Triumph Rocket 3 ra mắt tại Việt Nam, 2 phiên bản, giá từ 869 triệu
MinhTriND
3 tháng trướcBình luận: 104Lượt xem: 11.001
Triumph Rocket 3 ra mắt tại Việt Nam, 2 phiên bản, giá từ 869 triệu
  • Triumph Rocket 3 2020 được phân phối tại thị trường trong nước với 2 phiên bản, bản R có giá từ 869 triệu. bản GT giá 899 triệu
  • Đây là chiếc mô tô thương mại sở hữu động cơ lớn nhất với mức mô-men xoắn mạnh nhất. Cả 2 bản đều được trang bị động cơ DOHC 3 xi lanh thằng hàng làm mát bằng dung dịch 2458 cc, mạnh 165 HP (123 kW) @ 6,000rpm, mô-men xoắn 221 Nm @ 4,000rpm
  • Video và bài viết trên tay 2 mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên Tinhte.vn


Rocket 3 R mang phong cách Roadster , trong khi bản GT hướng đến kiểu Cruiser. Cả 2 chỉ khác biệt nhau một chút về thiết kế và trang bị, ngoài ra nền tảng động cơ và khung gầm tương tự nhau. Ngoại hình của xe cực kỳ hầm hố và cơ bắp, mạnh mẽ và đúng như cái tên, nó quả như một quảtên lửa mặt đất.

Một số trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến như phuộc trước Showa 47mm upside-down hành trình 120mm, phuộc sau có thể điều chỉnh hành trình 107 mm. Phanh trước Brembo M4.30 Stylema® 4-piston, đĩa phanh đôi đường kính 320mm. Phanh sau cũng Brembo, 4 piston, đĩa đơn đường kính 300mm.



Với khối động cơ như trên, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2.89 giây. Trên ghi-đông, nổi bật nhất chính là bảng đồng hồ màn hình màu TFT hiển thị đẩy đủ thông tin. Ngoài ra, còn có gói option bổ sung tính năng với smartphone, dẫn đường bằng Google, điều khiển GoPro....

Các công nghệ hiện đại khác có thể kể đến như hệ thống Kiểm soát lực kéo Traction Control, Hỗ trở khởi hành ngang dốc, Cruise control, Hệ thống chìa khóa thông minh, Sưởi tay lái là tiêu chuẩn trên GT, Sạc USB, Hỗ trợ sang số Triumph Shift Assist.
Đi Rocket 3 phải chơi thêm Rocket 1h nữa là đúng bài.
@Benz Long Bán ROKET 1h không cần thêm LOGO
Xe chất thế
Hầm hố, nhìn đã thấy choáng rồi😃
wao, chất hơn đi xe hơi rồi
@linhsonnguyen quan trọng đắt rẻ làm gì bạn, có tiền đến đâu chơi đến đó thôi,
@anhvu999 em đâu nói đắt rẻ, em nói chất mà, bác hiểu nhầm gì chăng
Đọc thoáng qua tưởng ra loại Roket 3h mới, thót cả tim
@trungduca8vn 1h là đã muốn chết rồi ... 3h nằm cán luôn kkkk
đẹp quá!
@Nam Air Sao dưới bình luận bác xuất hiện ko lạ thế
Screenshot_20200314_140823_com.android.chrome.jpg
Cưỡi con 1.300cc mà đã muốn chín hết bắp chân rồi.
2.600cc như này thì mua thêm cái quần cách nhiệt của mấy bạn lính cứu hỏa quá.
@ChiCoMotSuThat kiếm con PKL chạy thử đi bác, đúng là xe PKL rất nóng ở phần chân nhưng chỉ khi bạn đi trong TP, tắc đường thôi chứ cái dòng 1300cc này bác kéo 100-150km/h liên tục đường quốc lộ sờ máy chắc chỉ ấm ấm =)))
@ChiCoMotSuThat "Cả 2 bản đều được trang bị động cơ DOHC 3 xi lanh thằng hàng làm mát bằng dung dịch 2458 cc, mạnh 165 HP (123 kW) @ 6,000rpm, mô-men xoắn 221 Nm @ 4,000rpm"
Theo câu cú vậy, dung dịch làm mát đến 2lít 5?
:p
@RF Hiến Nguyễn Kéo 100-150km/h thì thấy ấm ấm chứ máy nó vẫn nóng nha bạn... mấy con làm mát bằng gió như HD còn nóng ác liệt. Bởi không ông nội nào dám mặc quần short chạy PKL, quéo lông hết
@ChiCoMotSuThat Chạy chừng 150km trở lên mà đều ga 70-90 thì máy chỉ còn hơi ấm ấm thôi chứ không nóng lắm đâu. R1200GS đi tour dài, dầu nước đầy đủ có nóng mấy đâu
@ChiCoMotSuThat Mấy em này đi tour chứ chạy phố thành trứng nướng
Nhìn em này mê thiệt, trọng lượng ướt chắc cũng cỡ 240-250kg. Phải to con 1 chút ngồi nài em này mới nổi
@cumintotheface Ời, FB có group chơi xe pkl. Không biết luôn á ? Rồi sao cu?
@fly07 1.9 lít nghe tê tái lắm 😁
@The Vi Er "Ở VN có mỗi mấy chiếc 900cc đâu"? =))
@cumintotheface Quê độ rồi nên không bi bô nữa hay cu?
đẹp chịu không nổi ae ạ 😔
Hi vọng thuế giảm để có cơ hội rinh em nó
Mỗi xilanh 800cc~ 😆. Làm xe đầu kéo mini đc he
@Mạnh™ 165hp đủ sức keo mooc với cont k có hàng rồi chứ chẳng đùa. chỉ sợ momen xoắn thấp k đề pa đc thôi 😁
@RF Hiến Nguyễn Moment xoắn, công suất ngang ngửa với Fortuner 2.7L nhé bạn. Về lí thuyết nó sẽ kéo được.
Với dáng người cao 1m68 nặng 78kg như mình thì chân chống ko tới quá. Thôi nhường các bác có tiền
@hoangtrinh8282 chiều cao yên có 75-77cm à bác
@hoangtrinh8282 Không phải cứ pk càng lớn yên càng cao nhé, nhiều khi ngược lại ấy
@hoangtrinh8282 Chiều cao yên xe bằng con vision thoi
@cumintotheface Chiều cao yên thì thấp đấy. Nhưng bề ngang xe nó to lắm.
1m68 mà thuộc tuýp chân ngắn lưng dài thì xác định banh háng hết cỡ vẫn đụng cổ pô.
Choy mịa nó ngầu nó đẹp
Xe của Triumph bền không anh em, đang mê con Bonneville T120 quá.
@kixx Royal Enfield thì rẻ, nhưng về lâu dài tính ra ko hề rẻ vì nó xuống máy hao xăng, hư vặt, rớt giá, build cũng lởm. Này nghe review kêu ca khá nhiều.

Nói về thích thì thích T120 hơn là CB1000R Neo Sport - CB1000ex. Cơ mà về khoản bền bỉ, giữ giá, chi phí bảo trì thấp thì ko thể so với hàng Nhật được. Lăn tăn quá :D
Mà ko biết chi phí bảo trì T120 cao hơn 2 con kia nhiều không các bác. Cụ thể là những chi phí nào?
@Fivelions Nhiều, cao hơn nhiều lắm.
Ví dụ đơn giản dòng Sport 1000cc Nhật chi phí chia tháng khoảng 12-17 tr.
Xe UK ít cũng cỡ đó dù không đua bơi
@Fivelions @Fivelions Royal Enfield mới vào Việt Nam có 2 năm. Xe chạy nhiều cũng cỡ trên dưới 40k cây số. Bạn lấy thông tin ở đâu ra xuống máy, hao xăng vậy? Bạn kiếm dùm mình con nào cùng tầm giá chở full load (400kg xe và người) đi đường trường 38 cây/lít đi rồi nói nhé. Đừng chém quá mấy bạn ở đây trúng gió chết mất.
@cacciatore Có nói ở trên, xem review, tây ta đủ. Thời buổi nào còn vào 2 năm với chả 5 năm, đọc kĩ trước khi thể hiện.
Một con xe chỉ mất 2.89s để tăng từ 0 lên 100km/h mà chỉ chạy 3 4 chục trong đô thị ngập nước ở Việt Nam thì chát thật
đẹp quá 😔((( thích mấy kiểu dòng này nhìn nó hơi classic nhìn đẹp, kiểu ngồi giống dòng Cruiser. k thích kiểu sport đuôi cong vút ngồi như nằm ra xe =))))
Cái tiếng pô chắc như trực thăng luôn quá ...
@Bão Sài Gòn nope .êm lắm : )
quá đỉnh luôn. nhìn hàng xi lanh cơ bắp cuồng cuộng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019