Trên tay DUCATI Hypermotard 950 RVE: lái vui, giá gần 500 triệu

su béo béo
15/6/2021 9:17Phản hồi: 64
Trên tay DUCATI Hypermotard 950 RVE: lái vui, giá gần 500 triệu
  • Ducati Hypermotard 950 RVE là một phiên bản cá tính hơn so với nguyên bản Hypermotard 950 với màu sắc nổi bật và bổ sung Quickshift 2 chiều.
  • Giá bán của xe là 474 triệu đồng, cao hơn phiên bản Hyper 950 bình thường 14 triệu đồng.
  • Xe sử dụng động cơ Testastretta L-Twin với dung tích 937cc. Động cơ này cho công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm.
  • Cám ơn Ducati Việt Nam đã cho mình mượn xe để trên tay.
  • Anh em trao đổi thêm về xe tại Tinhte.vn/xe


Ducati Hypermotard 950 RVE có thể được coi là một phiên bản cá tính của chiếc Hyper 950 nguyên bản. So với bản màu đỏ đang được bán ở Việt Nam, 950 RVE mắc hơn 14 triệu đồng. Sự khác nhau giữa 2 phiên bản này là màu sơn rực rỡ hơn cũng như trang bị thêm trang bị Quickshift 2 chiều.


Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-44.jpg
Màu sơn đỏ cam cùng với những họa tiết lấy cảm hứng từ Graffiti đường phố làm chiếc xe trở nên bắt mắt hơn. Mâm xe cũng được sơn 2 gam màu khác nhau tạo điểm nhấn. Điều mình thích ở trên chiếc Motard 950 này chính là việc tất cả các chi tiết trên xe đều là sơn chứ không phải dán decal.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-30.jpg

Các chế độ nổi bật trên Hypermotard 950 RVE có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh trong cua (ABS Bosch Cornering EVO), hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), công nghệ chống bốc đầu (Ducati Wheelie Control - DWC EVO), Quickshift 2 chiều,...

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-41.jpg
Xe được trang bị động cơ Testastretta L-Twin với dung tích 937 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-37.jpg
Hệ thống xả đút gầm đôi gọn gàng bắt mắt. Điều mình thích nhất trên những chiếc xe của Ducati chính là cổ pô chạy uốn lượn.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-24.jpg
Nhìn từ trước tới, Hypermotard 950 RVE nổi bật với phần mỏ két nhô ra cùng với hệ thống đèn full-LED. Dải đèn chiếu sáng ban ngày được bố trí 2 bên của cụm đèn chính. Đèn xi-nhan được tích hợp với cùm bảo vệ tay lái ở 2 bên.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-34.jpg
Phuộc trước của xe là loại Upside-down (USD) của hãng Marzocchi có thể điều chỉnh được. Với một số bộ phuộc khác, mình thấy ti phuộc có màu trắng nhưng với chiếc RVE này ti phuộc lại có màu đen. Nhờ vậy mà nhìn chiếc xe trở nên hài hòa với tổng thể xe hơn.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-32.jpg Mâm xe dạng chữ Y 3 chấu được sơn 2 màu tương phản nổi bật. Lốp xe Diablo Rosso III với kích thước phía trước 120/70 còn phía sau là 180/55. Bánh sau sử dụng gắp đơn nhìn rất sexy 😁. Phanh trước sử dụng dĩa đôi có kích thước 320mm, cùm phanh 4 piston Brembo monobloc M4.32. Phanh sau sử dụng dĩa đơn và cùm phanh cũng của Brembo.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-18.jpg
Màu sơn trên bình xăng rất nổi bật với nền màu đỏ cam/đen và chữ HYPER được sơn cách điệu màu trắng. 950 RVE được trang bị bình xăng có dung tích 14,5 lít.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-40.jpg
Thay vì sử dụng màu khung đỏ/xám trên bản thường, RVE sử dụng khung mắt cáo được sơn màu đen/xám cứng cáp. Màu xám khung phụ phía sau của chiếc RVE nhạt hơn trên bản thường.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-16.jpg
Yên xe cũng nổi bật với gam màu đỏ cam có in chìm chữ DUCATI ở phía trên. Chiều cao yên 850mm là một thách thức với những anh em nào có chiều cao khiêm tốn. Nhưng anh em chỉ cần chống được chân là nài được xe thôi hehe.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-52.jpg
Đèn đuôi được đặt cao hơn yên xe nhìn lạ mắt với đèn LED phía bên trong.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-19.jpg
Xe được trang bị 2 két dung dịch giải nhiệt, 1 két nhớt và 1 két nước. Điều này sẽ giúp chiếc xe giải nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-27.jpg
Ducati Hypermotard 950 RVE trang bị bảng đồng hồ TFT với giao diện đơn giản, dễ nhìn cho người chạy. Bảng đồng hồ hiển thị những thông tin cơ bản như vòng tua, tốc độ, số gear, mode chạy, các chức năng trên xe,...

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-14.jpg Cùm nút bên trái có các nút điều chỉnh như còi, xi-nhan, menu, bật/tắt pha, passing phía trước,... Còn cùm bên trái có nút bật/tắt động cơ tích hợp đề, đèn tự sáng theo điều kiện môi trường và đèn emergency.

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-28.jpg
Chìa khóa của chiếc Hypermotard 950 RVE này nhỏ gọn, vuông vức.

Xe_Tinhte_950_rve-1.jpg
Tư thế ngồi khi anh em chống chân ra sao, lúc chạy sẽ như vậy. Với tư thế ngồi này mình thấy đỡ mỏi lưng hơn nhiều so với chạy naked và sport. Anh em thông cảm vì mình không mượn được chiếc RVE chạy test cho anh em nên sử dụng chiếc Hyper có sẵn này. Cơ bản 2 chiếc chỉ khác nhau ở màu sơn cùng với bộ Quickshift 2 chiều thôi.

Xe_Tinhte_950_rve-2.jpg
Xe có 3 chế độ chạy (Sport, Urban, Touring) để anh em điều chỉnh sao cho phù hợp với thể loại đường xá mình đi. Trong đó chế độ Sport sẽ là chế độ mạnh nhất với các chức năng được thiết lập lại để phù hợp hơn. Còn Urban sẽ là chế độ hiền hòa nhất với các chức năng được nâng lên tối đa để an toàn trong phố hơn. Anh em còn có thể tự điều chỉnh các mức ABS, tắt Traction control, tắt Wheelie Control cho chiếc xe trở nên gắt hơn.

Xe_Tinhte_950_rve-4.jpg
Với cá nhân mình, chiếc Hypermotard là một chiếc xe lái rất vui vẻ. Chạy đúng theo nhu cầu của mình, không cần quá nhanh nhưng phải mạnh mẽ, cục cằn.

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Ducati_Hyper_950_RVE-31.jpg
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon. Xe nhìn khoẻ năng động quá.
Minh000111
ĐẠI BÀNG
3 năm
cao m mấy trở lên lái đc em này dễ dàng vậy bác
@Minh000111 Cỡ 1m75 1m8 bạn ơi.
Minh000111
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Quân Mã Mình có 1,72 thôi kk cơ mà cũng hok có tiền ))
@Minh000111 M65 m7 vẫn ok mà p nhón nhón xíu, tùy chân bạn có dài k nữa.
@Minh000111 Mình 1m72, chạy em này đi làm đây. Có phuộc matris giảm được chiều cao khá nhiều so với phuộc zin
@Minh000111 em 1m6 chạy bình thường Anh ơi trừ mấy con super motor thì chạy hơi khó thôi còn lại cân được hết
Đời mới nhìn hầm hố thật, mình lại thích đời trước nhìn nó gọn và lanh
2C4E2B59-73E5-40EA-9F5E-E40C08160246.jpeg
niknAmu
TÍCH CỰC
3 năm
@Hieu Nguyen. Chỉnh mode urban chạy nhẹ nhàng như xe Nhật thôi. Nhưng dòng hyper này hay hư củ đề, đề k lên mà người k biết cứ nhấn nhấn là tèo. Thay ngoài 5 củ, vào hãng 15 củ T___T
Với chạy strada thì hợp với người VN hơn do thấp hơn, motard cao lắm. 1m68 nhón chân gần hết cỡ mới chống đc…1 bên 😔
@niknAmu Urban ga chờ rất lớn chứ ko nhẹ nhàng. Ga con 939 này là ga nhựa chứ ko phải ko mượt nữa, kể cả đi pô zin. 950 ga khác hẳn, tròn ga hơn nhiều
niknAmu
TÍCH CỰC
3 năm
@Hieu Nguyen. Tất nhiên mode urban nó làm xe yếu đi thấy rõ (đang 100 mã còn có 75 mã) nhưng trong thành phố muốn nhẹ nhàng thì urban là đủ. Mà chiếc của bạn vặn ga cảm giác bị hụp thì phải đi check r (nhiều nguyên do lắm) chứ chạy motard với scram thì thấy thích do ga lên hỗn
@niknAmu Urban mình thấy ga chờ nhiều quá khó chịu, mà đi quen rồi thì đi sport mình thấy thoát máy hơn mà cũng vân thấy nhẹ nhàng. Ở HCM ku em có mang qua chỗ a Định chuyên map xe, flash lại ecu mới hết, ảnh nói đó bệnh chung 939 rồi
Xem bài xong muốn sắm ghê
Yêu quá
tranthien65
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chiếc xe mà cũng "trên tay" được à.!?
zackichun
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn chất thật
Thấy bảo em này khó đi lắm, 0 dành cho người mới
@daugauhp911 Đúng r bác, nếu đã lmf quen với xe côn tay trước thì ok. Còn mới chơi xúc e này hơi vất vả tí
@su béo béo Người nào thiếu thước tấc mà còn mới chơi mà gặp con này xác suất ngã xe rất cao do chưa quen tư thế. Chứ còn về ga và độ nặng thì con này khá là dễ chịu
Cười vô mặt
Tưởng msx độ chưs :v
Xe ngầu quá 😎
mạnh hơn cả mấy con ô tô kia morning, vios, accent,city r 😁
@Hieu Nguyen. Đó là thú chơi của ngta, bạn hiểu không? Khi bạn đam mê thứ gì đó thì cho dù bạn phải khổ vì nó nhưng bạn vẫn cứ đâm đầu vào. Nếu bạn có đam mê thì bạn sẽ hiểu cảm giác đó
@daugauhp911 Đúng rồi, đó là thú chơi chứ chả phải nhà giàu hay thiếu oto che mưa che nắng đó bạn
@Hieu Nguyen. Chính xác thì là thú chơi của nhà giàu đó bạn.
@daugauhp911 Cảm ơn bạn, mình chưa giàu chỉ làm ham vui thôi
Cười vô mặt
Nhìn đẹp và bắt mắt 😍
cunconbxy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá trị thực 100tr + thương hiệu gần 400tr = gần 500tr
hoanchulc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cunconbxy Vậy mày chứng minh cái giá trị thực cái xe 100tr còn thương hiệu 400tr đi roò tao chứng minh cho mày thấy đầu mày ko chỉ có bã đậu mà còn có cả đất nữa
@cunconbxy nó là kiệt tác công nghệ đó bạn ơi chứ không phải chỉ là cái xe đâu bạn ơi !
cunconbxy
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoanchulc Tao đ tranh cãi với mấy thằng ranh vứt mấy câu lên rồi ngồi ngóng kiến thức người khác. Mày chứng minh mày khôn hơn bã đậu rồi tao tranh luận.
cunconbxy
ĐẠI BÀNG
3 năm
@iamsorry1 Xe nào cũng có cái hay và cái chưa hay, với con xe cào cào ko ra , naked bike ko phải mà làm giá đến gần nửa tỷ thì chỉ đi mua cái logo thôi!
Con xe nhìn gấu và nhiều công nghệ 👍
hanguyen1609
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn qua tưởng con Duke 790 đổi tem =))
@hanguyen1609 Màu đỏ cam này kéo màu lại thành cam KTM mới ác 😆
mod test xe trong khu chế xuất Tân Thuận nhen, hehe
@batrung2906 Haha, khu bên đó vắng và đẹp đó bác ơi
Morinaguirre
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái két nhớt nhìn vô duyên ghê. Rè chắn bùn trước ngắn quá. Đất đá bắn vô hết cái két nhớt r. Nhìn như cát két làm ra để chắn cho lốc máy ấy
@Morinaguirre Nó làm quái gì có dè chắn bùn trước, điểm chung của motard từ đời đầu tới giờ. Đi mưa bắn lên tới đèn trước luôn mà :V
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
Kết dáng này luôn. Cơ mà thiết nghĩ như mình chạy tầm 300cc là vừa đẹp rồi. To quá sợ không làm chủ được.
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hieu Nguyen. Vâng. em chỉ nghĩ cảnh đường nhỏ xe khỏe, chạy hết sức từ tốn thôi cũng thấy khá là điên rồi, nên thôi. sau có điều kiện thì mua tầm 300-400cc đổ về thôi ấy ạ.
TungFlamingo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tùng0807 Đường HN đi CB400 hơi nóng bi nhưng mà thích. Mỗi tội xe mới giờ giá căng quá 😔
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TungFlamingo Vâng. con ý đẹp mà giá đúng trên mây luôn. Bằng mấy con z400 luôn ấy ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019