Xe Honda có bị cháy như thế đâu , Yamaha bị cháy như thế thì Yamaha phải đền là đúng rồi. Yamaha đã nhìn nhận đó là lỗi sản phẩm, phải đổi chiếc xe mới ngay. Báo Pháp Luật đã phải vào cuộc, báo CA.TpHCM cũng thế, vụ này Yamaha khó mà thoát khỏi:giggle:
Khi nào xe mà đi lại dàn điện, chơi đèn Xenon, lắp thêm đèn LED ===> bị cháy ===> sẽ không được bồi thường vì đó là lỗi của mình. KHi nào là lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được đền ngay, dù dưới bất kỳ danh nghĩa nào. Trường hợp xe Juoiter bị cháy này là 1, trường hợp thứ 2 là chiếc Nou LX bị gãy đôi ===> cả 2 Yamaha đều phải đền:giggle:
Cái này chắc xe độ nên Yamaha không đền, y chang như chiếc AB bị cháy.
Đừng chết vì thiếu hiểu biết, đi lại dàn điện, gắn đèn tùm lum các bạn nhé.
Ít ra thì Yamaha cũng có những động tác hỗ trợ NTD. Còn Honda thì sao? Vụ Wave RSX mới mua đi dc chưa đến 500km bị gãy cổ phốt nhưng Honda đổ hết trách nhiệm lên NTD và ko nhận đó là lỗi của mình, còn vụ LEAD mới mua đã bị chảy xăng có được Honda đổi sang chiếc khác hay ko? 2 trường hợp trên cũng là lỗi của NSX nhưng Honda lại ko có cách giải quyết thỏa đáng như Yamaha mà luôn tìm cách đổ lỗi cho khách hàng.
P/s: khi nào chính chủ xe gởi đơn lên báo Pháp luật hay báo CA thì lúc đó mới nói là 2 báo này vào cuộc, còn việc phóng viên 2 báo này đăng tin cũng giống như phóng viên của Vnexpress (hay ngoisao.net) đăng tin thôi chứ có gì ghê gớm mà chú em tìm cách làm quan trọng hóa vấn đề lên thế?
Nó lại nhai lại từ topic khác qua đây, lo sửa mấy vụ xe Honda tự nhiên cháy đi em, coi có đền sòng phẳng như ya ko? (chạy xe trong phòng kín đủ biết ...)
Xe cũng là phương tiện thôi mà các bác. Ai thích mua xe nào thì mua cái đó. Còn lỗi thì xe nào chả có. Quan trọng là ở mức chấp nhận đc và mình thích con xe đó là mua thôi
Bác này nói hợp lý. Bởi thế ai hô hào tẩy chay này nọ thì mặc kệ, xe nào thích ta cứ mua.
Giờ Honda tăng công suất lên 2,5 triệu chiếc 1 năm nên mặt bằng giá xe Honda đã rất tốt. 1 mũi tên bắn 2 con chim: vừa tăng thị phần + lợi nhuận lại vừa dẹp bỏ điều tiếng.
Bác này thì nói đúng ý mình. Thích cái công nghệ cao, bảo hành 2 năm, chất lượng tốt của AB Fi.
Dòng bôi đen thứ 1: nói thì nhớ nghe, đừng có hô hào dìm hàng Ya nữa nghen! =]]]]
Dòng bôi đen thứ 2: còn gì khác để nói nữa ko? =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]
thích công nghệ cao, chưa có gì là công nghệ cao cả, chỉ là công nghệ thôi, bảo hành 2 năm vụ cổ phốt của honda thì sao, chưa nghe bảo hành gì hết, chất lượng Fi đang đi bóc khói.
Thì rõ ràng đây là lỗi Yamaha, cấm cãi. Thế mà chú em nhân viên Yamaha lại bảo là lỗi NTD chạy rô đa trong phòng. Bó tay. Lỗi NTD sao Yamaha phải đền xe thế hả ?:giggle:
P/S: chú lại dìm hàng nữa. Xe Honda có bị cháy như thế đâu mà chú bảo. Chiếc AB kia bị cháy do độ dàn điện, báo ghi rất rõ, nên ko nhắc gì đến việc đền bù. Cái nào lỗi nhà sản xuất là báo chí bắt đền bù ngay
vâng lỗi của Ya nên Ya nhận lỗi và đền cho khách hàng ,con vụ wave RSX bị gãy cổ phốt sao ko nghe mày nhắc nhỉ ,Honda kết luận xe chịu lực 12 tấn nên gãy cổ . vậy xin hỏi mày với lực 12 tấn mà người dk còn sống chỉ bị xay sát nhẹ và dàn mũ chiếc xe không bị bễ nát thì mày giải thích làm sau ?
:giggle: vậy sao wave rsx, không phải lỗi người tiêu dùng, lại không đền xe, :giggle: vì yamaha biết chuyện và hiểu việc mình làm nên mới đền xe, còn honda, không dám đền xe, vì sợ thừa nhận và sợ lỗ vốn đầu tư. :giggle:
Chỗ nào nói Yamaha đền xe Nouvo LX bị gãy làm đôi. Đừng nói là lấy thông tin đó trên diễn đàn Yamaha nha. Thế Mod của Yamaha có phải nhận lương của Yamaha ko ? Nó là người của Yamaha thì dĩ nhiên sao tin nó được. Nói suông không bằng chứng, con nít mới tin.
Yamaha chi rất nhiều tiền để bịt kín vụ này nhé. Bởi vậy khi mua xe, anh rất quan tâm chuyện bảo hành. Bảo hành lâu thì mấy cái vụ đứt đôi xe này mới được bảo hành.
Thằng này nó càng ngày càng nói càn. Cm trước nó đòi đưa link dẫn chứng việc Yamaha giải quyết sự cố cho khách hàng. Giờ đưa link cho nó xem nó nói mod là nhân viên của Yamaha nên nó ko tin. Nói chung là dù có link hay nói suông gì nó cũng ko tin. Còn lời nói suông của nó về Honda nó bắt người khác phải tin theo nó.
P/s: Chứng mình dòng anh bôi đen đi em trai. Nếu em ko chứng mình được thì đừng sủa bậy nữa nhé. Honda bảo hành 2 năm sao chiếc wave RSX mới mua 1 tháng bị gẩy cổ phốt Honda ko giải quyết cho khách hàng? Hy vọng chú em tập trung trả lời đúng chuyên môn và ko đánh trống lãng!
bạn có hỏi nó cũng đếch trả lời đâu. nó chỉ được đào tạo để ca ngợi HD mà còn lỗi của HD nó lặn liền. Mình hỏi nó cái cục FI là gì ? tác dụng ra sao? có cũng đếch trả lời sợ mình gài bẫy hahha
đường đất đi hại xe lắm bác ah? đi AB hay EX thì tiếc lắm, bác mua Minsk gầm cao, máy khỏe, xe bền, phong cách, côn tay 😃 ko thì dream, wave cho nó tiện. khi nào đường đẹp thì lại đổi sang AB hay EX cũng được bác ah 😃😃 chém gió gọi bão 1 tý cho vui.
Thấy báo đăng nhưng sau đó im luôn là biết rồi, còn phải hỏi nữa. Đừng có ngây thơ như thế chứ. Có bao giờ thấy chiếc xe nào bị đứt đôi, gãy sườn xe chưa . Vụ việc nghiêm trọng, nên phải xử lý càng im ắng càng tốt
Phải như vậy mới gọi là đền bù, nạn nhân phải lên tiếng thừa nhận Yamaha đã đền bù thì mới được. Chứ người Yamaha tự nhận là đền bù rồi thì ai mà tin, nói đền bù mà thực tế chưa đền bù thì sao, chú biết không ? tại sao đền bù rồi mà ko đăng báo như lần này ?
Em đừng đánh trống lãng nữa, tập trung trả lời ae Tinh tế vụ Wave RSX mới đi 1 tháng đã bị gảy cổ phốt đi. Báo đài đăng sau đó Yamaha đã giải quyết cho khách hàng bằng việc thay thế 100% khung sườn mới nên khách hàng ko đưa lên báo nữa. Đừng có thù ghét Yamaha quá mà trở nên mù quáng!
Anh chỉ thắc mắc vụ xe Yamaha bị cháy với đứt đôi thôi. Mà đó là chuyện bên lề, chủ đề topic ko quan tâm, nói ra mắc công mấy chú nói dìm hàng nữa.:giggle:
Anh biết chú sẽ tìm cách đánh trống lãng mà. Thực tế là Honda đẩy hết trách nhiệm cho NTD, làm ăn thiếu trách nhiệm thì lấy đâu ra cho chú em biện hộ :giggle:
Vì anh đang tập trung vào vụ Nou LX bị gãy đứt làm đôi mà người lái thì không sao. Thế mới lạ, chuyện lạ nhất anh từng được biết. Vì Sườn xe là bộ phận cứng nhất mà. Tập trung vào vụ việc Nou LX bị đứt gãy đôi mà Yamaha đẩy hết trách nhiệm cho NTD, làm ăn thiếu trách nhiệm mà. Chuyện này lớn đây:giggle:
P/S: việc xe Jupiter của Yamaha mới mua về bị cháy coi như đã cong. Yamaha đã nhận tội và phải đền xe mới, dưới áp lực của công luận, Pháp Luật và Công An.
Anh chỉ quan tâm mấy xe bảo hành 1 năm, vì sau đó xe hư thì hoàn toàn ko được sửa chữa, thay thế miễn phí gì cả. Cho nên cái vụ Nou LX gãy đứt đôi hay xe Multimo cháy, có được đền bù gì đâu:banghead:
Còn LEAD thì HOnda giải quyết rồi, thay thế chỉnh sửa miễn phí, bảo hành 2 năm lợi như thế đó. Xe nào chất lượng kém thì cần phải chú ý nhiều, còn ko thì thôi. Tương tự như xe dỏm thì phải sửa nhiều, xe tốt thì cần gì sửa nhiều, chỉnh vài cái lặt vặt thôi.
Vụ Honda LEAD được giải quyết rồi còn vụ wave rsx bị gãy cổ phốt Honda giải quyết như thế nào rồi nhỉ? Xe còn bảo hành 23 tháng chứ ko phải hết bảo hành nhé.
P/s: vụ NouLX gãy khung sườn đã được Yamaha giải quyết theo hướng tình cảm là hỗ trợ 1 khung sườn mới 100%. Vụ Jupiter và Mio cũng thế, Yamaha đặt quyền lợi khách hàng lên trên cùng nên đã đổi xe mới 100% cho khách hàng. Còn vụ LEAD của Honda là chỉ dc sửa chữa chứ ko dc đổi mới 100% dù đó là lỗi của NSX.
Ai nói là được hỗ trợ khun sường mới 100% hả ? Người bị hại nói hay là nhân viên Yamaha nói?:giggle: Xe mới mua, còn trong hạn bảo hành, lại bị dính cái lỗi nặng như thế mà bảo là chỉ thay khung sườn mới là xong, gặp chú chú chịu không ? Có xe nào mới mua vài tháng mà bị gãy đứt đôi chú chỉ cho mọi người xem thử:giggle:. Anh thì tối thiểu là phải thay toàn bộ xe mới cho người ta chứ ko đơn giản chỉ là cái sườn xe. Tiết là Yamaha lại quá ky bo, ngay cả cái sườn xe cũng không chịu thay cho người ta. Nhìn sang Honda thử xem, thay thế toàn bộ phần linh kiện đó. Lỗi nhỏ nhưng có thể nguy hiểm, nếu ko khắc phục kỹ thì cháy như chiếc Yamaha Jupoter hay Yamaha Ultimo thì tiêu:banghead:. Đó là lý do vì sao mọi người thích Honda hơn Yamaha