Trung tâm bảo hành SAMSUNG VINA giải quyết vấn đề không thỏa đáng ( S21 ULTRA )
Invineysar
2 thángBình luận: 17
Xin chào mọi người, bài viết hơi dài và mong mọi người có thể đọc hết và giúp mình đòi lại quyền lợi tiêu dùng, vừa qua mình có mua một chiếc SAMSUNG Galaxy S21 Ultra

Tuy nhiên, ngày 20/02 mình có đến trung tâm bảo hành SAMSUNG Hùng Vương Cần thơ để kiểm tra về vấn đề lỗi gradient banding hiện hữu trên thiết bị. Nhưng kĩ thuật viên kiểm tra lỗi không hề chu đáo, quan tâm đến lỗi này trong khi lỗi hiện hữu rõ nhất khi dùng ở điều kiện ánh sáng thấp, và sau đó có tôi có gọi lên tổng đài để khiếu nại về vấn đề này, nhưng có vẻ kĩ thuật viên đã dùng những hình ảnh và video do chính tay tôi quay, nhưng kĩ thuật viên đó nói rằng sẽ không dùng những hình ảnh/video trên để gửi cho samsung, nhưng sau đó lại gửi, trong khi những đoạn ghi hình đó rất khó để thấy lỗi và bên khiếu nại đã vội vàng kết luận không hề có lỗi. Chi tiết lỗi nằm phía dưới

Có thể nhận thấy sự khác biệt về màu sắc khi dùng ở mọi độ sáng, đặc biệt là trên nền xám/xám đen hoặc trắng, trên màn hình 75% phần màn hình bên trái tồn tại sự khác biệt về màu sâc cho với phần còn lại của màn hình khi dùng ở chế độ dọc ( Hình : https://imgur.com/a/PALNA84 )

s21 ultra uniformity issue

Post with 156 views. s21 ultra uniformity issue
imgur.com

Cho những ai chưa biết thì đây là một lỗi về uniformity ( sự đồng bộ về màu sắc trên tấm nền ), trên các diễn đàn nước ngoài thường có rất nhiều bài viết nói về việc này, đặc biệt là với các thiết bị của SAMSUNG, các link bài viết tương tự mình sẽ để phía dưới. Các tấm nền OLED hay được ví nôm na là Oled Lottery, nghĩa là hoàn toàn sẽ không có chiếc màn hình nào đẹp, màn hình nào cũng sẽ có lỗi, tuy nhiên, ở đây là lỗi ít hay nhiều và có thể chấp nhận được hay không, và nó có gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng hay không, với điện thoại của mình thì mình nghĩ đây là một lỗi nghiêm trọng
link mẫu https://www.reddit.com/r/samsung/comments/idd6dv/note_20_ultra_snapdragon_green_tint_issue_or_grey/ ( đây chính xác là hiện tượng thiết bị của mình đang gặp phải, nhưng đây là note 20 ultra )

Khi dùng ở chế độ tối đi trong ứng dụng của thiết bị, có thể dễ dàng nhận thấy sắc thái xám đen có sự mờ dần từ trái sang phải, ở màn hình cài đặt và chế độ tối, lỗi không chỉ hiện hữu ở màn hình này, nó có thể thấy rõ ở tất cả các màn hình ứng dụng khác sử dụng nền xám/xám đen ( hình https://imgur.com/a/ZlWEkjN , đã đánh dầu phần khác biệt rõ nhất )

s21 ultra

Post with 112 views. s21 ultra
imgur.com


Và đặc biệt, khi dùng ở độ sáng thấp hơn từ 30% , thì màn hình bắt đầu có hiện tượng DSE, hay còn gọi là Dirty Screen Effect (hình mẫu https://imgur.com/a/mVgoAXS ). Tuy lỗi này rất dễ nhận thấy trong khi điều kiện ánh sáng tối, nhưng rất khó để chụp hình lại nên tôi đã sử dụng một hình mẫu

issue

Post with 119 views. issue
imgur.com


Mình đã có gọi điện để khiếu nại về vấn đề này và nhận được phản hồi sau đó 4 ngày, tuy nhiên phương hướng giải quyết vẫn không thỏa đáng người dùng như tôi vì lời giải thích về những hiện tượng này là rất qua loa và không rõ ràng “Đây là hiện tượng tự nhiên do phản xạ ánh sáng”, mình sử dụng trong môi trường tối hoàn toàn không có ánh sáng để phản xạ nhưng vẫn thấy lỗi

Những hình ảnh tôi cung cấp phía dưới chưa hề qua chỉnh sửa, có một số bức ảnh tôi đã đánh dấu để bên mình có thể nhận thấy rõ hơn, và hình cuối là một tấm hình tượng trưng cho lỗi tôi đang gặp phải
Với một người dùng luôn yêu thích sử dụng sản phẩm của SAMSUNG như tôi, đây là lần đầu tiên tôi thực sự cảm thấy thất vọng với thái độ của kĩ thuật viên cũng như nhân viên tổng đài chịu trách nhiệm cho việc khiếu nại.

Hiện tại mình đã mua thiết bị được hơn 10 ngày và vẫn đang phải chịu đựng với lỗi này, và mình mong samsung có thể nhìn thấy bài viết này
129e2e480440f71eae51.jpg
máy gì vậy bạn D: nguyên bài không nói máy gì,
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@cuhiep dạ là S21 Ultra á anh
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@cuhiep Em nên làm gì giờ a D:, giờ trung tâm bảo hành kiểm tra lỗi qua loa quá, khăng khăng máy e kh có lỗi trong khi chưa kiểm tra kĩ càng nữa 😔
tanngle
TÍCH CỰC
2 tháng
@Invineysar giá như bác ở SG zo thằng Bitexco
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@tanngle vô trong đó được giải quyết luôn k ta 😁
tanngle
TÍCH CỰC
2 tháng
@Invineysar vào đó làm căng cái ngon ngay, bọn TT ủy quyền thì cũng có this có that nên em ko có gì comment, vì ở HN thì TTBH nào cũng gọi là tạm ổn, trong đó thì không tới bao giờ :d
Mong bài viết của bạn đến được Samsung. Chắc anh kỹ thuật viên không đủ trình đánh giá điện thoại của bạn.
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@tranbinh198074 tới giờ nghĩ tới vẫn còn buồn anh KTV
Thật sự là dịch vụ chăm sóc khách hàng của samsung rất tệ, mình đã chuyển sang iphone dùng hẵn từ khi được samsung chăm sóc từ 3 năm trước 😀
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Roy Ph đúng là tệ thật
@Roy Ph Mình thì chưa được samsung chăm sóc nên vẫn dùng đến giờ. Vì con Note không có hãng nào làm nên chịu.
Ôi không sau khi chắc chắn đã đọc qua bài than phiền của bạn tôi thấy điều này thật tệ. Samsung làm ăn tệ thật, hên là chuyển sang iphone r nên kh gặp chuyện như thế này
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Người dùng #iphone sau đợt này tôi sẽ chuyển hẵn qua iphone mất
Thật ra bạn viết lên đây không chắc rằng sam sung sẽ thấy và giải quyết cho bạn được.
Trước tiên mình phải giải quyết nổi giận của mình trước : lên trang của nơi bảo hành phục vụ không tốt đó ( quá tệ) để đánh giá 1 sao cái bạn nhé vs share sự việc để mọi ng đánh giá 1* trang đó cùng mình.
Sau đó muốn chắc chắn được giải quyết ổn thoả thì viết một mail bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi cho Trụ sở lớn của samsung để đảm bảo đc giải quyết chứ samsung việt nam đôi khi chưa chắc đc giải quyết ổn thoả vì họ đã tin tưởng nhân viên của mình mà trả lời bạn rằng đt của bạn không bị lỗi mà do bạn lầm lẫn. Www.samsung.com gửi mail ^^ chúc bạn tìm lại đc công bằng cho mình và những người bị lỗi khác không đc xử lí ổn thoả như bạn.
2D97E813-3F8F-42DA-841C-A1063272A4FA.jpg
Qua iphone gì đi mắc gì ngu mà đâm đầu xài samsung hoài vậy
Invineysar
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Văn chối 😆)))))))
Không biết chỗ bạn mua có được trả hàng trong 14 ngày ko? Nếu được thì đem trả cho rồi
Mình cũng đang dùng S21 ultra và thấy rất ổn
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019