mình đi bảo hành samsung 7/6 lý do là mất nguồn nghi do vô nc
tới chiều bên bh alo mình và nói đã vệ sinh máy hết r nhưng k cứu dc cái màn hình kêu thay mh 3tr,mình hỏi lấy lại mh cũ dc k,a ktv bảo mh nhà sx thu hồi hỗ trợ giá như vậy,còn muốn lấy mh cũ thì phải trả 4 5tr cái mh mới,thế là mình ok kêu a làm đi
10/6 lên lấy dt thì mở nắp lưng ra nắp lưng vs cục pin dán tem hnam mobile
mình hỏi a ktv lúc đầu chối bay chối biến,xong mình nói mình còn đầy đủ giấy tờ chứng minh mua ở hoangha mobile thì a này mới nói đổi mình cục pin và cái nắp lưng mới
test camera ơ...sao có những mảng tối sáng ở camera vậy,test camera trước có bụi bám trên đó,quay qua hỏi,a ktv bảo máy e vô nc nên camera sau bị dính hơi nc,e chờ a 40 phút,a vào thay camera cho e....
báo hại mình chờ hơn 1h mới có máy,test lại thấy ổn cầm máy đem về
mình chỉ mún nêu ra vài vấn đề ở trung tâm bảo hành bên trần cao vân q3 này
thứ 1: vệ sinh r sao camera có vấn đề
thứ 2: tráo đổi,ăn cắp linh phụ kiện khách hàng,k 1 lời xin lỗi,bị bắt quả tang thì đền 1 cái khác,mình xin nói thẳng là k bít sử dụng chưa,làm giờ mình cũng còn rất e ngại,k bít cái bút spen của mình có bị tráo ko(minh k có thói quen xài bút)
thứ 3:thật sự k biết bên trong có bị luộc j ko, ôi 1 trung tâm bảo hành chính hãng samsung,làm ăn còn tệ hơn 1 cửa hàng dt di động xách tay,mấy a nắm đằng chuôi,làm j xong dán tem niêm phong lại,chúng tôi nắm đằng lưỡi chỉ bít tin tưởng vào mấy a,vậy mà mấy a đem chúng tôi ra lừa lọc như vậy hỏi còn ai tin vào trung tâm bảo hành chính hãng nữa.
vài dòng tâm sự,thật sự mất niềm tin vào bảo hành....
vài tấm hình chụp trong lúc chờ đợi làm lại dt
tới chiều bên bh alo mình và nói đã vệ sinh máy hết r nhưng k cứu dc cái màn hình kêu thay mh 3tr,mình hỏi lấy lại mh cũ dc k,a ktv bảo mh nhà sx thu hồi hỗ trợ giá như vậy,còn muốn lấy mh cũ thì phải trả 4 5tr cái mh mới,thế là mình ok kêu a làm đi
10/6 lên lấy dt thì mở nắp lưng ra nắp lưng vs cục pin dán tem hnam mobile
mình hỏi a ktv lúc đầu chối bay chối biến,xong mình nói mình còn đầy đủ giấy tờ chứng minh mua ở hoangha mobile thì a này mới nói đổi mình cục pin và cái nắp lưng mới
test camera ơ...sao có những mảng tối sáng ở camera vậy,test camera trước có bụi bám trên đó,quay qua hỏi,a ktv bảo máy e vô nc nên camera sau bị dính hơi nc,e chờ a 40 phút,a vào thay camera cho e....
báo hại mình chờ hơn 1h mới có máy,test lại thấy ổn cầm máy đem về
mình chỉ mún nêu ra vài vấn đề ở trung tâm bảo hành bên trần cao vân q3 này
thứ 1: vệ sinh r sao camera có vấn đề
thứ 2: tráo đổi,ăn cắp linh phụ kiện khách hàng,k 1 lời xin lỗi,bị bắt quả tang thì đền 1 cái khác,mình xin nói thẳng là k bít sử dụng chưa,làm giờ mình cũng còn rất e ngại,k bít cái bút spen của mình có bị tráo ko(minh k có thói quen xài bút)
thứ 3:thật sự k biết bên trong có bị luộc j ko, ôi 1 trung tâm bảo hành chính hãng samsung,làm ăn còn tệ hơn 1 cửa hàng dt di động xách tay,mấy a nắm đằng chuôi,làm j xong dán tem niêm phong lại,chúng tôi nắm đằng lưỡi chỉ bít tin tưởng vào mấy a,vậy mà mấy a đem chúng tôi ra lừa lọc như vậy hỏi còn ai tin vào trung tâm bảo hành chính hãng nữa.
vài dòng tâm sự,thật sự mất niềm tin vào bảo hành....
vài tấm hình chụp trong lúc chờ đợi làm lại dt