Trên tay Harley-Davidson Street Bob 2020: một chiếc bobber ngon lành, giá khoảng 600 triệu đồng

su béo béo
12/1/2021 3:23Phản hồi: 52
Trên tay Harley-Davidson Street Bob 2020: một chiếc bobber ngon lành, giá khoảng 600 triệu đồng
  • Street Bob 2020 là một trong những chiếc xe dòng Softail của Harley-Davidson.
  • Xe đang được bán với mức giá khoảng 600 triệu đồng.
  • Street Bob 2020 được trang bị động cơ Milwaukee-Eight (M8) 107ci V-Twin (dung tích 1746cc) làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm tại 2.500 vòng/phút.
  • Xe đã được thay thế một số chi tiết để phù hợp với chủ xe hơn.
  • Cám ơn anh Bill Nguyễn đã hỗ trợ xe cho mình làm trên tay cho anh em xem.


Harley-Davidson (H-D) Street Bob 2020 là một trong những dòng Softail và đang được bán với mức giá gần 600 triệu đồng. Hiện tại H-D đang có 3 dòng xe chính: Sportster, Softail và Touring. Độ đớn và độ mắc của 3 dòng xe cũng lớn hơn lần lượt luôn. Trước đây, mình cũng đã làm trên tay 1 chiếc dòng Sportster cho anh em xem rồi, đó là chiếc Forty-Eight,

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5394.jpg
Về tổng thể, Street Bob 2020 là một chiếc bobber to lớn và trọng lượng của xe lên đến gần 300 kg. H-D nổi tiếng với những chiếc xe to và rất nặng nhưng lại đem rất nhiều cảm xúc đến cho người lái. Chiếc xe mình trên tay cho anh em cũng đã được thay thế một vài chi tiết so với Street Bob 2020 nguyên bản.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5393.jpg
Dòng Street Bob 2020 có tổng công 5 màu sắc: Đen bóng, Bạc, Nâu, Xanh và Đỏ-Đen. Mình làm trên tay em màu đen (Vivid Black).


Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5398.jpg
Ngoài Street Bob, các dòng Softail khác của Harley-Davidson có thể kể đến như: Low Rider, Fat Boy, Fat Bob, FXDR 114, BreakOut, Sport Glide.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5375.jpg
Về phần đầu xe, cụm đèn trước của Street Bob vẫn mang hình dáng tròn cổ điển giống nhiều dòng xe khác của H-D. Dải đèn chiếu sáng bên ngoài và đèn LED bên trong có thể chiếu sáng theo góc cua. Cụm đèn xi-nhan được đặt ngay phía trên ghi-đông.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5370.jpg
Phuộc trước là phuộc ống lồng với phần ti phuộc rất to với công nghệ giảm xóc mới mang lại hiệu suất của phuộc dạng ống kiểu xe đua và giảm bớt trọng lượng với đặc tính giảm xóc tuyến tính. Còn phuộc sau là phuộc monoshock có thể điều chỉnh được.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5362.jpg Mâm xe sử dụng vành nan hoa bằng thép rất đặc trưng trên những mẫu xe classic. Đây cũng là điểm nhấn cho chiếc xe trở nên bóng bẩy hơn. Mâm trước của xe có kích thước 19 inch còn mâm sau 16 inch. Phanh trước của xe sử dụng phanh dĩa đơn, cùm phanh 4 piston. Phanh sau cũng sử dụng phanh đĩa đơn và cùm phanh 2 piston. Xe được trang bị ABS 2 kênh trước và sau.

Chiếc Streetbob 2020 này đã được anh Bill chủ xe thay thế một số chi tiết. Mình sẽ liệt kê ra cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5369.jpg
Chống đổ chính hãng Harley-Davidson để bảo vệ xe lỡ như có trường hợp xe bị đổ

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5367.jpg
Gác chân sau Harley-Davison dành cho những anh em muốn chở thêm người ngồi sau.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5366.jpg
Tựa lưng Harley-Davidson, anh em có thể dùng để treo nón hoặc gắn thêm đệm cho người ngồi sau tựa.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5385.jpg
Bugi performance Screaming Eagle và dây tăng áp Screaming Eagle của Harley. Như mình được chia sẻ, ga của Street Bob 2020 là ga điện và khi tăng ga sẽ có độ trễ nhất định. Với chi tiết nâng cấp này, độ trễ của ga sẽ được giảm xuống đáng kể.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5388.jpg
Hệ thống xả full System Big Radius của hãng Vance & Hines bóng loáng rất nổi bật. Thiết kế của 2 ống xả cong xuống phía dưới và tiếng pô nghe rất uy lực. Mình có test thử tiếng pô trong video, anh em vào nghe thử nha.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5343.jpg
Yên xe Saddlemen bằng da 2 tầng liền với bản lớn. Nguyên bản của xe là yên solo, bây giờ được gắn thêm yên da để chở thêm người phía sau. Với yên xe lớn và dày như thế này, cả người ngồi trước và ngồi sau sẽ thoải mái khi đi những cung đường dài.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5337.jpg
Lọc gió hoả tiễn Arlen Ness: đây là cái lọc gió dạng tên lửa thay cho lọc gió tròn nguyên bản. Không chỉ tăng thêm độ ngầu cho xe, nó còn giúp xe có thể lấy được gió nhiều hơn.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5377.jpg
Ghi-đông DNA Monster được thay cho ghi-đông zin với kích thước lớn hơn và bề ngang rộng hơn. Ngoài ra, tay năm cũng được thay bằng tay năm Dominion Grip.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5358.jpg
Một chiếc túi da được làm riêng theo ý của người chạy. Anh em có thể để một số món đồ lặt vặt khi đi trong phố hoặc đi xa.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5346.jpg
Về phần sức mạnh, Harley-Davidson sử dụng động cơ Miwaulkee-Eight 107 với dung tích 1.746 cc. Động cơ này cho mức mô-men xoắn 145 Nm tại 2.500 vòng/phút. Anh em nếu để ý sẽ tháy bình thường những chiếc xe của H-D sẽ không công bố mức công suất. Xe sử dụng dây cu-roa chứ không phải là nhông sên dĩa như một số chiếc phân khối lớn khác.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5364.jpg
Bình xăng của xe có dung tích 13,2 lít và lúc anh em đổ đầy bình có thể chạy được khoảng 250 km. Nắp bình xăng mở ra rất đơn giản, anh em chỉ cần xoay tròn là xong. H-D cũng có nắp bình xăng có chìa khoá dành cho những anh em nào thích.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bb_2020_DSCF5354.jpg
Bảng đồng hồ của xe được đặt ở vị trí ghi-đông rất nhỏ và gọn với kích thước 2,14 inch hiển thị đồng hồ tốc độ, số, tổng quãng đường đã đi, mức xăng, đồng hồ, hành trình, phạm vi hoạt động và vòng tua máy.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bob_2020-8.jpg
Lúc mà mình đề máy lên để chạy thử chiếc xe to lớn này, cái ấn tượng đầu tiên đó chính là xe rất êm. Theo như mình được biết, động cơ M8 mới trên chiếc Street Bob 2020 được triệt tiêu hơn 60% độ rung so với bản Dyna trước đó. Cảm giác mạnh mẽ phát ra nghe rất đã và kích thích.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bob_2020-7.jpg
Lúc mình chạy xe, với phần ghi-đông, yên, gác chân làm mình thấy khá thoải mái để điều khiển xe. Nhiều anh em khen dòng Street Bob lanh và mình cũng thấy vậy, lúc đảo tay lái thử mình thấy xe rất nhẹ nhàng. Để có được sự lanh lẹ này, Street Bob 2020 sử dụng mâm xe nhỏ hơn so với một vài anh em Softail khác. Có một điều hơi khó khăn đó chính là lúc quay đầu xe, anh chủ xe to con nên khi quay đầu không không bị rướn tay. Còn mình nhỏ con hơn nên lúc quay đầu có cảm giác tự hửi nách luôn haha.

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bob_2020-5.jpg
Anh em hay nghĩ xe của H-D sẽ nóng nhưng khi mình chạy thấy cũng không quá nóng như tưởng tượng. Lúc trước khi mình chạy Forty-Eight chậm nên thấy xe gằn và nóng máy. Nhưng khi chạy Street Bob thì gần như không cảm nhận được độ nóng quá nhiều. Nói chung, chiếc Street Bob này mang lại cho mình cảm giác rất thích thú.

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Harley-Davidson_Street_bob_2020-2.jpg
52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhphuoc278
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tiếng pô đã quá a Vinh ơi
Tôi tin em!
@minhphuoc278 Lúc nghe nó nổ tê dễ sợ 🤣 lúc nẹc pô hơi giật mình
minhphuoc278
ĐẠI BÀNG
3 năm
@su béo béo Thấy a giật mình thật =))
@minhphuoc278 =)) may là đã nghe mấy lần, dằn lắm r mà còn ko đỡ được hâhha
limann
TÍCH CỰC
3 năm
@minhphuoc278 rẻ, đẩy 0.8 btc là dư rước dzìa 😆
Mtk2411
TÍCH CỰC
3 năm
Hột ley
Harley luôn đẹp
Xe đẹp thật. Cơ mà mình không cưỡi nổi em nó
Chạy xe này không hợp chút nào hết à 🤣
50F604D8-1A5E-4787-8EB4-05073CBE1374.jpeg
@caffeinezzZ ước gì cao thêm 10cm và nặng thêm 10 kg 😔
@caffeinezzZ mặt non và k có kool !!! 😆
Mtk2411
TÍCH CỰC
3 năm
@su béo béo Em cũng thầm ước, mà có nhiêu chơi nhiêu bác ơi 😆
image.jpg
Chiếc T101 chạy trong T2 là dòng nào của Harley Davidson có ai biết không?
Chú lùn cưỡi voi ..
Cười vô mặt
@Bão Sài Gòn đỉa đeo chân hạc 😔
@su béo béo
Cười ra nước mắt
Trên mông chớ trên tay cái giề!!
Wow
Trước thì thấy mấy chiếc xe cồng kềnh, nặng nề này thì không thích lắm, giờ nhìn thì lại thấy hấp dẫn
mềnh chỉ thấy con forty là hợp với dân Á nhất
@Phan Huy Thọ mình thì thấy iron 1200 sẽ hợp hơn, ghi-đông cao ngồi khoẻ, bình xăng dung tích cao hơn 48, cục máy thì i chang nhau ko bàn tới.
dual1
CAO CẤP
3 năm
Bobber có lí do dành cho ai to con, đường trường sẽ mỏi tay, lưng nếu tay ngắn.
Độ bô cho Harley là một trong những cách khiến người đi đường nhanh chửi thằng chủ nhất 😆
Lovetech36
TÍCH CỰC
3 năm
Mua xe này chạy vào hẽm vui lắm.kaka
Nongata
ĐẠI BÀNG
3 năm
Con pkl đầu tiên đc lái là con 48 của harley. Mê luôn
Khoe phát... he he....
1CDCA1A2-9A30-4621-A9ED-7DC282CA5D11.jpeg
@dac mlem mlem, nhìn xe gấu quá bác <3
Xe này chống chỉ định cho mấy anh em bị viêm cánh nha, nên trị dứt bệnh này trước khi mua xe! =]]
Tiền đâu mà mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019