Shopback

Shopback


Trên tay Yamaha XSR 900: giá 320 triệu, được gắn thêm ít đồ chơi để đi tour tốt hơn
su béo béo
một nămBình luận: 98
Trên tay Yamaha XSR 900: giá 320 triệu, được gắn thêm ít đồ chơi để đi tour tốt hơn
  • XSR 900 là 1 trong 2 chiếc xe phân khối lớn được Yamaha bán chính hãng tại Việt Nam, chiếc còn lại là MT-09.
  • Xe đang được bán với mức giá 320 triệu đồng, còn MT-09 là 299 triệu.
  • Yamaha XSR 900 trang bị động cơ 4 kỳ, 3 xi-lanh thẳng hàng dung tích 847cc sản sinh công suất tối đa đạt 113,4 mã lực và mô-men xoắn tối đa 87,5 Nm.
  • Anh em nhấn link để subcribe kênh Youtube của Xe Tinh Tế: https://tinhte.vn/s/tSMH6W/
  • Cám ơn anh Dũng đã hỗ trợ xe cho mình làm trên tay.
Xe Tinh tế - YouTube
youtube.com


MT-09 và XSR 900 được Yamaha giới thiệu và bán chính hãng vào khoảng 2 năm trước với giá bán lần lượt là 299 và 320 triệu đồng. Tới hiện tại Yamaha vẫn chưa có động thái gì cho việc nhập thêm các mẫu phân khối lớn khác của mình về Việt Nam.



Chiếc xe mình trên tay cho anh em được một ông anh cho mượn và đã được gắn thêm một ít đồ để phục vụ cho việc đi tour của mình như túi hông, baga sau cũng như chân chống đứng và đèn trợ sáng.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4778.jpg

Quảng cáo



Yamaha XSR 900 mang thiết kế retro nhưng tổng thể vẫn cứng cáp và to lớn. Dù có giá bán cao hơn MT-09 nhưng XSR 900 vẫn dùng đèn trước Halogen, nhưng trên chiếc xe này đã được thay đổi thành đèn LED đẹp hơn. Xung quanh được trang bị thêm 4 đèn trợ sáng để lỡ có đi đêm sẽ an toàn hơn. Điểm nổi bật ở ngoại hình theo cá nhân mình là cụm đèn hậu tạo hình tròn với nhiều bóng LED.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4796.jpg
Hệ thống treo của XSR 900 gồm có phuộc trước Upside-down của KYB được sơn màu đen, phuộc sau monoshock đặt nằm ngang. Trong đó, phuộc trước có thể điều chỉnh độ cứng của lò xo (compression damping) tùy theo điều kiện đường xá hoặc sở thích của người lái.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4792.jpg
Yamaha XSR 900 sử dụng mâm 17 inch màu đèn với hoạ tiết 5 chấu đôi. Hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS trước và sau là trang bị tiêu chuẩn xe. Bánh trước có phanh đĩa đôi đường kính 298 mm và cùm phanh 4 piston. Bánh sau dùng đĩa phanh đơn và cùm phanh 1 piston.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4783.jpg
Chiều cao yên 830mm, khá cao so với mặt bằng chiều cao chung của người Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc xe này đã được gắn thêm 1 pat CNC để làm giảm 15mm chiều cao yên giúp nó chỉ còn 815mm. Bạn mẫu ngồi trên xe cao hơn 1,7m cho nên chống chân rất thoải mái

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4819.jpg

Bình xăng có dung tích 14 lít và nắp bình được đặt lệch qua một bên. Xe được gắn cái pat để gắn túi bình xăng giúp có thêm chỗ để đồ khi đi xa.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4818.jpg

Phần ghi-đông có lẽ là nơi được trang bị thêm nhiều đồ chơi nhất. Đầu tiên là một trợ lực trung tâm của Matris được gắn thêm để vận hành tốt hơn ở dải tốc độ cao. Phía bên trên một chút có một ngàm gắn điện thoại của Quadlock. Bảng đồng hồ nhỏ ở giữa dùng để đo áp suất lốp.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4797.jpg

Để điện thoại luôn đủ pin khi đi tour, xe được gắn thêm 1 cổng sạc USB-A.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4799.jpg

Cùm ghi-đông 2 bên cũng được thay đổi một chút so với nguyên bản như gắn thêm gương gù. Phần tay côn và tay thắng cũng đổi thành tay đồ chơi của Brembo.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4802.jpg
Bảng đồng hồ LCD tròn được đặt lệch về 1 bên giống như MT-09. Cách hiển thị cũng rất đơn giản dễ cho người chạy xem khi đi xe như: tốc độ, odo, trip, mức xăng , mode chạy, vòng tour,... Còn phía ngoài viền là những icon như: TCS (Traction Control), ABS, FI, nhiệt độ,...

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4813.jpg

XSR 900 được trang bị động cơ 4 kỳ, 3 xi-lanh thẳng hàng với dung tích 847cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 113,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm ở 8.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe dùng hộp số côn tay 6 cấp, tùy chọn 3 chế độ lái khác nhau và có hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control System (TSC).

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4787.jpg

Ống xả vẫn được giữ nguyên bản, đây là một điểm rất ít anh em chơi xe phân khối lớn giữ lại. Thường thì sẽ được thay thế ống xả đồ chơi để có được âm thanh kích thích hơn. Mặc dù ống xả zin nhưng tiếng của nó khi đi vẫn khá hay.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4788.jpg

Cũng như mình nói ở trên, chiếc xe này được trang bị thêm nhiều đồ cũng chỉ để phục vụ cho công việc đi tour của anh chủ xe. Để tăng thêm sức chứa đồ cho những chuyến đi, xe được trang bị thêm 2 túi hông cũng như 1 thùng phía sau. Như vậy dù có đi 2 người vẫn không sợ phải mang đồ nhiều vất vả.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4780.jpg

Chân chống đứng cũng được trang bị thêm để tiện chăm sóc cho phần sên khi đi xa cũng như đứng vững ở một vài địa hình.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4821.jpg

Cá nhân mình khi chạy sẽ thích kiểu góc cạnh của MT-09 hơn là XSR 900. Sức kéo của cả 2 chiếc này với mình thật sự ấn tượng. Nếu anh em nào thích kiểu mạnh mẽ, góc cạnh có thể lựa chọn chiếc MT-09 còn anh em nào thích classic một chút có thể chọn chiếc XSR 900. Hiện tại thì Yamaha đang hết MT-09 cũng như XSR 900 để bán và cũng chưa có thời gian chính xác khi nào có hàng tiếp. Giờ anh em nào thích chắc chỉ mua xe đã qua sử dụng hoặc đặt cọc chờ xe.

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4775.jpg

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Yamaha_XSR900-4820.jpg
98 bình luận
Công nhận Yamaha làm mấy con XSR đẹp thật, con 900 này thì khỏi bàn, ngoại trừ tiếng pô cứ ù ù như mấy con 4 máy nghe không đã lắm
@nh0ktam01 Tiếng pô đục ù nghe mới hay và uy lực. Mấy pô nổ dòn ồn ngồi chạy nghe ồn lắm
@MinhHy Nguyen Không thích tiếng ù ù của mấy con 3-4 máy thôi, tiếng 2 máy của HD, Ducati, Triumph thì lại thích
Ko thấy ảnh nào bật đèn hậu/phanh nhỉ. Quả đèn hậu chóa trong suốt này, thấy mấy thanh niên trẻ trâu hay gắn chói mắt kinh khủng
@mig29f Hãng nghiên cứu cũng chưa chắc à nghen 😁 Điển hình như con KIA morning đèn hậu nó chói kinh khủng :D
@trantuananh1996 Đợi cậu lên nghiên cứu, mọi thứ sẽ ổn thôi 🙂🙂
@mig29f Nói kiểu đó thì mình cũng chịu thôi, ko nói được gì thêm 😃
@trantuananh1996 Led đỏ nó chói thì lại là chuyện khác mà, nó cũng có liên quan gì đến trẻ trâu tháo ốp đỏ như bạn nói đâu?
Cơ bản là chúng ta đang bàn 1 chuyện rất trời ơi đó trời ơi 😅
Ước gì XSR 155 được phân phối chính hãng
@Hailstorm0704 Chắc sẽ có thôi, mà k biết chừng nào
@Hailstorm0704 Ước thì ước con XSR300 ra lẹ lẹ đi bạn ơi, chứ 155 cõng cái xác chà bá chạy vài bữa chán à. Con XSR300 mình nhớ ko lầm là tin đồn đâu cách đây 6-7 năm rồi =))))
@Long_Xuyen_Boy đủ xài nhở ? Đi làm đi cafe, 300cc đã là đủ, tui thì mê mấy con dòng XSR lắm rồi !
@asternartini Đi trong tp thì vậy đủ rồi. Bạn mình mua xe cho bự giờ trong tp đi có nổi đâu 😂
32 tr thì mua. giàu có tiền thì không nói, nhiều thanh niên nhà không có, lương 20tr mà khoái mua mấy chiếc vài trăm tr trả góp. 320tr là vốn làm ăn lớn để có trong tay 10 tỉ rồi, đến khi có 10 tỉ thì mua chục chiếc ko sao. còn không có tiền mà mua say vài năm bán lỗ lấy tiền trả nợ. chỉ làm giàu cho bạn bán xe. mấy chiếc này ở ấn độ bán có 20,30tr
@trieuvhh Đa cấp nha bạn 1 đồng vốn 100 đồng lời.
V.Nghĩa
ĐẠI BÀNG
một năm
@anhlucky2 Nơi này là nơi chia sẻ công nghệ không phải là nơi nói chuyện đạo lí đâu bố ạ
@Huy †rần mua xác cũng ko có giá này
@trieuvhh thấy nick hắn không , cách hắn biến 320 tẹo thành 10 tỏi thì chỉ có đem đi đánh đề thui.
Được đấy, đẹp. Chiều nay chốt!
@caffeinezzZ Lẹ vậy bác
@caffeinezzZ Cái yên sau êm đấy, PKL mà yên sau êm là auto ngon.
@Dr.Son 😁
@monkey d dragon Uh, sáng mình mua mấy tờ vitlott sẵn rồi, chiều ko có gì thay đổi thì lấy xe luôn 😁
@caffeinezzZ Haha.
Cái này là trên mông mới đúng !
THT89
TÍCH CỰC
một năm
ngắm thui!
Rất bụi bặm
chỉ thấy mỗi cái đèn trước có công nghệ hay hay nhưng ad lại không nói, chắc là do đồ rẻ tiền nên không được quan tâm !
@LeoneSolitario Đèn này nếu JW speaker xịn thì dựng chống nghiêng nó cũng sáng đèn liếc rồi, trên hình thì ko thấy liếc nên chắc đèn Tun hay noname gì đó.
@w810i Bác đang dùng nhớt nào cho triump vậy bác
@nospecial Neptune bác ạ
Không thấy gương đâu?
Đường đâu mà chạy cho hết mã lực =))
Xe đẹp, gọn, thích hợp cho bạn nam vừa người
Không xứng đáng , 300 chai bằng chiếc xe hơi. Mua xe hơi cho oai.
@tinnokian781 Suy nghĩ giùm cái. 300 chai mua chiếc xe hơi (ghẻ) thì sao oai bằng chiếc này.
@tinnokian781 Xe hơi 300tr thì che nắng che mưa thôi chứ oai gì, nhà mấy ông bỏ 320tr ra mua mấy con này chắc cũng không thiếu xe hơi
Con này đẹp, phối màu cũng ok. Có cái baga sau nhìn dị do vướng cái đèn hậu.
Thiết kế của Yamaha chưa bao giờ làm mình thất vọng cả. quá đẹp
mrpdkha
ĐẠI BÀNG
một năm
tiền mua xsr155 còn ko có lấy đâu ra mua con này
xe xịn mà không đầu tư cái cổ pô nhìn chán quá
@linh_pro91hp anh chủ xe thích để pô zin hơn bác ơi, vì xe chở con đi học nữa nên ồn ào quá không tốt =))
xe đẹp vkl trừ cái pô đút gầm làm xấu quá
@huynhthy mình thấy pô đút gầm sẽ đẹp hơn cũng như gọn hơn. Trước mình mua xe cũng tính độ pô đút gầm nhưng bị cái mắc quá mắc 😔
@su béo béo Cái pô đút gầm của con này thiết kế xấu á bác, tui thích kiểu con cb150r hơn, của con xsr900 này nhìn hơi phèn








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019