@Vi_Thang
Ai cũng có 1 thời trai trẻ. Nếu may mắn "vượt qua" sẽ trở thành.....người già. Biết dừng l;ại đúng lúc là khôn ngoan và thức thời. Hahahahahahaah
@pond1597
có đâu bình thường chạy ào ào có bị gì đâu đang dừng đèn đỏ chị nịnh da lít ủi thẳng lệch luôn khớp gối giờ nghĩ chơi nghĩ khỏe hí hí vậy thoy đó
@chipkohoi1008
Trước ngồi sau lưng thằng cháu nó chạy Z1000. Nói thiệt muốn tè trong quần luôn. Nó chạy 150-gần 180km. May là không thấy CSGT chứ không chắc cũng bị vịn thấy mịa. Mịa toàn thấy chết hem hà. Không đeo kính thì nước mắt nó chảy như mưa. Sau này thì có cho tiền tui cũng chả dám đi với nó. Bây giờ nó bán xe rồi vì chán. Mua hơn 350 triệu ( chưa tính đồ độ xe cũng gần 100 triệu) bán lại 120 triệu sau 2 năm đi. Khi chán thì nó chỉ mún bán đi thôi cho nên CH nó để nằm đó gần 1 tháng và ép giá mua thôi. Hahahahaha
Mấy câu cuối bài chuẩn quá! Muốn tốc độ hay biểu diễn thì hãy vào track, tha hồ thể hiện.
Cái cần hãm lực này có lẽ là một trong n~ thứ đồ chơi mình ít thấy nhất trên các xe PKN ở Hà Nội (xe PKL hoặc xe nào mặc định có sẵn thì ko tính). Cũng chưa rõ tại sao. Có thể mọi người thấy ko thật sự cần thiết vì lỡ lắp xong luồn lách trong phố ko tiện.
Ngoài Bắc chưa có trường đua nên anh em cực hơn, phải đi kiếm chỗ đường vắng, cũng ko an toàn 100% được. Nhưng vẫn hơn mấy người thể hiện trong phố, lỡ va quệt vào ai lại đổ tại số.
Trước mình cũng có chạy 1 chiếc 400cc cũ của người bạn . Nó gắn cái trợ lực tay lái. Lúc đầu nhìn thấy mình bảo mày màu mè quá cái này chỉ dùng cho các môt đời mới ha......Nhưng tôi đã lầm ngay sau khi chạy nhanh. Mình thấy tay lái nó giảm rung nhiều và cảm giác như có 1 lực đối trọng với cử chỉ của mình vậy. Như mình bẻ nhẹ có 1 lực cản nhẹ nhẹ ngược lại . Nói nôm na kiểu giống như lực trọng trường vậy. Tưng ổ ga nảy cả người lên luôn hay đường sốc thì an toàn hơn. Sau này mình rất thích các xe có gắn phụ kiện an toàn này. Trừ những xe chế cháo nhìn vô duyên và vướng víu thấy bà. Nếu té không chết vì...thì cũa va trúng nó thủng ruột luôn. Không có chỗ bắt nó chế càng chế bát lòi ra thấy ghê. Háhahahahahah
Mình đã từng bị một lần khi con Dream chiến cán đinh và nổ lốp khi đang di chuyển. Cảm giác rất phê khi đầu xe lắc như điên và cái kết quả là tung cả xe lên. May mắn là mình bỏ tay và nhảy ra kịp.
Không biết bộ trợ lực này có tác dụng ở những trường hợp như vậy không nhỉ?
"Đam mê tốc độ là tốt, nhưng hãy vào trường đua mà đam mê, đừng thể hiện tốc độ bên ngoài đường sẽ làm ảnh hưởng tới người khác." Câu này chính xác, nếu thực sự đam mê tốc độ, hãy tìm đến trường đua, hoặc những đoạn đường cực kỳ vắng vẻ hoặc bỏ hoang để tự mà tận hưởng. Chứ còn tất cả các thể loại rú ga nẹt pô trên đường đô thị auto óc chó nhé, bị chửi đừng có kêu "niềm đam mê" này nọ 😆
Mà đi ô tô bao năm, trợ lực lái làm giảm nhẹ sức lực khi quay vô lăng, chứ chưa thấy cái trợ lực nào mà lại "làm em phải tốn nhiều sức hơn bình thường để cổ lái có thể di chuyển nhanh nếu như lắp đặt". Nếu như mô tả thì nó không phải trợ lực, mà giống với piston thủy lực giảm chấn để hấp thụ chấn động như trên giảm xóc thì đúng hơn.
@princez
thiết bị trong bài là bộ steering damper, tác dụng là giảm lắc tay lái hoặc mất lái. Lắp steering damper vào thì đánh lái chậm chậm sẽ không khác biệt nhưng đánh lái nhanh/đột ngột sẽ thấy nó hãm lại.