Vậy mua cái gắn cho chú dream cũ, có dạo cứ thấy chạy 70km/h qua dãi hãm tốc trên đường cứ cảm giác như cái nan hoa bị văng còn cái bánh 😆. mua ngay mới được.
ngày trước cũng từng bị suýt đó đường vì tốc cao, cảm giác là bánh xe cứ trợt trợt may mà không sao, ôi thời trẻ trâu thật vl giờ nghĩ lại còn ghê răng, haizz chả hiểu sao ngày đó chạy thế luôn
cái nầy không nhất thiết tóc độ cao đâu tầm chở 2ng chạy 60 mà vấp hố gà tay lái không vững cũng tác dụng lắm. mà cơ bản xe ôm bình xăng gắn đẹp thôi. chứ xe bình thường phải cắt võ nữa.
mà có nhiều loại trợ lực lắm.
em biết 2 cái 1 như hình 2 là loại tròn tròn úp vào luôn ấy, không biết tên mà bữa đi sữa xe thấy có a gắn hỏi thì bảo trợ lực tay lái
Ui thế mới biết hồi xưa mình liều, 10 năm trước lúc học đại học đi về quê bằng xe máy wave alpha, phóng trên cao tốc pháp vân cầu giẽ toàn 110km/h, cảm thấy cái xe nó như kiểu bay khỏi mặt đường thế méo nào không bị quả vẫy đuôi cá này, giờ nhìn mấy cái này mới thấy mình hên vcl, đúng là không biết thì không sợ, hên hơn hay.
Không có câu cuối thì tôi lại tưởng tinhte thành cái ổ cho bọn trẻ chúng nó cỗ vũ nhau nẹt bô, bốc đầu ngoài đầu đường xó chợ nữa...
Đam mê gì thì đam mê, cút vào trường đua hay sân chơi riêng mà thể hiện ấy. Tôi cực ghét thể loại này.
trợ lực phải gắn vào khung sườn, để có điểm tựa mà trợ lực, mà sao nhìn thấy mấy thanh niên gắn vào nó chỉ tựa vào gi đông thôi, thế thì lấy điểm tựa ở đâu mà chịu lực cho dc
Cũng chỉ là 1 xylanh thủy lực tương tự như ty giảm chấn trong phuộc sau thôi.Có điều nó có thể được thiết kế để tăng giảm biên độ nặng nhẹ trong hành trình để có thể lựa chọn cho phù hợp lực ghìm
Chơi cái này thì nên xài loại xịn ,hợp với lắp lên mấy xe pkl .Chứ lắp lên mấy xe bình thường thấy lãng phí .Mà những người đi xe bình thường thì điều kiện cũng tương đương với giá thành con xe đang đi , chưa chắc đã chơi đc loại xịn ,mà lắp loại đểu thì tốt nhất đừng lắp