Trên tay Ducati Scrambler 1100 Sport Pro: giá từ 478 triệu, đa dụng

su béo béo
9/6/2021 8:3Phản hồi: 68
Trên tay Ducati Scrambler 1100 Sport Pro: giá từ 478 triệu, đa dụng
  • Ducati Scrambler 1100 Sport Pro đang được bán tại Việt Nam với mức giá 536 triệu đồng, còn phiên bản thấp hơn là 1100 Pro có giá 478 triệu đồng.
  • 2 phiên bản Scrambler 1100 Pro và Scrambler 1100 Sport Pro được trang bị khối động cơ L-twin 1.079 cc, hai van, đạt tiêu chuẩn EURO 5, cho công suất 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 88 Nm tại 4.750 vòng/phút.
  • Kiểu dáng xe hầm hố với ghi-đông đặt nằm ngang cho tư thế lái chồm hơn so với phiên bản cũ.
  • Cám ơn chị Hạnh Nguyên đã hỗ trợ xe cho team để làm trên tay.
  • Anh em trao đổi thêm về xe tại Tinhte.vn/xe


Hiện tại ở Việt Nam đang phân phối tổng cộng 3 mẫu Scrambler 1100: Pro, Sport Pro và Dark Pro nhưng phiên bản Dark Pro vẫn chưa được công bố giá.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6081.jpg
Chiếc xe mình làm trên tay cho anh em là phiên bản Sport Pro. Sự khác nhau giữa 2 phiên bản đó chính là dàn phuộc Ohlin trên Sport Pro, còn bản Pro sử dụng phuộc của Marzocchi và Kayaba. Ngoài ra, chiếc xe mình làm cũng đã được gắn thêm 1 vài đồ chơi cơ bản như pô full System của Termignoni, cặp dĩa trước của Brembo, tay thắng tay côn đồ chơi,....

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6122.jpg
Scrambler 1100 Pro được bổ sung màu Ocean Drive còn bản 1100 Sport Pro có màu đặc trưng là đen mờ như ảnh. Điểm nhấn lớn trên bản Scrambler Sport Pro ngoài bộ phuộc màu vàng còn có số 1100 trên bình xăng. Mình rờ vào thấy số 1100 màu đen bóng nằm chìm dưới còn lớp sơn đen nhám ở ngoài phủ ở trên, có nghĩa là Ducati đã sơn phần này kì công. Mình thích ở Ducati chỗ sơn rất đã và đẹp 😁


Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6130.jpg
Tương tự phiên cũ của mình, Scrambler 1100 Sport Pro có khung chính bằng thép ống dạng mắt cáo còn khung phụ phía sau bằng nhôm.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6086.jpg
Scrambler 1100 Sport Pro được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED với phần ốp chữ X ở đèn trước, lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển. Còn viền đèn là dải đèn chiếu sáng ban ngày bắt mắt. Xi-nhan được đặt 2 bên cụm đèn chính.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6088.jpg Như mình nói ở trên, chiếc Scrambler 1100 Sport Pro sử dụng phuộc trước upside down đường kính 45 mm và phuộc sau của Ohlin màu vàng rất bắt mắt.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6097.jpg Bánh trước của xe sử dụng lốp Pirelli MT60RS với kích thước phía trước là 120/70 còn phía sau là 180/55. Hệ thống phanh trước sử dụng dĩa đôi có đường kính 320mm và cùm phanh 4 piston Monobloc M4.32B của Brembo. Phía sau là là phanh dĩa đơn có kích thước 245 mm và cùm phanh cũng của Brembo. Xe còn được trang bị phanh ABS trong cua. Tuy nhiên, dĩa phanh trước đã được thay bằng cặp dĩa full floating xịn xò của Brembo.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6129.jpg
Hai phiên bản Ducati Scrambler 1100 đươc trang bị động cơ L-Twin với dung tích 1.079 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 86 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 4.750 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái là Active, City và Journey. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6120.jpg
Ở phiên bản Scrambler cũ, ống xả được đặt 2 bên còn với phiên bản mới này 2 ống xả đã được đặt về cùng một bên. Ống xả zin đã được chị chủ xe thay bằng pô full-system của Termignoni cho âm thanh kích thích hơn.

Quảng cáo



IMG_0026.JPG
Yên xe được làm bằng da nâu chia ra thành từng ngấn bắt mắt, chiều cao yên 810 mm cũng không quá cao cho anh chị em sử dụng. Chị chủ xe cao khoảng 1,6m nhưng chống chân cũng như điều khiển rất ngon lành. Vậy nên anh em cũng đừng quá lo tới vấn đề chiều cao yên nữa nha.

IMG_0025.JPG
Ghi-đông của chiếc Ducati Scrambler 1100 Sport Pro này được đặt nằm ngang cho tư thế ngồi chồm hơn so với phiên bản trước. Phần gương nay đã chuyển thành gương gù làm chiếc xe trở nên ngầu hơn. Anh em có thể để ở trên hay ở dưới (anh phía sau) đều được. Diện tích gương lớn nên anh em sẽ không bị mất tầm nhìn phía sau đâu nha.

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6104.jpg
Bảng đồng hồ của xe được đặt lệch về bên phải chứ không nằm ở vị trí trung tâm như một vài mẫu xe khác. Đồng hồ cũng được chia thành 2 phần lớn nhỏ, phần nhỏ hiển thị tốc độ và số gear. Còn phần lớn hiển thị các thông số cơ bản cho người chạy như odo, trip, thời gian, mode chạy, mức xăng,...


IMG_0023.JPG

Quảng cáo


Mình thấy chiếc Ducati Scrambler 1100 Sport Pro này rất đa dụng, anh em có thể vừa sử dụng đi cafe, đi phố, đi tour, đi off-road nhẹ cũng được. Mặc dù sử dụng động cơ hơn 1000 cc nhưng ga của xe không hỗn mà còn nhẹ nhàng nữa.

IMG_0024.JPG
Còn với tư thế ngồi như vậy khi đi xa sẽ như thế nào? Theo chị chủ xe chia sẻ sau 1 vài tour mấy trăm km, chị ấy nói rằng cũng bình thường, không đến nỗi quá mỏi như suy nghĩ. Nhưng quan trọng nhất của chiếc xe này đó chính là nó quá đẹp :D

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_DUCATI_Scrambler_1100_sport_pro-6083.jpg
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nemesistan
TÍCH CỰC
3 năm
xe thì to, người thì được có nhúm
@nemesistan Nhiều ông lùn, ốm nhom đi con xe pkl nhìn đúng là không hợp thật, nhưng người ta có tiền, có điều kiện thích thì chơi thôi, mình đâu có quyền gì mà phán xét người ta
knonlylove
TÍCH CỰC
3 năm
@Giang Không Xấu Trai ghét kiểu người đú đởn, món đồ ko hợp với mình mà cứ làm trò kịch cỡm
@knonlylove Vậy ngoài đám người mẫu ra thì ai mặc đồ hiệu cũng là đú đởn.?
Nhiều khi mấy thứ bạn đang có cũng chả hợp với bạn đâu =)))
tonthai72
ĐẠI BÀNG
3 năm
@knonlylove sủa dơ
Thích mấy chiếc xe dáng Scrambler thế này, cơ mà sao mình lại thấy con Du Scrambler 800 nó lại đẹp và vừa phải hơn so với con 1100 nhỉ
@tamnguyen072 800 gọn gàng linh động hơn, 1100 cồng kềnh và nặng hơn nhiều. 800 chạy có cảm xúc hơn vì máy của nó hỗn hơn, 1100 thì ride-by-wire nên mượt hơn, chạy tốc độ cao xe ổn định hơn. Mỗi em mỗi vẻ, nhưng cá nhân mình cũng thích 800 hơn.
đa dụng cái mứt, vô bãi gửi xe cũng 10k như wave tàu
@SieuBanana con wave thì công dụng để đi thôi
còn moto đẹp thì có thêm công dụng sành điệu, nhìn ngầu, cảm thấy mình như tài tử, phê...
đó con wave tàu ko cho mình đc mấy thứ như vậy.
con wave nhiều khi cũng làm mình buồn vì phải nhìn nó mãi.
@shenxiong đúng tư duy 2 bánh
@SieuBanana em cũng muốn đổi mới tư duy nên đã sắm con ê tô cỏ chạy gần 2 năm r mà vẫn chưa sắm đc con moto nào ra hồn nên vẫn ko thoát khỏi tư duy 2 bánh bác ạ
Cười vô mặt
@SieuBanana Tư duy cái đầu gối =)))
công nhận là xe ngon thật, nhưng mà giá cao thật :v
Thích xe này ghê, chờ Vịtlott xem sao đã
Yêu quá
Nói chung là đi chơi đi làm cũng dc , nhưng chở vợ con với đi chợ thì lead vẫn hơn 69 lần
issacnhut
TÍCH CỰC
3 năm
@voldemot haha thực tế là vậy
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
3 năm
@voldemot Chuẩn không cần chỉnh luôn.. =]]
Xe không có hộc, không có chỗ treo đồ vợ bảo tổ cha thằng thiết kế.
Mr Do
TÍCH CỰC
3 năm
@voldemot Chuẩn bác. Mình chạy bao đời côn tay đam mê cuối cùng vẫn phải xuống tiền mua cái xe tay ga có sàn để chân để đồ cốp rộng cho cuộc sống. Dư dả nhất thì đàn ông nên có một con phân khối nhỏ một con tay ga chở vợ con, đi mưa gió
Scrambler là dòng mình thích nhất của Ducati, vợ mình không biết gì về xe cộ cũng khen đẹp. :v
@Lưu Tiến Hưng công nhận, đó là một chiếc xe ưa nhìn <3
@Lưu Tiến Hưng Vợ mình thì thấy xấu mà lại thích hypermotard
xe đẹp. hóng bản pro max :p
Ráng vài trăm lên con 1000cc honda sẽ phê hơn 😜
@Bão Đã Tan ui trời, 500tr rồi thêm vài trăm lên con nào 1000cc vậy bác ơi
Chắc định chơi Goldwing, cỡ 700 - 800 nữa thôi mà 😁
@su béo béo Đang nói 2 con này
Screenshot_20210610-203636_Chrome.jpg
@Nguyễn Tùng Dương Goldwing tận 1800cc lận
@Bão Đã Tan Có ráng cũng chả có xe mà mua chứ ở đó mà ngon hơn
minianimo
TÍCH CỰC
3 năm
Bác tài nên đội cái nón 3/4 đeo mắt kiếng thì ngầu lòi hơn, cái fullface trắng giống chạy cào cào
Hao2702
ĐẠI BÀNG
3 năm
@minianimo Chị Tài thì phải
@minianimo chị tài đó bác ơi, vì xe cũ của chị ấy là GS nên vẫn sử dụng chiếc nón dạng cào cào
ntlvn
CAO CẤP
3 năm
@su béo béo Chị Tài này gắt thế, hóng thêm clip review Bmw gs với chị ấy.
@ntlvn Do có em bé nên đã tiễn GS r bác ơi, giờ chơi Scrambler cho lành tính á hạa
ntlvn
CAO CẤP
3 năm
@su béo béo Quá dữ!
TT_nvt
ĐẠI BÀNG
3 năm
nhìn dàn ống xả chắc nóng lắm nhỉ, mùa hè mà đi xe này thì thôi rồi
Dừ mới hiểu thêm !
Tiền đâu mà mua
Mình có tiền mình cũng không chơi PKL
Mr Do
TÍCH CỰC
3 năm
@Giang Không Xấu Trai Mình thấy nhiều người cũng ráng đú mua cho được con pkl chơi xong cuối cùng con xe mới là con chơi lại mình ngày đêm hầu hạ, độ chế, phụ kiện này nọ cho nó. Kkk
@Mr Do Độ chế cũng là 1 thú chơi xe đó. Chứ chơi cái gì ko phải bỏ công?
Mr Do
TÍCH CỰC
3 năm
@Hieu Nguyen. Đúng rồi đó, nhưng rồi bạn nhận ra bạn bỏ tiền mua cái xe về cuối cùng nó mới là thứ chơi bạn chứ không phải bạn chơi nó
@Mr Do Vậy bạn chơi cá thì chắc cũng cá chơi bạn rồi. =)))
tientran3010
ĐẠI BÀNG
3 năm
cá nhân không thích dòng này bằng dòng 800. Nhìn thanh thoát hơn nhiều
Chắc nóng háng lắm😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019