Trên tay Hyundai Elantra Sport 2018
thanhtung6868
1 nămBình luận: 186
Trên tay Hyundai Elantra Sport 2018
  • Hyundai Elantra Sport là phiên bản thể thao, cũng như là bản mắc nhất của Elantra với giá từ khoảng 739 triệu đồng cho bản 2018.
  • Trang bị động cơ T-GDi 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 1.6 lít kèm Turbo tăng áp cho ra công suất 204HP/6000rpm. Mô-men xoắn 265Nm/ 1500-4500rpm.
  • Trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp (7DCT). Dẫn động cầu trước, kèm 3 chế độ lái: Normal, ECO, Sport.
  • Hệ thống giải trí có thể nâng cấp phần cứng lên phiên bản Elantra cao cấp hơn để sử dụng Apple Carplay hoặc Android Auto. Tích hợp sẵn hệ thống cảnh báo áp suất lốp trong hệ thống, không cần trang bị thêm thiết bị gắn ngoài.
  • Ngoài ra còn nhiều tính năng khác mình chưa đề cập hết được, hẹn gặp anh em ở những chủ đề khác của diễn đàn xe.tinhte.vn
Ngoại thất

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018.jpg Chiếm phần lớn đầu xe đó là mặt Ca-lăng. Ưu tiên lấy nhiều gió làm mát hệ thống tản nhiệt của két giải nhiệt cho nước. Bên góc phải đính 1 chữ Turbo cho nhận diện phiên bản Sport dùng động cơ Turbo khác với các bản còn lại của Hyundai Elantra.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-5.jpg Phần bumber phía trước trên phiên bản này cũng thiếu đi đèn sương mù, thay vào đó là hốc lấy gió làm mát cho khu vực bánh xe phía sau. Và dải đèn Led chiếu sáng ban ngày được đưa xuống thay vì chung với cụm đèn chiếu sáng chính. Cản trước cũng được trang bị 4 cảm biến cảnh báo va chạm, 1 ở góc và 1 ở giữa cho 1 bên Bumber.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-3.jpg Cụm đèn chính bao gồm đèn chiếu sáng chính và đèn xi nhan dạng Halogen, đèn chiếu sáng chính loại Bi-Xeon.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-42.jpg Dưới nắp ca-po là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng T-GDi, dung tích 1.6 lít, Turbo tăng áp cho công suất tối đa 204HP/6000rpm, mô-men xoắn tối đa 265Nm tại dải vòng tua 1500-4500rpm. Tức ngay tại 1500rpm động cơ đã cho ra lực kéo lớn nhất cho người điều khiển xe.


Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-8.jpg Cái nhìn bên hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kép, dù nhìn từ xa cũng dễ dàng nhận diện đây là phiên bản Sport của dòng Elantra. Thân xe với nhiều đường dập nổi thêm phần nổi bật hơn.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-6.jpg Bánh trước của xe cũng là bánh dẫn động chính, mâm được trang bị bản 17inch. Bên trong là đĩa phanh với khe tản nhiệt ở giữa hai má phanh, hệ thống phanh thuỷ lực với 1 Piston. Và bánh xe trước được gắn trên hệ thống treo độc lập (kiểu MacPherson).

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-7.jpg Gương xe được tích hợp dải đèn xi-nhan dạng Led. Tổng thể hình dạng được vuốt thon nhỏ dần về phía trước. Gương cũng là loại chỉnh điện toàn phần, cũng như đầy đủ tính năng đóng/mở tự động khi khoá hay mở khoá xe.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-10.jpg Tay nắm mở cửa phía trước bên trái và phải được tích hợp nút bấm khoá hoặc mở khoá mà không cần bấm trên chìa khoá xe. Cả 4 tay nắm mở cửa được mạ màu như Crom sáng bóng.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-9.jpg Bánh sau của xe được gắn trên hệ thống treo liên kết đa điểm (Multi-link). Kích thương tương tự bánh trước là 17inch. Phanh đĩa nhỏ hơn bánh trước và không có rãnh tản nhiệt, loại phanh thuỷ lực với 1 Piston. Bên hông trái cũng là nơi đặt nắp bình xăng, dung tích bình xăng là 50 lít.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-18.jpg Đuôi xe có một chút thay đổi nhỏ do chủ xe gắn thêm logo và cánh gió/quote phía sau. Ngay dưới Logo là cụm camera hỗ trợ góc nhìn khi lùi,đậu xe. Dưới cùng màu đen là Lip sau với 4 cánh gió nhiệm vụ làm thay đổi tính khí động học của xe. Ngay giữa là 1 đèn sương mù dạng LED.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-13.jpg Trên cùng là "vây cá" mang nhiệm vụ truyền tải tín hiệu của xe. Bên dưới là kính chắn gió phía sau với những đường chỉ màu vàng mang nhiệm vụ sấy kính sau khi bị bám sương hay đóng tuyết (Nếu có).

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-17.jpg Đèn xe phía sau được kết hợp giữa các bóng Halogen và LED kèm ống dẫn sáng của bóng LED. Với 3 ống dẫn sáng dạng hình chữ U nằm ngang là đèn Đề-mi, người đi phía sau khi nhìn có thể dễ dàng nhận ra là xe Elantra, Bên trong là những đèn báo phanh. Và hệ thống đèn xi-nhan và đèn lùi là dạng bóng Halogen.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-19.jpg Bên phải là nơi đặt ống pô kép của xe. Ngay bên trên là dãy ốp phản quang màu đỏ đặt đối sứng giữa 2 bên trái phải. Những chấm màu đen là cảm biến va chạm phía sau của xe, tổng cộng là 4 cái cho ở giữa và bên góc.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-20.jpg Cốp xe đóng mở bằng tay, thể tích 407 lít. Ngoài ra còn có khả năng mở rộng bằng việc gập hàng ghế thứ 2 lại.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-21.jpg Bên dưới lót cốp sau là nơi để bánh sơ cua, đồ nghề tháo bánh và móc gắn kéo xe khi cần sử dụng. Ngoài ra bên dưới đây cũng có thể để thêm những vật dụng nhỏ khác mà ít khi dùng đến.
Nội thất

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-22.jpg Bắt đầu từ cửa sau của xe. Không có những điểm nổi bật ở đây khi toàn bộ các chất liệu da, nhựa hay trang bị đều là 1 màu đen. 1 đường ốp bằng nhựa có vân giống như Carbon chạy dọc theo cửa, nối liền với vị trí tay mở cửa cũng được sơn màu đen.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-08800.jpg Ghế sau được thiết kế cho 3 người ngồi. Với các ghế được bọc da và các mép nối được may bằng chỉ màu đỏ. Có đủ 3 dây đai an toàn, tuy nhiên dây đai an toàn cho người ngồi giữa là loại 2 điểm, không phải 3 điểm như hầu hết dây đai an toàn trên xe oto.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-08787.jpg Hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hoà 2 bên, có thể chỉnh được hướng gió cũng như lượng gió.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-23.jpg Cửa phụ phía trước cũng tương tự như cửa phía sau, khác điều có thêm 2 loa nhỏ, 1 loa bên dưới cánh, 1 loa trên góc cột A. Ghế phụ của xe là loại điều chỉnh "Cơm", không trang bị khả năng chỉnh thông qua nút bấm điện.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-29.jpg Cửa chính nơi người điều khiển xe hay dùng là những hệ thống điều khiển như khoá/mở khoá cửa. Điều khiển hệ thống cửa kính. Điều khiển gương chiếu hậu 2 bên trái phải.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-08798.jpg Sát bên dưới sàn có 2 cần gạt, 1 cho mở nắp bình xăng, và 1 cho mở nắp ca-po xe.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-35.jpg Cả ghế phụ và ghế chính của xe đều là loại ghế thiên hướng thể thao, với các thành ghế nhô cao để giữ người ngồi thêm chắc chắn khi xe di chuyển. Da được may cách điệu bằng chỉ màu đỏ và có dập nổi chữ "Sport" trên ghế. Cả 2 ghế đều được trang bị hệ thống sưởi/làm nóng ghế. Riêng ghế người điều khiển được trang bị chỉnh điện và hệ thống chỉnh căng phồng của da ghế.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-36.jpg Khu vực bên trái vô lăng là cửa gió máy lạnh, dàn nút điều khiển có nút điều chỉnh ánh sáng bên trong xe và 1 nút chủ động tắt hệ thống chống trượt của xe. Bình thường thì không nên tắt hệ thống này.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-34.jpg Vô-lăng của xe dạng 3 chấu vát cạnh đáy giống hình chữ D đặt nằm, tạo nét thể thao hơn cho chiếc xe. Và hệ thống nút điều khiển cũng được tích hợp trên Vô-lăng ở hai bên trái và bên phải. Bên trái là những nút điều khiển nhạc cũng như sử dụng trong giao diện gọi điện thoại. Bên phải là nút điều chỉnh các hệ thống của xe và nút điều khiển hệ thống Cruise Control.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-40.jpg Phía dưới bên trái Vô-lăng là lẫy chuyển số và 1 cần điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng chính, cũng là cần gạt để bật tắt xi-nhan khi chuyển hướng xe.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-39.jpg Bên phải là lẫy tăng số, và cần gạt bên dưới là điều chỉnh hệ thống gạt nước mưa. Chiếc xe này cũng được trang bị hệ thống gạt nước mưa tự động.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-41.jpg Chính giữa vô lăng là đồng hồ hiện thị đa thông tin của xe. Với bên trái là đồng hồ hiển thị vòng tua máy, 1 đồng hồ nhỏ nữa bên trong hiển thị nhiệt độ của nước làm mát động cơ, cả 2 đều là dạng đồng hồ cơ. Bên phải là vòng đồng hồ hiển thị tốc độ xe, còn 1 vòng nhỏ là đồng hồ báo mức nhiên liệu của xe. Chính giữa là 1 màn hình điện tử, hiện thị đa thông tin, cũng như các tinh chỉnh khác của xe.


Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-24.jpg Không gian nội thất phía trước của xe. Với màn hình giải trí nằm ở chính giữa trung tâm, kích thước 7inch kèm những phím truy cập tính năng tắt dàn ngang bên dưới màn hình.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-38.jpg Chiếc xe mà tinhte trên tay đã được bạn chủ xe thay thế hệ thống màn hình bằng 1 hệ thống của 1 chiếc Elantra khác, có trang bị sẵn khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-26.jpg Bên dưới màn hình là hệ thống điều khiển máy lạnh. Hệ thống máy lạnh 2 vùng độc lập, điều chỉnh qua 2 nút vặn bên trái và phải.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-25.jpg Bên dưới là cụm điều khiển với cần số ngay chính giữa, là bộ phận điều khiển hộp số ly hợp kép 7 cấp. 2 dãy nút 2 bên là các nút điều khiển hệ thống sưởi ghế, thay đổi chế độ lái, và nút chủ động kích hoạt các cảm biến cảnh báo va chạm.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-37.jpg Vị trí 2 khay để nước nàm hơi lùi lại phía sau, ngang với vị trí đắt phanh tay của xe.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-28.jpg Cuối cùng trong bài viết này mình muốn chia sẻ đó là hệ thống cửa sổ trời. Chiếc xe này được trang bị hệ thống cửa sổ trời, điều khiển thông qua 1 nút bấm điện ở bảng điều khiển phía trước.
Xin cảm ơn các bạn đã xem bài viết, và hẹn gặp lại các bạn trong những chủ đề khác ở xe.tinhte.vn.

Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-4.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-11.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-12.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-14.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-15.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-16.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-27.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-30.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-31.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-32.jpg Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-33.jpg
Trên-tay-Hyundai-elantra-sport-2018-2.jpg
Trông đẹp sang
@nhat117 Em thấy civic mói đẹp mà bác
sieucuoivn
ĐẠI BÀNG
1 năm
@12minhduc. 5 chấu kép của Mẹc 😁
@duyetlienngankhanh Không yêu nỗi các cần số
@duyetlienngankhanh bọn xe hàn xẻng lúc nào cũng chau chuốt nội ngoại thất nhưng riêng con này mình thấy nội thất nó xấu thật sự, xấu hơn cả xe nhật
Điểm mạnh của con Sport này là khả năng vận hành thì chẳng thấy thử gì cả. Review toàn mấy cái chức năng cơ bản của 1 cái xe ô tô. Đúng ra đây là bài giới thiệu xe chung chung, chẳng có gì làm nổi bật con xe cả. Với nội dung như vậy bạn có thể làm thành 10 bài với nội dung như:
- Nút chức năng trên vô lăng có công dụng gì?
- Gạt mưa tự động là gì?
- Điều hòa tự động sẽ hoạt động ra sao?
- Công dụng của các nút điều khiển điều hòa trên ô tô.
- Các chức năng lái trên ô tô có tác dụng như thế nào?
- Cần số trên xe ô tô hoạt động như thế nào?
.........
Rất hợp với phong cách của tt 😁
@phuongduy2908 óc b.ò nói ngu người ta chỉ ra cái ngu rồi dựng lên ,nói hay gáy giỏi làm review thử cái ,cái mồm lý luận shi.t
@sib óc b.ò ,lý luận chê bai , làm review đi hãy gáy ,ngồi đó chê c.c
sib
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Luuu Bat Binh Ha ha. Nói đúng k phản dc nên chưởi lại hả. Trẩu quá cơ. Về chơi với dế đi hen
@sib thằng khùng
Không phải nói tục chứ thằng lozz nào trên tay được cái xe nặng cả tấn này đứng yên cho tao lạy 3 cái !!!
@Jamesbond “Miễn bàn” => “no table” không phải “dịch” nhé bạn. Đừng sỉ nhục người học ngoại ngữ bằng cái ví dụ ngớ ngẩn như vậy. Học chuyên ngoại ngữ mà dám nói cái đó là “dịch” thì tôi e ngại cho chất lượng đào tạo của trường bạn thật.
@Wolfrain Người ta cũng dịch từ “hands on” thành “trên tay” theo cách hiểu đó bạn ạ. Bạn cảm thấy “no table” như thế nào thì người nghe “trên tay” cũng cảm thấy vậy. Xin nhắc lại là từ điển tiếng Việt không hề có từ “trên tay” nha.

Ở trên mình cũng chỉ khuyên các mod hạn chế dùng từ này. Nếu lâu lâu dùng mang nghĩa hài hước thì có thể chấp nhận được chứ ai ai cũng lạm dụng thì kỳ lắm.

Bạn có thể nói ngôn ngữ do nhiều người nói mà ra. Đúng vậy, ngày nay giới trẻ có ngôn ngữ riêng nhưng sẽ không bao giờ ngôn ngữ kiểu “biết chết liền” hay “bùn cừi” được đưa vào sách vở hay báo chính thống cả. “Trên tay” hay “trên mông” cũng vậy.

Mình nghĩ tinhte là diễn đàn dù là công nghệ khô khan nhưng hơn chục năm nay đã có tiếng tăm. Chắc chắn trong tôn chỉ hoạt động, những người sáng lập đã hướng đến sự tinh tế theo như cái tên của nó.

Đây là ý kiến cá nhân của mình và mình nghĩ cũng không ít người đồng ý với mình. Mọi người đều mong muốn tinhte ngày càng mạnh, nhiều người theo và sẽ tinh tế hơn. Các bạn nghe hay không thì tuỳ các bạn.
@Jamesbond Tại vì không trải nghiệm nên không làm bài trải nghiệm, cũng như không đánh giá/review nên không có đặt tiêu đề như vậy.
@huygapro Mình không khó khăn gì bạn à. Với bạn và mình là thành viên nói sao cũng được. Mình chỉ góp ý với các mod viết bài chính nên hạn chế việc lạm dụng từ “trên tay” thôi. Tinhte giờ là diễn đàn lớn ở VN chứ nào phải báo lá cả đâu.

Mod mà viết “bổ xung” đảm bảo có người góp ý ngay. Bạn là mem thì cứ thoải mái.
nThD
Trứng
1 năm
Xe đẹp quá
@nThD Đẹp đc cái dáng bên ngoài. Nội thất thì xấu ...
@kenje Phạm Đèn hậu k mở thì đẹp, mở lên thì đúng xấu kinh hồn, đúng kiểu hàn
Chắc phải làm một chiếc
Xe Hàn Quốc, đẹp, rất mạnh trong phân khúc, trang bị đầy đủ, trải nghiệm rất xứng đáng với giá tiền.
@tobe2405 😁 hahaah
ngocultra
ĐẠI BÀNG
1 năm
@cuhiep Đã là xe Hàn thì nói để che mưa nắng thôi chứ đừng ns mạnh hay gì cả ! Top 10 xe bán chạy từ trước đến nay ở Mẽo có bao giờ thấy bóng dáng xe Hàn đâu ! Thân
LINH120612
TÍCH CỰC
1 năm
@uit.edu 200 ngựa mà mạnh, làm sao để dính ghế với 200 ngựa,hjhj
tetepro
CAO CẤP
1 năm
@uit.edu gà nhà nên biết rỏ ha
Đầu thì logo Hyundai, đít là logo Genesis là sao nhỉ ? Con này đc gắn mác khác đi hay là chủ tự độ thêm vào thế
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
1 năm
@tobe2405 Thì sao? Thể hiện cái đ gì thế?
@buihai83 Mắt ông kèm nhèm ah
Người ta có cả logo genesis ở đầu kìa
Florentino
TÍCH CỰC
1 năm
@buihai83 Cũng hên là ko dán dòng chữ Discovery đấy 😁
Gooner1
ĐẠI BÀNG
1 năm
@tobe2405 chính xác rồi bác
Dán cái logo fake trông nửa mùa vl, đậm chất alamit -__-
@杨 泰 山 Thế pro đi xe gì rồi
@vietnew2128 Đi xe máy cũng phải chê có sao?
tuluan
TÍCH CỰC
1 năm
@vietnew2128 Đi ware gắn logo SH
LINH120612
TÍCH CỰC
1 năm
@vietnew2128 đi xe đạp gắn động cơ turbo nhá, thích a vượt vái vù
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
1 năm
Động cơ 204 mã là khá mạnh nhưng khung gầm cùng hệ thống lái thiếu chắc chắn và tiếng ồn vỏ xe mang lại trải nghiệm tổng thể chỉ tạm tạm, không ấn tượng.
@vietnew2128 Đính chính, cập nhật thêm cho bạn:
- Focus bản facelift đã chuyển sang hộp số Select Shift khắc phục hoàn toàn lỗi của hộp số Power Shift rồi.
- Option Focus có thể coi là đầy đủ nhất trong phân khúc C, nhất là có phanh tự động, lùi chuồng tự động ở VN con rẻ nhất chắc chỉ có Forester bản Eyesight, mấy option khác tương đương các xe trong phân khúc.

Còn lại đồng ý với bạn ở các điểm khác, ngồi không gian khá bí, không có cửa gió sau là một bất lợi nhưng máy lạnh Focus cũng lạnh nhanh và sâu lắm.
cuongdt12
ĐẠI BÀNG
1 năm
@vietnew2128 Con này so với kona chạy cái nào chắc hơn bác
@thangpka Chắc bác cao to chứ em m7 68kg cũng khá ổn
@cuongdt12 Elantra sport so với kona ah bác
E chưa chạy sport
Nhưng elantra đã ngon hơn kona rồi
Nói chung là sedan chạy thích hơn cuv đấy
Nhưng cuv thì cơ động hơn
Ad cho xin thông tin về cái màn hình giải trí đi.
conghoda5
TÍCH CỰC
1 năm
Sao tâm lí mình vẫn thích xe nhật hơn
hoangduytung
ĐẠI BÀNG
1 năm
kể mà được bộ mâm như con Elantra Sport Malay thì ngon, như mâm của BMW M.
@hoangduytung T thất mâm VN đẹp hơn
Mâm này lòe loẹt cho mấy anh bóng bóng thôi
hoangduytung
ĐẠI BÀNG
1 năm
@vietnew2128 mâm đấy bắt chước y xì M6 Gran Coupe mà, mình thấy rất đẹp và thể thao chứ ko thấy bóng ở đâu, mâm bản VN trông hiền quá.
quy.helios
TÍCH CỰC
1 năm
Đẹp
nholuumanh
TÍCH CỰC
1 năm
mọi người cứ nói xe ồn này kia, mình đi Grabcar từ Kia, mazda, huyndai,... có thấy ồn chỗ nào đâu, xe chạy êm ru mà
dx82
TÍCH CỰC
1 năm
@nholuumanh Vì bạn chưa có xe nên khó có thể đánh giá chính xác đc, hồi còn đi học mình đi xe khách, xe bus còn chả thấy ồn nữa là grab với taxi ;)
Florentino
TÍCH CỰC
1 năm
@nholuumanh Bạn trải nghiệm thử những xe trên 1 tỷ xong đi lại mấy con hạng C này sẽ cảm nhận được thế nào là ồn 😁
Sauron
TÍCH CỰC
1 năm
@nholuumanh Ngày xưa mình muốn đổi xe Kia Morning lên CUV. Test CX5 thấy êm gấp vạn lần Morning trong khi ai cũng chê CX5 ồn.
@nholuumanh Chạy phố thì cũng ko thấy ồn lắm, ra cao tốc mới rõ.
A to Z
TÍCH CỰC
1 năm
rất khỏe so với tầm giá đấy. chứ mấy xe dưới 1 tỉ thì đa số chỉ khoảng 120-160 mã lực thôi.
Copy Bentley Motors logo
@iPhonefans Logo của Genesis - mảng xe sang của Hyundai.
bmhung90
ĐẠI BÀNG
1 năm
Mình thì ko có tiền mua 4b nhưng mà thích kiểu của kia serato hơn 😆
@bmhung90 Cerato chứ nhỉ?
Florentino
TÍCH CỰC
1 năm
@bmhung90 Phải công nhận là Cerato 2019 đẹp hơn Elantra 2019 từ ngoại thất cho đến nội thất.
Gooner1
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Florentino Kia thì là con của Huyndai thôi bác, 2 xe này cơ bản giống nhau thoi, khả năng dùng chung khung gầm
Florentino
TÍCH CỰC
1 năm
@Gooner1 Ai chẳng biết KIA là con của Huyndai. Và cả 2 cùng chia sẽ động cơ và khung gầm với nhau.
phải là trên mông chứ nhỉ 😃
Molpd
ĐẠI BÀNG
1 năm
Tâm lý không hiểu sao vẫn thích xe đức hơn nhỉ 😁:D
Florentino
TÍCH CỰC
1 năm
@Molpd Nếu có tiền chắc chắn tui cũng sẽ chọn xe Đức :D
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Molpd Ông so giữa inox và bạch kim thì ai gọi là tâm lý nữa =))) vốn dĩ nó không chung mâm. Thu nhập cho phép chọn cái nào thôi.
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019