Tải app ShopBack

Honda winner x


Trên tay Kawasaki Ninja ZX-10R 2021: thiết kế mới, giá 729 triệu đồng
su béo béo
2 thángBình luận: 27
Trên tay Kawasaki Ninja ZX-10R 2021: thiết kế mới, giá 729 triệu đồng
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 là phiên bản hoàn toàn mới với sự thay đổi lớn về phần ngoại hình. Ngoài ra, chiếc supersport này còn được tinh chỉnh lại nhiều thứ khác để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất. Xe đang được bán với mức giá 729 triệu đồng, cao hơn phiên bản cũ 158 triệu đồng (ZX-10R 2020 giá 571 triệu). Cám ơn Kawasaki TT-Moto đã cho mình mượn xe để làm bài trên tay này.



Thiết kế


Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-57.jpg
Ninja ZX-10R 2021 đã được thay đổi lớn về phần ngoại hình, đặc biệt là phần đầu xe. ZX-10R được thiết kế mới dựa trên chiếc Ninja H2 nên có phần đầu góc cạnh với hốc gió lớn nằm ở giữa. Ở phiên bản cũ, đèn xe vẫn sử dụng bóng halogen bây giờ đã được nâng cấp thành full LED. Đèn demi được đặt cao ở phía trên.

Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-33.jpg

Quảng cáo


Gương chiếu hậu được tích hợp với đèn tương tự phiên bản cũ. Phần kính chắn gió cũng đã được tinh chỉnh lại, cụ thể cao hơn 40mm ở góc dốc hơn giúp gia tăng tầm nhìn trên các chuyến hành trình, đồng thời hạn chế lực cản gió đối với người lái.

Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-44.jpg
Xe sử dụng bộ khung trụ đôi làm bằng nhôm với trục cánh tay đòn thấp hơn 1mm. Chiều dài cơ sở xe nâng lên từ 1,440mm lên 1,450mm kèm theo độ lệch phuộc lớn hơn 2mm và tay đòn dài thêm 8mm. Phuộc trước vẫn sử dụng cặp phuộc hành trình ngược có bình dầu rời sang-xịn-mịn.

Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-3.jpg
Phanh trước của xe là phanh Brembo đĩa đôi 330 mm, cùm phanh 4 piston Brembo M50. Phanh sau đĩa đơn 220 mm, kẹp phanh pít-tông đơn của Nissin.

Động cơ


Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-50.jpg
Ninja ZX-10R 2021 được trang bị động cơ 4 xy-lanh với dung tích 998 cm3, làm mát bằng nước. Động cơ này cho công suất cực đại 203 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây với bộ hộp số 6 cấp. Mô-men xoắn cực đại 114,9 Nm tại 11.400 vòng/phút. Xet đạt chuẩn khí thải Euro5 nhưng vẫn giữ được sức mạnh của động cơ.

Chế độ lái


Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-25.jpg
Ninja ZX-10R 2021 có ba chế độ lái mặc định (Sport, Road, Rain) hoặc 4 chế độ tùy chỉnh. Trong mỗi chế độ lái tùy chỉnh, các chế độ S-KTRC và Power Mode có thể thiết lập độc lập. Tùy vào tính chất đường cũng như sở thích của anh em để lựa chọn mode chạy phù hợp với mình.
  • Sport: cho phép người lái tận hưởng tối đa trải nghiệm lái, bứt tốc và kiểm soát động cơ lực chính xác
  • Road: phù hợp với đa dạng loại hình sử dụng, từ di chuyển trong thành phố, cao tốc tới các cung đường ngoại ô.
  • Rain: đảm bảo sự an toàn khi di chuyển cho người lái trên các bề mặt đường trơn, ướt.

Quảng cáo


Trang bị


Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-18.jpg
Kawasaki Ninja ZX-10R sở hữu những trang bị có thể kể đến như hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), ABS 2 kênh, quickshift. Với hệ thống kiểm soát hành trình, anh em đi xa có thể nhàn nhã hơn với 1 nút bấm cho xe đạt vận tóc mình set sẵn.

Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-8.jpg
Ninja ZX-10R được trang bị màn hình TFT 4,3” mới với thiết kế nhỏ gọn. Màn hình TFT hiển thị đầy đủ màu sắc và màu nền của màn hình có thể tùy chỉnh đen hoặc trắng và độ sáng màn hình tự động điều chỉnh theo ánh sáng của môi trường xung quanh.
Xe_Tinhte_Kawasaki_Ninja_ZX-10R_2021_-35.jpg
27 bình luận
Có thể tưởng tượng đây là H2 giá rẻ 😆 thay về full dàn áo cacbon, thay mâm oz, pô ak là hết bài
@JANG RYONG k mua được H2 thì chạy tạm con này hả bác
Cười vô mặt
Video với ảnh lỗi hết rồi
Đèn xe thiết kế nhìn giống H2 quá đó
@A0kiji lấy cảm hứng thiết kế từ H2 mà bác
xe này xấu nhỉ quần lót @w810i
sao vẫn giữ mâm 3 chấu nhỉ
Cười ra nước mắt
@Tín Nhất để xem người chê hay Kawa lì hơn đó bác =))
thegate
TÍCH CỰC
2 tháng
Nhiều người lại hát ca khúc: giá này mua ô tô.....
Giá này có thể thỏa đam mê đối với mô tô (mua được đa số mô tô có trên thị trường).
còn để thỏa đam mê ô tô ở việt nam chắc phải gấp 20-30 lần
@thegate Để mà mua được e này thì e nghĩ người ta đã thừa ô tô bố rồi 😂😂. E mà giàu e cũng làm 1 em về đi trà đá
giờ vẫn còn xài brembo m50 sao?
@assortedthings kawa keo kiệt bác nhỉ,trong khi bản mới này giá tăng gần 200tr so với bản cũ😔hic
@nospecial quá buồn luôn.
@nospecial Full led, phuộc trước của zx10rr đời trước. Trợ lực, cruise control... So với mấy hãng khác thì trang bị / giá vẫn tốt hơn.
đẹp
jlovec
TÍCH CỰC
2 tháng
chất quá. mà đi mấy loại này ốc của nó ko biết có như loại bt ko. dọc đường thủng lốp hay hỏng j đó. tiệm sửa xe bt ko biết có tháo nổi ra mà sửa hộ ko nữa 😁
@jlovec Vá lụi bác ơi, nào tới nơi đi vá ép lại
Yêu quá
mâm 3 cây, với cây pô nhìn hơi thô
@BountyHunter2799 mâm 3 cây là trang bị lì nhất của ZX-10R r bác =))) với do đạt tiêu chuẩn khí thải euro 5 nên cây pô sẽ to dị đó bác
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Con exiter này đẹp quá 😃
Năm nay sport 1000cc nhà kawa xấu đầu bảng rồi
Cười vô mặt
@Hieu Nguyen. cá nhân mình thích mẫu ếch xanh cũ hơn, bầu bầu đáng yêu
@su béo béo Mẫu cũ đẹp, chê mỗi cái mâm. Mẫu này phần thân vẫn đẹp mà đầu xấu quá
Cười vô mặt
xấu dã man
Cười vô mặt
đúng chất kawa...
đầu trước hấp dẫn hơn , phải chi nó chỉ nâng cấp lênh dàn led thôi là đủ ổn , thiết kế này mình cảm thấy nó nhựa quá ko dc sắc sảo như thế thệ tiền nhiệm !








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019