Trên tay Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Facelift 2019
thanhtung6868
5 tháng trướcBình luận: 285Lượt xem: 19.389
Trên tay Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Facelift 2019
Mercedes-Benz GLC 300 Facelift là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (6 năm). Có mặt ở Việt Nam lần này đầu tiên đó là phiên bản GLC 300 4Matic thông qua đường nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. GLC thế hệ nâng cấp giữa vòng đời này mang những nét thiết kế thế hệ mới của Mercedes, từ thiết kế nhận diện phía trước, cụm đèn pha với dải đèn Daylight thiết kế mới, hệ thống đèn báo hiệu phía sau cũng mang thiết kế mới của những xe Mercedes sau này.

Bên trong nội thất thay đổi đáng chú ý có thể nhắc đến là hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới MBUX, có tích hợp trợ lý ảo, bạn có thể gọi "hey Mercedes" để kích hoạt trợ lý ảo này. Ngoài ra hệ thống thao tác trực quan với phím cảm ứng đa chiều trên vô lăng, hay thao tác cảm ứng trên màn hình giải trí 7inch, trackpad thế hệ mới, to và rộng hơn, thao tác có rung phản hồi rất trực quan và tương tác với người dùng tốt.




trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0129.jpg 200 chiếc xe nhập khẩu lô đầu tiên của Mercedes mang trên mình gói trang bị AMG Line với nhiều trang bị ngoại thất cho cái nhìn thể thao và mạnh mẽ hơn. Có một chút thay đổi nhỏ ở phần thiết kế mặt ca-lăng, và trang bị mặt lưới hình dạng những viên kim cương (diamond grill) khá quen thuộc của hãng. Ngoài ra những trang bị phụ trợ như 6 cảm biến cảnh báo va chạm và Camera 360 độ được trang bị đầy đủ.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0029.jpg Trang bị hệ thống đèn pha thích ứng Multibeam Led và thiết kế ánh nhìn mới, có thể dễ dàng nhận ra dải đèn Daylight mới, cũng như hình dạng thiết kế tổng thể. Nếu có lướt qua ngoài đường anh em cũng có thể dễ dàng nhận ra chiếc xe mới này qua vài chi tiết phía trước này.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0128.jpg Động cơ M264 trang bị trên xe với nhiều cải tiến mới của Mercedes, không còn dây đai truyền động truyền thống, những thiết kế giảm ma sát nhằm tăng hiệu năng cũng như tuổi thọ cho động cơ, đây có thể sẽ là mẫu số chung cho các động cơ xe Mercedes sau này. Hiện tại ở VN có 2 mẫu xe mà mình thấy đó là GLE 450 và GLC 300 này. Động cơ cấu hình 2.0 lít tăng áp cuộn đôi, sản sinh công suất 258HP và mô-men xoắn tối đa đạt 370Nm tại dải vòng tua 1800-4000rpm.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0132.jpg Kích thước tổng thể của xe nếu so sánh với thế hệ cũ thì khó có thể nhìn ra sự thay đổi khi mà chiều dài được nới thêm 2mm, chiều cao cao hơn 5mm, coi như không có sự khác biệt ở kích thước tổng thể của xe.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0023.jpg Trang bị bánh mâm AMG đa chấu kích thước 20inch. Cá nhân mình rất thích bộ bánh mâm này khi đã nhìn thấy nó ngoài đường nhiều lần, khi xe lăn bánh thật sự rất thu hút, có sang trọng và có thể thao nếu mình mô ta về bộ mâm này. Ngoài ra bên trong còn có cùm phanh hiệu năng cao đi kèm đĩa phanh có nhiều lỗ tản nhiệt giúp tăng hiệu suất phanh.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0063.jpg Thiết kế đuôi xe thay đổi hình dạng của đèn đề-mi phía sau, đây là kiểu thiết kế đèn hậu mới mà mình hay thấy trên các mẫu Mercedes mới ra sau này. Ngoài ra phiên bản này trang bị thêm tính năng đá cốp, một tính năng khá hữu ích với xe SUV mà thiếu ở phiên bản cũ.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0104.jpg Dung tích cốp không thay đổi với 550L và mở rộng đến 1600L khi gập hàng ghế sau thông qua 2 nút bấm gập ghế điện ở 2 bên. Khi dựng thẳng ghế lại thì phải dùng tay không thể dùng công tắc như khi gập lại.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0102.jpg Trang bị tiêu chuẩn không lèm lốp an toàn Run-Flat, toàn bộ là lốp không ruột bình thường và kèm theo bánh xe dự phòng đặt dưới cốp sau.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0115.jpg Trang bị nội thất thì GLC 300 là mẫu cao cấp nhất trong dòng nên cũng được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp. Điểm nổi bật ở thế hệ nâng cấp này đó là hệ thống thông tin giải trí MBUX mới, thiết kế phím bấm cảm ứng trên vô-lăng, hệ thống trackpad mới tương tác với người sử dụng tốt hơn.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0117.jpg Màn hình hiển thị thông tin điều khiển xe dạng LCD kích thước 12,3inch, có thể tuỳ biến nhiều chế độ hiển thị khác nhau.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0118.jpg Màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 7inch, ngoài việc dùng trở lý ảo, phím trên vô lăng, trackpad thì còn có thể thao tác cảm ứng trên màn hình này. Giao diện MBUX cũng có nhiều thay đổi giao điện, và vẫn trang bị sẵn khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto qua cáp kết nối.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0119.jpg Giao diện thao tác trên Trackpad trở nên vuông, phẳng và nhám, giúp cảm giác thao tác tốt hơn, cũng như tăng khả năng tương tác với ngón tay thông qua hệ thống rung phản hồi ở bên trong, ngoài ra các phím bấm 2 bên tương tự như trên nhiều mẫu xe Mercedes.

trên_tay_Mercedes-Benz_GLC300 facelift_2020-0122.jpg Hộc để đồ với 2 khay để nước kèm sạc không dây tích hợp sẵn bên trong. 1 cổng kết nối dạng USB-C để kết nối với điện thoại ở vị trí này. Và nếu tính tổng cộng thì có đến 5 cổng USB-C được trang bị trên xe.

Các cổng kết nối cũng là một điểm để thấy được sự thay đổi của Mercedes, dù chỉ là nâng cấp giữa dòng đời nhưng ngoài kiểu dáng còn giữ lại thì hầu hết đều được thay đổi rất giống với những thiết kế những xe thế hệ mới của Mercedes. Phần còn lại mời các bạn xem thêm vẻ đẹp và các chi tiết của xe qua ít ảnh bên dưới. Và mức giá cho 200 chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic nhập khẩu từ Đức này tại Việt Nam đang được niêm yết là 2 tỷ 559 triệu đồng, và điểm lại thì có những thiết kế và trang bị của thế hệ mới, động cơ cải thiện công suất với thế hệ cũ, gói trang bị AMG Line mà có thể các lô xe sau này sẽ không có sẵn. Anh em để lại nhận xét của mình về mẫu xe này bên dưới nhé.

Mâm AMG đa chấu khá là đẹp, nhưng nếu dùng loại 5 chấu kép thì sẽ trông mạnh mẽ, phù hợp với SUV hơn, loại này gắn lên sedan OK hơn! 😃
@Enzo Le Like
@GreendoglearnsPHD Ok
@Enzo Le đồng ý, 5 chấu kép hợp hơn, đa chấu này cho lên mấy con S-class thì ok
quả màn hình và cửa gió hơi chán nhỉ
màn hình thay được cái 12.3" chính hãng ko nhỉ
bỏ gần 3 tỷ mà cái màn hình bé tẹo ko cần xứng với xe
@LIFEGOOD22 GLC cao nhất rồi đó bác. Chẳng lẽ bỏ thêm 2 tỷ nữa mua GLE :v
@Hentai Ouji Theo xe nó vậy đó. Muốn độ cũng ko đc
@Hentai Ouji công nhận cái màn trông chán. kém sang hẳn
Có tiền là thay được hết bn ơi, mấy cái đó dễ thay mà, mua xe nhờ đại lý nó gắn thêm thôi có gì đâu.
Quá đẹp... nhập Đức thì hơn hẳn lắp ráp trong nước rồi
@Cuộc sống tốt Để còn đi chợ chứ hehe...
@Cuộc sống tốt Xe đẹp đấy bác ơi.haha
@Cuộc sống tốt Mâm của bạn bao nhiêu chấu vậy
@Trinh_hai Mâm 100 nan hoa :d
Nội thất quá sang... Rất đáng giá.
@hoami Ngoại thất cũng đẹp không kém mà bác 😁:D:D
Em biết lái nhưng không có tiền mua xe..
Xe này mà dùng máy A45 AMG 421 mã lực thì ngon hết biết. Xưa Mer có con C-111 chạy máy rotary wankel mà chỉ là bản thử nghiệm thui, mong mer ra những cỗ xe thật độc đáo
@Sparc rotary rất thú vị ,nhưng công nghệ vật liệu chưa đáp ứng đc nên ko hãng nào phát triển 😁
@Sparc Con này GLC 300 AMG hướng tới người dùng phổ thông thôi nên chỉ dc bộ bodykit, còn thích máy mạnh đúng chất AMG thì có GLC 63/63 S 476HP/510HP
Chắc trúng vietlot mới có tiền mua
mình có mấy cái luôn.. nhưng toàn cho em chơi😃😃
@Nghia Dang Ngoc 4matic AMG
hân hạnh tài trợ bởi pin con ó 😁
Màu sắc còn này ko đẹp bằng con của thèn nhóc nhà e.... Ko thấy có ăng ten
Xe đẹp nhưng không ưng cái màn hình hiển thị cho lắm
@shilady_0911 Cho mình là mình ưng hết
GLE 450 dùng máy I6 3.0L mà mod
@TranUser Ý mình nói thế hệ động cơ mới của Mẻ bỏ dây đai truyền động, không phải nói đến dùng chung động cơ đâu bạn.
Cái xe nặng vậy mà nói trên tay tin được không vậy trời???
@Đào Thạch Ôm vô lăng thì chả dùng tay
@Đào Thạch handson đúng ra là "đặt tay lên" hoặc "chạm tay vào" hoặc dân dã là "sờ thử" mẹc glc 300 4matic facelift 2019 😁
Xe đi chán, bồng bềnh dễ say xe lắm
@isa Thế bác đi con bán tải cho nó đỡ bồng bềnh vậy
@hoangtrinh8282 Đang đi bán tải luôn rồi bác, GLC bỏ ko 2-3 tháng nay rồi
Chờ đợi cuối tuần có c200 đi thử. Haiza
trên tay haha
@Cha2582508 Như thế này mới gọi là trên tay hị.
AC3246CA-ACB5-4C10-A49E-ABA91474B437.jpeg
Chức năng gọi trợ lý ảo hay đó nhưng có bao nhiêu người Việt phát âm đúng chữ "Mercedes" đây ta 😁
@donganh444 Vietnam phát âm chuẩn theo tiếng Đức á chớ đùa :D
Ghi nhận từ cách nói, đến chất giọng rất giống Cuhiep.
@linh0125 Idol nhau chả thế
Cắt mất treo khí nén là thấy ko vui rồi, kiểu giống như Mazda3 cắt treo đa điểm thay bằng thanh xoắn vậy 😁
@Florentino Treo khí nén tốn kém hơn nhiều. Sửa cũng chết đấy
@hoangtrinh8282 Mua xe sang tiền tỷ thì người ta quan tâm đến sự tiện nghi và êm ái chứ ít ai quan tâm đến chi phí sửa chữa lắm bạn à 😃
Nhìn mâm nó cứ sao sao, mâm khỏe khoắn hơn thì nhìn đẹp hơn
@Nhật Bờm Mâm đa chấu như thế là kiểu sang trọng rồi chứ không thể thao lắm
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019