TIKI Freeship June

TIKI Freeship June


Trên tay BMW X6 xDrive 40i M-Sport thế hệ hoàn toàn mới
cuhiep
1 nămBình luận: 87
Trên tay BMW X6 xDrive 40i M-Sport thế hệ hoàn toàn mới
BMW X6 G06 là thế hệ thứ 3, vừa ra mắt toàn cầu thời gian không lâu. Có thể nói X6 là mẫu xe tiên phong trong việc "tái định nghĩa" mẫu xe SUV truyền thống. Bằng việc sử dụng cấu trúc Unibody và tạo hình dáng chiếc xe với các đường nét như những chiếc xe thể thao Coupe. Ở một góc độ nào đó, X6 đã thực sự thành công khi ngày nay có nhiều thương hiệu xe khác cũng đã và đang phát triển một kiểu dáng xe SUV Coupe tương tự thế này.

X6 G06 có sự thay đổi toàn diện bởi đây là một thế hệ hoàn toàn mới, kích thước tổng thể của xe các chiều đều được thay đổi khiên chiếc xe trở nên dài hơn, rộng hơn về bên ngoài lẫn chiều dài của trục cơ sở, riêng chiều cao của xe thì lại hạ thấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm F16. Điều thay đổi này có thể là nguyên nhân chính làm cho X6 mới có dáng vể bề thế và to lớn hơn.




trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-5.jpg Phiên bản mà mình trên tay mang gói trang bị M-sport, điều này sẽ làm thay đổi một chút về các tiểu tiết của xe. Ví dụ như phần lớn khác biệt đó là Bumper phía trước được tạo hình góc cạnh hơn, làm cho cảm giác nhìn vào chiếc xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Đôi "quả thận" kích thước lớn có thể sẽ là điểm nhấn chính thu hút ánh mắt khi nhìn vào X6 G06, mặc dù có nhiều lời bàn tán rằng lỗ mũi của BMW ngày càng lớn hơn và trở nên kém thẩm mỹ, nhưng riêng đối với X6 G06 thì một kích thước lớn và góc cạnh như thế này là cần thiết để làm cho phần đầu xe trở nên cân đối với.

Quảng cáo


trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-6.jpg
Đôi "quả thận" trên X6 còn có thể đóng hoặc mở tuỳ thuộc vào điều kiện vận hành thực tế, và cũng mang theo một công nghệ mới nữa đó là hệ thống đèn Iconic Glow. Hệ thống đèn sẽ sáng theo hiệu ứng chuyển từ nhạt sang đậm dần lên kể từ khi bấm mở khoá xe hoặc lại gần xe khi trong người cầm chìa khoá của xe.

trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-7.jpg Trang bị hệ thống đèn BMW Adaptive LED Laser, đây là hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại và cao cấp nhất thời điểm hiện tại của BMW. Ngoài tầm chiếu sáng xa lên đến 600m ra thì hệ thống có camera/cảm biến để nhận diện phương tiện phía trước để từ đó mà quyết định chùm ánh sáng cần được chiếu ở nơi nào hay tắt ở nơi nào để không gây mất an toàn cho xe phía trước nhưng vẫn đảm bảo được tầm chiếu xa nhất cho người điều khiên xe.

trên_tay_bmw_x6_g06_xe-tinh_tế_2020-1-2.jpg Hiện nhà phân phối tại Việt Nam đang bán duy nhất 1 phiên bản đó là X6 xDrive 40i M-sport. Phiên bản này được trang bị động cơ B58 dung tích 3.0 lit tăng áp, cấu hình với 6 máy thẳng hàng đi kèm đầy đủ những công nghệ động cơ của BMW như: hệ thống tăng áp cuộn đôi (twin Scroll Turbo), công nghệ TwinPower Turbo, điều khiển cam biến thiên (Double Vanos), hệ thống điều khiên van hút/xả biến thiên (Valtronic), hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp... Và đối với trên X6 G06 này thì động cơ B58 này được tinh chỉnh để đạt được mức công suất 340 mã lực (tăng 34hp so với thế hệ trước) và mức mô-men xoắn tối đa đạt 450 Nm ( tăng 50Nm). Động cơ này có thể giúp chiếc X6 nặng gần 2.2 tấn tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.5 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250Km/h.

trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-12.jpg BMW X6 G06 có kích thước tổng thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4935 x 2004 x 1696 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2975mm. Thiết kế nhìn theo góc độ này thì X6 vẫn đang giữ nét thiết kế rất truyền thống của kiểu dáng SAC với phần nóc xe dốc thẳng về tới đuôi xe, đồng thời phần cửa kính 2 bên cũng có chiều cao khá khiêm tốn, tạo ra góc nhìn từ bên trong không được rộng và thoáng giống như người anh em X5 mặc dù chia sẻ chung kiến trúc khung gầm.

trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-8.jpg Nằm trong gói trang bị M-Sport, X6 được trang bị kèm theo xe đó là bộ mâm M-sport Style 740M kích thước 20inch. Đi kèm với đó là bộ phanh đĩa M-Sport với cấu hình phía trước được trang bị cùm phanh 4 Piston và đĩa phanh kích thước 395x36mm. Cấu hình phía sau khác biệt chút đối với cùm phanh sử dụng Piston đơn và đĩa phanh kích thước 398x28mm.

trên_tay_bmw_x6_g06_2020_xe_tinh_tế-13.jpg Các trang bị tiện nghi cơ bản trên những chiếc xe cao cấp có thể kể thêm như: Trang bị 6 cảm biến cảnh báo va chạm cả phía trước lẫn phía sau, đồng thời cũng được tích hợp tính năng đậu xe song song hoặc lùi chuồng tự động, hệ thống camera 360 độ toàn cảnh chất lượng cao và được mô phỏng dưới dạng 3D rất trực quan và hiện đại, trang bị 4 tay nắm mở cửa thông minh (Comfort Acces), gương chiếu hậu chống chói, tích hợp sưởi gương...

Xe_Tinhte_BMW_X6_G063.jpg Thiết kế tiểu tiết trên X6 phần lớn mang nét đồng nhất của toàn thường hiệu, ví như hệ thống đèn cảnh báo tín hiệu phía sau được thiết kế với dải LED đậm màu kéo dài ở bên trong, nó có hơi hướng giống với những chiếc xe ra mắt sau này của BMW.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0688.jpg Thiết kế tổng thể không gian nội thất phía trước của X6 G06 sẽ khó để tìm thấy điều khác biệt so với những chiếc xe BMW thế hệ G-Series. BMW đã chọn cách đồng nhất trong thiết kế nội thất so với hầu hết các phiên bản xe của mình. Và điểm chung ở nét thiết kế mới này của BMW đó là một cái nhìn rất phẳng trong thiết kế, không có quá nhiều nhưng nút bấm hay nút điều chỉnh. Và để dễ dàng tiếp cận với người điều khiên hơn thì các hệ thống như màn hình hiển thị ở trung tâm, khu vực điều khiển máy lạnh đều được nghiêng về phía người lái, giúp người điều khiển dễ dàng tiếp cận khi cần thiết, phần nào sẽ giúp điều khiển xe được tập trung hơn.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_X6_G0631.jpg Trang bị vô-lăng thể thao bọc da Nappa cao cấp, tích hợp sẵn lẫy chuyển số và các nút điều chỉnh nhanh tính năng hai bên trái phải.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0667.jpg Màn hình hiểu thị thông tin người lái giao diện Live Cockpit Professional kích thước 12.3inch. Đây là màn hình LCD toàn phần, độ phân giải ở mức chất lượng cao và bộ xử lý nhanh nhạy để người sử dụng ít nhận ra độ trễ mỗi lần chuyển đổi giao diện hay thay đổi các thông tin hiển thị. Điều này với BMW đã có từ nhiều năm trước, nhưng mức độ phổ biến trên nhiều dòng xe thì thời gian gần đây BMW mới làm điều đó.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0630.jpg Vị trí trung tâm sẽ là màn hình hiển thị thông tin đa phương tiện kích thước 12.3inhc và điều khiển thông qua cảm ứng. Hệ điều hành BMW ID 7.0 được kích hoạt sẵn tính năng kết nối Apple CarPlay không dây, và trong tương lai cuối năm nay thì với hệ điều hành này người dùng có thể được cập nhật để sử dụng thêm Android Auto đối với điện thoại Android.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0633.jpg Khu vực điều khiển trung tâm theo ngôn ngữ thiết kế mới, phím khởi động xe cũng được mang xuống bên dưới. Và BMW cũng đã áp dụng công nghệ Haptic Feedback (phản hồi lực nhấn) của một số nút điều khiển. Và mặc định đã là một dòng xe cao cấp, chính vì vậy X6 cũng được trang bị sẵn hệ thống trang bị pha lê bao gồm cần số, nút điều khiển iDrive, nút khởi động động cơ.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0663.jpg Bên dưới phần ốp kim loại Tetragon ở bệ điều khiển trung tâm còn một ngăn tiện nghi khác chứa 2 khay để ly, cổng sạc USB, sạc tẩu thuốc và khảy đựng điện thoại. Đối với cổng USB phía trước này thì ngoài chuyện sạc còn có thể cắm USB hoặc ổ cứng có chứa File nhạc Lossless để nghe nhạc chất lượng cao, hoặc cũng có thể chép nó vào ổ cứng được tích hợp sẵn trong hệ thống của xe.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0652.jpg Đối với phiên bản X6 nhập về lần này thì ghế ngồi được bọc da Vernasca, một cái tên khá mới trên xe BMW, theo như tư vấn thì loại da ghế này được đánh giá là cao cấp hơn da Dakota/sensatec, nhưng lại không cao cấp được như dòng da Nappa mà BMW sử dụng trung thành bao lâu nay.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_X6_G0689.jpg Ghế ngồi ngoài trang bị chức năng sưởi ấm và làm mát ra thì cũng được trang bị chỉnh điện đa hướng, với các nút chỉnh tích hợp hệ thống cảm ứng nhận biết người dung đang chạm tay vào nút nào, từ đó hiển thị trực quan phần ghế được chỉnh lên màn hình LCD, từ đó sẽ dễ dàng để sử dụng cho người điều khiên xe hơn, không cần phải bấm thử 1 nút nào đó mà chỉ cần nhìn lên màn hình là biết tay mình có đang chỉnh đúng cái mình muốn hay không.

Xe_Tinhte_BMW_X6_G0628.jpg Trang bị hệ thống điều hoà 4 vùng, 2 cho không gian phía trước, 2 cho không gian hàng ghế sau. Người ngồi phía sau cũng có thể tuỳ ý điều chỉnh nhiệt độ được như ý mình muốn mà không ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra không gian phía sau còn đầy đủ các trang bị tiện nghi khác như rèm che nắng cho hàng ghế sau đảm bảo riêng tư cũng như tránh nắng khi cần thiết. Một trang bị cao cấp khác đó là cửa sổ trời Panorama cũng được trang bị sẵn trên phiên bản này, phần nào bù đắp cho không gian phía sau.

Giá bán của BMW X6 xDrive 40i M-Sport thời điểm hiện tại đang là 4.829.000.000đ. Đây cũng là một phiên bản mang sẵn những trang bị thể thao cao cấp, nếu như đối với phiên bản base như trước nay anh em đi BMW hay thấy thì sẽ tốn rất nhiều tiền để có được những trang bị M-Sport của xe. Tuy nhiên với những chiếc xe gần đây được nhập khẩu về VN thì có nhiều những lựa chọn rất linh động về gói trang bị cho xe, hy vọng rằng sẽ còn có những phiên bản X6 khác để anh em dễ dàng tiếp cận hơn.

Cảm ơn các bạn bên BMW Phú Nhuận đã hỗ trợ mình thực hiện bài này.
Nhìn đẹp ghê nhưng mình chỉ thích xe hơi dòng sedan 😁
@BlackBerryz Dòng X6M dòng mới bắt trước dòng Gle43 coupe Của Mểcdes. Khi xưa nói đến X6M của BMW là v8turbo. Bây giờ thì I6 turbo mà lại thêm chút sức ngựa.
Lên sóng hâhhaha thích quá đi
billho
TÍCH CỰC
1 năm
@cuhiep Gía bên này tầm 72.000$ lăn bánh đó @cuhiep.
tranvinh4u
TÍCH CỰC
1 năm
Quá đẹp, dòng BMW mình thích nhất X6
@tranvinh4u Sao ra đường e thấy con Vinfast nó giống mấy con BMW mà dòng từ thời trước ấy . Ko nhìn logo chắc e tưởng xe của BMW.
@Thiếu nữ thôn quê Quả đèn trước sau khác nhau một trời một vực mà bảo ko nhìn logo ko phân biệt được 🤣
obamabiladen
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Thiếu nữ thôn quê Ít tiền mà thích chất BMW thì 1 xe là cũ 2 là chơi xe vinfast 😆
ddamme
TÍCH CỰC
1 năm
Admin cao bao nhiêu mà đứng với con xe nhìn vẫn lép nhỉ, đôi giày cũng 3,4 cm rồi 😃
Chủ Tịch tính mua à
phucthanh
ĐẠI BÀNG
1 năm
Đẹp quá.
jengjiovi
ĐẠI BÀNG
1 năm
Cái lỗ mũi heo 🤣🤣🤣🤣🤣
MustDie
TÍCH CỰC
1 năm
@jengjiovi BMW dạo này bí ý tưởng rồi hay sao, thì thấy mũi to hơn.
Như Merc lên form mới cái khác hoàn toàn.
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
1 năm
@MustDie mer lên form mới nhìn ẻo quá, bim nhìn cứng hơn
Hệ điều hành BMW ID 7.0 được kích hoạt sẵn tính năng kết nối Apple CarPlay không dây.

Quá ngon cho Apple 😃
minhtienbk
TÍCH CỰC
1 năm
Kích thước khủng quá.
Chiều dài cơ sở gần 3m.
db9911
TÍCH CỰC
1 năm
thích mỗi con B58 của em này,cùng động cơ với con supra mới. còn cái ý tưởng "crossover-coupe-4 cửa-gầm cao" thì thôi
@db9911 Ý bạn là thôi cái gì?
3214936.jpg
db9911
TÍCH CỰC
1 năm
@vietnew2128 Là mình không thích thôi, từ lúc bmw ra con x6 gen đầu tiên đến giờ khi mà nhà nhà làm người người làm "SUV coupe", "sedan coupe". Vì chúng quá nặng, quá to,trọng tâm quá cao để làm xe thể thao, trong khi khả năng offroad của suv truyền thống lại bị bỏ ngỏ vì cầu mềm,treo thể thao,lốp bản mỏng. Chẳng giải quyết vấn đề gì, Sedan thì nên là sedan, SUV nên là SUV và coupe thì nên là 2 cửa, thằng nào làm việc của thằng đấy, vậy thôi.
về con "tu bồ S cúp hybrid" mà bác dẫn hình .Pót khá là thông minh trong việc cheat thị giác người xem cho cái mái nó có vẻ thuôn hơn thực tế trên con này và panamera gen 2, nhưng cơ bản thì nó vẫn vậy thôi,thà chấp nhận sự thật là nó là suv ~ mua con turbo S không hybrid không "cúp" tiết kiệm được mấy chục ngàn đập vào options có phải ngon không ( options của pót mắc như quỷ vậy =)) .
@db9911 Đó là do nhu cầu của b thôi
Coupe khác sedan
Cuv (X6 ) cũng khác suv (X5)
Coupe và cuv nó ra đời vì nhu cầu và thị hiếu của thị trường hiện nay đã thay đổi
Thứ nhất là về coupe, coupe là những chiếc xe thiên về thể thao, nó sinh ra để phục vụ cho cá nhân người lái. Những chiếc xe nhỏ, trục cơ sở ngắn như coupe có khả năng kiểm soát tốt hơn nhiều so với những chiếc xe dài. Xe nhỏ nên giảm trọng lượng giúp tăng khả năng tăng tốc. Thiết kế vuốt của coupe cũng tăng khí động học. Tóm lại sedan coupe ko dành cho người thực dụng, nhưng nó hoàn toàn có chỗ đứng riêng.
Thứ 2 là suv coupe bác nói thì ko đúng lắm, nó là cuv coupe. Và b có thể thấy hiện nay cuv đang dần thay thế suv. Như cx5, santafe, tucson, crv... những mẫu gầm cao bán chạy đều là cuv. Suv còn chỗ đứng ở VN giờ chỉ còn fotuner và everest. Sự ra đời của cuv thay cho suv cũng là do nhu cầu của thị trường thôi. Hiện nay hệ thống đường xá ở các nước trên Tg hay ở VN đều đã rất tốt so với ngày xưa. Vì vậy ưu điểm lớn nhất là offroad của suv so với cuv đã ko còn rõ ràng. Ngược lại cuv còn đang có lợi thế hơn với các ưu điểm về sự ổn định của thân xe liền khối.
Cuv coupe cũng giống sedan coupe . nó là chiếc xe dành cho người yêu thích thế thao, nhưng vẫn muốn sở hữu những chiếc gầm cao.
steve477
ĐẠI BÀNG
10 tháng
@vietnew2128 các bác cao thâm quá
đen bóng loáng quá nhĩ
Nhà mình may mắn sở hữu 1 trong 5 chiếc đầu tiên ở Vietnam 😃
image.jpg
@Nguyễn hoàng trí hưng ngon quá bạn.
zackichun
TÍCH CỰC
1 năm
@Nguyễn hoàng trí hưng Có chơi gay ko bạn,mình tình nguyện
@cuhiep Làm chiếc đi a 😃
@zackichun Haha
Quá đỉnh, ao ước có một con
Thua mec biết bao nhiêu nếu có 5 tỷ tôi sẽ chọn mec. Mec là số 1 rồi không ai qua nổi
@cậu hai huy 5 tỷ mua GLS hả bạn
@thanhtung6868 Ừ bạn có 4 tỷ mấy còn dư trăm mấy rửa xe đi đâu ai cũng biết chạy mec
iamharrytn
TÍCH CỰC
1 năm
Mấy con mẹc cũng bắt chước dáng tnay nhìn mà ko nhịn được cười
@iamharrytn con GLE nhìn tởm thật 😁
Vchicken
ĐẠI BÀNG
1 năm
Đẹp quá
anhlau87
TÍCH CỰC
1 năm
Quả thật là nhìn rất thể thao.
ToNgoc
TÍCH CỰC
1 năm
Đẹp nhưng ko giám mơ. Nhiều tiền


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019