
Từ nay về sau tớ hứa trong lòng không dùng bất kỳ dịch vụ sản phẩm nào của FPT, nằm mơ đi tớ mới rớ vào FPT, đừng hòng kiếm được 1 xu từ anh và các người thân của anh. Mình là 1 khách hàng thân thiết trung thành sử dụng dịch vụ của FPT hơn 1 thập niên chia sẽ
>>> Bạn là người thích ăn xôi, ngày nào bạn cũng ghé cửa hàng F ăn xôi, giá gói xôi 20k, bạn ăn cả thập niên, đến 1 ngày nọ bạn vô tình phát hiện 1 thằng khác cũng ăn gói xôi y như bạn, cũng mua tại của hàng F, nhưng giá chỉ có 15k. Bạn đến hỏi cửa hàng F lý do sao có sự bất công như vậy, cửa hàng vô tâm nói nhăng nói cuội cho qua chuyện để khách hàng ra về trong vô vọng mà không có hướng giải quyết rõ ràng cũ thế. Chỉ đổ lỗi cho khách mà không thèm nhận trách nhiệm, nhận sai. Ai thèm ăn xôi ở đây nữa...
>>> HÀNH ĐỘNG NHANH: Những ai đang ăn xôi ở đây thì kiểm tra lại hóa đơn thực tế, tên gói xôi mình đang ăn và đối chứng với những người khác nha, kẻo lại bị y như mình, đặc biệt là các khách hàng cũ dùng lâu năm như mình. Hành động nhanh, vụ này không đơn giản chỉ mỗi mình mình bị đâu 😔
>>> THẬT SỰ QUÁ THẤT VỌNG VỚI FPT, MÌNH ĐANG NÓI VỀ GÓI CƯỚC INTERNET TIVI CỦA FPT, NHÀ AI ĐANG DÙNG THÌ KIỂM TRA LẠI NHA
Mình dùng gói Internet và Tivi, nhà có 3 tivi, hồi trước đăng ký gói được tặng 1 cái box xem tivi, mình mua thêm 2 cái box nữa thành 3 box cho 3 cái tivi, và tháng nào cũng đóng 485K. Mình phát hiện vẫn gói đó người ta chỉ đóng có 390K. Tức mình đóng cao hơn mỗi tháng so với người khác 95k, mà đóng mấy năm nay. Ra quày hỏi thì kêu: 1 là anh phải bỏ hết các thiết bị box tivi cũ, mua box tivi mới giá 890k 1 cái về dùng (không được dùng box cũ nữa, mình tưởng box cũ không tương thích), xong em ấy nói tiếp: 2 là anh đóng trước 6 tháng rồi em kêu cấp trên điều chỉnh giá về 390k cho anh và anh vẫn dùng được các box cũ. Đúng là phi lý vô vùng tận mà (vòi tiền 1 cách trắng trợn), mình có cảm giác như mình là con bò cho họ vắt sữa vậy (Mình giận nhất là ở đoạn này, 1 cách giải thích gây phản cảm, bất logic đến khinh người, anh chịu xì tiền ra thì được, còn không xì thêm tí tiền thì thôi kệ anh)
À còn 1 vụ nữa, nói 1 hòi còn khui ra thêm vấn đề, anh em nào đang thanh toán hóa đơn bằng momo hay bất kỳ dịch vụ thanh toán online nào thì ra quầy báo nó hủy dịch vụ thu tiền tận nhà, nó tính 16k/tháng. Em thanh toán online bữa giờ, giờ ra hỏi nó tự khai và liệt kê khoản phí của mình có gì có gì trong đó nghe mà ức lắm. Họ đỗ lỗi cho mình là thanh toán online thì phải thông báo cho họ biết để họ trừ ra, không thông báo là do mình sai chứ không phải trách nhiệm của họ phải thông báo cho mình biết hoặc trừ tự động cho mình. Trong khi đó trước giờ mình chưa nghe nói là đến nhà thu tiền thì sẽ bị tính phí 16k/tháng, có anh em nào biết mình phải chịu khoản phí này không, chứ đây là lần đầu mình biết trong hơn 1 thập niên sử dụng internet của FPT. (Đáng nói là trong hóa đơn của ứng dụng HiFPT cũng không liệt kê khoản phí này cho người dùng biết)
Kết lại, vài hôm nữa em đổi qua Viettel dùng, và hiện đang rất vui vì nhờ vậy mà năm nay tiết kiệm được khá nhiều tiền internet so với mọi năm ^^
>>> Bạn là người thích ăn xôi, ngày nào bạn cũng ghé cửa hàng F ăn xôi, giá gói xôi 20k, bạn ăn cả thập niên, đến 1 ngày nọ bạn vô tình phát hiện 1 thằng khác cũng ăn gói xôi y như bạn, cũng mua tại của hàng F, nhưng giá chỉ có 15k. Bạn đến hỏi cửa hàng F lý do sao có sự bất công như vậy, cửa hàng vô tâm nói nhăng nói cuội cho qua chuyện để khách hàng ra về trong vô vọng mà không có hướng giải quyết rõ ràng cũ thế. Chỉ đổ lỗi cho khách mà không thèm nhận trách nhiệm, nhận sai. Ai thèm ăn xôi ở đây nữa...
>>> HÀNH ĐỘNG NHANH: Những ai đang ăn xôi ở đây thì kiểm tra lại hóa đơn thực tế, tên gói xôi mình đang ăn và đối chứng với những người khác nha, kẻo lại bị y như mình, đặc biệt là các khách hàng cũ dùng lâu năm như mình. Hành động nhanh, vụ này không đơn giản chỉ mỗi mình mình bị đâu 😔
>>> THẬT SỰ QUÁ THẤT VỌNG VỚI FPT, MÌNH ĐANG NÓI VỀ GÓI CƯỚC INTERNET TIVI CỦA FPT, NHÀ AI ĐANG DÙNG THÌ KIỂM TRA LẠI NHA
Mình dùng gói Internet và Tivi, nhà có 3 tivi, hồi trước đăng ký gói được tặng 1 cái box xem tivi, mình mua thêm 2 cái box nữa thành 3 box cho 3 cái tivi, và tháng nào cũng đóng 485K. Mình phát hiện vẫn gói đó người ta chỉ đóng có 390K. Tức mình đóng cao hơn mỗi tháng so với người khác 95k, mà đóng mấy năm nay. Ra quày hỏi thì kêu: 1 là anh phải bỏ hết các thiết bị box tivi cũ, mua box tivi mới giá 890k 1 cái về dùng (không được dùng box cũ nữa, mình tưởng box cũ không tương thích), xong em ấy nói tiếp: 2 là anh đóng trước 6 tháng rồi em kêu cấp trên điều chỉnh giá về 390k cho anh và anh vẫn dùng được các box cũ. Đúng là phi lý vô vùng tận mà (vòi tiền 1 cách trắng trợn), mình có cảm giác như mình là con bò cho họ vắt sữa vậy (Mình giận nhất là ở đoạn này, 1 cách giải thích gây phản cảm, bất logic đến khinh người, anh chịu xì tiền ra thì được, còn không xì thêm tí tiền thì thôi kệ anh)
À còn 1 vụ nữa, nói 1 hòi còn khui ra thêm vấn đề, anh em nào đang thanh toán hóa đơn bằng momo hay bất kỳ dịch vụ thanh toán online nào thì ra quầy báo nó hủy dịch vụ thu tiền tận nhà, nó tính 16k/tháng. Em thanh toán online bữa giờ, giờ ra hỏi nó tự khai và liệt kê khoản phí của mình có gì có gì trong đó nghe mà ức lắm. Họ đỗ lỗi cho mình là thanh toán online thì phải thông báo cho họ biết để họ trừ ra, không thông báo là do mình sai chứ không phải trách nhiệm của họ phải thông báo cho mình biết hoặc trừ tự động cho mình. Trong khi đó trước giờ mình chưa nghe nói là đến nhà thu tiền thì sẽ bị tính phí 16k/tháng, có anh em nào biết mình phải chịu khoản phí này không, chứ đây là lần đầu mình biết trong hơn 1 thập niên sử dụng internet của FPT. (Đáng nói là trong hóa đơn của ứng dụng HiFPT cũng không liệt kê khoản phí này cho người dùng biết)
Kết lại, vài hôm nữa em đổi qua Viettel dùng, và hiện đang rất vui vì nhờ vậy mà năm nay tiết kiệm được khá nhiều tiền internet so với mọi năm ^^