@Manhtoan112
iPhone vẫn hỗ trợ bên thứ ba làm cường lực cho nó và không ảnh hưởng đến trải nghiệm. Màn Samsung thì mua miếng dán ngoài thì không tốt, mà dán chính hãng thì không có, có thì phải tự dán. Chưa kể từ S22 nó cắt luôn miếng dán theo máy.
Đọc thấy thật sự khó chịu dùm luôn. Thế này mà gọi là bảo hành? Mà lại còn máy được máy không, trong khi miếng dán bán ra là mặc định đã có rồi. Bó tay.
Cũng từng bị như thớt, cũng dán cho con Fold 3, nhân viên cũng khá loay hoay( mất 30ph) do chưa từng dán con này và cũng ko có khuôn sẵn để hỗ trợ việc dán, mình bảo hành ở Samsung Nguyễn Văn Bá, Thủ Đức , mất 300-400K tiền miếng dán , tuy ổn nhưng khá khó chịu vì cũng nghĩ dc thay 2 lần miễn phí như samsung công bố
Không biết mod ở đâu nhưng trải nghiệm của mình khi dán màn hình cho fold3 ở bitexco quận nhất khá là tốt. Máy của mình được bảo hành dán miễn phí một lần. Nhưng khi mình mang máy ra trung tâm ở bitexco thì được thông báo rằng hãng đang có chương trình tặng miếng dán nên hướng dẫn mình đăng ký để được dán theo chương trình tặng trước, còn miếng dán bảo hành thì từ nay đến cuối năm có thể sử dụng được.
Mình thấy nhân viên có dán bằng dụng cụ chuyên dụng. Uớm vừa khít với mặt trong của fold3, còn mặt ngoài thì dán bằng tay thông thường nên hơi lệch một chút xíu.
Nói chung là mình hài lòng.
Các màn cong, màn gập của samsung rất khó dán. Mình dùng song song iPhone và SS s10plus. Chiếc S10+ bản đặc biệt 1TB nên muốn giữ dùng lâu dài. Lúc đầu có miếng dán màn hình, vì là màn cong nên chắc không có kính cường lực như iPhone. Sau hơn 1 năm thì miếng dán xước quá, tìm chỗ dán thay đúng loại cho S10+ nhưng quá mềm, vuốt rất khó chịu, đành bóc ra dùng trần kèm ốp từ đó đến giờ
Bọn kĩ thuật viên BH samsung mà không moi được tiền túi người đi đến bảo hành là rất khó chịu lắm. Dùng mọi thủ đoạn để đưa đẩy máy không đc BH để sửa dịch vụ...
@airwalker
Bạn hiểu là những sản phẩm đc bảo hành hay không bảo hành đều qua tay các kĩ thuật viên này. Họ có thể biến có thành không và ngược lại. Nếu làm dịch vụ trả phí thì họ sẽ có nhiều chỗ ăn hơn....Nói chung là ko có tâm ko có trách nhiệm với khách hàng.
@airwalker
Thì vẫn dùng hãng đối thủ. Nhưng do đặc thù cv vẫn phải Android. Trước bảo hành 1 con ss mang đến nó bảo lỗi của mình từ chối bảo hành. nếu có làm dịch vụ thì giảm giá. Nhờ ông anh đại lý cấp 1 gửi, ông ấy nói phát bảo hành đc ngay..
Em đang dùng iphone mà không đồng ý với quan điểm của bác
1. Sẽ có nhiều kiểu bong màn hình: gập nhiều mà bong là do lúc dán ở hãng có thể chưa chuẩn, 2 là nhiều khi miếng dán của em bị bọt khí có một vết ấn là do có vật nhọn ấn vào mà bong
2. Lúc mua em ko biết họ có đưa ra chính sách bảo hành miếng dán cho bác không, còn nếu dưới dạng tặng miếng dán thì ko thể đòi hỏi nhiều được
Còn cá nhân thấy dùng fold không có độ tin tưởng cao lắm 😁
hôm trước ra dán ở Samsung Bitexco không cần check voucher trong samsung members luôn. Nhưng mà miếng dán lại ko đẹp bằng miếng dán zin theo máy, dù đã có ép nhiệt nhưng mà vẫn có 1 số điểm trên màn bị vài vết loang. Cái này thì TTBH Samsung cùng bó tay và nói đã cố gắng hết sức =))