Trên tay Mercedes-AMG A35 4Matic 2020, Sedan gia đình 306 mã lực
/6 người
thanhtung6868
một tháng trướcBình luận: 82Lượt xem: 23.636
Trên tay Mercedes-AMG A35 4Matic 2020, Sedan gia đình 306 mã lực
Đây là lần đầu tiên 1 mẫu xe Mercedes A-Class đến thị trường Việt Nam với biến thể Sedan truyền thống. Trong đại gia đình A-Class thế hệ hoàn toàn mới thì mẫu A35 được giới thiệu gần như sau cùng vào tháng 4 năm ngoái, bắt đầu bán rộng rãi hơn vào năm nay, mã nhận diện cho phiên bản Sedan của A35 thế hệ mới này là V177. A35 Sedan có kích thước nhỏ gọn hơn dòng C-Class một chút, nhưng có thể đủ không gian sử dụng với nhu cầu gia đình, hơn cả đó là có sức mạnh vượt trội hơn phần đông những chiếc xe Đức khác đang bán chính hãng tại Việt Nam, có lẽ đây sẽ là chiếc xe "thể thao đường phố" rất đáng quan tâm đối với những ai yêu thích sự năng động và thể thao trên xe ô tô nhưng vẫn thể sử dụng phục vụ gia đình tốt.

Mercedes - AMG A35 thế hệ hoàn toàn mới sử dụng động cơ M260 dung tích 2.0 lít thế hệ mới, được cải tiến với việc sử dụng hệ thống CAMTRONIC (điều chỉnh cam biến thiên 2 giai đoạn), hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp Piezo thế hệ mới, giảm lượng ma sát động cơ và rất rất nhiều thay đổi khác để nó có thể sản sinh mức công suất lên đến 306 mã lực, sức mạnh này đối với thị trường xe mới tại Việt Nam thì rất ít có đối thủ từ các thương hiệu khác.








trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-1.jpg
Với những chiếc xe Mercedes mà phần hậu tố ở tên mang 2 chữ số thì cho chúng ta biết đây là một dòng xe có sức mạnh hay tính thể thao hơn với những mẫu xe hậu tố là 3 chữ số. Mercedes-AMG A35 Sedan đang có ở Việt Nam với động cơ M260 thế hệ mới, dung tích 2.0 lít 4 máy thẳng hàng, sử dụng hệ thống Turbo cuộn đôi (Twin Scroll Turbo). Động cơ này sản sinh công suất tối đa 306 mã lực (225Kw) tại dải vòng tua 5800-6100rpm, mô-men xoắn tối đa đạt 400Nm tại dải vòng tua 3000-4000rpm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, chiếc xe có thể mang khối lượng bản thân 1.570Kg tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.8 giây, tất nhiên những chiếc xe tên có 2 số của Mercedes đều trang bị tính năng Race Start/hay còn gọi là Launch Control cho khả năng tăng tốc hiệu quả nhất.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-2.jpg Ngoài việc mang sẵn gói trang bị AMG line thì A35 còn mang những nét thiết kế theo ngôn ngữ mới của Mercedes gần đây, dễ dàng nhận ra điều đó thông qua phần mở rộng sang hai bên của mặt ca-lăng. Thêm nữa, thiết kế của phần Bumper phía trước cũng đồng nhất với thiết kế để cho cảm giác phần đầu xe rộng hơn về bề ngang, không còn những nét thiết kế khiến đầu xe thuôn nhỏ lại như số đông các xe Mercedes Sedan cỡ nhỏ mình hay nhìn thấy ở Việt Nam.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-7.jpg Ngoài trang bị diện mạo thể thao từ gói AMG line thì A35 cũng được tích hợp đầy đủ 6 cảm biến cảnh báo va chạm và tính năng kèm theo nhờ hệ thống này là đỗ xe tự động và cảnh báo vật cản phía trước + phía sau + mô phỏng và cảnh báo va chạm cho cả 2 bên hông của xe, hệ thống cảnh báo va chạm còn tự động kích hoạt thông minh đối với điều kiện di chuyển chậm, dừng, đậu liên tục trong phố (có thể tắt thủ công).

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-13.jpg Đèn chiếu sáng với dải đèn chiếu sáng ban ngày là 1 "dấu phảy" góc nhọn, chỉ 1 đường duy nhất và khá dễ để nhận diện ra chiếc xe với kiểu thiết kế dải đèn chiếu sáng mới này. Hệ thống đèn chiếu sáng chính công nghệ LED High Performance .

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-20.jpg Mercedes-AMG A35 biến thể Sedan có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4549 x 1796 x 1446 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2729mm. Để có cái dễ hình dung hơn cho một mẫu xe có thể nói khá mới ở Việt Nam thì mình so sánh kích thước với mẫu C-Class rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam có kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4793 x 1810 x 1442 (mm), chiều dài trục cơ sở: 2840mm.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-2.jpg Bộ bánh mâm AMG kích thước 19inch, nếu như nhìn trên tổng thể bề ngang xe thì sẽ thấy bánh mâm chiếm phần nổi bật nhất, có thể là do kích thước của xe làm cho nó nổi bật hơn, hoặc do chính bản thân nó quá nổi bật bởi hoạ tiết 5 chấu kép phay mặt màu kim loại, nổi hơn nữa là phần viền ngoài cùng cũng được phay sát mép và nhỏ, khiến cho cảm giác nhìn vào thấy kích thước nó rất hớn. Hoạ tiết 5 chấu kép bố trí rất trống trải khoe bộ phanh đĩa hiệu năng cao AMG bên trong, đĩa phanh với các lỗ khoan giúp tăng khả năng tản nhiệt. Ngoài ra, A35 trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao AMG hứa hẹn cho khả năng ổn định thân xe cao với nhiều điều kiện vận hành theo phong cách thể thao.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-29.jpg Phần đuôi của A35 có thể nói rất "sexy", tổng thể được thiết kế cho cảm giác đầy đặn, căng tròn ở mọi góc độ. Và hơn hết cái điểm mình thích đó là phần Lip ốp khuếch tán khí động học dưới cùng được sơn màu đen bóng Piano, một phần vì nó có màu sắc tương phản với chiếc xe, một phần do thiết kế đặt nó hạ rất thấp xuống mặt đất, tạo cho chiếc xe cảm giác cân đối, không bị hở gầm. Bộ ống xả kép được bố trí 2 bầu xả 2 bên và được bao bọc với những nét uống cong bên ngoài của bumper thêm cảm giác đầy đặn hơn, mình cảm tình rất mạnh với thiết kế này của A35.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-11.jpg Bộ đèn cảnh báo tín hiệu có phần đèn đề-mi với hoạ tiết là hai ống LED đậm màu kèo dài sang hai bên, phần này cũng mang đến thiết kế tổng thể bộ đèn thanh thoát hơn, tạo cảm giác phần đèn rộng bề ngang hơn. Ngoài ra với góc độ này có thể thấy đuôi của A35 cũng có phần bánh sau rộng sang hai bên, nhưng được làm rất khéo léo và rất hợp nhãn không wide quá nhiều, vẫn giữ vẻ thanh thoát cho phần đuôi chiếc xe.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-9.jpg Được gắn sẵn quote bằng nhựa trùng màu xe, chi tiết này nếu anh em quan tâm nhiều có thể đầu tư những thanh quote dạng Carbon, nếu trên xe màu trắng thì sẽ nổi bật nhiều hơn nữa. Và nếu như chạy xe với tốc độ cao thì thanh quote còn phần nào phát huy tác dụng làm tăng lực đè xuống mặt đường giúp đuôi xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-1-2.jpg Mặc dù là trong phân khúc xe cỡ nhỏ, nhưng khi gặp thực tế sẽ hơi khó để nhận ra độ "nhỏ" của A35, nhất là đối với phần đuôi xe nhìn rất bề thế, đầy đặn và cũng tạo điểm cân đối cho một chiếc xe Sedan phân khúc này. Cá nhân mình thấy thiết kế phần đuôi này cho cảm giác nhìn bề thế hơn các mẫu C-Class hay xe thể thao CLA của Mercedes.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-46.jpg Nếu như thị trường Việt Nam ưa chuộng xe Sedan truyền thống bởi kiểu dáng cân đối, cốp xe cũng như không gian sử dụng rộng rãi thì A35 có đầy đủ điều đó. Cốp xe dung tích 420 lít, có thể nói không kém cạnh nhiều mẫu xe sang có kích thước tổng thể nhỉnh hơn nó (C-class cốp 455 lít). Mình sẽ sớm có chia sẻ khi sử dụng thực tế hơn là thông số kỹ thuật đến các bạn khi dùng cốp của A35 để chứa đồ.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-47.jpg Mở rộng khoang hành lý với tay nắm mở dạng giật ở phía sau, dung tích cốp sẽ gia tăng chiều sâu để có thể chở những món đồ dài hơn, tất nhiên lúc này chỉ còn lại 2 chỗ ngồi phía trước, nhưng có thể gập ghế lại vẫn sẽ tốt hơn khi có lúc sẽ cần dùng đến.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-27.jpg Khoang nội thất của A35 nổi bật và cũng để tạo cái nhìn thể thao hơn với những điểm trang trí bằng chỉ màu đỏ may ở ghế, ngoài ra 4 vị trí ghế sử dụng dây đai an toàn màu đỏ nhìn cũng rất nổi bật, cảm giác người sử dụng nó cũng tăng thêm phấn khích. Chất liệu sử dụng ở ghế của A35 là da nhân tạo ARTICO kết hợp với một loại da nhân tạo tổng hợp khác là DINAMICA Microfiber. Bề ngoài khi mới nhìn DINAMICA thì nó sẽ như là một miếng da lộn, do là dạng Microfiber nên rất mịn và mềm mượn khi chạm vào.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-76.jpg Không gian hàng ghế sau của A35 theo ý chủ quan khi tiếp xúc của mình thì khá rộng rãi, có thể nó còn rộng hơn 1 vài chiếc xe phân khúc lớn hơn mà mình đã từng có dịp trên tay. Mình cao 1m68 khi ngồi vào thì thấy phần đầu còn rất thoải mái, người trên 1m7 cũng sẽ vẫn thoải mái. Phần để chân cũng còn rộng rãi với mình dù ghế trước được cài đặt rộng hơn cỡ với mình ngồi. Chỉ có 1 điều đó là nếu như khi chân không được duỗi thẳng ở phía trước thì mặt ghế sẽ không còn đỡ 2 bắp chân nữa, điều này là do mặt ghế và sàn xe thấp. Mình sẽ trải nghiệm thực tế không gian này sau và chia sẻ lại thêm với các bạn, nhưng cái nhìn ban đầu khá bất ngờ bởi độ rộng của mẫu xe cỡ nhỏ này.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-50.jpg Có trang bị cửa gió điều hoà phía sau, bên dưới có 2 cổng sạc USB-C, được cất bên trong cơ cấu như cánh cửa để khi không dùng thì đóng lại, tránh bị chạm khi người bên ngoài di chuyển qua lại vị trí hàng ghế sau. Ngoài tiện nghi sạc vẫn có trang bị bệ tỳ tay và 2 khay để nước, dây đai an toàn thứ 5, móc ghế trẻ em tiêu chuẩn iSOFIT .

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-57.jpg Không gian nội thất phía trước có thiết kế mới, mình gọi thiết kế này phẳng hơn rất nhiều so với trước đây của Mercedes. Điển hình như phần Tap-lo (Dashboard) không còn gồ ghề nhiều lớp, giờ chỉ là 1 mặt phẳng bên trên, bên dưới được chia làm 2 tầng chính, ngay chính giữa là nơi đặt màn hình, và A35 được trang bị hệ thống màn hình kép, cách bố trí màn hình này trước đây chỉ thấy trên những chiếc Mercedes E trở lên, nhưng giờ đã được mang xuống những dòng xe thấp hơn, và thực sự là nó làm cho không gian nội thất đẹp hơn, gọn hơn rất nhiều.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-62.jpg Màn hình hiển thị thông tin người lái có kích thước 7inch, giao diện thay đổi tuỳ thuộc vào cài đặt của người điều khiển, nó có thể là màn hình hiển thị thông tin áp suất lốp, chế độ lái... và kiểu bố trí kim đồng hồ cũng có thể thay đổi với nhiều kiểu hiển thị khác nhau, trong ảnh là kiểu Super Sport.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-64.jpg Màn hình có một phần cong nhẹ, mục đích cho màn hình giải trí có thể hướng về phía người điều khiển xe, dễ tiếp nhận thông tin cũng như có thể dễ dàng sử dụng tay để điều khiển cảm ứng trên màn hình. Nếu như nhìn và soi sét kỹ thì màn hình có nhớm cao hơn phần Tap-lo một chút, nhưng khi con mắt ở vị trí ngồi lái xe thì gần như không nhận ra, chỉ thấy rõ ràng 1 mặt phẳng của Tap-lo bên trên.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-74.jpg Màn hình giải trí hỗ trợ thao tác cảm ứng kích thước 10.25inch, đối với giao diện chung cho cả 2 màn hình gì hơi khó để có thể thấy được phần viền ngoài cùng của tấm nền LCD là ở đâu, chính vì vậy tổng thể nhìn rất đẹp do mặt kính to bên ngoài. Hệ thống giải trí của A35 cũng được trang bị thế hệ mới nhất là MBUX, được tính hợp trợ lý, có thể kích hoạt với câu lệnh "Hey Mercedes", ngoài ra cũng tích hợp sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-60.jpg Bên dưới màn hình giải trí là 3 cửa gió máy lạnh khá truyền thống, bên trong như các cánh quạt của tuốc-bin máy bay có phần xi/mạ màu nhôm kim loại bóng mờ, cộng với phần đèn nội thất trang trí làm tăng nổi bật hơn cho chi tiết này. Mình không thích có nhiều đèn lắm, chỉ thích để hơi mờ mờ thì sẽ thấy đẹp hơn là để đèn nội thất sáng đậm màu. A35 vẫn đầy đủ 64 màu nội thất tuỳ chỉnh kiểu hiển thị khác nhau. Và phần điều chỉnh máy lạnh cũng tối giản hơn bằng 1 hàng nút duy nhất bên dưới mở theo kiểu tắt/mở công tắc cùng với biểu tượng hiển thị rất dễ để điều chỉnh.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-1-4.jpg Khu vực điều khiển trung tâm khá thoáng với ngăn chứa đồ tiện nghi trang bị nắp trượt, khi không sử dụng 2 khay để ly nước bên trong có thể đóng lại làm chỗ đựng bóp, túi xách hay vật dụng khác, hoặc để bình thường sẽ thoáng đẹp nhất,

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-1-6.jpg Hệ thống nút điều khiển trung tâm trên A35 được trang bị Touch Pad thế hệ mới tương đồng cùng với hệ thống MBUX mới, thao tác sử dụng đơn giản hơn, cảm giác chạm cũng thân thiện hơn, và hệ thống Haptic Feedback cho cảm giác tuơng tác cao, dù đang điều khiển xe cũng có thể thao tác được dễ dàng. Bên cạnh đó với bên trái là nút chuyển đổi 5 chế độ lái quen thuộc, Mercedes gọi đấy là hệ thống Dynamic Select, chúng có thể nhớ cài đặt của người dùng trong 4 tiếng kể từ khi tắt máy sau đó sẽ tự chuyển về mặc định nếu không nổ máy. Còn lại sẽ là nút kích hoạt camera lùi chủ động với 3 chế độ hiển thị, nút truy cập nhanh mục yêu thích, nút ghi nhớ profile cài đặt chế độ lái và các phím khác về hệ thống Multimedia phía bên phải...

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-56.jpg Vô lăng kiểu thể thao 3 chấu bọc da Nappa cho cảm giác cầm nắm cao cấp và bền bỉ. Kích thước vô-lăng không quá lớn, đủ để diều khiển linh hoạt. Và với việc sử dụng tông màu bạc ở các viền chi tiết trong nội thất lẫn trên vô-lăng tạo nên điểm nổi bật hơn cả khi nhìn vào nội thất xe, nó có gì đó rất tương phản khi hầu hết các chi tiết bên trong xe là màu đen. Và cũng như các chiếc xe có hệ thống MBUX mới, vô lăng trên A35 cũng được trang bị 2 nút điều khiển 4 điều dạng cảm ứng (màu đen trên vô-lăng), chỉ cần 2 nút này để điều khiển các chế độ hiển thị màn hình thông tin bên trái, và bên phải là để điều khiển màn giải trí ở trung tâm, tổng cộng sẽ có 3 cách để thao tác điều khiển các Menu ở màn hình trung tâm của xe.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-1-7.jpg Ghế ngồi của xe mang phong cách thể thao với phần đệm bên hông và đùi nhô lên cao, nhưng nó chưa thực sự "khắc nghiệt" như các mẫu xe thể thao thực thụ của Mercedes mà mình từng ngồi qua. Và đối với A35 mình nghĩ chỉ nên dừng lại ở mức này, vì chiếc ghế kia thực sự là ngồi kiểu đi gia đình thì phía trước cả 2 người sẽ khá "căng thẳng" bởi ghế ôm rất sát, có đánh lái qua lại là ghế đụng vào người với cảm giác rất rõ ràng.

trên_tay_mercedes_amg_a35_4matic_2020_xe_tinh_tế-53.jpg Trang bị có thể nói là đã rất đủ cho một chiếc xe mà mình tạm gọi nó là thể thao đường phố, nếu như đi tìm trang bị còn thiếu thì mình chỉ ngay đó là ghế phụ không có chỉnh điện, chỉ có 4 hướng bơm lưng là chỉnh điện, còn lại sẽ là chỉnh cơ. Còn ghế của người lái xe thì chỉnh điện và 3 vị trí trí nhớ ghế +gương, thêm nữa gương chiếu hậu bên trong xe và bên trái xe có chống chói tự động, gương phía bên phải không có trang bị chống chói (khúc này mình hơi khó hiểu nhưng thực tế như vậy).

Ngoài ra các trang bị an toàn của A35 cũng tương tự như hầu hết các mẫu xe Mercedes hiện hành, hay đối với tiêu chuẩn an toànb 5 sao từ đánh giá tổng thể của Euro NCAP... Điểm mà mình chưa biết là hiện tại Mercedes Việt Nam (MBV) đang có bán chiếc xe này nhưng số lượng có thể là cực kỳ hạn chế trong thời điểm hiện tại, nên các thông tin mua hàng các bạn quan tâm có thể tham khảo ở đại lý, phiên bản trang bị của A35 trong bài này đang được bán chính hãng bởi Mercedes Việt Nam (MBV) với giá 2,24 tỷ đồng. Sắp tới Xe Tinh Tế có trải nghiệm thực tế chiếc xe này, hy vọng anh em ủng hộ và đón xem bài sau nữa nhé.

/6 người
Đẹp quá, từ ngày có con Merc trong tay, làm cái gì cũng dễ. 😁
@manchirua Làm gì là dễ ?
@IdolPC Chăn rau 😆)
@manchirua Bảng điện tử vị trí xấu quá. Không hợp với họng gió thể thao
@MinhHy Nguyen chuẩn b, nhìn như để màn hình lên và găn keo vào, chả ăn nhập gì với taplo
thích con E300 hơn, 241 mã là quá dư, trên 300 mã mà giá cao cũng không cần thiết lắm, thôi ăn mì tôm tiếp đây 😆
@phamminhthanh1991 Mình nghĩ Mer mỗi class đều sẽ có một phiên bản hướng đến 1 đối tượng khách hàng khác nhau, chứ không phải dòng A cho trẻ trung E cho sang trọng.
Nhưng bỏ ra tầm 2tỷ5 để lăn bánh một con A class thì cũng phải thuộc dạng đam mê lắm 😁
@xtheskyx Nó là AMG high perfomance thì cũng k phải dạng vừa đâu ạ
@xtheskyx Nó là con amg 2 số đó bạn. Không phải amg 3 số nhìn cho đẹp đâu. Mỗi máy 1 kỹ sư, không phải tự nhiên mà nó đắt gấp đôi con A bình thường.
@phamminhthanh1991 khác thì khác, mà nó thích thì nó vẫn thích thôi.
Không biết nói gì thêm. xe đẹp
Form xe đẹp, màu đen thêm ngầu
Giờ nên làm gì để có tiền mua oto Mercedes-Benz đây nhỉ ?🤔 các Pro
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Mình nghĩ nên qua Thái trước đó bác 😆
@[HD]YêU cÔnG NgHệ 30k 1 slot thì 2ty2 nằm trong tầm tay 😆))
@caffeinezzZ chờ mà trúng vietlot thì thôi đi Thái nâng cấp phụ tùng rồi đi thi cái giải ao làng nào đấy cho nhanh :v
@trantrungtu nếu có chút nhan sắc thì đi làm đỉ đực đi, cũng mau giàu lắm.
note vào bao giờ có tiền thì mơ tiếp 😆
Có con xe này vào việc cũng nhanh hơn nhỉ 😁
Quá đã
Sao những bài đánh giá về xe đều không bao giờ nói là lấy tiền đâu để mua nhỉ các pro
Đẹp, lâu lâu mới thấy một con Mer nhìn không bê đê
Bác có con mẹc nào pê đê cho em nhận hết nhá
@cuhiep Haha... phải công nhận là so với bmw thì mẹc nhìn hơi bê đê thiệt! 😆
Con này là hàng ế của MBV thì phải... Giờ phải nhập CLA 35, CLA 45 2020 về bán đi chứ...
@ntvinh1602 Hàng ế? Bạn có nhầm không, lần đầu tiên ra mắt là năm ngoái, năm nay bắt đầu bán rộng rãi. Vừa nhập về VN đc ít hôm và trc mắt không rõ có bao nhiêu xe.
@thanhtung6868 thì bởi thấy con này trên web của Mercedes Benz Việt Nam từ lâu lắc rồi mà... chả hiểu sao không nhập hẳn bọn CLA mà lại nhập bọn A-class này vẫn là AMG giả cầy mà giá thì đắt ngang E-class.
@ntvinh1602 Từ lâu rồi chắc là A45 hoặc A phiên bản 5 cửa đó bạn, không phải chiếc sedan đời sau này.
@ntvinh1602 =)) A-Class AMG 2 số là AMG giả cầy??? thế nào là giả cầy giải thích cho anh em sáng mắt dùm. A35 với CLA35 khác gì về động cơ giải thích dùm đi bồ.
@Conyzoides đừng tưởng con nào 2 số thì cũng là AMG. Ngay cả CLA 35 thì vẫn là AMG giả cầy xài động cơ sx hàng loạt ở nhà máy bình thường, tới CLA 45, CLA 45 S thì mới xài động cơ AMG lắp ráp bằng tay tại xưởng AMG ở Đức. Máy A 35 thì như hình trên bài, còn CLA 45 nó có tên người lắp đàng hoàng. Giờ các hãng lạm dụng quảng cáo M-Line, AMG quá nên riết loãng hết cả thương hiệu của dòng high performance.
Untitled.png
hôm nay gia đình mình đi hỏa tiển nha 😆
xe đẹp quá
Sao em nó ko nhập A45s 2020 về ta. Con đấy 2.0 mạnh nhất thế giới hiện tại mà Mec nó ko nhập về.
2,3 tỷ là lăn bánh ah bạn?
@accazure 2,2tỷ giá niêm yết thì cộng lệ phí trước bạ 10%, phí biển số 20tr rồi bh dân sự+vật chất+ mấy thứ bla nữa thì cứ cầm 2,5ty để lăn bánh nha 😊
Đánh giá rất chi tiết và rõ ràng. Thêm 1 video follow up lăn bánh nữa thì tuyệt vời.
quá ngon,mỗi tội ko có xèng
Con C đã chật rồi mà con này nhỏ hơn một chút nữa thì hàng ghế sau ngồi chật chội lắm
@baohungle chuẩn đấy, kiểu như hd city ấy
Mod trên tay xe ngày càng hay
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store

0 bài đăng
hemilo+ 254VIPhemilo
10.472 bài đăng
hoangsytai+ 169CAO CẤPhoangsytai
3.727 bài đăng
quangthegtvtk49+ 165CAO CẤPquangthegtvtk49
5.551 bài đăng
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019