Trên tay Royal Enfield Continental GT 650 độ chrome: chất, 10 điểm phong cách
su béo béo
một nămBình luận: 58
Trên tay Royal Enfield Continental GT 650 độ chrome: chất, 10 điểm phong cách
  • Royal Enfield Continental GT650 được ra mắt năm 2019 và bản mình làm trên tay cho anh em đã được độ lên đẹp hơn rất nhiều,
  • Các trang bị được độ thêm có thể kể đến: full chrome bóng, yên da, hệ thống xả mới, phuộc sau,...
  • Giá bán của GT650 từ 170 triệu đồng.
  • Cám ơn anh Logan đã cho team mượn xe để làm trên tay.
  • Anh em trao đổi thêm về xe tại Tinhte.vn/xe


Royal Enfield là một hãng xe Anh Quốc được bán tại Việt Nam vào năm 2017 nhưng do doanh số ảm đạm nên đã rút đi vào tháng 3 năm nay. Giá xe của Royal Enfield có thể được coi là rất dễ tiếp cận trong các phân khúc.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_8.jpg
Mẫu Continental GT 650 được ra mắt vào năm 2019 với 3 phiên bản và giá bán từ 170 triệu đồng. Đây là một mẫu xe cafe racer giá rất tốt. Anh em có thể dễ tiếp cận hơn 1 vài mẫu cafe racer khác như: BMW R nine T cafe racer hoặc DUCATI Scrambler cafe racer.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_12.jpg
Điều đặc biệt mình muốn chia sẻ với anh em về chiếc GT 650 này là việc chủ xe đã độ lên bắt mắt hơn, chói lóa hơn. Bình xăng, ốp yên sau được làm chrome sáng bóng. Ngoài ra, xe còn được gắn thêm fairing chrome bóng làm chiếc cafe racer trở nên ngầu hơn.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_21.jpg
Yên xe được bọc da với vân hình thoi đậm chất cổ điển. Phần ốp chrome phía sau nếu như chở người có thể gỡ ra được. Nhưng mình nghĩ cafe racer đi 1 mình sẽ đẹp và ngầu hơn rất nhiều.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_14.jpg
Phần đầu đèn cũng được dán thêm 1 số sticker cho chất chơi hơn. "Logan Station" là tên quán cafe của anh chủ xe được dán trên đèn xe. Vừa thể hiện thương hiệu lại vừa trang trí cho xe đẹp hơn.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_22.jpg
Lốc máy cũng được ốp bóng để hải hòa với tổng thể xe. Ốp hông dưới yên cũng thay bằng ốp đồ chơi của hãng Diablo.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_31.jpg
Chiều cao yên 790 cũng dễ cho anh em chống chân và di chuyển. Trọng lượng của xe theo thông số 208 kg nhưng mình thấy xe khá nặng. Độ nặng của xe thật sự ấn tượng với mình, nhất là lúc dắt xe. 😁

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_10.jpg
Royal Enfield Continental GT 650 sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 647 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 47 mã lực tại 7.250 vòng/phút.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_7.jpg
Ống xả đôi Diablo cũng được thay cho ống xả nguyên bản. 2 ống xả đặt 2 bên cũng đem lại cảm giác hài hòa hơn và cũng mang chất của những chiếc xe dòng classic. Pô độ này so với pô zin nhẹ hơn khá nhiều. Tiếng pô nghe cũng vừa đủ phê :D anh em muốn nghe tiếng pô và tiếng máy có thể xem trong video nha.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_26.jpg
Cá nhân mình cho chiếc xe GT 650 độ này 10 điểm phong cách vì phải nói nhìn cực kì yêu con mắt. Các chi tiết của xe nhìn rất hài hòa không bị lố. Thêm một chiếc nón màu chrome như trong hình nữa phải nói là tuyệt vời.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_32.jpg
Ngoài việc xe có trọng lượng nặng ra, mình không có gì phải chê ở chiếc xe này. Những chiếc cafe racer luôn mang lại một ấn tượng lạ và tốt cho mọi người. Khi lên hình rất chất và đẹp.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_28.jpg
Anh em có thể sử dụng những set đồ bụi bặm với áo da để phù hợp hơn với xe cafe racer. Ngoài ra, anh em cũng có thể mặc vest sẽ nhìn như 1 gentlemen thực thụ. Mình tiếc không có vest để mặc làm trên tay cho anh em

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_27.jpg
Khi mình lái thử chiếc cafe racer này, tư thế ngồi chồm làm mình hơi khó khăn lúc đầu nhưng dần cũng quen hơn. Nhưng mình nghĩ để đi phố, đi cafe là ngon lành nhất. Chứ nếu mang đi tour có vẻ hơi cực vì đi xa mà cứ chồm lên như thế sẽ rất mệt cho anh em.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_25.jpg
Động cơ 2 xy-lanh 649cc đi cũng rất đầm và mạnh vừa đủ. Mình không có gì phàn nàn về động cơ của chiếc GT 650 này. Mặc dù 2 máy nhưng nó không hề hỗn ga. Tiếng pô nghe cũng rất đã tai.

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_17.jpg
Thật sự mà nói, chiếc cafe racer này có giá thành cực kì dễ tiếp cận cho những anh em đam mê dòng xe này. Anh em thấy chiếc xe này như thế nào?

Xe_Tinhte_Royal_Enfield_GT650_18.jpg
58 bình luận
theo mình thì nên tháo tấm inox cong đằng trước đi, trông sẽ nhẹ nhàng, gọn gàng hơn. sau đó thay tấm cong đằng sau yên bằng 1 tấm đệm để người đằng sau ngồi hoặc lắp vào 1 cái thùng đồ. vừa là để cất đồ không sợ mưa nắng, không sợ trộm.
18K
CAO CẤP
một năm
@datmap Tôi cũng đang định comment một cái ví dụ gần tương tự. Like bác
18K
CAO CẤP
một năm
@青莲居士 Cưa đi để nó ra dáng không được bạn lại lắp thêm @@
@青莲居士 Em Tèo phát biểu linh tinh, về chỗ quỳ gối. 👈
@nguyenduykhanh.it
Cười vô mặt
Trước có gặp 2 bác ( chắc là bạn ) 1 bác chạy RE650, 1 bác chạy con Leoncino 500 cùng 1 lúc, tiếng con RE nghe khá hay và lực, còn tiếng con Leoncino thì ù ù nghe như mấy con 3-4 máy, khá chán, nghe không hợp vì không phải gu mình
Con RE650 này ngon nhất trong phân khúc classic tầm trung, máy mạnh êm và cực smooth, tiếng pô hay mà dân vn ít người chơi quá.
@tamnguyen072 Rung đâu mà rung, con 650 mình lên xe đá số 2 là lên 100km/h ngọt sớt làm gì có rung. Toàn mấy ông chạy xe 1 máy của RE xong phán xe 2 máy của RE cũng rung như xe 1 máy. Hài.
@Dark Infinity Ủa, mình chạy thử con 650 continental thấy rung hơn hai máy hãng khác. Chớ chưa chạy thì nói làm gì trời.
@mandiesel Cho mình hỏi bạn chạy xe hãng khác là xe gì. 😁
@Dark Infinity Re 650 ko hề rung hơn mấy hãng khác nhé. Kết luận sau khi chạy Street Twin để so sánh. Dòng rung là mấy con 500.
Đẹp
Đọc tới khúc hơn 200kg làm mình bất ngờ thật sự
@Trương Hữu Minh Xe phân khối lớn mà. Đâu phải mấy chiếc tay gas đâu lol. Mà muốn nhẹ thì có KTM, yamaha, husqvarna. Tầm >180kg. Dân trẻ thích chạy vì dễ wheelie
@SoyHungry RE làm xe nặng chắc để chống rung, với xe Classic đâu cần phải nhẹ nhàng làm gì :v
@Anh Quân 247 Sai rồi nhé
Thằng nào cũngrung tuột quần hết. Không liên quan nặng nhẹ đâu. Nhất là tụi 1-2 máy. Chạy số 1-2 kéo lên hết là kiếng chiếu hậu nó rung hết thấy đường luôn
Còn tụi classic nhất là cafe racer càng nhẹ càng tốt đó. Thường độ lên còn tầm 150-180kg thôi 😆.
@SoyHungry Hãng nào làm xe mà thuần Cf Racer thì chiếc nào em thấy cũng nặng 😃)
Có mấy xưởng độ thì người ta làm xe nhẹ :v
Xác xe nặng dắt đuối chết.
@Anh Quân 247 Toàn classic/rẻtro thôi à. Muốn cafe racer là phải độ mới được. Đó giờ mớ thấy mỗi con husqvarna vitpilen là con thông cần độ luon ấy
ht12
ĐẠI BÀNG
một năm
Quá đẹp đúng bài gọn gàng không chi tiết thừa
@ht12 Cục máy đẹp, nhưng dáng ngồi thì =)) HẸO LƯNG
Tại xe to hay bác trong bài nhỏ con mà nhìn thấy hài hài, ngồi yên sô lô mà có thể chở được thêm một người nữa
Cười ra nước mắt
@itismyaccount mình cao 1m68 và nặng 65kg, chắc cũng thuộc dạng nhỏ con thôi bác 😁
thấy mấy thằng chạy xe loại này chỉ mong nó tông cột điện 1 mình chết đừng có tông trúng ai hết.
@angle_squall Sao gắt vậy bạn ? Có phải ai cũng chạy xe kiểu trẻ trâu đâu.
Mà số lượng trẻ trâu chạy wave, ex, ... còn đông hơn và nguy hiểm hơn nhiều ấy.

Người chạy xe cafer racer chắc ít trẻ trâu, hung thần.
@angle_squall Ấu trĩ
@angle_squall sao lại có những suy nghĩ tiêu cực như thế bạn ei? bạn thấy bao nhiêu người chạy loại xe này ngoài đường rồi? Và có chắc là loại này không?
@angle_squall Xe Classic chứ phải xe đua đâu??
@angle_squall Bớt ác khẩu nghiệp, tích đức cho con cháu đi bạn. Đi xe ngổ ngáo là do người cầm lái chứ cái xe đâu có tội. Bạn có đi xe sang mà ý thức kém thì cũng thành xe điên thôi
Dàn inox này đi nắng là phản chiếu bốn phương tám hướng luôn.
Cười ra nước mắt
Đáng tiếc là giờ chỉ còn mua xe cũ thôi vì RE đã rút khỏi thị trường Việt Nam rồi
@Maxken86 Mua đi xong rồi nó rút đi. Lúc thay linh kiện thì méo mom khóc ròng
@tinnokian781 Nó cùng Hãng với Triump, vẫn bảo hành bảo dưỡng ở đó đc bạn, nhưng tiền thì khỏi bàn =)))
@Maxken86 Voãi "cùng hãng với Triump"
Đẹp quá, có điều cái ruột gà sao không màu đen cho hợp, chơi màu gì nhìn cũ cũ dỏm dỏm.
trông cái đầu đèn nó hơi mất cân đối nhỉ
Duy.NK
ĐẠI BÀNG
một năm
Nhìn đầu xe mình nhìn thấy k đẹp, còn lại thì quá chất👍
khiếp nhìn xe đẹp và đậm chất cổ điển ghê
Mùa hè mà chơi bộ đồ da kín mít thấy nực quá đi
maldalorian is that you 😆)
Le Vovan
ĐẠI BÀNG
một năm
Xe này mà đi mù nắng dễ bị ném đá nè!
quá đẹp, đúng chất cafe racer cổ điển, độ lên tầm này chắc cũng hết nửa giá xe.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019