Từ nay về sau tớ hứa trong lòng không dùng bất kỳ, dịch vụ sản phẩm nào của FPT, nằm mơ đi tớ mới...

AĐÙMEN
24/03/2023 12:03Phản hồi: 109
Từ nay về sau tớ hứa trong lòng không dùng bất kỳ, dịch vụ sản phẩm nào của FPT, nằm mơ đi tớ mới...
Từ nay về sau tớ hứa trong lòng không dùng bất kỳ dịch vụ sản phẩm nào của FPT, nằm mơ đi tớ mới rớ vào FPT, đừng hòng kiếm được 1 xu từ anh và các người thân của anh. Mình là 1 khách hàng thân thiết trung thành sử dụng dịch vụ của FPT hơn 1 thập niên chia sẽ
>>> Bạn là người thích ăn xôi, ngày nào bạn cũng ghé cửa hàng F ăn xôi, giá gói xôi 20k, bạn ăn cả thập niên, đến 1 ngày nọ bạn vô tình phát hiện 1 thằng khác cũng ăn gói xôi y như bạn, cũng mua tại của hàng F, nhưng giá chỉ có 15k. Bạn đến hỏi cửa hàng F lý do sao có sự bất công như vậy, cửa hàng vô tâm nói nhăng nói cuội cho qua chuyện để khách hàng ra về trong vô vọng mà không có hướng giải quyết rõ ràng cũ thế. Chỉ đổ lỗi cho khách mà không thèm nhận trách nhiệm, nhận sai. Ai thèm ăn xôi ở đây nữa...
>>> HÀNH ĐỘNG NHANH: Những ai đang ăn xôi ở đây thì kiểm tra lại hóa đơn thực tế, tên gói xôi mình đang ăn và đối chứng với những người khác nha, kẻo lại bị y như mình, đặc biệt là các khách hàng cũ dùng lâu năm như mình. Hành động nhanh, vụ này không đơn giản chỉ mỗi mình mình bị đâu 😔
>>> THẬT SỰ QUÁ THẤT VỌNG VỚI FPT, MÌNH ĐANG NÓI VỀ GÓI CƯỚC INTERNET TIVI CỦA FPT, NHÀ AI ĐANG DÙNG THÌ KIỂM TRA LẠI NHA

Mình dùng gói Internet và Tivi, nhà có 3 tivi, hồi trước đăng ký gói được tặng 1 cái box xem tivi, mình mua thêm 2 cái box nữa thành 3 box cho 3 cái tivi, và tháng nào cũng đóng 485K. Mình phát hiện vẫn gói đó người ta chỉ đóng có 390K. Tức mình đóng cao hơn mỗi tháng so với người khác 95k, mà đóng mấy năm nay. Ra quày hỏi thì kêu: 1 là anh phải bỏ hết các thiết bị box tivi cũ, mua box tivi mới giá 890k 1 cái về dùng (không được dùng box cũ nữa, mình tưởng box cũ không tương thích), xong em ấy nói tiếp: 2 là anh đóng trước 6 tháng rồi em kêu cấp trên điều chỉnh giá về 390k cho anh và anh vẫn dùng được các box cũ. Đúng là phi lý vô vùng tận mà (vòi tiền 1 cách trắng trợn), mình có cảm giác như mình là con bò cho họ vắt sữa vậy (Mình giận nhất là ở đoạn này, 1 cách giải thích gây phản cảm, bất logic đến khinh người, anh chịu xì tiền ra thì được, còn không xì thêm tí tiền thì thôi kệ anh)

À còn 1 vụ nữa, nói 1 hòi còn khui ra thêm vấn đề, anh em nào đang thanh toán hóa đơn bằng momo hay bất kỳ dịch vụ thanh toán online nào thì ra quầy báo nó hủy dịch vụ thu tiền tận nhà, nó tính 16k/tháng. Em thanh toán online bữa giờ, giờ ra hỏi nó tự khai và liệt kê khoản phí của mình có gì có gì trong đó nghe mà ức lắm. Họ đỗ lỗi cho mình là thanh toán online thì phải thông báo cho họ biết để họ trừ ra, không thông báo là do mình sai chứ không phải trách nhiệm của họ phải thông báo cho mình biết hoặc trừ tự động cho mình. Trong khi đó trước giờ mình chưa nghe nói là đến nhà thu tiền thì sẽ bị tính phí 16k/tháng, có anh em nào biết mình phải chịu khoản phí này không, chứ đây là lần đầu mình biết trong hơn 1 thập niên sử dụng internet của FPT. (Đáng nói là trong hóa đơn của ứng dụng HiFPT cũng không liệt kê khoản phí này cho người dùng biết)

Kết lại, vài hôm nữa em đổi qua Viettel dùng, và hiện đang rất vui vì nhờ vậy mà năm nay tiết kiệm được khá nhiều tiền internet so với mọi năm ^^
109 bình luận

Xu hướng

Nhưng mà nhân viên dễ thương mà
@williamcuong282 Dễ thương thôi, chứ thương không dễ, mời bác đọc lại bài viết của em để xem nhân viên dễ thương ko nè, chứ em đang ngồi khóc huhu đây ^^
@AĐÙMEN Đã đọc xong. Thực ra thì có chỗ hợp lý họ giải thích là gói trả trước trả sau, còn chỗ sai là bắt cắt box bắt mua mới. Họ phải giải thích tại sao? Không tương thích hay là lý do kĩ thuật.
Gói cước nhà mạng nào cũng vậy, có đợt trúng KM là cứ vậy hoài, có đợt lại ko có tuỳ thời điểm.
Như chỗ chung cư mình chịu chết vớI VNPT ko còn lựa chọn khác. Mình đóng trước 12 tháng tặng 1 tháng tổng tầm 1tr4 gì đó. Mà nó cũng gọi điện thích thanh toán bằng online hay đến thu giá thì như nhau. Với nữa giờ sài Smart TV mua box làm gì?
@williamcuong282 Bác nói đúng chỗ em ngứa luôn, em ghét nhất là cái câu này nè: Lúc đầu kêu giờ anh phải bỏ hết box cũ mua box thì mới được (em cũng tưởng không tương thích), xong sau lại kêu đóng tiền thì không phải bỏ (Câu này xác nhận là đang làm tiền khách hàng), với em đóng 6 tháng không thành vấn đề, nhưng em bị chọc giận vì cái kiểu giải thích bất hợp lý và bất logic đến kỳ cục. Kiểu như mình đang là con bò bị vắt sữa vậy
Toan98
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@AĐÙMEN Box cũ dùng được nha bác, bác cứ kêu báo lỗi kĩ thuật đại đi, khi nhân viên kĩ thuật tới bác nhờ họ kích hoạt cho là được. Nhà em dùng 2 box mới và box cũ 7 năm tuổi vẫn ok. Đừng nghe mấy đứa cskh nói, nó cũng không biết gì về kĩ thật đâu, chỉ giỏi làm tiền thôi.
tnk24
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@williamcuong282 Có sơ múi được gì, mà dễ với thương
Nhà mạng nào cũng ưu đãi mở mới 😆 Nên lâu lâu hãy đổi gói cước sang nhà mạng khác. Mình cũng từng định đổi gói cước thì nhà mạng hỗ trợ đổi một gói cước rẻ mà ngon.
@bomduc Dạ mai em chuyển qua Viettel, coi như bài học trong đời, em không tiếc tiền, chỉ giận cái cách nói chuyện không hợp tình hợp lý hợp logic, ứng xử quá kém
@AĐÙMEN Uh ứng xử thì do nhân viên phần nhiều, và văn hoá công ty phần nữa. Có khi chi nhánh khác nhân viên lại khôn khéo hơn 😁, nói chung là chuyển mạng đi ông.
mr.binhnq
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@AĐÙMEN mình dùng Mobi trả sau từ 2006, có lần thấy 1 gói vừa với nhu cầu của mình, đăng kí thì e nó báo gói ấy chỉ khuyến mại cho người dùng mới. Gói tương tự thế thì người dùng cũ phải đắt hơn gần 30%. Mẹ nó, người dùng cũ thì méo có khuyến mại gì hết, cay mà số ngày sinh nên ko bỏ đc
@bomduc Cái này đúng nè, nhà mạng lúc nào cũng khuyến mãi cho khách mới hết. Nên phần lớn hơi lơ là khách cũ.
Mình dùng Viettel đó giờ, nhiều khi lâu lâu cũng phải ra cập nhật mấy cái chính sách mới.
Nhưng hồi đó giờ cũng ghét FPT.
Hồi xưa ở nhà không biết đi mua cái Box Fpt về.
Lúc đầu kêu có Netflix, về sau thì xài không được, kêu hổ trợ thì cứ nói là chưa chưa .
Cái tiếp theo là đăng ký gói cước Fpt, đóng nguyên năm, mà coi gì cũng quảng cáo.
Ủa mình coi đóng cước mà nó quảng cáo khác gì Youtube.
Cho nên không thích FPT lắm.
@bomduc Chính xác nhà mình dùng vịt tèo lúc mới có cáp quang đi qua và giờ mới biết sự trung thành với nhà mạng gần chục năm là một sai lầm. Giờ mới đổi qua FPT rẻ hơn mạnh hơn mới đau. Còn một hợp đồng nữa với VT chắc hết tháng này cắt luôn vì coi camera từ mạng VT qua FPT khó quá.
Chưa rõ bối cảnh lắm, nhưng FP* hợp đồng như qq là có thật
@Still Alove Đã cập nhật lại bài viết, mời bác đọc
@AĐÙMEN > Mình phát hiện vẫn gói đó người ta chỉ đóng có 390K
Người đó đăng ký trước hay sau bác vậy?
Và người đó có nằm trong chính sách gì không ?
Với người đó có khác bác về việc mua thiết bị không ?
Mình dùng viettel thì người ta phân biệt giá theo vùng, và ưu đãi từng người riêng
@Still Alove Chính sách từng vùng miền thì quá rõ ràng ai cũng biết, lắp mới đăng ký đóng trước vài tháng thì được ưu đãi thêm tháng sử dụng em đâu nói làm gì. Cái này dùng cùng 1 gói như nhau, tóc độ như nhau, xem tivi cũng 3 cái như nhau, mình dùng hơn 10 năm nay mà giá đóng lại cao hơn 1 thằng khác cũng dùng y chang gói mình. Như ví dụ gói sôi em trình bày, thế mới đáng nói.
pạn nói mình hơi hơi hiểu gòi đó, nhưng có gì từ từ nói chứ gạch chéo mặt cô đó hơi quá đó pạn.
@Jimmii Nam Hình em lấy đại, vì phía sau có dùng chữ nổ lực làm hài lòng khách hàng, mà trường hợp của em câu đó không đúng... chứ em thì đang vui à, vài hôm nữa được đổi mạng mới, với giá rẻ hơn gấp đôi so với các tháng trước đây hihi
Bạn không dùng thì người khác dùng, còn vấn đề gì thì chia sẻ cụ thể rõ hơn để anh em còn đọc hiểu được câu chuyện.
@Góc cô đơn Đã cập nhật lại bài viết, mời bác đọc
@Góc cô đơn Cái kiểu tư duy “ bạn ko dung người khác dùng” mà áp dụng vào kinh doanh thì ko sớm thì muộn cũng bị đào thải
@lekhanh1504 Ý của mình không phải nói kinh doanh, mà câu đó là mình nói bạn chủ post bài muốn chia sẻ gì cũng ghi rõ đầu đuôi câu chuyện để anh em hiểu mà chia sẻ, chúng ta lớn rồi không phải bực gì lên là cuống cuồng lên mà hãy bình tâm và ghi rõ sự việc để chia sẻ
Gì mà nóng vại, hạ hồi phân giải nè
Cười vui vẻ
@TuanYeti Em chỉ giận thôi chứ không có nóng, mùa này nóng sẽ nực lắm á... hihi ^^
Đối trứng àh? Xin hỏi trứng này là trứng ngan hay trứng vịt?
image.jpg
@hoangminh2018 Bác này, em có phải nhà báo đâu, cho sai lỗi chính tả xíu, giờ em cập nhật lại liền đây, em cám ơn bác thông báo... hihi ^^
Internet thì cứ VNPT, Vịt teo mà quất. Chứ ham hố j mấy nhà mạng khác, ham hố mấy cái khuyến mãi… Thực tế thì họ cũng đi thuê lại băng thông thôi 🤣🤣
@Shinze Em dùng 10 năm nay, có ham hố chi khuyến mãi, thấy bên Viettel rẻ hơn mà em cũng chả thèm, đợt này em định lắp thêm 1 cái box mới cho tivi mới mà phát hiện ra nhiều vấn đề bất cập nên thông báo cho anh em nhà mình biết mà tránh hoặc phòng ^^
Rớt nước mắt . Nhưng hoàn toàn đồng ý vs bạn . FPT muốn ngon gọi tổng đài phàn nàn quanh năm mới mong cải thiện đc tình hình . Giá năm sau cao hơn năm trước .
Cười ra nước mắt
@minhthuvc Dạ em cám ơn bác, đợt này em định lắp thêm 1 cái box mới cho tivi mới mà phát hiện ra nhiều vấn đề bất cập nên thông báo cho anh em nhà mình biết mà tránh hoặc phòng ^^
Chạy trời không khỏi nắng, chỉ có 3 thằng cung cấp là vnpt, fpt và vietell cung cấp mạng với gói truyền hình. Thái độ và chất lượng cũng như nhau cả thôi, lúc đầu khuyến mại, ưu dãi tưng bừng lắm, dụ gia hạn 6 tháng 1 năm các kiểu rồi dịch vụ đi xuống, rồi khó cắt hợp đồng, rồi lại dụ bọn khách hàng mới với ưu đãi nhiều hơn khách hàng cũ. Gọi hỗ trợ thì cứ ú a ú ớ, chậm xử lí. Giải pháp à, đa dạng các dịch vụ sử dụng đi, đừng gom hết về 1 thằng, nếu là công việc, làm ăn thì phải tính khả năng khi bị lỗi, sập mạng có cái mà thay luôn.
@Methanol Em cám ơn bác, bên nhà em cũng có 2 dây 1 FPT và 1 Viettel, Viettel của thằng em lắp mình nó dùng, lâu lâu cũng xin ké nó, hoặc nó xin ké lại mình. Nhưng bây giờ nghe bảo 4G còn ngon hơn cáp dây, giờ lỡ trục trặc thì phát 4G ra dùng em nghĩ cũng được, nên cắt luôn FPT cho xong, lắp thêm cáp Viettel mới dùng để không ảnh hưởng đến cu em thích dùng 1 mềnh nó ^^
Cũng từng không vui Fpt. Có chương trình mới chính sách mới giá rẻ hơn mà nó không báo gì hỏi cũng không đâm ra xài gói cũ giá cao mà tốc độ cũng vậy cảm thấy như bị nó qua mặt, khốn… thôi chia tay
@cafeine Giờ em cũng ở tình trạng tương tự của anh đây, 2 anh em dơ tay Yeah cái nè ^^
@AĐÙMEN 2 tay 3 chân vỗ cái đồng cảm nhe
@cafeine Yeah Yeah... em cám ơn anh ^^
Toan98
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@cafeine Cùng cảnh. Không cập nhật là mình mua cao hơn giá nó bán hiện tại. Mà khốn nạn thay mình đóng cao hơn giá bán cho nó 5-6 năm trời luôn á.
Giá cước nó giảm theo từng năm, mình không để ý là cứ giá cước trên hợp đồng kí trước đó nó hốt bạc thôi. Cho nên anh em nên kiểm tra cước thực tế hàng năm cho đỡ thiệt thòi
Nhưng mà sôi làm sao ăn, muốn luộc lưỡi à.
@Tên dài dằng dặc hihi... để em sửa ^^
thdang
TÍCH CỰC
3 tháng
Mình cũng lâu rồi mới phải quay lại dùng internet và truyền hình FPT, do tòa nhà mình và căn hộ của mình đang có sẵn line của FPT, néu muốn dùng dihc vụ nhà cung cấp khác thì phải kéo dây lại mất thời gian và tốn kém, nên mình chấp nhận dùng lại FPT xem thế nào, đánh giá của mình sau 5 tháng thì tốc độ ổn định, nhưng có vài cái không hài lòng là cái box TV như shit, không ngon, truyền hình không đa dạng kênh như bên Viettel dù giá cước gần như nhau, trục trặc gọi hỗ trợ thì cũng đáp ứng nhanh và giải quyết vấn đề chưa ổn lắm, bên Viettel cũng vậy, mình đóng luôn 1 lèo 6 tháng tặng 3 tháng nên mình coi như vậy là rẻ, chuyện khách hàng cũ thì gói cước đăng kí thế nào sẽ áp dụng như vậy theo hợp đồng kí, chuyện đó mình không so đo với khách mới sau này, vì họ muốn kéo khách hàng thì họ sẽ giảm giá hoặc có chính sách giá mới, tùy thời điểm thôi nên mình nghĩ chuyện đó không có gì quá nghiêm trọng, miễn dịch vụ cung cấp ổn định, có sự cố khắc phục nhanh là được, chủ thớt mà vào khu Phú Mỹ Hưng Quận 7, Tp.HCM dùng internet với truyền hình cáp chắc khóc thét, tốc độ, dịch vụ chẳng hơn ai nhưng giá cao ngất ngưởng, mà lại chẳng có nhiều sự lựa chọn nào khác.
@thdang Nói đến Quận 7 thì hôm nay em gặp 1 bạn rất dễ thương, số là trước đó em tìm số các bạn nhân viên sale lắp FPT trên mạng để nhờ tư vấn gói cước có đúng giá hiện giờ có rẻ hơn gói em đang dùng thật không. Lần đầu em gặp 1 cô bé nói chuyện cọc lóc, cứ thúc cho địa chỉ mới tư vấn, cho địa chỉ xong báo giờ anh muốn em tư vấn phải cam kết không bỏ đường dây cũ, và kỹ cám kết này nọ các kiểu (Nhờ tư vấn gói thôi mà nói chuyện thế đó, nó mặc định là tư vấn xong mình sẽ bỏ đường dây mình đang dùng, ròi nó tự cúp máy khi đang nói chuyện luôn). 5 phút sau có 1 cậu nói chuyện rất lịch sự gọi lại, mình hỏi gì trả lời hết mà không cần tra khảo ở đâu, lý do, hỏi ra thì cậu bảo ở bên chi nhánh Quận 7. Quận 7 thật sự quá đang yêu ^^

Em giận vì cái cách vòi tiền trắng trợn của con bé ở quầy, cảm giác như mình là con bò đang bị vắt sữa vậy ^^
thdang
TÍCH CỰC
3 tháng
@AĐÙMEN Nhân viên thì cùng có nhân viên this nhân viên that, bạn có thể kết thúc hợp đồng rồi đăng kí lại, hoặc chuyển qua nhà mạng khác để lấy chương trình khuyến mãi cho thành viên mới, mấy em tư vấn thì chỉ nhăm nhăm chốt gói cước cho mình nhanh nhất có thể, mấy em thu ngân thì cứ nhắm mình thu cho đủ, vậy đó bạn...khì khì
Không biết bên khác thế nào chứ mình là khách hàng của Viettel từ cái sim sinh viên hồi còn đi học cho đến internet cố định mười mấy năm nay và mình luôn hài lòng. Nhất là với internet, mạng nhanh, mình ko chắc có bao giở bị bóp không nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy chậm. Ping luôn nhanh và có vấn đề về mạng (rất ít khi) thì nhân viên hỗ trợ cũng rất nhanh luôn
Yasuko
TÍCH CỰC
2 tháng
@AĐÙMEN em phản ánh bao nhiêu lần rồi bác ơi. Viettel chơi kì lắm, rõ ràng trả tiền cho thuê bao hằng tháng, mà mỗi lần mở lên phải xem quảng cáo, đợi 5s mới được tắt. mà nhiều khi tắt rồi cũng bị lỗi ko bấm được gì cả, sau rồi tắt mở lại, phải xem cho hết quảng cáo mới được xem tv tiếp đó. Chán luôn. Do TV ở nhà bố mẹ dùng quen rồi nên chả đổi được.
@Yasuko Mình không dùng internet TV nên không rõ cái đó 😁
@boyplay Mình thì chả thấy có vấn đề gì, gặp may chăng 😁

Đó là chưa nói công ty mình, trước đây thuê văn phòng của VNPT nên dùng mạng của bọn nó mà như cức, hồi năm 2019 chuyển văn phòng đi chỗ khác, đường dây khác nhưng vẫn không cải thiện. Cuối năm ngoái chuyển văn phòng lần 2 thì nhân tiện bye bye với VNPT luôn và qua Viettel xài cho lành
ctanh28
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Yasuko thì bên nào cũng vậy mà, nếu so về độ mượt, ổn định vs giá hợp lý thì xài vt ổn nhất r, nhà e dùng gói 240k/tháng cả năm nay đây
Nói riêng internet thì khách hàng mới luôn được ưu đãi hơn khách hàng cũ. Nên ủng hộ bác qua nhà mạng mới
@zombie01 Dạ phải chuyển thôi bác ạ, dù em biết Viettel giá rẻ hơn 5-6 năm nay nhưng em không đổi, nhờ sự kiện này mà em sẽ được trải nghiệm cái mới mà giá cũng rẻ và tiết kiệm hơn nhiều, ở khía cạnh này phải cám ơn FPT vì họ cố tình đuổi em, cho em bước ra biển lớn ^^
Mình cũng dính vô cái Box FPT Play đây (mua cho người quen). Chủ yếu xem truyền hình, vừa hết 1 năm cái cả HTV, VTV ko cho xem bắt mua gói cước. Mà mình lỡ nói từ đầu là mấy kênh đó miễn phí, vì mấy cái App của SmartTV nào chả vậy (trừ FPT lúc bị lúc không). Sau cùng, bây giờ sài nó coi Youtube.
Và TV nhà mình cài 360 TV của Viettel, đợt rồi U19 Châu Á FPT bản quyền mà Viettel vẫn dẫn sóng Free cho bả con luôn, quá đã.
FPT à? Cút! Đấy, tôi chửi cả chục năm rồi, còn ông xài tận chục năm thì kinh đấy. Còn mấy cái box tv ấy hả, rác của rác, tốn tiền mua nó về xem quảng cáo cho nó là chính.

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBoobsBerry HétLa |
@disme.crazy Dạ bác, nay cuối tháng rồi, vài hôm nữa lắp xong Viettel, là em đã về với đội của bác... hihi ^^
NineZero
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Thằng nào chả thế bạn, CMC y chang. Ký hợp đồng từ 2018, giá xx triệu / tháng, yMbps. Ko ai ngó tới, cứ thanh toán đều, tới 2023 thấy bên V giá cũng xx tr/tháng, nhưng tới 2.5*y Mbps, tự trách mình ko cắt hợp đồng cũ đi ký bên mới thôi chứ hợp đồng vẫn đúng.
@NineZero Kinh doanh ma le thì sẽ không tồn tại lâu dài hoặc không có khách hàng trung thành, khách đến chỉ vì giá, hết giá rẻ khách sẽ tự bỏ đi. Kinh doanh ma le, thì khách hàng sẽ tự ma le lại với chính họ. Trường hợp của em, em dùng chục năm hơn, ra hỏi chủ yếu xem họ nói thế nào chữ cũng chả đòi đền bù hoàn tiền gì cả, chủ yếu muốn nghe câu trả lời hợp lý, như: Dạ, đúng là anh đóng cao hơn và đóng lâu đến thế, để em nhờ cấp trên điều chỉnh giá lại cho anh, từ tháng sau anh chỉ đóng từng nay thôi là nhẹ cả cái dạ. Nhưng mà nói 1 hôi lôi ra đóng chuyện, chứ lúc đầu là còn định ra quày hỏi rồi mua thêm box nâng lên gói box cao hơn nữa ấy chứ. Mà cách trả lời ở quầy kỳ cục quá nên thôi về luôn.
NineZero
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@AĐÙMEN Đúng rồi, mình đi cắt cũng bị 😆) ở nhà dùng bên V nó tự nhắn tin kêu có ctr tri ân up x2 bw cho ko phải làm cái gì lun, ít cũng phải vậy
@NineZero Wow quá đã ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019