anh em:
Hôm qua mình đã đến Bitexco để dán miếng dán mới.
Để dán miếng dán này thì cần có trang bị bộ khung cố định máy và cố định miếng dán, đó là lý do vì sao gần như không thể tự dán, cho dù là đem ra tiệm nhé anh em.

Screen Shot 2022-07-06 at 4.51.41 PM.jpg
Đây là cái khung để dán phần màn bên trong máy.

Screen Shot 2022-07-06 at 4.51.17 PM.jpg
Sau khi cố định máy vào khung, cố định miếng dán vào khung, vệ sinh màn, kỹ thuật viên sẽ kéo cần gạt ép miếng dán vào màn hình, sau đó sẽ dùng cây gạt vải để cho các mí dán sát vào màn hình.

Screen Shot 2022-07-06 at 4.51.34 PM.jpg
Đây là phần khung để dán màn hình ngoài của Fold3.

Screen Shot 2022-07-06 at 4.50.39 PM.jpg
Cũng tương tự như vậy, kỹ thuật viên sẽ cố định miếng dán vào khung nhờ vào các lỗ được chừa sẵn trên miếng dán và tiến hành dán sau khi vệ sinh màn hình.

Trải nghiệm lần này của mình thì trái ngược với lần ở TTBH ở Cộng Hòa, trung tâm ở Bitexco to đẹp và chuyên nghiệp hơn nhiều.

Mình thấy là Samsung cũng nên có quy chuẩn dành cho các TTBH, không nên để chỗ thì chính sách này, chỗ thì chính sách kia, thiếu nhất quán. Nên có thông báo với TTBH nếu không thực hiện được → hướng dẫn khách hàng đến nơi làm được, thay vì chỉ đưa khách về tự dán, chăm sóc khách hàng tốt là cách bảo vệ thương hiệu tốt nhất.
320 bình luận
đây là đt là tất cả đều tốt đến khi có lỗi đi BH... xong người dùng sẽ đổi cmn sang đt khác luôn
mr.bao
ĐẠI BÀNG
một tháng
@LouisHo tốn 600k thì chắc có ng dán dùm phải ko bạn? bạn trên miễn phí thì tự dán .
@mr.bao Đúng rồi ttbh dán luôn bạn ơi. Còn ở Samsung Care Cộng Hòa thì mua về tự dán. Chỗ Cộng Hòa làm ăn chán nhất mình từng thấy ghé 1 lần rồi ko bao h quay lại
@TKD_KHTN Thế này hóa ra người dùng làm nô cho cái đt chứ ko phải nó phục vụ mình 😃
1 chiếc điện thoại đầu bảng của hãng. Khách hàng lại mua ngay từ đợt đầu chứng tỏ là rất ủng hộ hãng. Vậy mà có vẻ không được hãng chăm sóc tử tế. Làm ăn ko đến nơi đến chốn.
@conchott Lêu lêu, thì ông cứ thắc mắc đi =)) có ai nói gì đâu mà thanh minh? Tên ông cũng là tự ông đặt, tự ông dùng, tôi liên quan gì mà chửi? lêu lêu
@conchott Lêu lêu =))) @conchott =)))
Mình cũng đang gặp trường hợp như bạn và giờ vẫn chưa có dán lại được màn hình.
Cực kỳ chán luôn, đt lên trung tâm nhưng không thể kiểm tra hay biết trung tâm nào có miếng dán để mang máy ra dán.
Khi mang ra thì check máy 7749 lần, như kiểu máy đang lỗi phần cứng.
Đợi hơn nữa tiếng, xong mang máy đi về.
@dustonthewind Mình cũng hiểu nên cũng không làm khó dễ cho trung tâm, nhưng nghịch nổi cái hotline của SS cũng vậy thôi bạn, điện thoại lên thì bảo tụi em chỉ hỗ trợ được vậy, phản ánh thì ghi nhận.
Nghĩ mà nó chán
@hailongan Nếu bạn đã gọi hotline mà cũng vậy thì đành chịu, hết cách... hihi
@huyanh995 Bác nói thế coi chừng seeder Samsung nhảy vào cắn bạn bây giờ, họ lại nói bác không có tiền mua xài nên cứ chê đó ^^
@dustonthewind Mấy ông seeder bán rẻ não bộ mình k chấp 😁.
Thị trường Vn, dân Vn bị các hãng nó coi thường nên mới dám đối xử như vậy với kh Việt Nam
@levantung07 Bạn dở vãi 😆 noa là ng việt nhưng nó được training và sử dụng bởi ss chứ k phải nó thích làm gì thì làm!
Đội nhân viên tgdd đó, k ng việt thì ng gì sao lại đc khen nhiều về dịch vụ chăm sóc thế!
Mà bọn SS nó k cấp máy móc, thiết bị chuyên dụng để làm thì bạn bảo nhân viên họ làm kiểu gì!
Vốn diz chính sách của nó là đã méo có dán hộ rồi, chứ nhân viên ăn gì ở miếng dán đoa mà bạn đổ thừa cho nhân viên!
Nhân viên láo nháo là cút ngay!
@levantung07 bảo hành SS ở xứ cờ bông cũng lằn nhằn và khách hàng hay bị chơi đểu:
khách gọi vào bảo hành, vì SS không có tiệm cũng chẳng có đại lý nên bắt buộc khách hàng phải gửi về cho nó. Nó gửi cho email và 1 cái hộp, sau khi đóng hộp thì mang ra tiệm gửi- đưa dịch vụ gửi xem email nó đưa là được gửi miễn phí; trong lúc gửi ra thì người dùng không có đt xài, phải mua cái khác mà xài tạm, ss sau khi nhận được đt thì mới gửi cho bạn 1 cái ss khác xài tàm, đợi nó sửa xong gửi về thì mới gửi trả cái ss xài tạm. Tuy nhiên người dùng phải tự xoay sở hoặc tự bỏ tiền mua đt khác trong lúc đợi cái đt của mình gửi đi. Và vấn đề là ss thường xuyên bảo là không nhận được đt khách hàng gửi tới bảo hành và rồi cho qua luôn, khách hàng ráng chịu. Tự mà đi dịch vụ gửi làm khiếu nại. Tuy nhiên phần lớn trường hợp là bên dịch vụ gửi họ nói là đã chuyển về nhà kho của SS, lỗi không ở họ .... người dùng lãnh đủ. Khỏi kiện nhé vì không có chứng cứ chứng minh gì, mà muốn kiện thì phải mời luật sư tốn rất nhiều tiền .... ai có tiền thì kiện nó đi.
mình bị 1 qua 1 lần hồi xưa như vậy, bạn bè mình thì bị cái vụ trade in ... đt trade in 0 bao giờ tới tay ss nên phải xì tiền ra trả toàn bộ ...
@levantung07 Nước ngoài nước lèo gì cũng vậy thôi quan trọng chính sách chăm sóc và quản lý không tốt nên nó z t là đứa thích dùng đồ ngoại mà phải công nhận ngoại cũng có this that không phải nào cũng tốt 😅
Cũng xem xét fold 4 ra đổi nhưng thấy quá nhiều vấn đề liên quan đến con fold và chế đố bảo hành của Samsung
@tychuotpk Dòng fold này thì có tiền ko quan tâm tài chính thì nên chơi chứ bảo mua làm máy chính xài mấy năm quăng quật thì nó mau tã lắm. Mới hốt gara sale được một em brand new seal 850 usd :v, chứ bảo bỏ 1700 usd ra mua mà bị hành thì đau lắm
@chavalier Giá ngon quá Bác, em quay đầu tiếp tục iphone thôi. Còn mua fold thì kiếm con cũ trải nghiệm chứ mua mới thì em thấy ko xứng đáng vớ giá bỏ ra. Fold 3 cũ còn ngon giờ bán lại tầm 19-21tr đầy luôn đó Bác. Mất giá khiếp, ai mua lúc giá 41-42tr thì đau
@tychuotpk Công nghệ hiện nay chưa thể khắc chế được định luật vật lý.
Mấy ông Samsung quảng cáo cho cố chứ màn hình gập làm sao có trải nghiệm hoàn hảo như màn hình bình thường.
Nhìn cái nếp gấp tổ bố thấy tụt hết cả cảm hứng.
Cái giá không quan trọng, mình nghĩ người nào dám bỏ 40tr mua iPhone sẽ sẵn lòng bỏ 30tr mua con Fold 3, nhưng quan trọng Fold chưa xứng đáng để mua.
@dustonthewind em cũng thấy vậy, chưa xứng đáng để tiền bỏ ra. cái nếp gấp đó mới mua còn cạn, sau 3 tháng sử dụng nó sâu tổ bố luôn. Vuốt gợn tay chịu ko được, nên thôi Next
Chuẩn bị đi sửa cái màn hình trong bị rơi vỡ của Z3 , có bạn nào trãi nghiệm chưa thì cho mình ít thông tin.
@nguyensinho đưa màn hình tự ra ngoài kêu thợ ráp nhé =))
@nguyensinho khi di lam luon qua review, quay phim chup hinh lai cac kieu xem sao bac 😁
Ông ra trung tâm bảo hành thì phải đi nhẹ nói khẽ. Pha cafe uống mà ngồi đợi. Nó nói gì cũng gật đầu đồng í... Hỏi anh uống gì em mang cho nó với sửa chứ xồn xồn lên nó ko sửa cho là đúng rồi.
Cười ra nước mắt
Quá trời quá đất, nv trung tâm bảo hành không biết dán cho khách, thế méo nào có chuyện vô lí thế, tính đem con s20+ đi thay màn hình bị sọc mà chắc ra đó được phát màn hình mới cho ra ngoài thay quá 😆
@Metalcore0310 Tôi chả thấy ai kêu có mỗi thằng cào cào phím. Tôi mua đợt đầu tiên đây.
@Manhtoan112 Chưa thấy ai kêu thì lên các hội nhóm SS mà xem số lượng người kêu vụ màn hình S20+ bị sọc nhé. Toàn máy bản VN chạy Exynos đấy. Đừng nghĩ mình cái gì cũng hay, cái gì cũng biết mà nói người khác cào phím. Còn seeder bảo vệ hãng thì thôi khỏi tranh luận tiếp.
@Metalcore0310 Tôi ko bi lên xem làm gì. Còn bạn giỏi trích tỉ lệ bị xem nào. Hay cũng chỉ nghe qua.

Nghe cái kiểu tính giá bh hãng với tôi quen mua ngoài của iphone cũng chịu
Seeder có dc tiền ko??
@Manhtoan112 Nói bảo thủ hay thích cãi thì lại tự ái đành đạch. Tự lên mấy nhóm SS mà xem tỉ lệ S20+ bị sọc màn đi chứ đừng ếch ngồi đáy giếng mãi thế. Còn tôi nói mua iPhone ở ngoài lại mặc định cho là ko phải mua chính hãng à. Dùng cái đầu mà suy nghĩ thông minh lên chút, vẫn là mã VN/A BH hãng đầy đủ nhé.
mình đi dán họ dán cho luôn mà phải đợi đến hôm sau do hôm đó bạn nv dán được lại nghỉ , cái máy dán chỉ có trong sài gòn thôi thì phải còn ở hà nội thì họ cũng dán bằng tay thôi bác , chia buồn cùng bác , bác quá đen
bác muốn máy nào cũng hỗ trợ dán thì bác sai rồi , apple nó có hỗ trợ không , miếng belkin của nó dán tận gần củ 1 miếng , ss nó dán cho lúc đầu là may rồi.
@deobiet_1996 người ta nói SS cái ba lôi Apple vô chi vậy ba?
@SoyHungry bạn sai rồi, con note 20 ultra của mình nó dán sẵn nhá, mà công nhận SSVn bảo hành như shit, chứ lúc mình ở nước ngoài sài chán chê lỗi ám bóng màn dc thay free mà còn tận 2 lần
Xài cong cong , gập gập cũng mệt phết nhỉ =)) . Thôi ôm cái iphone màn phẳng bình dân cũ xài tiếp :>. Đồ Doanh Nhân õng ẹo quá =))
@Hồ Đăng Khoa chạy theo trend thôi chứ ba cái đồ gập gập trông không có vẻ ổn định này thì sao ví như doanh nhân được, chả thấy ông tỷ phú nào xài cái gập gập này cả.
@John Chris Bill Gate xài
@huynhtuananh nên từ vị trí 1 rớt xuống 3-4 đó 😁
@huynhtuananh Tỷ phú quá nhiều tiền nên họ xài gì chả được, nhiều khi Samsung phải bỏ tiền thuê ổng xài nữa đấy chứ.
Còn mình làm ra đồng tiền bằng mồ hôi, sức lao động cực khổ nên chọn cái nào hợp lý thì xài thôi à.
Với mình thì con iPhone 13 Pro max là xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra nhất. Thế thôi!!!
Tùy chỗ đó, chứ nhiều TTBH SS có máy chuyên dụng nên dán luôn cho khách mà. Nói chung chính sách bất nhất ko đồng bộ gây phiền phức cho khách hàng.
@QXPro Có vẻ vậy, mình vừa đi dán lại hôm qua nên sẵn cũng nói luôn.
1. Đầu tiên mình gọi tổng đài Samsung để hỏi nơi dán thì dc báo máy mình dc miễn phí 2 miếng dán, sau đó họ cho số Samsung Bitexco Q1.
2. Mình gọi bên Bitexco thì dc bảo chờ khoảng 2-3 ngày để đặt hàng và báo trước dán có thể có bong bóng dù bên họ có khung dán, sau vài ngày mới hết...
3. Sau 2 ngày thì được gọi đã có miếng dán, hẹn lên dán.
4. Khi lên dán thì chờ khoảng hơn 1 tiếng mới xong.

Dán lại y như miếng zin, ko bị bong bóng luôn, hài lòng 100%. Tuy nhiên mất thời gian chờ khá lâu.
@cdang Đúng rồi bác. Mình thì ở Hà Nội, bong và được dán lại free.
Tuy nhiên, miếng dán không có sẵn, phải đợi đặt hàng về mất 2 3 hôm. Họ dán mình ngồi đợi rất lâu, tuy nhiên, chất lượng dán rất tốt, không khác gì miếng dán sẵn từ nhà máy.
Anh em ở HN có thể ra chỗ TTBH Phạm Văn Bạch, mình dán thấy ưng.
@QXPro Chính sách của SamSung thì bất đồng ối dồi ôi luôn bạn, mình đặt máy trên ch online của SS, nhận máy ở TTBH SS ở NVL Đà Nẵng. Điện cho TTBH kêu nó k phải cửa hàng, nó k xem đc đơn hàng online. Xong báo nó hủy đơn thì kêu tiêng Visa 45 ngày sao mới hoàn
@spetsnaz GRU Cách đây vài tuần mình cũng mang con Z Flip3 qua TTBH SS ở Xã Đàn để check xem có được thay miếng dán màn hình không. Vì phần miếng dán chỗ nếp gập nó bị bong nhiều quá, mỗi lần mở ra dùng lại phải vuốt cho nó dính lại, khá là phiền.
Nhân viên ở đó họ bảo được thay nhưng sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra, họ cũng lưu ý là có nhân viên tự dán lại bằng tay chứ không có máy móc gì cả, hơn nữa là sẽ bị bụi chui vào trong vì không phải ở môi trường chân không. Nếu đồng ý với những việc đó thì làm thủ tục.
Mình thấy cái ông tiếp nhận cứ nhai đi nhai lại vụ bị bụi chui vào, ảnh hưởng tới trải nghiệm nhìn nên mình chán, mang máy về.

Bác cho mình hỏi là sau khi dán lại màn hình có bị bụi chui vào nhiều ko?
@Hudson @Hudson Không bị bác ơi. Y như miếng dán sẵn trong nhà máy luôn.
Phải nói là dán rất đẹp, không bụi, không bóng khí gì cả, em dùng 1 tháng rồi vẫn thấy bt thì chắc chất lượng dán không phải lo nghĩ.
Mỗi tội là họ vẫn kêu mang máy qua trước để kiểm tra rồi đặt miếng dán, 2-3 hôm sau có miếng dán mới quay lại dán được.
Bác qua chỗ trên em bảo ấy. Chỗ Xã Đàn thì thấy nhiều anh em phản ánh như bác, chả hiểu sao.
Này thì gập, này thì Fold :v
cu dé
ĐẠI BÀNG
một tháng
@conchott Vâng, nhưng em dùng ip chưa phải đi bảo hành lần nào. Có cái miếng dán mà mất công gọi điện check nọ kia, tìm số ttbh, đợi tổng đài cho số và liên hệ, đợi đặt hàng, mất công đi ra, đợi 1h để dán =)) đúng mà máy dùng người. Ip thì ra bất kì chỗ nào cũng đc, nhanh gọn lẹ. Thậm chí đặt mua on cả lố, lúc nào thích dán lại thì tự dán vẫn ok. 5p xong việc =)))
@cu dé iPhone có màn gập à thằng hâm.
có cho là tốt rồi mà còn đòi tùm lum
bố dí mai mốt không cho nữa thì đừng khóc =))
Dòng điện thoại 30-40 củ đây sao? Hỗ trợ thua cái điện thoại tầm trung hơn 10 củ của hãng A nào đó nữa. Tôi mua cái đth 15 củ dòng A của SS cũng chỉ đc hỗ trợ phần mềm 1 năm thôi, đúng quá bèo. Lên đây than còn bị chính seader hãng Ss đớp ngược lại nữa =))
@John Chris Dòng A nào hỗ trợ phần mềm 1 năm. Tất cả các điện thoại dòng A đều được hỗ trợ ít nhât 2 năm. Từ A 2022 trở đi dc 3 năm và dòng S và Fold dc 4 năm.
cu dé
ĐẠI BÀNG
một tháng
@John Chris Đổi ip đi anh, 6s vk em dùng còn đc hỗ trợ chán chê. Ai phá tí thì chưa hết đc hỗ trợ đã hỏng máy =))
Dõ dàng là hàng dc tặng hỗ trợ mà đòi hỏi nhiều thế kkk .
Ai cũng tự biết miếng dán sẵn thì chả ai bảo hành cho mà bạn lại tự cho là dc bh . Rồi ng ta tặng thì lại yêu cầu thêm …
Mình làm ở chuỗi bán lẻ, trừ dòng Note ngày trước, mà phải ghé tận HCM hoặc Hà nội mới đc dán tặng, chứ chưa từng nghe miếng dán được bảo hành. Gần như mọi máy từ A5x đổ lên của samsung bán ra đều được dán tặng sẵn, bong thì gỡ ra. Kể cả bên TGDĐ nhân viên khu vực mình còn lén gỡ ra để dán tấm dán mh của họ vàn để tính tiền cho gói " Dán lưng và MH" cho dù nó y hệt cái của hãng thậm chí xấu hơn
@huynhdoantho Mấy con gập này k có miếng dán nó nát đấy. K phải dạng bóc ra xài trần đc đâu
@Đặng Trọng Nhân Không phải bác ơi, ý mình nói lâu nay SAmsung Oppo Xiaomi bán ra mỗi máy đề có dán sẵn tấm dán trên màn hình rồi, trừ khi ai muốn bóc ra dán cường lực thôi, chứ cái đó hãng tặng, khui hộp ra máy đã được dán luôn. Bọn bên TGDĐ thì tư vấn dán chống xước không, thực ra là bóc cái dán đó rồi dán cái y hệt luôn. Chứu mình Dùng mấy con Note với S màn cong, cái tấm dán dùng tầm vài tháng nó tróc ra, có bao giờ được tặng đâu. Chỉ có riêng biệt dòng Note lâu lâu hãng có chương trình dán miễn phí tấm dán, loại y hệt như lúc mua ý.
@Đặng Trọng Nhân Còn muốn dán đẹp như nguyên bản phải có công cụ hỗ trợ, bỏ lên nó khớp kích thước chỉ có việc lột ra thôi, hạn chế bụi là được. Như miếng dán ở trên bài nó có khoét mấy cái lỗ để cố định đấy, là để gắn vô thiết bị cho nó khớp, mà chắc trung tâm nó ko có, chứ đâu phải mỗi ông Fold với Flip là mua bằng tiền con Note với S ko mua bằng tiền đâu, nếu Fold đòi hỏi được tặng thì sao bao lâu nay Note với S màn cong khó dán cũng ko được tặng.
@huynhdoantho Note màn cong nhưng là mặt kính nên hạn chế trầy xước được, chứ con fold 3 này bắt buộc phải có miếng dán vì màn nó là dạng nhựa dẻo, xài bút nữa là nát bét cái mặt luôn như con nintendo ds ngày xưa. Cho nên mới có vụ ss bảo hành miếng dán vì nó là phụ kiện bắt buộc theo máy. Ko có miếng dán đó thì khách hàng mặc nhiên đánh giá chất lượng dòng fold quá dở
@huynhdoantho Hai trường hợp này khác nhau lắm bạn. Mình hiểu Fold là một trường hợp đặc biệt, miếng dán của nó buộc phải đi kèm máy vì bản thân màn dẻo không có miếng dán là chỉ một thời gian là màn hình sẽ tan nát. Miếng dán của Fold cũng thuộc loại đặc thù, như các bạn trên nói thì nó phải có máy móc chuyên dụng hoặc nhân sự được đào tạo mới thực hiện được. Miếng dán cũng không bán ngoài thị trường.
Như vậy, miếng dán của Fold gần như là một linh kiện gắn với máy chứ không hoàn toàn là phụ kiện bán kèm, dễ dàng thay thế nữa.
Với những đặc tính trên, Samsung cần có chính sách bảo hành phù hợp hơn.
Vãi. Cái miếng dán của màn hình gập thì thách người thường nào tự dán được đấy. Không khác gì chơi khăm khách hàng. Không ngờ dịch vụ samsung tệ vậy.
@Jen Minh Tri Bác reply chi thằng con nít này, nãy giờ đọc comment mạnh dạn dự đoán ko qua nổi lớp 7. Ý trước ngược ý sau, tư duy con nít đọc cái nick là đủ hiểu.
@tychuotpk hài lắm bác 🤣🤣🤣
F47C4CB1-3B12-4192-8E8A-95F1BC039B59.jpeg
137CAC0A-CF15-414D-9CAD-D139D10DE85D.jpeg
@Jen Minh Tri Mình phải hide nó từ lâu rồi ấy 😆 như trẻ trâu bài nào cũng nhảy vào khịa khịa
@Jen Minh Tri T ignore thằng đó lâu rồi 😃
Chắc phải có máy khò nhiệt để dán.
Mình cũng lỡ tay lột ra hết giờ máy trầy quá mà ra tiệm phụ kiện ngoài ko có loại miếng dán như theo máy^^
@Nhâmdần Ngựahoang y như mình, lột ra có tháng mà nó trầy còn hơn màn ngoài, chả hiểu sao








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019