Trên tay Honda Rebel 500 2020: giá không đổi, đèn mới, đồng hồ mới

su béo béo
29/9/2020 6:57Phản hồi: 65
Trên tay Honda Rebel 500 2020: giá không đổi, đèn mới, đồng hồ mới
  • Honda Rebel 500 2020 thay đổi một số chi tiết ở trên phiên bản cũ như: đồng hồ, đèn xe, yên, đuôi,...
  • Xe được phân phối chính hãng với 2 màu đen nhám và đen bóng với mức giá không đổi: 180 triệu đồng.
  • Rebel 500 2020 được bổ sung thêm ly hợp chống trượt bánh sau giúp côn nhẹ hơn cũng như dồn số an toàn hơn.
  • Anh em trao đổi thêm với nhau tại Tinhte.vn/xe
  • Cám ơn Honda Motor Hoàng Việt đã hỗ trợ mình để quay video này.


Rebel 500 là một trong những mẫu xe nổi bật trong dòng Cruiser của Honda. Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 5 năm 2017 và sau đó một năm được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam tại Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda. Mình thấy khá nhiều anh em biker lựa chọn mẫu Cruiser này cho bản thân. Phiên bản 2020 được giới thiệu với nhiều nâng cấp mới cho chiếc xe này. Phiên bản mới Rebel 500 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 màu Đen và Đen Xám chính thức được bán ra thị trường từ ngày 27 tháng 09 năm 2020 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với mức giá bán lẻ đề xuất là: 180 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6378.jpg

Những phần thay đổi trên Rebel 500 2020 so với phiên bản cũ gồm có: bảng đồng hồ, hệ thống đèn full LED, ốp động cơ, bổ sung thêm ly hợp chống trượt bánh sau... Theo cá nhân mình thấy phiển bản mới thay đổi đáng kể nhưng giá vẫn giữ nguyên là quá ngon lành.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6418.jpg


Từ phía trước nhìn tới, tuy chiếc cruiser này vẫn như cũ nhưng đôi mắt đã được thay đổi đi rồi. Đèn halogen đã được thay thế bằng full LED. Cụ thể, cụm đèn chính sử dụng 4 bóng projector với cos là 2 bóng trên còn pha là 2 bóng phía dưới. Đèn xi-nhan vẫn nằm ở vị trí cũ nhưng hệ thống đèn thay đổi đã làm nó trở nên đẹp và hiện đại hơn.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6389.jpg

Dàn chân vẫn không thay đổi gì so với phiên bản cũ với phuộc ống lồng phía trước cùng với mâm xe 16 inch. Phuộc sau có tinh chỉnh lại một chút để trải nghiệm lái êm cũng như thoải mái hơn. Phanh trước sử dụng phanh dĩa đơn giống phanh sau và cùm phanh trước/sau đều của Nissin.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6395.jpg
Yên xe dạng 2 mảnh rời tuy nhiên ở phiên bản 2020 đã được làm dày hơn. Yên trước thoải mái nhưng yên sau mình thấy nhỏ quá. Nếu đi trong phố thì không sao, nhưng khi đi ngoài đường trường hoặc đi xa phải nói rất cực cho người ngồi sau.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6392.jpg

Bình xăng thiết kế hình giọt nước với dung tích 11,2 lít. Nhãn năng lượng được dán lên ngay trên thân bình xăng luôn. Chiếc cruiser này có mức tiêu hao nhiên liệu 3,42lít/100 km.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6429.jpg

Quảng cáo


Trái tim của Rebel 500 2020 là khối động cơ 2 xy lanh song song có dung tích xi lanh 471 cc, 8 van, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 46 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43,3 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ trên phiên bản mới Rebel được bổ sung thêm bộ ly hợp chống trượt hai chiều giúp giảm độ nặng của tay côn. Hệ thống ống xả được thiết kế dạng “shotgun” 120mm. Kết hợp với đó là cảm biến khí thải LAF giúp phiên bản mới Rebel đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro3.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6390.jpg

Điều mình thích nhất ở dòng xe Rebel đó chính là chiều cao yên thấp 690 mm giúp anh em dễ dàng chống chân điều khiển xe hơn. Bạn mẫu trong hình cao 1,7 m ngồi dư ra rất nhiều.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6419.jpg

Phần tay lái và các cùm nút vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Cùm nút bên trái có các nút như: xi-nhan, còi, bật/tắt cos/pha tích hợp passing. Cùm nút bên phải có nút bật/tắt động cơ, đèn emergency và đề.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6411.jpg
Đồng hồ cũ đã được loại bỏ, thay vào đó là một bảng đồng hồ nhìn đáng yêu hơn. Phiên bản mới còn được trang bị thêm tính năng báo vị trí cấp số và mức tiêu thụ nhiên liệu tích hợp trên đồng hồ hiển thị nhỏ gọn đường kính 100mm với màn hình LCD âm bản, giúp người lái dễ dàng kiểm soát khả năng vận hành của xe hơn. Anh em có thể điều chỉnh nhiều thứ trên bảng đồng hồ này.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6400.jpg

Đuôi xe cũng được thiết kế lại nhỏ hơn giúp xe trông gọn gàng hơn. Đèn hậu cũng được thay đổi nhìn rất ưng mắt.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6427.jpg

Với phiên bản Rebel 500 cũ, mình đã được trải nghiệm khá nhiều rồi. Hi vọng mình sẽ được chạy thử phiên bản 2020 để chia sẻ với anh em nhiều hơn. Nhưng với mình, Rebel 500 2020 được thêm ly hợp chống trượt bánh sau là quá đã rồi. Anh em đi trong phố sẽ nhẹ nhàng với phần côn nhẹ hơn.

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6422.jpg

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_honda_rebel_500_2020-6420.jpg
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vãi cả nâng cấp nhỏ giọt, còn hơn cả Apple. Dù sao thì mình vẫn yêu Honda bởi chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng. "Cực thịnh tất suy", nên đôi khi có "suy" tí cũng không sao.
longt61
TÍCH CỰC
4 năm
@Phức Hợp Có gì đâu mà nhỏ giọt hả bác. Bản rebel thiết kế lại ra mắt 2017, bản này 2020 nâng cấp nhẹ nhàng thế là dc rồi, giá có thay đổi đâu. Mà mấy nâng cấp này trên giấy thì ko đáng mấy nhưng trải nghiệm thì cải thiện rất nhiều. Cái này Honda chịu lắng nghe phản hồi nên update dc 90% những gì biker muốn.
@longt61 Hehe, mình cũng là fan của Honda, cả ô tô lẫn xe máy 😃
EM NÀY. Chở gái, chăn rau, coi bộ chất ....????
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@hoangdiepluong15 😅😅😅
@cumintotheface 😅😅 Nhìn quả Yên sau, chất lừ kìa bác. Đi MẸc thì nói chi nữa. Từ lúc gặp các em đã chảy nước
@O.R.A.N.G.E 😅😅 haahaa! Tui thấy quả Yên, là biết dùng để chăn rau rồi.
@WXYZ haha! Xe này mà chở gia đình đi chơi chắc ko đủ chỗ!
Captain!!
TÍCH CỰC
4 năm
gangster chạy bao chất
viking007
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá đẹp! Tháo yên sau, cầm lái một mình bao chất.
Honda mới ra 350 nhìn đẹp quá, không biết Honda có ý định ra con 500cc 2 máy mà dáng thế này không nhỉ
AE75A1F4-274B-4ADC-9237-9C02D5D1A7CF.jpeg
@nh0ktam01 Đẹp k góc chết. Mỗi tội k về VN.
@nh0ktam01 Này của thị trường ấn Độ cạnh tranh với Royal Enfield bullet 350. 500 2 máy chắc sắp tới ra bản neo cafe luôn
@nh0ktam01 Con này quá tốt, hoàn hảo ở mức giá. Mình mua về chỉ thay bánh căm vô, classic mình thích căm hơn.
@forest_fire Đẹp vậy, nhiều người quan tâm thì cửa hàng tư nhân sẽ nhập thôi, quan trọng giá thế nào
kienvunb
TÍCH CỰC
4 năm
@Rich Leon Đúng vậy dáng classic mà mâm đúc trông rất buồn cười.
đẹp, hầm hố phết đó
đẹp quá
daibt
ĐẠI BÀNG
4 năm
được đấy
dưới 200 thế nầy ổn áp urì
Dan.truong
TÍCH CỰC
4 năm
Moto thi rat thich dong xe này.
tamha44
ĐẠI BÀNG
4 năm
phù hợp với người VN hơn
lucas
TÍCH CỰC
4 năm
Kết mẫu này, thiết kế mang tính thời đại!
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
4 năm
Đèn hậu đẹp đấy. Chỉ sợ bị quệt vào signal
Lùn lùn chạy chiếc này dễ chống chân nè
@ttt358 Lùn thì thường tay ngắn. Chạy chiếc này với lắm. Mỏi lưng.
Có ly hợp trượt là tốt rồi, nâng cấp đáng giá.
@Rich Leon Giờ xe 150cc đã có slipper clutch rồi. Nâng cấp đáng giá cái khỉ gì 😆
@cumintotheface Rồi cái ly hợp của xe 150cc nó có đắt như xe 500cc ko? Nó nâng cấp có nâng giá ko?
Dự bác fan Ya vì xe 155cc h chỉ Ya mới có ly hợp trượt, bù lại đéo có ABS mà cứ thích gáy trang bị =]]
kienvunb
TÍCH CỰC
4 năm
@Rich Leon Thôi, nói nhẹ nhàng cho anh em đỡ tức, ha ha.
@Rich Leon ABS thì xe ga 39tr đã có rồi. Đừng đội honda lên đầu nữa em 😆
tungnhtsb
TÍCH CỰC
4 năm
Ban đầu cũng thích cho tới khi hôm trước đi thử. Đổ cua khó, ngồi lâu rất mỏi vì dáng ngồi hơi lấp lửng.
vitunet
TÍCH CỰC
4 năm
chủ yếu trong chạy phố thì rebel 300 là đủ rồi, 500 giá vẫn mặn quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019