BMW X7 LCI 2023 là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ G07 ra mắt năm 2018. Ở lần nâng cấp nhỏ này X7 nhận được những sự đổi mới không quá đáng kể, thay đổi lớn nhất là hệ thống thông tin giải trí iDrive 8 với bộ màn hình cong, trong đó màn hình giải trí kích thước 14.9 inch. Ngoại hình được làm mới theo ngôn ngữ thiết kế mới, cụm đèn pha hai tầng với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Dải sản phẩm động cơ 6 xi lanh thẳng hàng của X7 cũng nhận được nâng cấp mới với hệ thống điện lại nhẹ (Mild Hybrid) 48V với máy phát khởi động tích hợp.
BMW X7 là dòng SUV lớn nhất của BMW với đa dạng cấu hình từ 7 ghế ngồi hoặc tuỳ chọn 6 ghế cao cấp. Xe sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5.181 x 2.000 x 1.835 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3.105 mm. BMW X7 LCI (tuỳ phiên bản) trang bị hệ thống treo khí nén hai trục thích ứng thông minh kết hợp với bộ giảm chấn điều khiển điện tử để mang lại sự năng động và đa dụng cho người dùng, đáp ứng tốt ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Các trang bị như đánh lái bánh sau (Integral Active Steering), hệ thống treo cân bằng thích ứng thông minh (Executive Drive) là những trang bị tuỳ chọn trên X7.
Ngôn ngữ thiết kế ngoại hình mới của X7 sẽ tương tự như 7 Series G70 hay những mẫu xe điện iX thế hệ mới, thể hiện rõ ở phần đầu xe với cụm đèn chia hai tầng, lưới tản nhiệt cỡ lớn, nhiều hốc - ngách tạo chiều sâu cho bộ mặt chung.
BMW X7 là dòng SUV lớn nhất của BMW với đa dạng cấu hình từ 7 ghế ngồi hoặc tuỳ chọn 6 ghế cao cấp. Xe sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5.181 x 2.000 x 1.835 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3.105 mm. BMW X7 LCI (tuỳ phiên bản) trang bị hệ thống treo khí nén hai trục thích ứng thông minh kết hợp với bộ giảm chấn điều khiển điện tử để mang lại sự năng động và đa dụng cho người dùng, đáp ứng tốt ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Các trang bị như đánh lái bánh sau (Integral Active Steering), hệ thống treo cân bằng thích ứng thông minh (Executive Drive) là những trang bị tuỳ chọn trên X7.
Ngoại hình

Quảng cáo
Nhưng so với các dòng xe khác, ngôn ngữ thiết kế mới này có lẽ phù hợp nhất khi đặt trên chiếc X7 này, mọi sự to lớn hay vạm vỡ, mọi sự chia cắt tạo hình góc cạnh đều trở nên phù hợp trên một chiếc xe to lớn như X7. Mình đã không có cảm tình với chiếc 7 Series Sedan G70 với ngôn ngữ này, nhưng thực tế đứng nhìn chiếc X7 này thì cảm giác lại hoàn toàn khác, nó đủ sức nổi bật, đủ sự mạnh mẽ cần có với một chiếc SUV to lớn và trên 1 một thương hiệu có DNA thể thao như BMW.






Nội thất

Quảng cáo

Màn hình cong này là sự kết hợp của màn hình thông tin người lái kích thước 12.3 inch và màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 14.9 inch. Nhờ và vị trí đặt dễ tiếp cận, màn hình lớn 14.9 inch này vừa dễ quan sát và dễ dàng để người lái thao tác bằng tay trên màn hình dù không nhất thiết phải điều khiển thông quan màn hình.



Động cơ
Quảng cáo
Phiên bản mạnh mẽ nhất của X7 LCI là biến thể động cơ V8 4.4 lít tăng áp trên X7 M60i xDrive, động cơ này sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn. Trang bị đi kèm hộp số Sport Steptronic 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh xDrive, vi-sai M-Sport. Mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.7 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250km/h.

Các biến thể động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng còn lại nhận được nâng cấp hệ thống điện lai nhẹ (Mild Hybrid) 48V thế hệ thứ 2, đây là loại sử dụng máy phát khởi động truyền động bằng dây đai, nhưng ở thế hệ thứ 2 này nó cải thiện 12 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn đầu ra cùng với khả năng hoạt động nhạy bén hơn so với thế hệ trước đó.
Khối động 6 xi-lanh mới này sau hiệu chỉnh cho ra công suất tối đa 380 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn đối với phiên bản 40i (Cải thiện 47 mã lực và 70Nm). Kết hợp với hộp số Steptronic 8 cấp và và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive tiêu chuẩn, mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.8 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.