Hôm rồi mình qua TTBH để dán miếng dán màn hình trong của Fold 2 giá 560k, dán xong về đến nhà kiểm tra lại bị trầy ở góc, mà máy mình là máy mới mua, thôi đành ôm cục tức chứ biết nói ai giờ
Mình đang xài S22 Ultra, mua đợt mở bán. Xài được 3 tuần thì có dấu hiệu tróc sơn. Mình đã xài nhiều dòng Note nên mình biết chắc nếu đã tróc là nó sẽ lan ra. Thế là mình mới đi dán ppf khung viền để nó không lan ra nữa. Nhưng cũng ko thể ngăn được vì các vị trí ở 4 góc thì ppf không phủ lên dc. Thế là 4 góc tiếp tục tróc sơn. Thế là mình mang ra TTBH. Sau khi xem xét các vết tróc sơn thì báo với mình là do khách hàng đã dán ppf nên không thuộc phạm vi bảo hành nữa.
Thật sự rất là bức xúc vì kiểu làm việc phủi trách nhiệm đó của Samsung.
Dòng Note và dòng S màu đen hoặc xám càng về sau chất lượng gia công lớp sơn rất tệ, dễ bong tróc. Samsung biết điều đó nhưng họ ko cải tiến chất lượng mà tìm cách đổ lỗi cho người dùng trước.
@nathai
Họ dùng từ "có sự can thiệp từ bên ngoài" vào lớp sơn.
Mình nản và thực sự là ko có thời gian để đeo theo việc này. Chứ mình nghĩ làm to chuyện thì nó cũng phải tìm cách "bịt" mình lại thôi. Thời gian để làm vc khác các bác ạ.
Có vẻ mod mang ra phòng bảo hành ko chuyên về mảng điện thoai chăng. Mình cũng đã 1 lần mang đi dán lại cái miếng dán bên trong của zfold 3 thì thấy thế này: Hôm đầu thì mang ra cái trung tâm ở gần chỗ làm cho tiện thì bên đấy kêu ko dán được anh dùng tạm đến khi bong hẳn thì thay o.0! Thế là lại ôm về trung tâm gần nhà (trung tâm trong Hà Đông - Hà Nội) thấy nói là chỗ này chuyên xử lý bảo hành mảng đt của SS. Mang ra đấy thì được báo mở cái galaxy gift ra lấy mã thay miếng dán free (mỗi máy đc một lần cho miếng trong và 1 lần cho miếng dán ngoài). Sau khi lấy mã viết phiếu các kiểu đà điểu thì ktv cầm máy mình vô dán độ 10 phút là xong cầm máy về.
mình nghĩ có sự nhầm lẫn ở đây vì
- mình đang dùng qua cơ số con fold từ những con đợt đầu cho tới những con đợt sau nên mình nghĩ không có chuyện mã bảo hành mã không.
- miếng dán đó đi kèm vì tất cả những miếng ppf trên thị trường giờ không thể đáp ứng được vụ màn gập này nữa
- miếng dán này cứ máy còn bảo hành là được free nhé, mình đã thử nhiều máy rồi và trung tâm bảo hành ngoài HN đều khẳng định vậy, chỗ khác không rõ.
- miếng dán này chỉ có đội kỹ thuật ở đó biết và có máy dán thôi, đội quán bên ngoài cũng chịu luôn.
@acbinli
Mình nghĩ do có lớp keo để cố định chắc nên một lần phải ăn ngay, siêu lắm mới dán tay được. Ss nên cập nhật lại chính sách chứ để như vầy họ chuyển qua hãng khác hết
@acbinli
Mình cũng được dán free khi bị bong (HN).
Các TTBH bây giờ là Samsung outsource công ty ngoài hết. Quản lý không chặt chất lượng để ẩu thế này đây.
Bác chủ thớt chọn TTBH uy tín mà làm. Mình dán ở Phạm Văn Bạch thì chất lượng dán lại rất ngon.
Nhật ký đi xin dán màn Fold 3:
Lần 1: TTBH HN. NV bảo dán của anh vẫn ok, giờ dán lại ko tốt bằng, anh dùng bao giờ bong hẳn thì dán. Ok.
Lần 2: TTBH Bitexco, do nghe đồn dán máy như xuất xưởng. "Bọn em hết của F3 rồi". Ok.
Lần 3: Chắc nghỉ chơi quá...