Tự kích hoạt dịch vụ và trừ tiền!

AnhPC
26/6/2015 10:31Phản hồi: 189
Tự kích hoạt dịch vụ và trừ tiền!
Hàng ngày bị tin nhắn rác của Viettel, Bất động sản .... rất nhiều, khó chịu vì Viettel nhiều tin nhắn rác nên chẳng thèm đọc tin nhắn , nay đang đi dọn dẹp rác thì đọc lại được tin này, ko tin là Viettel vớ vẩn đến mức này, nên alo 198 để hỏi thì thôi rồi, có em xinh đẹp trả lời là đã kích hoạt dịch vụ vì người dùng không nhắn tin hủy.
Viettel cho mình hỏi là trường hợp này là do lỗi của người sử dụng không biết đọc tin nhắn rác và không biết nhắn tin từ chối hay do Viettel đang gặp khó khăn nên cố tình tự kích hoạt dịch vụ để kiếm thêm? Trường hợp này bây giờ sử lý như thế nào?
189 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Với thông tin bạn phản ánh, đây là CTKM tặng 1GB lưu lượng data với phí 20,000d Viettel dành cho KH, Với CTKM này Viettel hướng đến quyền lợi sử dụng DV của KH, mong muốn KH được hưởng tối đa ưu đãi, vì có thể một số KH chưa biết CTKM nào phù hợp với nhu cầu để đăng ký sử dụng hợp lý và Viettel cũng đã có sự lựa chọn các thuê bao đã từng có nhu cầu sử dụng Mobile internet để dành cho KH những ưu đãi nhất của DV này và không phải thuê bao nào cũng được tham gia CTKM này bạn nhé
toan3004
ĐẠI BÀNG
9 years
@iQuiet Em cũng có tin này báo về em thấy gói này rẻ quá so với cái gói Mimax tận 70K. Em đã có gọi tổng đài thì nhân viên cho biết việc KM này là có căn cứ vào mức tiêu dùng data của người dùng trong tháng 5 và có hướng dẫn soạn tin từ chối KM chứ không phải là đăng ký cho KH bắt sử dụng.
AnhPC
ĐẠI BÀNG
9 years
@toan3004 Bạn chưa đọc kỹ rồi, họ hướng dẫn từ chối, và nếu ko từ chối trước ngày xyz thì họ sẽ tự động kích hoạt, bạn sẽ bị trừ tiền luôn!
@toan3004 xin lỗi bạn 3004 nhân viên của viettel nhiều người cũng trả lời ấp úng khi tôi gọi lên số tổng đài vì bức súc khi 1 nhà mạng lớn lại có kiểu lừa khách hàng như vậy , , tôi hỏi bạn là với người già người không biết đọc tin nhắn và người không bao giờ xem tin nhắn vì họ chỉ nghe và gọi thôi thì tin nhắn tổng đài gửi đến ngày hôm nay ngày mai không gửi tin nhắn huỷ thì ngày kia tổng đài tự động trừ tiền của khách hàng thì có phải là lừa người tiêu dùng không hả bạn 3004 và bạn Viêttel 2929 , đã khuyến mại mà lại còn cho cái bẫy vào là không gửi tin nhắn huỷ thì tự động đăng ký và tự động trừ tiền vậy là lừa khéo khách hàng đấy các bạn ạ , vậy có xứng danh anh bộ đội không ạ , mà xin lỗi bạn 2929 tôi 51 tuổi đã đi bộ đội chống tàu về từ năm 1986 chứ không phải là trẻ con nhé , tôi rất yêu quí bộ đội nhé nhưng kinh doanh kiểu này thì tôi thấy buồn các bạn ạ
@Ngọc 66 88 Cháu thấy mấy cái km đổi tiền như này cũng được mà. Sinh viên như tụi cháu thì được km như vậy là ok. Vt đợt này km khá nhiều đặc biệt là 3G. Và có tiến bộ hơn trước. Chăc sẽ tốt dần lên.
Viettel thông minh quá, bái phục :mad:

Trước đây Viettel còn tử tế bằng cách gửi tin khuyến mãi đến khách hàng, chỉ dẫn cách đăng ký. Ai có nhu cầu thì đăng ký, không đăng ký thì thôi và không bị trừ tiền.

Bây giờ chắc thấy cách trên không kiếm được tiền nên Viettel đổi cách làm, khách hàng ít người để ý đến mấy tin nhắn rác kiểu này nên chắc chắn có nhiều người dính :oops:
Nếu số thuê bao của các bạn cũng nằm trong danh sách CTKM MI tháng 6 thì bạn vui lòng cung cấp số thuê bao để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm vì dịch vụ đã khiến bạn phiền lòng. Mong sớm nhận được thông tin phản hồi của các bạn.
@Viettel2929 Cá nhân tôi không bị (chưa bị thì đúng hơn, ai mà chắc là sau không bị) trường hợp này. Tôi đọc thấy trường hợp của bác chủ thớt và 1 trường hợp khác tương tự ở bên này thì thấy "khâm phục" Viettel thế thôi. Cá nhân tôi sử dụng Viettel và Vinaphone thì đã từng được Vinaphone "quan tâm" tương tự như thế này rồi. Bái phục luon cả Vinaphone.
AnhPC
ĐẠI BÀNG
9 years
Zalo_ScreenShot_27_6_2015_2135486.png
Quả đúng như dự đoán, hôm nay tôi đã nhận được sự quan tâm lớn từ Viettel bằng cách đăng ký gói GT15 (15K có 150K gọi nội mạng). Vấn đề ở chỗ tôi hiện giờ đang dùng gói này nhưng Viettel vẫn ép tôi dùng thêm 1 gói nữa vào cùng thời điểm. Cám ơn Viettel vô cùng 😔

Screenshot_2015-06-28-19-57-17.png
@ntdieu Bạn cung cấp số thuê bao mình hỗ trợ kiểm tra nhé!
Hoàn toàn nhất trí với các bác ở trên, em cũng bị mà không biết. Tự ý trừ tiền khi khách hàng không đồng ý theo kiểu quảng cáo như thế này đúng là một hành động lừa đảo khách hàng
Trước nó ko có tin thông báo thì cũng kêu, giờ nó có tin nhắn thông báo cũng kêu, em thấy may mà nó thông báo cho mà biết còn biết đường không dùng thì từ chối. Như vậy có tiến bộ hơn rồi.
Coi như có thêm điểm cộng ở khoản khuyến mại thẻ nạp không có giới hạn thời gian sử dụng. Mong nó tốt dần lên, giờ nghĩ đến chuyển mạng mà ngại lắm, bạn bè, người thân toàn dùng vt, chuyển mạng khác thì tốn kém mà rắc rối.
minhduc09
ĐẠI BÀNG
9 years
tôi cũng bị như vậy nhờ bạn xem lại hộ. sdt; 0987489378 xin cảm ơn
bạn kiểm tra hộ mình số điện thoại 0979178229, mình không có nhu cầu sử dụng gói 45k được 450k gọi nội mạng của bên bạn, viettel nhắn tin mình quên không nhắn tin từ chối, giờ ép mình dùng, mình nhắn tín KTG45 gửi đến 109 để kiểm tra gói cước thì báo tin nhắn không hợp lệ. ko hiểu nhà mạng làm ăn kiểu gì nữa, nhắn tin hướng dẫn khách hàng, kh gửi lại lại bảo không hợp lệ. giờ mình không biết là gọi như thế nào, tiền trừ vào gói cước, mình gọi điện nội mạng vẫn bị trừ ở tài khoản khuyến mãi, potay.com
Bạn thao tác kiểm tra số tiền trong tài khoản là KTGT45 gửi 109 bạn nhé. Thứ tự trừ tiền của gói cước như sau:
TK tiền dự trữ =>Tài khoản sinh ra khi tham gia các CTKM Freetalk cộng phút gọi
=> Tài khoản được sinh ra khi tham gia các CTKM liên quan đến dịch vụ Bankplus được tặng phút gọi=>Tài khoản được sinh ra khi Các TB được cộng tiền hàng tháng (cộng reset) như Sumo, Sinh viên ... =>Tài khoản sinh ra khi thuê bao Di động trả trước (trừ gói Sea) tham gia KM nạp thẻ => TK27_Doi tien Thoai
Mình kiểm tra thì bạn không được tham gia KM GT15 bạn nhé.
minhduc09
ĐẠI BÀNG
9 years
@Viettel2929 mình nhờ bạn xem hộ cái vụ vt tự đăng ký hộ trừ của mình 20k và ấn cho mình 1g lưu lượng mà mình không cần ấy.mình đang dùng gói khác rồi.cảm ơn bạn
@minhduc09 Xin lỗi vì dịch vụ làm bạn không hài lòng, mình đã chuyển các phòng ban liên quan kiểm tra lại cho bạn. Viettel sẽ liên hệ lại với bạn khi có kết quả, cảm ơn bạn.
Viettel xem hộ mình dịch vụ 1G lưu lượng ngày 28/06 với:
Nội dung tin nhắn:

Kinh chao Quy khach, VIETTEL se tang Quy khach goi cuoc uu dai cao gap 10 lan (CTKM chi trong thang 6) voi 20.000d co 1GB su dung trong 30 ngay ke tu 29/06. NEU QUY KHACH KHONG CO NHU CAU SU DUNG VUI LONG TU CHOI (soan tin TC GUI 109 truoc 20h ngay 28/6). CT ap dung cho TB nhan duoc tin. Chi tiet lien he 198 (200d/p). Tu choi QC, soan TC gui 199.


Rõ ràng mình không thể ngồi canh tin nhắn cả ngày để trả lời TC được, mình ko đăng ký và không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.
Cảm ơn bạn.
Mẹ mình cũng vừa phản ánh rằng tại sao tự dưng trừ tiền tk gốc mà k biết lý do.sau đoa mình tìm hiểu là do viettel tự động đăng kí dịch vụ.
Mình thấy bên bạn làm ăn như thế này là không hợp lý người già như mẹ mình đọc tin nhắn không rõ bh gửi tin ý thì bố ai mà biết được.
Đề nghị bạn cho cú pháp tin nhắn để mình hủy dịch vụ này.hoặc bên nhà mạng viettel phải tự hủy dihj vụ và hoàn lại tiền!
Mình xin cám ơn!
Bạn nv viettel ơi bạn ktra cho mình sdt 0988031579 với. Hnay tự nhiên thấy thông báo vầy mà k hiểu sao. Lục lại máy mới thấy hqa có tn này. 1 ngày nhận tận 3-4 cái tin nhắn lih tih từ vt, cv thì bù đầu ai mà có tgian đọc. Tự nhiên tk bị trừ tiền oan ức chế lắm. Dịch vụ vt dạo này làm ăn "ác" quá. Bâyh huỷ dịch vụ có đc hoàn lại tiền k vậy? image.jpg
@hạnk mèo Đây là gói khuyến mại GT45 bạn ạ, phí đăng ký 45.000d được 450.000d gọi nội mạng trong vòng 30 ngày. Giờ bạn hủy gia hạn gói cước này thì hệ thống sẽ không gia hạn cho bạn vào chu kỳ tiếp theo, không được hoàn lại phí bạn ạ.
@Viettel2929 Thế làm thế nào để huỷ gia hạn vậy b?
@hạnk mèo Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUYFT gửi 109 (từ 7h đến 23h), cước phí gửi tới đầu số 109 là 100d/tin, cảm ơn bạn.
Bạn cho mình hỏi là bạn đang phản ánh về dịch vụ nào vậy bạn, bạn cho mình xin số thuê bao để mình kiểm tra nhé, cảm ơn bạn.

Bạn cho mình xin số thuê bao của bạn để mình kiểm tra thông tin bạn nhé, cảm ơn bạn.
@Viettel2929 Đấy là dịch vụ GT45 bạn à.
Sdt: 01686248755
@Đạt Mỗ Rất xin lỗi vì dịch vụ đã làm bạn không hài lòng, Viettel đã tiếp nhận phản ánh của bạn và đang trong quá trình kiểm tra đối soát dữ liệu, có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại theo số 01686248755 bạn nhé, cảm ơn bạn.
@Viettel2929 Cám ơn viettel đã để ý!
@Viettel2929 Số phone của mình inbox cho bạn!
Số đt mình : 0979876760.
Vâng, xin cảm ơn Viettel đã táng cho mình quả này.
MÌnh đã post bài phàn nàn bên Voz, nhưng thấy supporter bên này nhiệt tình nên nhờ luôn.
Bạn làm ơn giúp cho mình xin lại 25k, còn gói 250k mình chưa đụng đến xin gửi lại các bạn vậy.
Ngoài ra, mình cũng bị đăng ký cái gói Egame, super ... gì đó không nhớ của Viettel club với mức phí 9k/1 tuần. May mà check chỉ bị trong 2 tuần với mức thiệt hại 18k. Cho hỏi máy điện thoại chạy wp với chức năng duy nhất chỉ là dùng mimax, còn soft, game thì nghịch chán chê ở Winphoneviet mà tự dưng bị táng quả game này vào mồm thì chả hiểu từ đâu. Hay nhân viên Viettel thấy mình buồn nên giúp mình đăng ký game nhỉ :rolleyes::rolleyes::rolleyes: ?
Mình thêm vào chi tiết : tin từ 109 hướng dẫn kiểm tra tài khoản với cú pháp KTG25. Nhưng nhân viên tổng dài hướng dẫn thực hiện đúng lại là KTGT25 . Chắc chiêu này mới nên chưa đồng bộ rồi 😔
wp_ss_20150629_0001.png
@sierraonline Xin lỗi bạn vì dịch vụ đã làm bạn phiền lòng. Về trường hợp gói cước GT25 bạn đã phản ánh lên tổng đài và bên mình đã tiếp nhận và đang trong thời gian xử lý, bạn chờ kết quả bạn nhé.
Về dịch vụ game, có thể bạn không tác động đăng ký, nhưng trong 1 số trang web có kèm theo quảng cáo, và các quảng cáo này họ giới thiệu và kích hoạt các dịch vụ game, nếu vô tình bạn bấm vào đó, thuê bao của mình sẽ tự đăng ký dịch vụ bạn ạ, bạn cần lưu ý.
Về cú pháp để kiểm tra gói GT25, Viettel xin lỗi vì để xảy ra sai sót này, cú pháp đúng sẽ là: KTGT25 gửi 109 bạn nhé, cảm ơn bạn.
@Viettel2929 Cảm ơn bạn đã trả lời.
Về trường hợp game tự động đăng ký. Tôi băn khoăn vì điện thoại sử dụng là lumia chạy windowphone, hiện chưa có virus chạy nhắn tin ngầm trên nền tảng này, nếu đăng ký thì bắt buộc điện thoại sẽ hỏi là có xác nhận bằng dịch vụ tin nhắn của điện thoại chứ không thể tự động gửi được. Máy này "TUYỆT ĐỐI" chỉ có tôi sử dụng. Gói game thì là "8e Sieugame Viettel Club" gửi tin theo đầu số 9079. Mình up lên để cho ai cần lưu ý kiểm tra lại tài khoản vì gói game trừ 9k/1tuần này cứ âm thầm trừ mà không có tin nhắn hay thông báo gì kèm theo đâu. Với ai mà nhu cầu dùng tầm trên 100k/tháng có khi bị trừ mà không biết.
Như này là như nào đây ông viettel. Tôi có nhu cầu đâu mà các ông ép tôi phải dùng cái gói km này. Nhờ bạn viettel2929 kiểm tra và huỷ gói km này nhé, phone: 0976621443
image.jpg
@kienvt88 Rất xin lỗi vì dịch vụ đã làm bạn không hài lòng, Viettel đã tiếp nhận phản ánh của bạn và đang trong quá trình kiểm tra đối soát dữ liệu, có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại theo số 0976621443 bạn nhé, cảm ơn bạn.
@kienvt88 chờ khiếu nại thì 80000 đ của các bác đã ra đi rồi :oops:
@saobang_90yb Nó đi từ ngay giây phút ấy cơ mà.
Bạn Viettel support thân mến!
Mình được ông chú bên Viettel tiết lộ là kiểu khuyến mãi ép buộc này đã bị cấm hoàn toàn rồi. Chắc bị ép doanh số nên vượt rào.
Và mình vẫn thấy buồn.
Làm gì đây???
@sierraonline hic bạn này nói ép buộc là sao, toàn có những ông chú vớ vẩn.
AnhPC
ĐẠI BÀNG
9 years
@boytb198 Theo bạn như thế không phải là ép buộc?
Mình đã được hoàn tiền, cám ơn bạn viettel2929 nhé

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019