Trạm sạc xe hơi điện Vinfast 11Kw vậy thì sạc xe hơi điện Vinfast mới ra tầm 5 tiếng là đầy. Trong khi đó cục sạc tại nhà của Porsche mình thấy là 9.6KW. Vậy giải pháp cho anh em thích xe điện Vinfast mà không thể đi ra trạm sạc 5 tiếng thì tìm cái cục sạc cỡ của Porsche về nhà sạc qua đêm là ngon... #vinfast, #porsche#xedien#sac#tramsac
tiện ích mà xe điện mang lại quá ngọn. chẳng cần thay nhớt chẳng cần bảo dưỡng động cơ hộp số chỉ cần cắm điện vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Trừ khi đi xa quá thì hơi bị tù
điều kiện chuẩn, thông số chuẩn thì tối đa từ 0-100% là : 3.28125 giờ sẽ đầy. Bình thường thì pin khoảng 20% là sạc rồi ==> tầm khoảng 2,5 tiếng sạc là ok. Ông nào chứng minh được sạc 5 tiếng thì gửi số tài khoản đi tui gửi tiền cho
mình đang hơi mù mờ cái khoản pin và điện của vf, k rõ phí thuê bao pin là đã bao gồm tiền điện sạc ở trạm chưa nhỉ!l? hya ngoài thuê bao pin thì sạc bao nhiêu lại tính tiền bấy nhiêu?
Vẫn thấy sự bất tiện không hệ nhẹ ở đây. Đâu phải nhà ông nào cũng có sân rộng như admin để sạc cho xe ở nhà đâu, đến khi xe điện phổ biến một tí thì tìm trạm sạc là một cực hình luôn.
Trạm sạc xe hơi điện Vinfast 11Kw vậy thì sạc xe hơi điện Vinfast mới ra tầm 5 tiếng là đầy. Trong khi đó cục sạc tại nhà của Porsche mình thấy là 9.6KW. Vậy giải pháp cho anh em thích xe điện Vinfast mà không thể đi ra trạm sạc 5 tiếng thì tìm cái cục sạc cỡ của Porsche về nhà sạc qua đêm là ngon... #vinfast, #porsche #xedien #sac #tramsac
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Trạm sạc xe hơi điện Vinfast 11Kw vậy thì sạc xe hơi điện Vinfast mới ra tầm 5 tiếng là đầy. Trong khi đó cục sạc tại nhà của Porsche mình thấy là 9.6KW. Vậy giải pháp cho anh em thích xe điện Vinfast mà không thể đi ra trạm sạc 5 tiếng thì tìm cái cục sạc cỡ của Porsche về nhà sạc qua đêm là ngon... #vinfast, #porsche#xedien#sac#tramsac
@vanduc1602
Đầu ra 11Kw thì lấy đâu ra 15 phút được từng đó. Người ta đã nói như thế thì đầu ra lớn nhất của nó rồi. Không có lý nào lại đi khoe cái thấp cái bé cả.
tiện ích mà xe điện mang lại quá ngọn. chẳng cần thay nhớt chẳng cần bảo dưỡng động cơ hộp số chỉ cần cắm điện vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Trừ khi đi xa quá thì hơi bị tù
@toilatuantk
Vẫn phải có Nhớt ở các bộ phận chuyển động bác ạ. Với cả hệ thống điện và mạch điện sẽ cực kỳ phức tạp. Như xe xăng thì 1 xe chỉ có vài Hộp Điều Khiển ECU và cảm biến. Nhưng xe điện thì mạch chằng chịt luôn. Mà hỏng hóc thì sửa sẽ rất phức tạp
điều kiện chuẩn, thông số chuẩn thì tối đa từ 0-100% là : 3.28125 giờ sẽ đầy. Bình thường thì pin khoảng 20% là sạc rồi ==> tầm khoảng 2,5 tiếng sạc là ok. Ông nào chứng minh được sạc 5 tiếng thì gửi số tài khoản đi tui gửi tiền cho
@losharik
Bình thường pin 20% là sạc?
Ông đang nói về cái đt hả?
Đang đi đường còn 20% thì dừng lại sạc, hay là còn 30% thì lo tìm chỗ sạc? Kẻo nó về 20%?
Ông chứng minh dc sạc 2,5 tiếng thì đầy đi.
@losharik
mấy bác sạc chưa mà bảo 5 tiếng? pin trên smart phone là 1 điển hình công nghệ sạc thôi... 100% mấy ông trong này chưa bao giờ sạc pin xe hơi, chứ chưa nói là sạc xe bác Vượng
@minhthuvc
xe điện chỉ là phần chuyển tiếp từ xe nhiên liệu đốt trong sang xe nhiên liệu sạch, tương lai sẽ là xe fuel cell, như mirai hay clarity của nhà toyota và honda đó
@HaoTran20
mình thì cho rằng tương lai sẽ là xe fuel cell, trạm đổ hydrogen lỏng cũng phổ biến như trạm xăng, tốc độ thì nhanh như đổ xăng, và sau này mình dùng từ đổ hiro thay cho đổ xăng
@HaoTran20
thôi thì mình ví dụ qua đồ công nghệ nhé. ngày xưa mấy cái tai nghe bluetooth chả mấy ai dùng, mình cũng như họ vẫn thích cắm cái tai 3.5mm vào nghe cho nó hay hơn tuy nhiên từ hồi apple tiên phong bỏ 3.5 dẫn tới nguyên đám android bắt theo trend. điều này thúc đẩy đám sản xuất tai nghe bluetooth thay vì họ sx tai type c hay tai lightning, năm ngoái họ còn kéo tai TWS xuống mức giá 2-300k với chất âm ngon hơn cả cái tai 3.5mm tặng kèm iphone , điều không thể tưởng tượng nổi cách đây 3-4 năm.
vậy nên người mua xe điện nhiều thì các hãng bán xe điện nhiều thì tự khắc các trạm sạc xe điện ( do hãng xe hay do bên cty thứ 3 ) sẽ mọc lên như nấm.
@palmtj27
Chả liên quan gì luôn. Ai muốn sản xuất thì cứ sản xuất. Còn người mua xe đa số bao giờ người ta cảm thấy nó tiện như xe xăng thì ng ta mua thôi. Còn câu chuyện sản xuất nhiều hay ít phổ biến hay không ng ta đâu quan tâm. Cái ng ta quan tâm là mua xe về sạc kiểu gì bây giờ. Chứ đâu ai rảnh đâu mà đi lo cho tương lai xe điện phổ biến hay không
mình đang hơi mù mờ cái khoản pin và điện của vf, k rõ phí thuê bao pin là đã bao gồm tiền điện sạc ở trạm chưa nhỉ!l? hya ngoài thuê bao pin thì sạc bao nhiêu lại tính tiền bấy nhiêu?
@Tienanh297
Mày nói chuyện ngu như con bò. Mày chạy giữa đường gần hết điện rồi ghé vô nhà dân cắm ổ sạc à. Mày cứ làm như trạm sạc xe hơi nó đơn giản như cái ổ sạc nhà mày à.
Vẫn thấy sự bất tiện không hệ nhẹ ở đây. Đâu phải nhà ông nào cũng có sân rộng như admin để sạc cho xe ở nhà đâu, đến khi xe điện phổ biến một tí thì tìm trạm sạc là một cực hình luôn.
@lequangtien
hiện tại đã có 1 số mẫu xe fuel cell đang lưu hành, và các trạm nạp hydro lỏng đang ngày càng nhiều; mình nghĩ chi phí tách H2 có lẽ là không rẻ bằng xài điện thẳng nhưng được cái là nạp H nhanh như đổ xăng, nạp 1 lần chạy hơn 300Mi tức là hơn 500 Km rồi
mình hiện tại xài xe điện lai xăng, tương lai 15 năm sau khi tậu xe khác thì có lẽ sẽ là xe fuel cell
bạn kham khảo xe clarity của honda, mirai của toyota, Nexo của hyundai
@sunny_summer
Dòng GLC FC của merc sau khi mở bán 1 thời gian ở Nhật thì bị giảm doanh số bác ạ. Hệ thống FC vẫn còn nhiều lỗi lắm mà lỗi liên quan đến H2 thì bác biết nó nguy hiểm thế nào rồi đấy. Quả bom to đùng luôn